Friday, November 13, 2009

பக்கத்து வீட்டு பருவச்சிட்டு-2

பக்கத்து வீட்டு பருவச்சிட்டு-2

கீதாவுக்கு பின்னால் ஒட்டி நின்று கொண்டு ஆளுயர கண்ணாடி வழியாக அவளைப் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். அவள் 'எப்படி சார்' என்று கேட்டதும் என்ன சொல்வது என்று எனக்கு தெரியவில்லை. "என்ன கீதா. முள்ளை முள்ளால் தான் எடுக்கனும். நீ அதையே நினைச்சு கவலைப்படுறே. நானும் அதே மாதிரி உனக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன்னு வச்சுக்க. எல்லாம் சரியாய் போயிடும்"

"வேண்டாம் சார். இது தப்புன்னு தோணுது" என்று முணுமுணுத்தாள். எனக்கு கோபம் வந்தாலும் அதை வெளிக்காட்டாமல் மென்மையாக "அஜய் உனக்கு முத்தம் கொடுக்கும் போது எப்படி இருந்துச்சி. சும்மா ஜிவ்வுன்னு இருந்துச்சா? அது காதல் இல்லை. வெறும் செக்ஸ் கவர்ச்சி தான். அது ஒரு வியாதி மாதிரி. இப்ப செய்வது அதுக்கு மருந்து" என்று பொய்யாய் ஒரு காரணம் சொல்லிக் கொண்டே அவள் முன்னால் கிடந்த ஜடையை எடுத்து மீண்டும் அவள் முதுகுப் பக்கம் கொண்டு வந்தேன். அவள் தோளில் என் இரண்டு கைகளையும் வைத்து மெதுவாய் கீழே இறக்கி அவள் இரண்டு கைகளையும் தடவி விட்டுக் கொண்டே அவளது இரண்டு கைகளையும் என் கைவிரல்களோடு கோர்த்துக் கொண்டு கைகளை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்ட போது அவள் வெட்கப்பட்டு கன்னம் சிவப்பது எனக்கு தெரிந்தது. அந்த வெட்கம் எனது காம நெருப்பை குப் என்று பற்ற வைத்ததும் என் சுண்ணி நன்றாக பெரிதாகி ஜட்டிக்குள் அடங்காமல் வெளியே வரத் துடித்தது. அவளை நெருங்கி நின்றதால் கீதாவின் வாளிப்பான குண்டியின் மேல் என் தடி உரசுவது ஒரு வித கிறக்கத்தை எனக்குக் கொடுக்க, அவள் வலது கரத்தை எடுத்து என் வாய் பக்கம் கொண்டு வந்தேன்.

நான் என்ன செய்கிறேன் என்று பார்க்க அவள் கண் திறந்து கண்ணாடி வழியாய் பார்த்தாள். நானும் அவளைப் பார்த்துக் கொண்டே அவளது விரல்களில் முத்தம் கொடுத்தேன். கீதாவுக்கு ஆழமாய் ஒரு மூச்சு வரவும் மார்புகள் ஒரு முறை ஏறி இறங்கியதைப் பார்த்து எனக்கு பைத்தியம் பிடித்தது போல ஆனது. அவள் காமத்தின் முதல் படிகட்டில் ஏறி விட்டாள் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். பக்கத்தில் ஒட்டி நின்றபடி அவள் கையைப் பிடித்து முத்தம் கொடுத்ததும் நாணத்தால் தலையைக் குனிய அவள் சங்குக் கழுத்தும், காதோரப் பகுதியும் எனக்குத் தெரிந்தது.

வாயை அவள் விரல்களில் இருந்து எடுத்து அவள் கழுத்தில் வைத்ததும், 'ம்ம்.........' என்று சிலிர்த்தபடி தலையை ஒரு பக்கம் சாய்க்க, நான் அவளை இன்னும் நெருங்கி நின்று கழுத்துச் சதைகளை பற்களால் வலியில்லாமல் கவ்விப் பிடித்து இழுத்தேன். என் மீசை அவள் கழுத்தில் உரசி ஒரு வித புல்லரிப்பை ஏற்படுத்தியது போல. அசைந்தாள். என் இரண்டு கைகளும் அவள் இரண்டு கைகளைப் பிடித்திருக்க, எனக்குள் அகப்பட்ட மான் உணர்ச்சியில் அசைய அவள் குண்டிப் பகுதி என் ஆண்மையைத் தடவிக் கொடுத்தது.

