Friday, November 13, 2009

பக்கத்து வீட்டு பருவச்சிட்டு-4

பக்கத்து வீட்டு பருவச்சிட்டு-4

"பால்கோவா எவன் கேட்டான்? எப்ப எனக்கு பண்ணுற?" என்றேன். அவள் என்ன என்று பார்க்க, அவள் வாய்க்குள் விரலை விட்டு விட்டு எடுத்தேன். ஊம்பச் சொல்லுகிறேன் என டக்கென்று புரிந்து "ச்ச்சீ....கெட்ட ஆளுப்பா நீங்க" என்றாள். அவள் தலை குனிந்து கன்னம் சிவப்பதைப் பார்த்ததும் அவள் பண்ணுவாள் என தெரிந்ததும் எனக்கு விறைக்க ஆரம்பித்தது.

"நான் சொல்லுறதைக் கேளு. மதியம் இரண்டு மணிக்கு மேலே வேலை எல்லாம் முடிஞ்சு டிவி பார்க்கிற நேரம். எங்க வீட்ல கமல் டிவிடி படம் இருக்கு. உங்கம்மாவுக்கு கமல்னா பிடிக்கும்ல. அந்த படத்தை ஓட விட்டுட்டு நீ பின் பக்கம் வா. நான் பாத்ரூமில் வெயிட் பண்ணுறேன்.." என்றேன். நான் போட்ட திட்டம் நடந்தது.

இரண்டு மணி ஆனது. பக்கத்து வீட்டில் "வசூல் ராஜா" படம் ஓடுவது கேட்டது. நான் சத்தம் போடாமல், பாத்ரூமுக்குள் போனேன். அவள் உட்காருவதற்கு வசதியாய் உள்ளே ஒரு ஸ்டுல் இருந்தது. எட்டி எட்டிப் பார்த்தேன். ஆளே காணோம். பத்து நிமிடம் இப்படியே ஓடியது. 'சே...எங்கே போனாள்' என்று டென்சனாய் போனது. ஒரு வேளை நான் செய்வது தப்போ என்று மனசாட்சி புதிதாய் கேட்டது. "நான் செய்யலைன்னா என்ன? அந்த அஜய் சான்ஸ் கிடைத்தால் செய்திருக்க மாட்டானா? இவளும் பண்ணியிருக்க மாட்டாளா என்ன?" என்று மனம் குறுக்கு கேள்வி கேட்டது. அவள் இன்னும் காணவில்லை.

வர மாட்டாளோ என்று தவித்த போது சிகப்பு கலர் சேலை தெரிந்தது. "அய்யோ...அய்யய்யோ..அவள் தானா.' என்று மனம் பதறியது. அவள் தான்..அவள் தான். அடிவயிற்றில் ஒரு சிலிர்ப்பு ஓடியது. கதவைத் திறந்து நான் காத்திருந்தேன். சுற்று முற்றும் பார்த்துவிட்டு அவள் வர நான் அவள் கையைப் பிடித்து இழுத்து கதவைப் பூட்டினேன்.

"ஜயோ...பயமாப் போயிடுச்சி" என்றாள் கண்களை அகல விரித்து. அருகில் சென்று அனைத்துக் கொண்டேன். 'பயப்படாதே....நான் கட்டிப் பிடிச்சா சரியாப் போயிடும்'. பாத்ரூமுக்குள் ஷாம்பு வாசனை, சோப்பு வாசனையோடு சேர்ந்து அவளின் மல்லிகைப்பூ மணமும் சேர, நான் அவள் முதுகு, இடுப்பு என தடவி குண்டியில் கை வைத்து கசக்கினேன். என் தோளில் சுகமாய் சாய்ந்து கொண்டாள். "இது வேண்டாமே" என்றாள். "இதுக்கு முன்னால் செய்திருக்கியா?" என்றதும் நான் அவளது பழைய ஆள் அஜய்க்கு அவள் ஊம்பியிருக்கிறாளா என்று தான் கேட்கிறேன் என்று புரிந்து கொண்டாள். "அவனை நான் மறந்திட்டேன்" என்றபடி என் கையில் கிள்ளினாள். சரிதான்...அப்ப ஏதோ நடந்திருக்கிறது என்று எனக்குப் புரிந்தது. அதற்கு மேல் ஏதும் கேட்கவில்லை.

