Wednesday, October 28, 2009

கல்லூரி பருவம்

ன் பெயர் ரவி, இது நான் சென்னையில் உள்ள தலைசிறந்த ஒரு கல்லூரியில் பி.எஸ்ஸி மூன்றாம் ஆண்டு படிக்கும் போது நடந்தது, எங்கள் கல்லூரி ஆண் பெண் இரு பாலரும் படிக்கும் கல்லூரி, எனது வகுப்பில் ஆண்களும் பெண்களும் சம விகிதத்தில் இருந்தோம். இரு பாலரும் படிக்கும் கல்லூரி ஆதலால் பாரபட்சமின்றி அனைவரும் ஒன்றாக சமமாக பழகுவோம்.




என் வகுப்பை சேர்ந்த ராணி என்ற பெண்ணுக்கும் (நடிகை மந்திரா போல் இருப்பால்) எனக்கும் ஒரு இனம் புரியாத ஈர்ப்பு எங்களுக்குள் இருந்து வந்தது, அந்த வருடம் கல்லூரி கலை நிகழ்ச்சிகள் ஆரம்பம் ஆகும் சமயம் அது, என் ராணியும் என் வகுப்பு ஆண் பெண் நன்பர்கள் பலரும் கலை நிகழ்ச்சிகளில் பங்கு கொள்வதற்காக நடன ஒத்திகையை தினமும் மாலை 4 மணியிலிருந்து இரவு 7 அல்லது 8 மணி வரை செய்து வந்தனர், நானும் எனது ஒரு சில நன்பர்களும் அவர்களுது ஒத்திகையை வேடிக்கை பார்க்க தினமும்

சென்று விடுவோம் (அவர்கள் வர தவறினாலும் நான் விடாமல் சென்று விடுவேன்), எனது ராணி ஹாஸ்டலில் தங்கி படிப்பதால் அவளது சக ரூம் மேட்ஸுக்கு மட்டும் எங்களது நட்பை பற்றி தெரியும்.



நாங்கள் அங்கு சென்று அவர்களது நடனபயிற்சிக்கு உதவுவது போல் எங்கள் பெண்களின் அங்க அழகுகளையும் நடன அசைவின் போது தெரியும் அரசல் புரசலாக தெரியும் அவர்களது மார்புப்பிளவுகளையும் சேலை அனிந்து கொண்டு நடனமாடும் பெண்களின் இடுப்பழகையும் கண்டு ரசித்து கொண்டிருப்போம், அதை விட முக்கியமாக அவர்களது ஒவ்வொரு அசைவுகளுக்கு ஏற்ற மாதிரி கமெண்ட் அடித்துக் கொண்டிருப்போம், ஆண்கள் முறைத்தாலும் பெண்கள் அதனை ரசிப்பதனால் அவர்கள் பார்வையை நாங்கள் மதிக்கவே மாட்டோம் (நாங்களும் ஹாஸ்டலில் தங்கி படிப்பதனால் ரூமுக்கு போனவுடன் அவர்களிடம் உதை வாங்குவோம் என்பது வேறு விசயம்).



இவ்வாறு ஓடிக்கொண்டிருந்த நாட்களில் எனக்கும் ராணிக்கும் தனிமையில் சந்திக்கும் வாய்ப்புக்கள் அதிகம் கிடைத்தது மேலும் பெண்கள் போட்டுக்கொடுத்ததினால் எனது நன்பர்களுக்கு எங்களுக்குள் ஓடிக்கொண்டிருந்த உறவு தெரிய வந்து அவர்கள் எங்களை பயங்கரமாக ஓட்ட ஆரம்பித்து விட்டனர், நாங்கள் ஒருவரை ஒருவர் திரும்பி பார்த்தாலே கிண்டல் செய்ய ஆரம்பித்து விடுவார்கள் அதனால் நான் ஒவ்வொரு முறையும் அவர்களிடம் கெஞ்சிக்கூத்தாடி தனிமையாக இருக்கும் சந்தர்ப்பத்தை உருவாக்கிக்கொள்வேன், நன்பர்களும் அந்த நேரத்தில் யாரும் வராமல் பார்த்துக்கொண்டு ஆனாலும் அவர்களால் எவ்வளவு இடையூறு கொடுக்கமுடியுமோ கொடுத்துக்கொண்டும் இருப்பர்.