கழுத்தில் இருந்து காதுக்கு பின்பக்கம் போய் முத்தம் கொடுத்ததும் என் சூடான மூச்சுக் காற்று பட்டு அவளுக்கு கூச வைத்து விட்டது போல. என்னிடம் இருந்து விடுபட்டு விலக முயற்ச்சிக்க, நான் அவள் கையைப் பிடித்து இழுக்க, அவள் சற்று குரலை உயர்த்தி 'விடுங்க சார்....போதும்' என்றதும் அவள் கைகளை விட்டு விட்டதும் அவள் வேகமாய் வாசலை நோக்கிப் போனாள். சே...கிளி பறந்து விடும் போல் இருக்கிறதே என்ற ஏமாற்றம் காரணமாக என் தடி சுருங்க ஆரம்பித்தது.

"கீதா....இரு. செயினைப் பார்த்து அம்மா கேட்டா என்ன சொல்லுவே?" என்றேன். மூடி இருந்த கதவை நெருங்கியவள் திரும்பி என்னை பார்த்து அதைக் கழட்டி என்னிடம் கொடுக்க முயற்ச்சி செய்தாள். "அசடு.....கீழே கிடந்துச்சுன்னு சொல்லிடு. அதை எதுக்கு கழட்டுற இப்ப?" சரி என்று தலை ஆட்டினாள். இது கவரிங் நகை தான். அப்ப தான் பயமில்லாமல் இருக்கலாம். அறுந்து போனாலும் கவலை இல்லை'.

அவள் முன்னால் போய் நின்று கொண்டு அவள் கண்களைப் பார்த்து "பயப்படாதே கீதா. நான் என்ன புதுசாவா உனக்கு செய்யுறேன். அந்த அஜய் பண்ணியது தானே? அவன் சின்னப் பையன். உனக்கு கட்டாயம் உதட்டுலயே முத்தம் கொடுத்திருப்பான். ஆனால் அவனுக்கு எல்லாம் சரியா பண்ணத் தெரியாது. உன்னோட லிப்ஸ் இருக்கே வெரி ப்யூட்டிபுல் லிப்ஸ். இட் இஸ் வெரி அர்டாக்டிவ் டூ நடிகை ரோஜா இருக்காளே..அத விட டாப்பு" காதல் உணர்ச்சியிலும், காம உந்தலாலும் தூண்டப்பட்டவள் கண்கள் விரிந்து மருள மருள என்னைப் பார்த்தாள். அவளது ஈரமான தடித்த உதடுகள் அப்போது தான் உரித்த ஆரஞ்சு சுளை போல் இருப்பதைப் பார்த்து எனக்கு மூடு உச்சத்துக்குப் போனது.

'இப்ப நான் உனக்கு கொடுக்கிறேன் பார். உனக்கு உண்மையில் முத்தம் மேல் தான் விருப்பம். அந்த அஜய் மேலே இல்லை' என்றபடி குனிய அவள் 'வேண்டாம் சார்' என்றதும், 'சரி உதட்டுல வேண்டாம். நெத்தியில கொடுக்கிறேன்' என்றபடி அவள் இரண்டு தோள்களில் என் கைகளை வைத்து நெற்றியில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். "உன் நெற்றியில் சுருண்டு விழும் முடி ஆளைக் கொல்லுது கீதா" என்றேன். அவள் பேசாமல் இருக்க, இறங்கி வந்து அவள் கண்களை நெருங்க, கண்களை மூடினாள். மூடிய கண்களில் இரண்டுக்கும் ஒவ்வொன்று முத்தம் கொடுத்தேன்.