அவளை ஸ்டுலில் உட்கார வைத்தேன். என் கைலியைக் கழட்டி ஓரமாய் போட, புடைத்த ஜட்டியைப் பார்த்தாள். அவளுக்கு முன்னாலேயே ஜட்டியைக் கழட்ட வெளிச்சத்தில் சுண்ணியைப் பார்த்ததும் கீதாவுக்கு வெட்கம் வர கையால் முகத்தை மூடினாள். "முகத்தை மூடிட்டு எப்படிப் பண்ணுவ" என்று கிசுகிசுத்தபடி அவள் கையை விலக்க முயற்சித்தேன். முகத்தை மூடியபடி மறுத்தாள். விரல்களைப் பிடித்து இழுக்க கையை எடுத்து விட்டு பகல் வெளிச்சத்தில் என் சுண்ணியை உத்துப் பார்த்தாள்.

அவள் முகத்துக்கு நேராக என் சுண்ணி நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. அது மேலும் கீழும் உணர்ச்சியில் அசைந்து கொண்டு இருந்தது. அதையே பார்த்துக் கொண்டிருந்த கீதா "ஏன் ஆடுது?" என்றாள். நான் எதுவும் சொல்லாமல் அவள் உதட்டருகே என் சுண்ணியைக் கொண்டு போனேன். முகத்தின் மிக அருகில் அதன் சைஸ் பார்த்து கொஞ்சம் அதிர்ந்தாள். "பெரிசா இருக்கே..ரகு" என்றபடி அவள் கையால் அதனைப் பிடிக்க "சீக்கிரம் வாயைத் திற கீதா" என்றபடி அவள் தலையில் கை வைத்தேன். மல்லிகைப்பூ என் கையில் உரசியது.

"ம்.....ஒரே அவசரம்" என்றபடி அவள் வாயைத் திறந்தாள். உதடுகள் அவளுக்கு சற்று பெரிது என்றாலும் கீதாவுக்கு த்ரிஷா போல சிக் என்ற வாய். தயக்கத்தோடு அவள் வாயைத் திறக்க, நான் மெதுவாய் அவள் வாய்க்குள் விட்டேன். அவள் உதட்டையும், நாக்கையும் உரசியபடி என் தண்டு வழுக்கிக் கொண்டு உள்ளே நுழைந்தது. ஈரமான வாய் பட்டதை உணர்ந்ததும் ரத்தம் சூடேறியது. மெதுவாய் வாய்க்குள் முடிந்த வரை செலுத்தினேன்.

"பல்லு படாம வாயால இறுக்கிப் பிடிச்சி ஊம்பு" என்றபடி முக்கால் சுண்ணியை திணிக்க அது உள்ளே போய் தொண்டையை தொட்டது. வாயை எடுத்து விட்டாள். லேசாய் இருமினாள். அவள் "வேண்டாமே..." என்று என்னை நிமிர்ந்து பார்க்க "ஸாரி கீதா...மெதுவா பண்ணுவோம் முதல்ல."என்றபடி அவளை சமாதானப் படுத்தி, கையை அவள் கன்னத்தில் வைத்து தடவி, கையை கழுத்துக்கு நகர்த்தி மீண்டும் சுண்ணியை நோக்கி இழுத்தேன். என் இழுப்புக்கு வளைந்து கொடுத்தாள்.

என் இடுப்பை இரண்டு கைகளாலும் பிடித்துக் கொண்டவள் வாயைத் திறந்து விறைத்து நிற்கும் கருப்பான சுண்ணியின் மொட்டுப் பகுதியை மட்டும் உள்ளே இழுத்து மென்மையாய் சப்பினாள். நான் பொறுக்க முடியாமல் மெதுவாய் இடுப்பை அசைத்தேன். பட்டும் படாமலும் அது உள்ளே வெளியே என்று போய் வந்தது. "அழுத்திப் பிடி கீதா" என்றதும் வாயைச் சுருக்கி உதட்டால் கவ்விப் பிடித்து தலையைக் கீழே இறக்க, இறுக்கமாய் என் சுண்ணி அவள் வாய்க்குள் போய் வந்தது. '....வாரே....வா.....இப்பத்தான் சரியா ஊம்புறா' என நினைத்துக் கொண்டேன்.

