Wednesday, November 25, 2009

பழத்தை பிழி.. பாலை குடி.. - 3

கதையின் நாயகன் குடிக்கும் முலைப்பால்தான் இந்தக்கதையின் மையம். தாய்மையை சிறிது கொச்சைப் படுத்துவது போல இருக்கும். பிடிக்காதவர்கள் இந்த கதையை தவிர்த்து விடுவது நலம்.

பிடித்தவர்களுக்கு..

கதையின் நிறைவுப் பகுதி..

நான் மாலதி குழந்தை போல ஆசையாய் என் தடியை சூப்புவதை ரசித்தேன். அதே நேரம், அவள் வாயசைவு என் தண்டில் ஏற்படுத்திய உணர்ச்சி மின்சாரங்களை முழுமையாக அனுபவித்தேன். மாலதி நெடுநேரம் என் தண்டை தன் வாயால் கசக்கி பிழிந்தாள். பால் சிதறிக் கிடந்த கொட்டைகளையும் அவள் விடவில்லை. அதையும் சப்பினாள். ஒவ்வொரு ஊம்பலுக்கும், என் தண்டுக்குள் விந்து கொந்தளித்து அடங்கியது.

"எப்படி இருக்குது மாலதி"

"சூப்பர் ஐடியாங்க உங்க ஐடியா. என் பால் டேஸ்ட்டும், உங்க பூல் டேஸ்ட்டும் சேர்ந்தது சூப்பர் டேஸ்ட்டுங்க. எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு. இது மாதிரி நெறைய ஐடியா வச்சுருப்பீங்க போல இருக்கு. மீனா அக்கா குடுத்து வச்சவங்கதான்"

"அவளுக்கென்ன, அவ குடுத்து வச்சவதான்"

"ஏங்க சலிச்சுக்குறீங்க? மீனா அக்காவுக்கு என்ன குறைச்சல்? அம்சமா இருக்காங்க"

"ஆளு அம்சமாதான் இருக்கா? எந்த குறையும் இல்லை, ஒரே ஒரு குறையத் தவிர"

"அப்படி என்னங்க குறை அக்காகிட்ட?"

"உங்களை மாதிரி பெரிய முலை கிடையாது, மாலதி"

"ஆமாம். மீனா அக்காவுக்கு கொஞ்சம் சின்னதுதான்"

"கொஞ்சம் இல்லை. ரொம்ப சின்னது. எனக்கு முலைன்னா நல்லா பப்பாளி பழம் சைஸுக்கு பெருசா இருக்கணும். உங்களுக்கு இருக்கிற மாதிரி. பெருசா முலை வச்சிருக்கிற பொம்பளைங்களை எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும்"

"அப்போ முன்னாடியே என்னைய நோட்டம் விட்டீங்கன்னு சொல்லுங்க"

"ஆமாம் மாலதி. உங்க முலையை ஒரு நாளாவது தொட்டு பாத்துரனுங்கறதுதான் என் ஆசையா இருந்துச்சு. இன்னைக்கு அதுக்கு மேல என்னென்னவோ பண்ணியாச்சு. எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கு. அடுத்து இதை உங்க அடியில விட்டு ஒரு ஆட்டு ஆட்டிட்டன்னா, எனக்கு ரொம்ப திருப்தியா ஆயிரும்"

"அப்போ மெயின் ஆட்டத்துக்கு போயிரலாமா?"

"ம். போயிறலாம் மாலதி. நீங்க சோபா மேல வந்துருங்க. நான் கீழ இருந்து பண்ணுறேன்"

சொல்லிவிட்டு நான் எழுந்து மண்டியிட்டுக் கொண்டேன். மாலதி எழுந்து சோபாவில் அமர்ந்து கொண்டாள். பெட்டிக்கோட்டை தொடைக்கு மேல் தூக்கி விட்டாள். கால்களை அகலவிரித்து தன் கூதியை தெளிவாக காட்டினாள். இப்போது மாலதியின் வழ வழப்பான தொடைகளும், அதற்கு மத்தியில் பள பளப்பான புண்டையும் பார்வைக்கு வந்தன. கூதியை ஷேவ் செய்து பளிச்சென்று வைத்து இருந்தாள். புண்டை மேடு கோதுமை நிறத்திலும், புண்டை இதழ்கள் ரோஸ் நிறத்திலும் டாலடித்தன.