அவள் பேசாமல் இருக்கவும், இன்னும் கீழே இறங்கி, அவள் உதடுகளை குளோசப்பில் பார்க்க அவள் வெட்கத்தில் அடி உதட்டை கடித்தாள். என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை. அவளது ஈரமான உதடுகள் மேல் என் வாயை வைத்தேன். அவளது அடி உதட்டை என் வாயைத் திறந்து உள்ளே இழுத்துக் கொண்டு மெதுவாய் நான் அழுத்தம் கொடுத்து சுவைக்க ஒரு சில விநாடிகள் பேசாமல் இருந்தாள். அதன்பின் அவள் கை அவளையும் அறியாமல் என் தோள் மேல் விழுந்தது. மனதுக்குள் ஆஹா என்றபடி எனது ஒரு கை அவள் தலையின் பின்பக்கம் போய் அவளை என் பக்கம் இழுக்க அவளது உதடுகள் முழுதும் என் வசம் வந்து விட்டது. கீதாவின் பட்டுப் போன்ற உதடுகளை நான் மெதுவாய் என் வாயால் இழுத்துச் சுவைத்தேன். மெதுவாய் அவளது இரண்டு உதடுகளையும் பிரித்து கீழ் உதட்டை மட்டும் சுவைத்துக் கொண்டே என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டேன். 'ம்ம்...' என்று சின்னதாய் ஒரு சத்தம் வந்தது கீதாவிடம் இருந்து. என் தடி மீண்டும் விறு விறு என தீடிரென ஏறும் பங்கு மார்க்கெட் போல் ஏறி ஜட்டியை முட்டித் தள்ளியது.

என் நாக்குப் பட்டதும் அவள் தலை அசைய என் கையால் அவள் தலையை அசையாமல் பிடித்து இன்னும் நாக்கை
உள்ளே துளாவி, கீழ் உதட்டையும், பின் மேல் உதட்டையும் ஒன்றன் பின் ஒன்றாக சுவைத்தேன். கிறங்கிப் போய்
கிடந்தாள் என் பிடியில். அவள் தோள் மீது இருந்த என் வலது கையை கீழே கொண்டு வந்து அவள் இடுப்பைப்
பிடித்து மெதுவாய் தடவிக் கொடுத்தேன். மடிப்பு விழாத அவளது தள தள இடுப்பை மெதுவாய் கசக்கிக் கொண்டே
முத்தத்தையும் தொடர்ந்து கொடுக்க, 'ம்ம்ம்...ஸ்' என்றாள். இடுப்பை கசக்கியபடியே கையை மேலே அடிமேல் அடி வைத்து
நகர்த்த, உணர்ச்சியில் அவள் உடலை காலின் முன்பாதத்தால் ஊன்றி தூக்கினாள். இது தான் சமயம் என நினைத்து
நான் அவள் தாவணிக்குள் கை விட்டு ஜாக்கெட்டின் மேல் கையை படரவிட்டு மார்பின் மேல் மெதுவாய் கை வைத்தேன்.
சும்மா சொல்லக் கூடாது. புதிதாய் வாங்கிய இலவம்பஞ்சு தலையணை டைட்டாய் இருக்குமே, அது போல கிண்
என்று இருந்தது. அடேங்கப்பா...இளம்சிட்டின் முலை என்ன ஒரு இதம். என் கையை விரித்த போது கீதாவின் முலையில் முக்கால்
பாகம் கைக்குள் அடங்கியது. இப்போது அவளும் என் உதடுகளை மெதுவாய் உறிய ஆரம்பித்திருந்தாள். சரிதான். கிஸ் அடிக்க
அவளுக்கு மட்டும் ஆசை இருக்காதா என்ன? என் இடுப்பை அவள் உடம்போடு ஒட்டி வைக்க என் தடி அவள் வயிற்றில்
தொப்புள் பகுதியில் பட்டது.

