Saturday, November 14, 2009

முதலியார்க்காரியின் … மார்பக முயல்கள் …!

என் இனிய வாசகர்களே …
என் கலவி வழிமுறைகளை , அனுபவங்களை . எண்ணற்றோர் ரசித்திருக்கீர்கள் …!
' Like ' ., கிளிக் செய்திருக்கீர்கள் .
மிக மிக நன்றி .
காமம் , அற்புதமானது ; அதிசயமானது .
அப் பிரவாகத்தை , அழகான இலக்கியமாகவும் எழுதலாம் .
ஆனால் , கொச்சைப் படுத்துவதே ,அதிகம் .
அழகான வார்த்தைகளில் , அழகான நடையில் ,
இச்சைகளை சொல்லவே , எனக்கு விருப்பம் .

இச்சையில்லா விட்டால் , காமம் இல்லாதிருந்தால் , நீங்களோ , நானோ பிறந்தே இருக்க முடியாது.
ஆக , காமமும் ஒரு இலக்கியம் . ' கோனார் நோட்ஸ் ' போல , நான் சில சொல்கிறேன் .
பிடித்தவர்கள் பின்பற்றலாம் ; மற்றவர்கள் , வேறு நோட்ஸை தேடலாம் .
இதோ …மற்றுமோர் அனுபவம் சொல்கிறேன் …

முதலியார்க்காரியின் … முந்தானை முயல்கள் …!

காமத்தை அறிந்த பின்னால் ,
காம சுகம் புரிந்த பின்னால் ,
கொம்பு தேடி என் யோனியும் வாட ..
கரம் பிடித்துக் கசங்க என் காம்புகள் நோக
ஏக்கமாய் அமர்ந்திருந்தேன் ..
என் தாகம் தீர்ப்பவன்
வரவுக்காய் எதிர் பார்த்திருந்தேன் …!

எவரும் வர வில்லை ; என்
மோகம் அழிக்க யாருமில்லை ;

கணவனென ஒருவனிருந்தால் …
காணிக்கையாய் என் காம்பைத் தருவேன் …
ஆணையிட்டு ,அவன் கொம்பைத் தொடுவேன் …
கல்யாணமோ ஆகவில்லை - அதைச்
செய்விக்கவோ வசதியில்லை …!

கொழுத்த மாங்கனிகள் பெருத்தனவே …
இரு கச்சை மீறி பருத்தனவே …
காளையர் கண்களுக்கு விருந்தெனவே …
இரு பழங்களும் பழுத்துக் குலுங்கினவே ..!

சில நாளாய் , பல நாளாய் …
யோனியில் வெள்ளம் அடித்திருக்க …
மேனியில் காமம் தகித்திருக்க …
மார்புகளிரண்டும் துடித்திருக்க …

தனிமைத் துயர் தாங்காமல் …
தன் கையே தனக்குதவி …
நடு விரலே யோனிக்கு உதவி …
என்றெனவே ஆட்டியிருந்தேன் …
கிளியை கிள்ளி சுகித்திருந்தேன் …!

விரலை விட்டு சொருகி எடுத்தேன் …
பக்க வாட்டில் கிளியைத் தொட்டிருந்தேன் …
இடக் கையால் வல மார்பை ,
பலமாகவே பிசைந்திருந்தேன் …
பழுக்க வைக்க வருடியிருந்தேன் …!

தனியாட்டம் , விரலாட்டம் …
அற்புத சுகம் தந்தாலும் ..
இரு தொடையை , நான் விரித்திருக்க ,
கொம்பெடுத்தென் பொந்துக்குள் …
ஆழமான அம்பாக …
அஸ்திரமான ஆண் காம்பாக ..

ஆண் ஒருவன் அடிக்கையிலே …
அம்மம்மா ….என்ன சுகம் …
இடிப்பினிலே என்ன சுகம் ….
வருமென்று நான் அறிந்ததாலே …
ஆண் குறியின் அடியும்
அனுபவித்ததாலே …

விரலாட்டச் சுகத்திலுமே …
குறியாட்டம் எண்ணியிருந்தேன் …
ஆண் குறிக்காய் வாடியிருந்தேன் …!

என் குறிக்குள் , பெண் குறிக்குள் …
குறுகுறுக்க விரவியிருந்தேன் …
விரகத்தில் ஏங்கியிருந்தேன் …

அழைப்பு மணி அடித்தது அப்போ …
குறி துடைத்து , விரல் துடைத்து …
அவசரமாய் நானும் சென்றேன் .
விரக முகம் , மோக தாகம் …
மறைத்தே நான் சிரித்து நின்றேன் ..

வந்திருந்தது …என் பக்கத்து வீட்டுக்காரி …
புஷ்டியான முதலியார்க்காரி ..
கும்மென்ற உடம்புக்காரி …
குத்திட்ட மார்பகக்காரி …

என்னடி இத்தனை நேரம் …
கதவைத் திறக்க உனக்கென்றாள் ..
சிரிப்பை பதிலாக்கி ,
மெளனமாய் தலை குனிந்தேன் ..