நான் குனிந்து அவள் கூதிக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். மெல்ல கூதி இதழ்களை நாக்கால் நக்கி விட்டேன். உதடுகளால் கவ்வி உறிஞ்சினேன். மாலதி உணர்ச்சி மிகுதியில் என் தலையை பிடித்தாள். "ஹா ஹா" என்று முனகினாள்.

"என்னால முடியலைங்க. சீக்கிரம் உங்களோடதை உள்ள விடுங்க" என்றாள்.

நான் என் தடியை பிடித்து அவள் கூதி மேட்டில் வைத்து தேய்த்தேன். தடியை தூக்கி அவள் புண்டை சதைகளை "தப் தப்" என்று அடித்தேன். தடியை அவள் துவாரத்துக்குள் நுழைக்க சென்றபோது உள்ளே இருந்து குழந்தை அழும் சத்தம் கேட்டது.

"ஐயயோ. குழந்தை முழிச்சிருச்சு போல இருக்குங்க" என்று விருட்டென்று எழுந்தாள்.

"கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணுங்க. நான் குழந்தையை தூங்க வச்சிட்டு வர்றேன்" என்றபடி உள்ளே ஓடினாள்.

என் தண்டு கைக்கு அடங்காமல் துடித்துக் கொண்டு இருந்தது. ஏதாவது புண்டை கிடைக்காதா, குத்திக் கிழிக்கலாம் என்று ஏங்கிக் கொண்டு இருந்தது. எனக்கு பொறுமை இல்லை. நான் மாலதியை பின் தொடர்ந்தேன். மாலதி படுக்கையறைக்கு சென்றாள். குழந்தை மெத்தையில் சுவரை ஒட்டி ஓரமாய் படுத்து இருக்க, குழந்தை கீழே விழுந்து விடாமல் இருக்க சுற்றி தலையணையை போட்டிருந்தாள். உள்ளே நுழைந்ததும் குழந்தை அருகில் படுத்துக் கொண்டு, "ச்சோ ச்சோ" என்று தட்டிக் கொடுக்க ஆரம்பித்தாள்.

மாலதி குழந்தை பக்கம் திரும்பி பக்கவாட்டில் படுத்து இருக்க, அவளுடைய பின்பக்கம் என் புறமாக இருந்தது. நானும் கட்டிலில் ஏறி மாலதிக்கு அருகில் போய் அவளை அணைத்தபடி படுத்துக் கொண்டேன். என் தண்டை பிடித்து அவள் சூத்து பிளவில் வைத்து தேய்த்தேன்.

"ஐயயோ என்னங்க நீங்க. கொஞ்ச நேரம் வெயிட் பண்ண முடியாதா? குழந்தை தூங்கட்டுங்க. அப்புறமா பண்ணலாம்"

"இல்லை மாலதி. என்னால ஒரு செகண்ட் கூட வெயிட் பண்ண முடியாது. என் பூலை பாருங்க. நீங்க ஊம்புன ஊம்புல எப்படி வெறச்சுக்கிட்டு நிக்குதுன்னு. எனக்கு இப்பவே இதை உங்க ஓட்டைக்குள்ள திணிச்சாகனும். நீங்க காலை மட்டும் லேசா தூக்கிக்கங்க. நான் பாட்டுக்கு இடிச்சுக்கிட்டு இருக்கேன். நீங்க பாட்டுக்கு குழந்தையை தூங்க வையிங்க"

மாலதி லேசாய் காலை தூக்கி கொடுக்க, நான் என் தண்டை அவள் குண்டிப் பிளவில் இருந்து கீழே நகர்த்தினேன். என் பூலாலேயே அவள் புதை குழியை தேடினேன். மாட்டிக் கொண்டதும், அவள் குழி வாசலில் என் கழி முனையை வைத்து, இடுப்பை ஒரு ஆட்டு ஆட்டினேன். என் முக்கால் தண்டு மாலதியின் புதை குழிக்குள் சிக்கிக் கொண்டது. இடுப்பை வளைத்து இன்னொரு இடி இடிக்க, என் முழு தடியும் இரக்கமில்லாமல் மாலதியின் புண்டைக்குள் பாய்ந்தது.