அவளது முலையின் மீது மென்மையாய் வைத்திருந்த என் கையை அழுத்தம் கொடுத்தேன். கெட்டியாய் அவள் முலையை அமுக்கிப்
பிசைந்தேன். சூப்பராய் ஜம் என்று கெட்டியாய் இருந்தது. ஆசை அதிகமாகி வெறி ஏறி, முலையைக் கசக்க ஆரம்பிக்க கீதா
என் கையை முலையில் இருந்து எடுத்து விட்டு, உதட்டையும் எடுத்துக் கொண்டாள். அவள் கண்களைப் பார்க்க அதில் காமம்
ஏறி கிறக்கமாய் ஒரு பார்வை பார்த்து விட்டு "போதும் சார்..ஆர்த்திக்கா வந்திடப் போறாங்க" என்றபடியே குனிந்து கைலிக்குள்
புடைத்துக் கொண்டிருந்த ஜட்டியைப் பார்த்தபடி சொன்னாள். 'என்ன பார்க்கிற' என்றேன். 'ஒன்னுமில்லை' என்று சிரித்தவள் சட்டென்று திரும்பி கதவைத் திறந்து வெளியேறிப் போனாள். நான் பின்னாலேயே போய், ஏய் கீதா நில் நில் என்று சொல்ல சொல்ல, அவள் திரும்பிப் பார்த்து சிரித்து விட்டு அவள் வீட்டுக்குள் ஓடிப் போனாள். நான் வழக்கம் போல் பாத்ரூமுக்கு சென்று என் வேலையை ஆரம்பித்து உணர்ச்சிகளை அடக்கினேன்.

இந்த கிஸ் விஷயம் முடிந்த பிறகு நான் அவளைப் பார்க்கும் போது எல்லாம் ஸ்டைலாய் சிரித்து முடியைக் கோதினேன். அவளது பதில் சிரிப்பிலும் ஒரு மகிழ்ச்சி, சந்தோசம் ஓடியது. வலையை கவனமாய் விரித்தாகி விட்டது. பட்சி விழுந்து விட்டால் சொர்க்கம் தான். நினைப்பதற்கே தேனாய் தித்தித்தது எனக்கு. அடுத்த ஒரு வாரம், அவ்வப்போது அவளை தனியாய் சந்திக்கும் வாய்ப்பு ஒரு சில நிமிடங்கள் கிடைக்கும். ஏதாவது பேசி அவள் கையையோ, தோளையோ, தலையையோ தொடுவேன். பேசிப் பேசி தூய்மையான நட்பை வளர்த்தேன்!!

அடிக்கடி சந்திப்பதற்கு ஒரு இடம் வேண்டுமே என்று யோசித்தேன். வீட்டுக்குப் பின்பக்கம் உள்ள இடத்தில் வேப்ப மரங்களும் ரோஜா செடி இருந்த இடமும் தான் சரி என்று தோன்றியது. அங்கே தான் எங்கள் இரண்டு வீடுகளுக்கும் தனித் தனியாய் பாத்ரூம் எல்லாம் உண்டு. பொதுவாய் அவள் மாலை நேரத்தில் அந்த செடிகளுக்கு தண்ணீர் ஊற்றுவாள். பக்கத்தில் உள்ள வேப்பமரத்திற்கு பின்னால் கொஞ்சம் இடம் உண்டு. பார்க்கலாம். வேறு ஜடியா யோசிக்க வேண்டும்.

ஒரு நாள் மாலை நான் வீட்டின் பின்பக்கம் ஒரு சேரைப் போட்டு கைலியும் டி-ஷர்ட்டும் அணிந்து பேப்பர் படிப்பது போல் அவள் வருகைக்காக காத்திருந்தேன். கீதா வந்தாள். என்னைப் பார்த்ததும் சிரித்தாள். மனசுக்குள் 'ஆஹா வந்துருச்சி நம்ம ஆளு' என்று விசில் பறந்தது. நானும் புன்னகைத்தேன். என் மனைவி ஆர்த்தி டிவியில் மூழ்கியிருந்தாள். சாயங்காலம் ஆகி விட்டால் அவளுக்கு டிவி தான்.