அடிக்கடி அவள் இங்கே வருவாள் …
என் வீட்டாரோடு பேசுவாள் …
ஆனாலும் அன்று வரை …
தனிமையில் என்னை பார்த்ததில்லை …
தனித்து அவள் பேசியதில்லை ..!

அன்று அவளின் பார்வையிலே …
பருத்த மார்பின் பாய்ச்சலிலே …
பசி என்று தெரிந்தது எனக்கு …
கேட்டிடவோ, பயமே எனக்கு ..!

மெல்ல என் கை பிடித்தாள் …
வருடி , வருடி பார்த்திருந்தாள் ..
கிட்ட என் விரலைப் பார்த்தாள் …
ஈரத்தை சற்றே முகர்ந்தாள் ..1

ஆட்டினாயா , சொருகினாயா …
என்று என்னை பட்டெனக் கேட்டாள் …
திடுக்கிட வைத்து , என்னை இழுத்தாள் …

இல்லை …இல்லை என்றே உளறி …
இம்சையாக சிரித்துத் தொலைத்தேன் …
ஆசையிருக்க ஆட்டிக் கொள் …
ஆசையுடன் ஆடிக் கொள் ..
அதிலேதும் தப்பே இல்லை …

நானும் ஆட்டிக் கொள்வதுண்டு …
இப்போதோ ஆட்டத் தோணுது …
ஆட்ட நீயும் வருவயா …?
இரட்டை ஆட்டம் ஆடலாமா ..?

எனக் கேட்டு அவளும் சிரித்தாள்
முதலியார்க்கார முந்தானை விலக்கினாள் .
முட்டி நின்ற மாம்பழ மார்பகத்தில் ..
எட்டி என்னை முட்ட வைத்தாள் ..

பருத்த , பெருத்த மாம்பழம் அது …
கைக்கு அடங்கா கனமான காம்பு …
கடித்து சுவைக்க,கனிந்து போனது …
ஊற்றாக ஊறிப் போனது …!

அவள் மார்பில் நான் குடிக்க …
என் மார்பை அவள் பிசைந்தாள் …
வருடி , தடவி என் காம்பில் …
காமத் தேன் சுரக்க வைத்தாள் …

அவசரமாய் அவளது கையை
எடுத்து குறியில் வைத்துக் கொண்டேன் …
புரிந்த அந்த முதலியார்க்காரி …
சொருகி , சொருகி விரலை ஆட்டினாள் ..

ஊற்றாக காமத் தேன் ,
ஊறிக் கொட்டியது என் குறியில் …
சுவைக்க , சுவைக்க அவளது காம்பு ..
இனிப்பாக இனித்தது , என் வாயில் ..!

நான் சுவைக்க ,அவள் சொருக …
விரலெடுத்து அவள் குறியுள் …
குறுகுறுக்க தொட்டுப் பார்த்தேன் …
அவள் துடிக்க சொருகி இழுத்தேன் …!

சுகத்தாலே தாளாமல் ,
என் மார்பில் முட்டி விட்டாள் ..
விறைத்த என் மார்க் காம்பை ,
மெல்ல அவளும் கடித்துச் சுவைத்தாள் ..

ஒர் கையால் , ஒரு காம்பை
கசக்கி , பிசைந்து சுகம் தந்தாள் …
மறு கையால் , குறிக்குள் ஆட்டி …
அப்படியோர் இதம் தந்தாள் …!

நெடு நேரம் ஆடியிருந்தோம் …
ஆட்டத்தை தொடர்ந்திருந்தோம் …
விரல்களால் விரகத்தை ..
விலக்காது ஆட்டிக் கொண்டோம் ..!

சுகம் கிடைத்து சுணங்கிப் போய் …
களைத்து அவளும் விரல் எடுத்தாள் ..
இப்போது போதும் என்று …
என் விரலையும் எடுத்து விட்டாள் ..!

அழுத்தமாக இதழ்களிலே
இழுத்து அவள் முத்தமிட்டாள் …
ஆழமாக நாவை நீட்டி …
வாய் சுவைத்து மகிழ்ந்திருந்தாள் …!

சுகத்தாலே நான் மயங்கியிருக்க …
நாளை வா ,என் இல்லம் …
இனி எப்போதும் , இந்த சுகம் …
நமக்கு கிடைக்க காத்திருப்பேன் …
குறி தொட்டு வேர்த்திருப்பேன் …!

சொல்லி அந்த முதலியார்க்காரி …
முந்தானையை ஒதுக்கிக் கொண்டாள் …
மார்பகத்தை மூடிக் கொண்டாள் …
ஒய்யாராமாய் ஆடிச் சென்றாள் ….!
என்னை தினமும் ஏங்க வைத்தாள் …!

No comments:

Post a Comment