"ச்சோ ச்சோ" என்று குழந்தையை தட்டிக் கொடுத்துக் கொண்டு இருந்த மாலதி, என் தடி அவள் கூதிக்குள் புகுந்ததும், "ஆ ஆ" என்று சத்தத்தை மாற்றினாள். நான் என் இடுப்பை அசைத்து அவள் கூதியை இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

"என்னங்க நீங்க. இப்படி செஞ்சா நான் என்ன பண்ணுவேன். குழந்தையை கவனிப்பானா? இல்லை உங்க குத்தாட்டத்தை கவனிப்பனா?"

"உங்களை யாரு என்னை கவனிக்க சொன்னா? நீங்க குழந்தையை கவனிங்க. நான் உங்க கூதியை கவனிச்சுக்கறேன்"

"எப்படிங்க கவனிக்காம இருக்க முடியும்? சிறுசா இருந்தா பரவா இல்லை. உருட்டுக்கட்டை மாதிரி இப்படி ஒண்ணை, அடியில சொருகுனா கவனிக்காம எப்படி இருக்குறது? ஆ மெல்லங்க. வலிக்குது. ம்ம்ம் ம்ம். ச்சோ ச்சோ ச்சோ ச்சோ. தூங்குடா என் செல்லக்குட்டி"

நான் உலகமகா புண்டை வெறியில் இருந்தேன். மாலதியின் வார்த்தைகளை மதிக்காமல் அவள் கூதியை கிழிப்பதில் குறியாக இருந்தேன். எனக்கு அது புது அனுபவமாக இருந்தது. குழந்தையாய் கவனித்துக் கொண்டு இருக்கும் ஒரு தாயின் கூதியை, அவளின் பின்புறமாக இருந்து குத்திக் கிழித்தது புதுவித கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. மாலதிக்கும் அந்த அனுபவம் வித்தியாசமானதாக இருந்திருக்க வேண்டும். ஒருபுறம் தன் குழந்தையை தட்டிக் கொடுத்தாள். மறுபுறம் என் தண்டு நுழைய தன் கூதியை தூக்கிக் கொடுத்தாள். ஒருபுறம் தன் குழந்தை விழித்து விட்டதே என்று கவலை. மறுபுறம் தன் கூதி கிழிகிறதே என்று ஆனந்தம்.

நான் மாலதியின் இடுப்புக்கு இருபுறமும் என் இரு கைகளையும் செலுத்தி, அவளுடைய பால் சொம்புகளை பிடித்தேன். கைகளால் அதை பிழிந்து கொண்டே, அவள் கூதியை இடிக்க ஆரம்பித்தேன். மாலதியின் முலைகளில் இப்போது நன்கு பால் ஊறியிருந்தது. அருவியில் இருந்து நீர் பாய்வது போல அவள் முலைகளில் இருந்து பால் பாய்ந்து கொண்டு இருந்தது. சீறியடித்த பால் துளிகள் மெத்தையில் சிந்தின. மாலதி எனக்கு எந்த எதிர்ப்பும் சொல்லவில்லை. குழந்தை மேல் பால் படாமல் இருக்க குழந்தையை இன்னும் சுவர் ஓரமாக தள்ளிப் போட்டாள்.

நான் இடுப்பை வளைத்து சர சரவென என் பூலை அவள் புண்டையில் செருகினேன். என் தடி படுவேகமாய் அவள் பாதாளத்துக்குள் சென்று வந்தது. சுன்னித்தோல் அவள் கூதி சுவர்களை உரசி காமசுகத்தை என் தடி எங்கும் பரப்பியது. கொட்டைகள் அவள் தொடையை தட்டி கோலி விளையாடின. அவள் முலைகளில் இருந்து பால் முன்னால் பாய்ந்து கொண்டு இருக்க, என் இடுப்பில் இருந்த பூல் அவளின் பின்னால் பாய்ந்து கொண்டு இருந்தது. சிறிது நேரத்தில் குழந்தை தூங்கிப் போனது.