நான் பேப்பரில் உள்ள விளம்பர பக்கங்களை மட்டும் எடுத்துக் கொண்டு எழுந்து பாத்ரூம் போவது போல் சென்று பார்த்த போது கீதாவின் வீட்டின் பின்பக்கம் அவள் அம்மாவோ அப்பாவோ இருப்பதாக தெரியவில்லை. ஆட்டோக்கார அப்பன் மதியம் சாப்பிட்டு போனால் இரவு ஒன்பது மணிக்கு வந்து படுத்திடுவான் என்று கவனித்து வைத்திருந்தேன். பாத்ரூமுக்குள் செல்லாமல் ஒரு கப்பில் தண்ணீர் எடுத்து ஊற்றிக் கொண்டிருந்த கீதாவிடம் போனேன். வேறொரு பாவாடை தாவணியில் எளிமையாய் இருந்தாள்.

"என்ன கீதா தண்ணி ஊத்துறியா?"

"இல்லை சார். பால் ஊத்துறேன்" என்று கடி ஜோக் அடித்து சிரித்தாள். "அடேயப்பா என்ன ஒரு குறும்புக்காரி" என்று ஜஸ் வைத்தேன். "அன்னைக்கு என்ன கூப்பிட கூப்பிட ஓடிட்ட" என்றதும் அந்த நாள் ஞாபகம் அவளுக்கு வர அவள் முகத்தில் வெட்கம் வந்தது. "போறதுக்கு முன்னாலே என் கைலியைப் பார்த்துட்டே போனியே..ஞாபகமிருக்கா?" அவளுக்கு நான் கேட்பதன் அர்த்தம் தெரிந்து "ச்ச்சீ...போங்க சார். நான் ஒன்னும் பார்க்கலை" என்றாள். முகத்தில் நாணம் வழிந்தோடியது.

"ஏய்...நீ பார்த்த...பொய் சொல்லுற" என்று சொல்லிவிட்டு தண்ணீர் உற்றிக் கொண்டு இருந்த கையைப் பிடித்து "உனக்கு பார்க்கணும்னு ஆசை இருக்கா?" என்றேன். "ச்ச்சீ...." என்றாள் முகத்தைச் சுளித்துக் கொண்டு. கையில் இருந்த விளம்பர பக்கங்களில் கலர் கலராய் பெரிதாக ஆண்களின் ஜட்டி விளம்பரம் போடிருந்தது. தடியான சுண்ணி புடைத்து தெரியும்படி போட்டிருந்தார்கள். ப்ளுபிலிம் பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் ஆண்களை ஜட்டியோடு படம் பிடித்து போடுவார்கள் போல! "இங்கே பார்" என்று அதைக் காட்டினேன். அவள் அதைப் பார்த்தாள். 'இப்படித்தான் இருக்கும் கீதா. ஆமா அம்மா வீட்டில் இல்லையா?' அவள் அந்தப் படத்தை பார்த்தவள் 'அம்மா பக்கத்துல உள்ள கடைக்கு போயிருக்காங்க' என்றவளின் பார்வை அந்த ஜட்டி மாடலின் ஆண்மையில் இருந்தது.

அவள் நான் கொடுத்த பேப்பரை வாங்கி வேறு பக்கம் திருப்பி எதையோ தேடினாள். ம்ம்ம்...என் ஜடியா வேலை செய்யவில்லை.
'என்ன தேடுறே கீதா?' என்றதற்கு, 'இதோ இருக்கு. ஓ...இது தான் பேரா' என்று அவளுக்குள்ளே
ஏதோ சொல்ல, அவள் பெண்கள் உள்ளாடைகள் விளம்பரத்தைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். இது தான் சமயம் என்று
'ஆமா உனக்கு எந்த டிஸைன் பிடிச்சிருக்கு' என்றேன். தயங்கினாள். 'சும்மா சொல்லு' என்றதும் 'இதெல்லாம் காஸ்ட்லியா இருக்கும் சார்' என்றாள்.

