Tuesday, October 27, 2009

என் தங்கை பானுமதி part 2

நண்டுகுழம்பு வைத்து சாப்பிட்டு படுத்தால், பயங்கரமா பாலியல் உணற்சிகளை தூண்டிவிடும் என எனது நன்பன் ஒருமுரை சொல்லியது ஞாபகம் வைத்து இந்த பிளான் பன்னி சாப்பிட்டு படுத்தோம். இருவரும் அவரவர் ரூமுக்கு சென்று படுத்துவிட்டொம், எனக்கு இப்பொழுதே சுன்னி நட்டகுத்தலாக விறைத்துகொண்டு அரிக்க ஆரம்பித்துவிட்டது. அப்படியே சுன்னியை பிடித்து லேசாக உறுவிக்கொண்டிருந்தேன்.அப்பொழுது, வீல் என்று பயங்கரமா தங்கையின் அலறல் சத்தம் பாத்ரூமிலிருந்து கேட்டது. நான் உடனே அங்கே ஓடிச்சென்று பார்த்தேன். அங்கே நான் கண்ட காட்சி என்னை ஒருகணம் பித்துபிடித்தவன்போல திகைத்து நிற்கவைத்துவிட்டது. ஆம் அங்கே எனது தங்கை கால் வழுக்கி கீழே விழுந்து கிடந்தாள். தங்கையின் நைட்டி அவளுடைய தொடைக்குமேல ஏரி இருந்தது. தங்கை ஜட்டி போட்டிருந்தாள் தொடைகள் அப்படியே வெண்ணையில் செய்த பலிங்கு தூண்போல இருந்தது. முலைகளில் தண்ணீர் பட்டு தங்கை போட்டிருந்த கருப்புகலர் பிராவும், அதை மீரிய முலைக்காம்புகளும் என்னை வெறிகொள்ளச் செய்துவிட்டது. ஆனாலும் சுதாரித்துகொண்டு எனது பாசமுள்ள அன்புத்தங்கையை அடிபட்டு விழுந்துவிட்டாளே என்று என்னி உடனே எனது கண்களில் கண்ணீர் வந்துவிட்டது.அப்படியே ஓடிச்சென்று தங்கையின் உடைகளை சரிசெய்து தங்கை பானுவை, எனது பாசமலரை கழுத்திலும், காலிலும் எனது கையை நுழைத்து அப்படியே தூக்கி எனது மெத்தையில் மல்லாக்க படுக்கவைத்து தண்ணீரை அவள் முகத்தில் தெளித்துவிட்டேன். தங்கை மயக்கம் தெலிந்து கண்களைத்திறந்து என்னைப்பார்த்து அண்ணா எனக்கு இடுப்புலயும், முழங்கால்லயும் ரொம்ப வழிக்குதுண்ணா என்று வருத்தமாக சொன்னாள். சரிடா பானு கொஞ்சம் பொறுத்துக்கொள், நான் இதோ ஒரு தைலம் எடுத்து வந்து உனக்கு நன்றாக தேய்த்துவிடுகிறென் என்றேன். தங்கையும் சரிண்ணா என்றாள். எனக்கு மீண்டும் காம எண்ணம் வந்துவிட்டது.இந்த சந்தர்பத்தைப் பயன்படுத்தி தங்கையை ஓத்துவிட சுன்னி அரிப்பெடுக்க ஆரம்பித்துவிட்டது. தைலம் எடுத்துவந்து தங்கைக்கு எதிரில் நின்றுகொண்டு தேய்க்கட்டுமாடா லதா என்றேன். தங்கையும் சரிண்ண நல்லா எனக்கு கால்களிலிருந்து இடுப்புவரை நன்றாக தேய்த்துவிடுன்னு சொல்லிவிட்டு அப்படியே குப்புற படுத்துகொண்டாள்.நான் அப்படியே தங்கை பானுவைப் பார்த்தேன், ஆகா என்ன அற்புதமான உடம்பு? நம்ம பழைய சிரீதேவியை ஞாபகப்படுத்தினாள், நல்லா அகண்டு விரிந்து பெருத்த குண்டிகள், வாழைத்தண்டு போன்ற கால்கள், விரிந்த முதுகு என்று எனக்கு வெறியை ஏத்தியது.அவளுடைய 32 அளவுள்ள இரண்டு முலைகளும் மெத்தையில் பட்டு அமுங்கி சைடில் பிதுங்கிக் கொண்டிருந்தது. அதைப்பார்க்க பார்க்க ஜிவ்வ்வ்வ் என வெறி ஏரியது. சுன்னி பயங்கரமா விறைத்துகொண்டு உசுரைபிடுங்கி வேலில போடுவதுபோல ஒரு இன்பவேதனை எனது நெஞ்கில் உருவெடுத்து, அது ஒரு பாரமாக அழுத்த தொடங்கிவிட்டிருந்தது. அன்புத்தங்கையே என்று நினைத்துகொண்டு எனது உள்ளங்கையில் கொஞ்சம் தைலம் எடுத்து இரண்டு கைகளிலும் தேய்த்து விட்டுகொண்டு அப்படியே தங்கையின் உள்ளங் காலிலிருந்து கிரன்டைகால்வரை மெதுவாக தேய்த்துவிட ஆரம்பித்தென். அப்படியே தேய்த்துவிடுண்ணா என்று தங்கை கூறினாள், நானும் அப்படியே கொஞ்கம் அவ நைட்டியை முழங்காலுக்குமேல ஏதிவிட்டு முழங்கால்வரை தேய்த்துவிட ஆரம்பித்தென். அப்படியே பிடித்து தேய்த்துவிட்டு கொண்டேயிருந்தேன். தங்கையும் அப்படியே கண்களை மூடினாள், நான் இன்னும் கொஞ்சம் நைட்டிக்குள் எனது விரல்களை விட்டு தேய்க்க ஆரம்பித்தேன், என்னொரு எனது கை தங்கையின் முதுகிலும், இடுப்பிலும் விளையாடிக் கொண்டிருந்தது.தங்கை அப்படியே சுகமாக இருப்பதால் மெதுவாக தூங்க ஆரம்பித்துவிட்டாள் (என்று நான் நினைக்க ஆரம்பித்துவிட்டேன்). மேலும் தங்கை நன்றாக அவ கால்களை அகட்டிவைத்து படுத்துகொண்டாள், நானும் விடவில்லை இதுதான் சமயம் என தங்கையின் நைட்டியை இன்னும் கொஞ்ஜம் மேலே தங்க தொடையில் ஏற்றிவிட்டு அந்த வெண்ணைபோன்ற மெழுகுபோன்ற தொடைகளையும் பிசைந்துவிட ஆரம்பித்தேன், இன்னொரு கைவிரல்கள் தங்கையின் இரண்டு விலாபுறங்களிலும் நர்த்தனம் புரிந்துகொண்டிருந்தது.

No comments:

Post a Comment