"குழந்தை தூங்கிருச்சுங்க. சைடுல பண்ணுனது போதும். மேல இருந்து பண்ணுங்க"

சொல்லிவிட்டு மாலதி மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டாள். நான் எழுந்து அவள் மேல் குப்புற படுத்துக் கொண்டேன். மாலதியே என் பூலை தேடிப்பிடித்து தன் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டாள். கால்களை அகலத் திறந்து என் தண்டு எளிதாக சென்று வர வசதி செய்து கொடுத்தாள்.

"ஆ ஆ. மெதுவா இடிங்க. வலிக்குது"

"இதவிட எப்படி மெதுவா இடிக்கிறது? அதுக்கு பண்ணாமலே இருக்கலாம். உங்க புருஷன் எப்படி பண்ணுவாரு?"

"அவர் உங்களை மாதிரி முரடு இல்லைங்க. ரொம்ப சாப்ட். என் முலையை கூட தொட மாட்டாரு"

நான் மனதுக்குள் அவள் புருஷனை சரியான வேஸ்ட் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். இவ்வளவு அழகான முலையை எந்த மடையனாவது தொட்டு கசக்காம இருப்பானா? நான் இடிகளின் வேகத்தை குறைக்காமலே சொன்னேன்.

"வலிக்க வலிக்க பண்றதுலதான் சுகமே இருக்குங்க"

"உங்களுக்கு என்னங்க, உருட்டுகட்டை மாதிரி வச்சிருக்கீங்க. உருவி உருவி ஈசியா அடிக்கிறீங்க. என்னோடது எவ்வளவு சாப்டா இருக்கு. உங்க அடிய அது தாங்க வேணாமா?"

"உங்களுக்கு மட்டுந்தான் வலிக்குதா? உள்ள நுழயறப்போ எனக்குந்தான் தோலெல்லாம் வலிக்குது. வலின்னு பாக்காம, அதுல கெடைக்கிற சுகத்தை பாருங்க. நல்லா இருக்கும். எனக்கு இதுமாதிரி ஸ்பீடா பண்ணினாதான் திருப்தியா இருக்கும்"

நான் கூறிவிட்டு முன்பை விட படுவேகமாக மாலதியின் கூதியை பதம் பார்க்க ஆரம்பித்தேன். மாலதி பற்களை கடித்துக் கொண்டு என் அதிரடிகளை தாங்கிக் கொண்டாள். அவளுடைய கண்கள் லேசாக சொருகிக் கொண்டன. கொஞ்ச நேரம் சென்றதும் மாலதியிடம் இருந்து நல்ல ஒத்துழைப்பு கிடைத்தது. என் இடிகளுக்கேற்ப தன் புட்டத்தை வாகாக தூக்கித் தந்தாள். அதற்குள் அவள் கூதியும் நன்கு மதன நீரை கசிந்துவிட, எனக்கு இடிப்பது இப்போது எளிதாகவும், சுகமாகவும் இருந்தது.

"நீங்க சொன்னது நெசந்தாங்க. வலிக்கிறதுலதான் சுகமே இருக்குங்க" என்று நான் முன்னால் சொன்னதை ஒப்புக் கொண்டாள் மாலதி.

"நல்லா இருக்கா?"

"ஆமாங்க. என் புருஷன் பண்ணும்போது நல்லா இருக்கும். ஆனா இவ்வளவு சுகமா இருக்காது. இதுல இவ்வளவு சுகம் இருக்குன்றதே, நீங்க பண்ணுனதுக்கு அப்புறந்தாங்க புரியுது"

"அப்போ டெய்லி இதுமாதிரி பண்ணுவமா?"

"டெய்லி எப்படிங்க பண்ண முடியும்? இன்னைக்கு மீனா அக்கா ஊர்ல இல்லை. நம்ம இஷ்டத்துக்கு பண்றோம். அவங்க ஊர்ல இருந்து வந்துட்டா எப்படி?"

எனக்கு அவள் சொல்வது சரியென்று பட்டது.