'இந்த மாடல் பிடிச்சிருக்கா...'என்று ஒன்றைக் காட்ட 'ம்' என்று தலையாட்டினாள். 'உனக்கு 36 தானே' என்று சும்மா அளந்து விட்டதும் ஆச்சரியமாய் பார்த்தாள். "எப்படி தெரியும்?" என்றாள். 'பார்த்தாலே தெரியுதே' என்று நான் என் பார்வையை அவள் மார்புகள் மேல் மேய விட்டேன். வெட்கத்துடன் குனிந்து மீண்டும் தண்ணீர் விட்டாள் செடிகளுக்கு. "எதுக்கு ப்ரா எல்லாம் பார்க்கிற..புதுசு வாங்கணுமா?' என்றேன். "ம்....அடுத்த வாரம் என் பர்த்டே வருது..வாங்கனும் என்றாள்"

"பர்த்டேவா...எப்ப"

அடுத்த வாரம் செவ்வாய்க் கிழமை என்றாள். சொல்லிவிட்டு அவள் போய் விட நான் யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். பர்த்டே நல்ல சமயம்
தான். ஆபிஸில் எனக்கு வேலையே ஓடவில்லை. அடிக்கடி டீ அடிக்க போய் சிகரெட் பற்ற வைத்தேன். ப்ரா வாங்கிக் கொடுத்திட
வேண்டியது தான் என்று முடிவு செய்தேன். இடையில் கல்பனா (கீதாவின் அம்மா) ஒரு முறை எங்கள் வீட்டுக்கு இட்லிமாவு கொடுக்க வந்தார்கள். அடுத்த வாரம் செவ்வாய் கிழமை மாவு எதுவும் கேட்காதீர்கள் என்று ஆர்த்தியிடம் சொல்ல, எனக்கு தெரிந்தாலும், என்ன என்று கேட்டேன். 'கீதாவுக்கு பிறந்த நாளுங்க...அவளுக்காக ஸ்வீட், பிரியாணி போடலாம்னு இருக்கோம்' என்றார்கள்.

ஞாயிற்றுக் கிழமை தனியாய் அவளைத் தனியாய் பார்க்க சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது. "கீதா....திங்கட் கிழமை இரவு நான் உனக்கு ஒரு பர்த்டே கிப்ட் கொடுக்கணும். எங்க மீட் பண்ணலாம்" என்றேன். "ராத்திரியா?" என்றாள். "ஆமாம். சரியாய் இரவு 11-30 க்கு. வீட்டுக்கு பின்னால் வர்றியா?" என்றேன். "வேண்டாம் சார். பாத்ரூமுக்கு யாராவது தீடீர்னு வந்தாலும் வந்திடுவாங்க. பகல்லயே கொடுங்க." "அதெல்லாம் முடியாது. ஒண்ணு பண்ணு. இரவு எப்படியும் யாரும் மொட்டை மாடிக்கு வர மாட்டாங்க. நீ அங்க வந்திடு." தயங்கிக் கொண்டே அவள் முழித்துக் கொண்டு இருக்க, நான் 'உனக்கு கட்டாயம் அது பிடிக்கும்' என்றபடி கிளம்பிப் போய் விட்டேன்.

இரண்டு வீட்டுக்கும் ஒரே மொட்டை மாடி தான். நடுவில் மட்டும் ஒரு சுவர் உண்டு. ஈஸியாய்
தாண்டி விடலாம். திங்கட்கிழமை ஆபிஸில் வேலையில் கவனக் குறைவால் இரண்டு பேரிடம் திட்டு வாங்கினேன். எனது நினைப்பு
எல்லாம் இன்று இரவு கீதாவை என்ன எல்லாம் செய்யலாம் என்பது தான். எது வரை அவள் ஒத்துழைப்பாள் என்று சந்தேகம்.