இவர்களுது இந்த அன்பு தொந்தரவால் எங்களுக்குள் இருந்த இருக்கம் இன்னும் அதிகமாகியது, ஈர்ப்பு காதல் ஆனது, மெதுவாக ஆண் நன்பர்கள் இல்லாத சமயம் பெண் நன்பர்களின் உதவியுடன் நடன பயிற்சி நடைபெறும் வகுப்புக்கு பின்புறம் அமர்ந்து அவளுடன் பேசிக்கொண்டிருப்பேன், அன்று அவ்வாறு பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது நான் மெதுவாக இயல்பாக படுவது போல் அவளது குண்டியில் கையை வைத்துக் கொண்டேன், அவள் அதை பொருட்படுத்தாதது போல் நின்றாலும் அவளது முச்சின் வேகம் அதிகரித்தது, நான் அப்படியே மெதுவாக அவளது குண்டியில் எனது விரல்களால் கோலம் போட ஆரம்பித்தேன், அதை அவள் ரசிக்கிறாள் என்பது அவள் பேசுவதிலேயே தெரிந்தது ஏனென்றால் நான் தடவ ஆரம்பித்ததும் அவள் குரல் தடுமாற ஆரம்பித்து விட்டது. எங்களுக்குள் ஒரு இனம் புரியாத சூடு பரவ ஆரம்பித்திருந்தது என் விரல்களால் நான் கோலம் போட்டுக்கொண்டிருந்த போது அப்படியே நான் எனது விரல்களை அவளது குண்டி பிளவில்வைத்து தேய்த்து அவளது குண்டியை நன்றாக அழுத்தினேன், உடனே அவள் அதிர்ந்து என்னை விட்டு விலகினாள். அப்போது பார்த்து திடீர் என்று ஹோய் என கோரஸாக சத்தம் என்னவென்று பார்த்தால் எங்கள் வகுப்பு பெண்கள் மறைந்திருந்து எங்கள் செய்கைகளை பார்த்துக்கொண்டிருந்திக்கின்றனர். நாங்கள் இருவரும் வெட்கம் தாங்காமல் அவரவர் தங்குமிடத்திற்கு விட்டால்

போதுமென்று ஓடிவிட்டோம்.
அதன் பின்னர் நான் அங்கு போவதை ராணியின் வேண்டுகோளுக்காக


தவிர்த்து விட்டேன், ஏனென்றால் அவளை அவளது ரூம் மேட்ஸ் அனைவரும் சேர்ந்து கொண்டு ஓவராக கிண்டல் செய்ய ஆரம்பித்துவிட்டார்களாம், அதனால் அவள் பயந்ததால் நானும் அவளிடம் மற்றவர்கள் முன்னிலையில்பேசுவதை குறைத்துக்கொண்டேன், மீண்டும் ஒரு முறை அவளிடம் இப்படி தனிமையில் சந்தித்து பேச வாய்ப்புக்கிடைக்காதா என்று கேட்டேன் அவள் அதற்கு நீ உன் கையை வைத்துக்கொண்டு சும்மா இருப்பாயானால் நான் இன்று கம்பியூட்டர் செண்டர்க்கு செல்கிறேன் அங்கு சந்திப்போம் என கூறினாள், நானும் எனது அதிர்ஸ்டத்தை எண்ணி குதூகளித்தாலும் அதை காட்டிக்கொள்ளாமல் அமைதியாக சரி என்று சொல்லி விட்டு உற்சாகத்துடன் கிளம்பினேன்.



செண்டருக்கு சென்றதும் இருவரும் ஒரு மூலையில் அமர்ந்து கொண்டோம் அப்போது தான் நான் யோசித்தேன் எதாவது பேச வேண்டும் என்றால் பார்க்குக்கு அல்லவா கூப்பிட்டிருக்க வேண்டும் அதை விட்டு இங்கு கூப்பிட்டிருக்கிறாள் என்றால் இந்த கள்ளி நான் கண்ட இடத்திலும் கை போட வேண்டும் என்று நினைத்து தான் என்னை இங்கு கூட்டி வந்து மூலையில் உட்காரவைத்திருக்கிறாள் என முடிவு செய்து கொண்டு நான் மெதுவாக அவளிடம் எனக்கு நெட் பிரவுஸிங் தெரியாது நீ எனக்கு சொல்லிக்கொடு என்றவாறு மெதுவாக அவளது தொடையில் கையை வைத்தேன்.



