Wednesday, October 28, 2009

சந்தியா குட்டி

நானும் சந்தியாவும் கல்லூரி நண்பர்கள். அவள் அய்யராத்து குட்டி. அவளை பார்த்தாலே.. மனதிற்குள் காமன் அம்பு விடுவான் அம்பு ஜட்டில் பசையாக மாறி மனதை ரணப்படுத்துவான். அவளுக்கு உருண்டு திரண்ட கை படாத முயல்களை நெஞிசில் காற்று தவழ நடந்து செல்வாள். அவள் சாப்பிடும் வெண்னை என் சுண்ணியில் தண்ணியக செல்லும்.




கல்லூரி நாட்களில் அவளை ஓக்கும் தருனம் கிட்டவில்லை. பல வருடம் சென்றது. ஒரு நால் அவளை சென்னை பேருந்து நிலையதில் சந்திதேன். என்ன அழகு !!! அவள் நன்றாக பருத்து கொத்தும் கொழைமாக காட்சி அளித்தாள்



பல நாள் கை அடித்து சோர்ந்து போயி இருந்த என் தம்பி புது உயிர் பெற்றான்



அவளது முகம் நல்ல சதை பிடிபோடும் , பூமி பார்த முல்லையும் , பருப்பு கடைய எதுவான அவள் குன்டியும் டால் அடித்தது. எனக்கு புரிந்தது அவளுக்கு திருமனம் அகிவிட்டது என்று.



அவை குசலம் விசாரிதாள் நானும் ஒப்புக்கு விசாரிதேன். அருகில் தான் வீடு இப்பொழுதுதான் பஸ்ஸில் இருந்து இரங்யி வீட்டுக்கு செல்கிரேன் வா வீட்டுக்கு போகலாம் என்றாள். என்னைவிட எந்தம்பி எகிறி குதித்தது சரி என்றேன்.



அவள் வீடு பூட்டி இருந்தது . அக்கம் பக்கம் உள்ளவர்களிடம் என்னை தூரது உறவு என்று கூறியபடியெ வீடுக்குள் கோடி சென்றாள்.



அவள் கணவன் வெளியூர் சென்றிருபதாகவும் எனக்கு டீ கலந்து கொடுதாள் கொடுக்கும் போது அவள் கையை எத்ரிபாரதவிதமாக பிடித்துவிடேன் அவள் சிரித்துக் கொண்டு அருகில் உள்ள சோபாவில் அமர்ந்தாள்



அமரும் போது அவள் சேலை நழுவியது அவளது குன்றுகளின் பிளவுகள் என்னை காம வெறியனாக மாற்றியது அவள் எனது பார்வையை புரிந்து கொண்டு சேலையை சரி செய்தாள். நான் அவளை காம இட்சை உடன் நெருகினேன். அவள் வெட்கத்தில் திரும்பிக் கொண்டாள் . நான் அவளை பின்புரமாக நின்று மெதுவாக அன்ணைத்தேன். எனது தம்பி அவள் குன்டியை சற்று அழுத்தமாக அழுதியது அவள் உணர்ச்சி மேலிட அவள் சேலையை தவற விட்டாள். நான் பின்புறமாக இருந்தபடியே அவளது மூலைகளை மெதுவாக கசக்கினேன். அப்படியே அவளது காதில் நாக்கைவிட்டு துலாவினேன் அப்படியே அவள் கழுதில் ஆழமான முத்தங்களை பதித்தேன். அவள் உணர்ச்சி மேலிட என் தலை மயிறை பற்றினால். என் கைக்கு விசை கொடுத்தேன் அவள் முக்கினாள் முனகினாள்.



அவளது துகில் உறிந்தேன். அவளது முயலுக்கு அன்று விடுதலை கொடுத்து சுவைக்க ஆரம்பித்தேன் அவளது முலைக் காம்பு இருகிய நிலையில் இருந்தது அதை நாக்கல் கூர்மை படுத்தினேன். ஒரு வித திரவம் கசிந்தது. நான் இரு முலைகளையும் மாறி மாறி ஆசை தீர சுவைதேன். எனது ஒரு கையால் அவள் பாவாடையை நீக்கிவிட்டு அவளது உண்டியலை தேடினேன் அவலது உண்டியல் எற்கனவே மதன நீரால் அபிஸேகம் பண்ணப் பட்டு இருந்தது அதை பார்க்கும் போது காட்டு ஓடை போல இருந்தது. அவளது புன்டை முடியை பற்றி அழுதினேன் அவள் உணர்ச்சிகளினால் துடித்தாள்.



எனது ஆடைகளை நீக்கி விட்டு எனது தம்பியை மெதுவாக ஆட்டினாள் தம்பி நரம்பு புடைக்க நீன்டு கொன்டிருந்தான் அவளை அப்படியே என் மேது தலை கீழாக படுக்க வைத்தேன் ( 69) நான் அவளது பருத குன்டிக்குள் விரலை விட்டவாரே எனது நாக்கை துழாவ விட்டேன் அவள் புன்டைக்குள். அவள் எனது தம்பியை வாயில் வைத்து புல்லகுழல் கற்றுக் கொன்டிருந்தாள் 20 நிமிடம் சென்ற பின்பு அவள் ஆக்ரோசம் ஆனாள் நான் அவளை தட்டி எழுப்பி அவள் தேன்காயை உரிக்கச்சொன்னேன் அவள் இலகுவாக எழுந்து அவள் வாயல் எனது வாயில் அமிர்தஙளை சில நிமிடகள் இடம் மாற்றினோம்.



அவள் புது வேகத்தோடு எனது தொடைகளுக்கு நடுவில் அகற்றி உட்கர்ந்தாள் எனது தம்பியை இரு முறை குலுக்கிவிட்டு அவளது புண்டைக்குள் மெதுவாக இலகுவாக வைத்து மெதுவாக அவள் உடலால் விசை கொடுத்து அழுதினாள் குபுக்கென்று என் தம்பி மதன கோட்டைக்குள் நுழைந்தான் பின்பு அவள் மாறி மாறி பருப்பு கடைந்தாள் எனக்கு முதல் முறை ஆதலால் எனது தோல் சுருண்டு மெதுவாக வலி கொடுத்தது இருந்தாலும் சுகம் அதை வெற்றி பெற்றது. அவள் இடுப்பில் தோதாக கை வைத்து அவளை உற்ச்சகப் படுத்தினேன் . அவள் என் மீது குதிரை ஓட்டும் சுகம் சொல்ல வார்தைகள் இல்லை.





பூமி பார்க்கும் முலை கீலே விழாமல் பிடித்து கசக்கி அவளுக்கு உற்ச்சகம் ஊட்டினேன் என் தம்பி போதை அதிகமாக அதிகமாக குபுக்கென்று வாந்தி எடுத்தான் என்ன சுகம் என்ன சுகம் நன் எந்தம்பியை வெளியே எடுக்காமல் கட்டியணைது என் மார்பில் சாயிந்து படுத்து இருந்தாள்.





இருவரும் பரஸ்பர முத்தஙகளை பரிமற்றிக்கொண்டோம் அவள் இன்னமும் என்மேல் மோகமாக இருக்கிறாள்

No comments:

Post a Comment