இரவு மனைவி ஆர்த்தியை நிறைய சாப்பிடச் சொன்னேன். அவள் போதும் போதும் என்று சொல்ல "நீ இளைச்சுட்டே போறே" என்றதும் அவள் முறைத்தாள். அவள் படுக்கப் போகும் வரை எனக்கு நிம்மதி இல்லை. மணி 11 ஆகி விட்டது. நான் மொட்டை மாடிக்கு வந்த போது கீதா இன்னும் வரவில்லை. பொறுமையில்லாமல் ஒரு சிகரெட்டைப் பற்ற வைத்தேன். வெறும் கைலியும், ஒரு காட்டன் சட்டையும் போட்டிருந்த நான், ஜட்டியைக் கழட்டி விடலாமா என்று யோசித்தேன். என் தடி இப்போதே விறைத்துக் கொண்டு ஜட்டிக்குள் அடங்காமல், விடுதலைக்காக போராடிக் கொண்டிருந்தது. ஜட்டியைக் கழட்டி ஒரமாய் போட்டேன். அவர்கள் வீட்டில் லைட் எதுவும் எரியாதது ஆறுதலாய் இருந்தது. தூங்க ஆரம்பித்து விட்டார்கள் போல.

துடித்துக் கொண்டிருந்த என் சுண்ணியை தடவி விட்டுக் கொண்டே சுற்றிலும் பார்வையை ஓட்டினேன். பக்கத்து வீட்டு மாடிகளில் லைட் எதுவும் எரியவில்லை. தூரத்தில் ஒர் ப்ளாட்பார ஓட்டல் ஒன்றில் லைட் தெரிந்தது. பாட்டு ஒன்று கேட்டது. காற்று இதமாய் வீசிக் கொண்டிருந்தது. மொட்டை மாடி என்றாலும், உட்கார்ந்து கொண்டால் யாரும் பார்க்க முடியாமல் சுவர் இருந்தது. துடித்துக் கொண்டிருந்த என் தடியை உருவி விட மனம் கீதாவை நினைக்க, வேறு வழியில்லாமல் கையடித்து அங்கேயே ஓரமாய் அடித்து விட்டேன். டென்சனில் அடுத்து தொடர்ந்து இரண்டு சிகரெட்டுகளை குடித்து முடிக்க அந்தப் பக்கம் யாரோ வருவது தெரிந்தது. கீதா தான். பாவாடை தாவணியில் வந்து விட்டாள் என் பருவச் சிட்டு.

அவளிடம் நான் அந்தப் பக்கம் வரவா என்று சைகையில் கேட்டதும் தலை ஆட்டினாள். குட்டித் தடுப்புச் சுவரைத் தாண்டினேன். இங்கே வா என்று மொட்டை மாடியின் ஓரத்திற்கு இழுத்துச் சென்று உட்கார வைத்தேன். "எல்லோரும் தூங்கியாச்சா?" என்றேன். "ம்" என்றாள் சத்தமில்லாமல். அவள் பக்கத்தில் நானும் சுவரில் சாய்ந்து அமர்ந்து கொண்டேன். கையோடு கொண்டு வந்த பார்சலை கொடுத்தேன். ஆர்வத்தோடு வாங்கிக் கொண்டாள். நான் வாயில் பாக்கு போட்டுக் கொண்டேன் சிகரெட் வாசத்தைக் குறைக்க. அரை வட்ட நிலா வானில் வெளிச்சம் கொடுத்தது. பக்கத்தில் இருந்த தெருவிளக்கும் சேர்ந்து கொஞ்சம் வெளிச்சம் தர எங்களுக்கு வசதியாகத் தான் இருந்தது.

அட்டைப் பெட்டியைப் பிரித்துப் பார்த்தவள் உள்ளே இருந்த சேலையைப் பார்த்து திகைத்துப் போனாள். கையை துணிக்குள் விட்டு தடவிப் பார்த்தவள், கொஞ்சம் உயர்த்தி கலர் என்ன என்று பார்த்தாள். "ஹய்...சிகப்புக் கலர்" என்றாள். "உன் கலருக்கு அம்சமாய் இருக்கும் கீதா. பிடிச்சிருக்கா"..