"ஆமாங்க. இந்த அளவுக்கு பொறுமையா நம்மால பண்ண முடியாது. சரி. எப்பவாவது டைம் கெடைக்கிறப்போ வச்சுக்குவோம்"

"ம்"

"ஆனா உங்க முலைப்பாலு மட்டும் எனக்கு டெய்லி வேணுங்க. அது மட்டும் முடியாதுன்னு சொல்லீராதீங்க. எல்லா பாலையும் குழந்தைக்கு கொடுத்துராம, எப்பவும் எனக்கு கொஞ்சம் ஸ்டாக் வைங்க. நான் அப்பப்போ ஏதாவது சாக்கு சொல்லிட்டு மேல வந்து ஜாக்கெட்ட மட்டும் மேல தூக்கி விட்டு நைசா குடிச்சுட்டு போயிர்றேன்"

மாலதி சிரித்துவிட்டு "சரிங்க" என்றாள்.

நான் மாலதியின் கூதியில் உற்சாகமாய் இடிக்க ஆரம்பித்தேன். மாலதிக்கு இப்போது என் ஆவேச அணுகுமுறை பிடித்துப் போக, ஓப்பதில் ஆர்வமாக ஒத்துழைத்தாள். எனது ஒவ்வொரு குத்துக்கும், பதிலுக்கு தன் புண்டை மேட்டால் என் இடுப்பை மோதினாள். "ஷ் ஷ் ஷ் ஷ் ஆ ஆ ஆ ஆ ஹா ஹா ஹா ஹா" என சுகமாய் முனகிக் கொண்டே கூதியை தூக்கிக் கொடுத்தாள்.

நான் கைகளை எடுத்து மாலதியின் முலைகளை பிடித்துக் கொண்டேன். அந்த நெஞ்சு பழங்களை கசக்கிக் கொண்டே அவள் அடியில் ஆவேசமாக் தாக்கினேன். முலைகளை கசக்க கசக்க அதிலிருந்து பால் கொப்பளிக்க ஆரம்பித்தது. "சீத் சீத்" என்று பால் துளிகள் மேல் நோக்கி பீய்ச்சியடித்தன. என் முகத்தில் பட்டு கீழே சிதறின. நான் அவள் முலைப்பாலில் முகம் கழுவிக் கொண்டே, அவள் கூதியை குத்திக் கிழித்தேன். மாலதியின் முலையில் இருந்து பால் "சர் சர்" என்று சத்தத்துடன் தெறித்து வெளியேற, என் தண்டு அவள் கூதியில் "சரக் சரக்" என்ற சத்தத்துடன் உள்ளே சென்று அவள் கூதியை தெறிக்க வைத்தது.

சிறிது நேரம் ஆடிய வெறியாட்டத்தில் என் விந்து வெளியானது. எனக்கு மிகவும் பிடித்த பெருமுலைக்காரியை ஓப்பதில் எனக்கு ஏற்கனவே உணர்ச்சி பீறிட்டு இருந்தது. அந்த உணர்ச்சிக்கு ஏற்ப என் மனமத திரவமும் சற்று தாராளமாகவே வெளிப்பட்டது. கொழ கொழ வென்று கெட்டியாக வெளிப்பட்ட காமக்கஞ்சி மாலதியின் கூதி துவாரத்தை நிரப்பி வெளியில் பொங்கியது. நான் மாலதி மேல் கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டேன். வலது முலையை கவ்விக் கொண்டு பால் குடித்தேன். மாலதியும் சுகமாக தன் முலையை எனக்கு சப்பக் கொடுத்தாள். நான் கஞ்சியை பீய்ச்சியடித்து வெகுநேரம் ஆகியும் அவள் முலைகளில் இருந்து வாயை எடுக்க மனம் வராமல் சப்பிக் கொண்டே கிடந்தேன்.

பின்பு மெதுவாக அவள் முலையில் இருந்து வாயை எடுக்காமலே, பக்கவாட்டில் திரும்பி பார்த்தவன் அதிர்ந்தேன். தூங்கியிருந்த குழந்தை விழித்து இருந்தது. எழுந்து உட்கார்ந்து கொண்டு, தன் அம்மாவின் முலையில் நான் பால் குடிப்பதையே உற்று பார்த்துக் கொண்டு இருந்தது.

அதன் பிறகு நான் மாலதியின் வீட்டுக்கு முலைப்பால் குடிக்க செல்லும்போதெல்லாம், 'வந்துட்டான், நம்ம பாலை குடிக்கிறதுக்கு போட்டியா' என்பது போல் அந்த குழந்தை என்னை முறைக்கும்.

No comments:

Post a Comment