அவளும் ஏதோ ஒரு லிங்கை ஓப்பன் செய்து அதை விளக்கிக்கொண்டிருந்தாள், எனக்கு எங்கே அது விளங்கியது நம்ம நினைப்பெல்லாம் அவள்து தொடையிலேயே இருந்தது, நான் அப்படியே எனது விரல்களால் கோலம் போட ஆரம்பித்து விட்டேன், அவளது பேச்சின் சுறுதி குறைய தொடங்கியது, அந்த அறை உட்கார்ந்த நிலையில் தலை வரை தடுப்பு இருந்ததால் நான் துனிவாக அவளது தொடையை நன்றாகவே தடவ ஆரம்பித்தேன். அவள் பேச்சு முழுவதுமாக நின்று விட்டிருந்தது, நான் மெதுவாக எனது கையை அவளது பெண்மையை தொடாமல் அப்படியே மேலே கொண்டு சென்றேன், அவளது தொப்புளில் எனது விரலை விட்டு ஆட்டினேன் அவள் கூச்சத்தில் நெளிந்தால் நான் அப்படியே விரல்களை மேலே கொண்டு சென்று அவள்து முலைகளை பிடித்தேன் அவள் டேய் என்னை தொடக்கூடாதுன்னு சென்னேன்ல என்று கண்ணை மூடிக்கொண்டு முனகினாள்.நான் அவள் எனது செயல்களை அனுபவிக்கிறாள் என்பதை புரிந்து கொண்டு, எனது விரல்களை அவளது மன்மத பெட்டகத்தை நோக்கி செலுத்தினேன் அப்போது நான் எதிர் பாராத ஒரு அதிசயம் நடந்தது, அது அவளது விரல்கள் விரல்கள் மெதுவாக் எனது பேண்டின் மேலாக எனது ஆன்மையை தடவியது, நான் எனது கைவிரல்களை அவளது சர்ட்டை விலக்கி ஸ்கர்ட்டுக்குள் விட்டு அவளது புண்டை மேட்டை தொட்டு அவளது பிளவை விளக்கி பருப்பை தொட்டேன், உடனே அவளுக்கு தூக்கி வாரி போட்டது போல் சிலிர்த்தாள், நான் அவளை திரும்மிப்பார்த்தேன் அவள் கண்ணை மூடிக்கொண்டு உட்கார்ந்து இருந்தால் ஆனால் அவளது கை அப்படியே மெதுவாக எனது ஆன்மையை எனது பேண்ட்டில் இருந்து விடுவித்து மெதுவாக ஆட்டத்துவங்கி இருந்தால், நானும் அப்படியே எனது விரலை அவளது புண்டைக்குள் உள்ளே வெளியே விளையாடிக்கொண்டிருந்தேன்.



சிறிது நேரத்தில் இருவருக்கும் ஒரே நேரத்தில் உச்சம் வந்தது நான் எனது விந்தை பருகச்சென்னதுக்கு மறுத்து விட்டால், பின்னர் நேரம் ஆகி விட்டதால் வார்டன் மேடம் கத்தும் என்று கூறி விட்டு எழுந்து ஒடிவிட்டாள், அப்புறம் என்ன எல்லாக் காதலனும் செய்வதை போல நானும் பணத்தை கொடுத்துவிட்டு எழுந்து சென்று விட்டேன்.



அந்த நிகழ்ச்சி முடிந்த மறுவாரமே தேர்வுகள் வந்ததால் நாங்கள் படிப்பில் கவனம் செலுத்த ஆரம்பித்து விட்டோம் ஆனாலும் எதாவது சந்தேகம் கேட்கும் சாக்கில் அவளிடம் சென்று அவளது குண்டியை யாருக்கும் தெரியாமல் பிசைவேன், அப்போது யாரும் அருகில் இல்லாமல் இருந்தால் அவள் தடுக்கும் முன்னர் அவளது முலையை அழுத்தி பிசைந்துவிட்டு ஒடி வந்து விடுவேன், அத்துடன் எங்கள் கல்லூரி வாழ்வு முடிவுக்கு வந்தது, சிறிது சிறிதாக எங்கள் தொடர்பும் அறுந்து போனது, எங்கள் கல்லூரிக்காதலும் முடிந்தது.

No comments:

Post a Comment