"சூப்பர்" வெண்பற்கள் தெரிய சிரித்தாள். நடிகை ரோஜா சிரிப்பது போல் கவர்ச்சியாய் இருந்தது.

"வீட்ல கேட்டால், உன் ப்ரண்ட்ஸ் எல்லாம் சேர்ந்து உனக்கு ப்ரசண்ட் பண்ணாங்கன்னு சொல்லிடு."

வாட்ச்சில் டைம் பார்த்த போது மணி 12 ஆகி இருந்தது. அவள் முகத்துக்கு அருகில் போய் அவள் கன்னத்தில் கை வைத்து அவளை என் பக்கம் திருப்பி "ஹேய்....ப்ரசண்ட் பண்ண ஆளுக்கு என்ன கொடுப்ப" என்று ஆரம்பிக்க அவள் "போங்க சார்" என்றாள். " என் மடிமேல் படுத்துக்க கீதா" என்றதும் கொஞ்சம் பிகு பண்ணினாள். அவள் கையைப் பிடித்து இழுத்து அவளைப் படுக்க வைத்தேன். அவள் தலையும் முதுகுப் பகுதியும் இப்போது என் மடியில். இப்போது முகத்தை இரு கைகளாலும் மூடிக் கொண்டாள். என் சுண்ணி மீண்டும் பெரிதாகி அவள் முதுகைத் தொட்டது. முதுகில் ஏதோ பட என்ன என்று உணர்ந்து அவள் நெளிந்தாள். "மெனி மெனி ஹாப்பி ரிட்டர்ன்ஸ் ஆப் த டே" என்று சொல்லிக் கொண்டே முகத்தை மூடி இருந்த கையை விலக்கினேன்.

அந்த குறைவான வெளிச்சத்திலும், அவள் முகம் வெட்கப்படுவது நன்றாகத் தெரிந்தது. இதழ்களில் ஒரு புன்னகை உட்கார்ந்திருந்தது. வெள்ளை நிற ஜாக்கெட்டுக்கு மேல் பச்சை நிறத்தில் தாவணி கிடக்க என் மடியில் அவள் கிடப்பதை நம்பவே முடியவில்லை. "சே.....ப்ரியாமணி கூட இந்த அளவுக்கு அழகு கிடையாது தெரியுமா உனக்கு. அன்னைக்கு கொடுத்த மாதிரி கிஸ் கொடுக்கவா கீதா"

"இப்பவா?" என்றாள். அவள் வேண்டாம் என்று சொல்லவில்லையே என்று நினைத்து அவள் இதழ்களை விரல்களால் தடவி விட்டேன். தடவ தடவ உதடுகள் இரண்டும் பிரிந்தது. குனிந்து அவள் உதடுகளை கவ்விக் கொண்டு அதை சுவைக்க ஆரம்பிக்க, அவள் முதுகு என் விரைத்து தடித்த ஆண்மையை அமுக்க...போதை ஏறியது. அவள் கழுத்தில் இருந்த தாவணியை சரித்து விலக்கினேன். அவள் ஏதும் சொல்லவில்லை. என் வலது கையை அவள் மார்பில் மேல் வைத்து அளவெடுப்பது போல் படரவிட்டு இரண்டு முலைகள் மீதும் அலைய விட்டேன். இரண்டு முலைகளுக்கும் இடையில் இருந்த ஹூக் கையில் உரசியது. முலைகளின் அடிப்பக்கத்தை பதமாய் கசக்கி விட வஞ்சனை இல்லாமல் வளர்ந்த கெட்டியான முலைகள் இரண்டும் பிதுங்கியது. இதழ்களை இழுத்து சுவைத்துக் கொண்டே மார்பைக் கசக்க, விறைத்த மார்புக் காம்புகளை இப்போது என்னால் தெளிவாக உணர முடிந்தது. ப்ரா போடாமல் வந்திருப்பது போல் தெரிந்த்து. முத்தத்தை நிறுத்தி விட்டு,

"ஜாக்கெட்டைக் கழட்டவா கீதா" என்றேன்.

தொடரும்-

No comments:

Post a Comment