"சூப்பர்....அப்படித்தான்...அப்படியே தலையை அசைத்து முன்னும் பின்னும் போய் பண்ணு."என்று சொல்ல, அவள் தலை முன்னும் பின்னும் சென்று ஆடியது. அவள் ஊம்ப ஊம்ப காதில் அவள் போட்டிருந்த பெரிய வளையங்கள் ஆடியது. சுண்ணியின் நரம்புகள் உணர்ச்சியில் எனக்கு புடைத்துக் கொண்டது. கீதாவின் வெதுவெதுப்பான வாய் என் தடியைக் கவ்விச் சுவைக்க, என் தடியில் அவள் வாய் படும் இடமெல்லாம் புதுவிதமான உணர்வுகள் பொங்கியது. சுகமாயிருந்தது. "போதுமா?" என்று கேட்டு தலையை எடுக்க, "இப்பதானே ஆரம்பிச்ச" என்றபடி ஈரமான தடியை அவள் உதடுகளில் உரசவும், மீண்டும் வாய்க்குள் திணித்துக் கொண்டாள். அவள் வாய் எச்சில் ஊறி இருந்தது. ஒரு சில நிமிடத்திலேயே கற்றுக் கொண்டு, இதழ்களால் இறுகப் பிடித்துக் கொண்டு என் சுண்ணியில் மேலும் கீழுமாய் போய் வந்து அற்புதமாய் ஊம்பி விட்டாள். அவளின் தலை அசைப்புக்கு ஏற்றபடி மல்லிகைப்பூவும் அசைந்தது. விடாமல் தொடர்ந்து சில நிமிடங்கள் சப்பிக் கொண்டிருந்தாள். "ம்.உம்.ம்ம்" என்று மெல்லிய ஊம்பும் சத்தம் வந்தது.

நன்றாகவே ஊம்பினள் கீதா. அவளாகவே மெதுவாய் வாயை கீழே இறக்கி இறக்கி, முழுச்சுண்ணியையும் வாய்க்குள் திணிக்க ஆசைப்பட, என் சுண்ணி தொண்டையில் பட்டு பட்டு தொட்டதும், எனக்கு வரப் போவது தெரிந்து, அவள் தலையை அழுத்திப் பிடிக்க, அவள் "ம்" என்று திணற, வாய்க்குள்ளேயே பன்னீரைத் தெளித்தேன். கீதா வாயில் உள்ளதை துப்பிவிட்டு விறு விறு என ஓடிப் போனாள். அதன்பின் அவளைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் கள்ளச் சிரிப்பு, தொடுதல், சீண்டுதல், முத்தம் கொடுத்தல் நடந்தது. ஆனால் ஓக்க மட்டும் முடியவில்லை.

*************

என் மனைவி ஆர்த்தி அவளது பிறந்த வீட்டுக்கு பிரசவத்துப் கிளம்பிப் போனாள். பக்கத்து வீட்டில் மூணு நாளாய் கீதாவைப் பார்க்க
முடியவில்லை. அடுத்த நாள் ரோஜா செடிக்கு தண்ணீர் ஊற்றிக் கொண்டிருந்த போது பார்த்தேன். பீரியட் இருந்ததாம். இப்போது
முடிந்து விட்டதாம். இது ஓல் போட நல்ல சமயம் என்று எனக்குத் தோன்றியது.

"இன்னைக்கு ராத்திரி மொட்டை மாடிக்கு வர்றியா?" என்றேன். கண்களைச் சுருக்கி "எதுக்கு?" என்றாள். "இன்னும் ஒரே ஒரு வேலை
மிச்சம் இருக்கு" என்றேன். சிரித்துக் கொண்டே. "என்ன?" என்றாள் தெரிந்து கொண்டே. சிரிப்பில் குறும்பு இருந்தது.
"எல்லாம் அதுக்குத் தான்" என்றதும், "அது மட்டும் வேண்டாம். எதாவது பிரச்சனை ஆயிடும்" என்றாள். "ஒண்ணும் ஆகாது.
அதுக்கெல்லாம் மாத்திரை வந்திடுச்சு" என்றதும் "இருந்தாலும் வேண்டாம்" என்றாள். 'ராத்திரி 12 மணிக்கு வா. புரியும்படி சொல்லுறேன்"
என்று அவளை வரச் சொன்னேன்.

இரவு நேரம், மொட்டைமாடியில் காத்திருந்தேன். அவளை வரச்சொல்லி விட்டாலும், எனக்குமே திக் திக் என்று தான் இருந்தது. மாட்டிக் கொண்டால் பெரிய அவமானம் தான். இருந்தாலும் இந்த செக்ஸ் என்னை பாடாய் படுத்துகிறது. வர வர கையடித்தாலும் மனம் கீதாவைப் பார்த்தால் பைத்தியம் பிடித்தது போல் ஆகிறது. நான் யோசித்துக் கொண்டு இருக்கும் போதே அவள் வருவது தெரிந்தது. 'ஓல் வாங்கத் தாண்டா வர்றா. எப்படியும் போட்டுர வேண்டியது தான்' என்று மனம் குதித்தது. அவள் பிங்க் கலர் பாவாடை தாவணியில் வர, நான் அவளை மாடி வழியாய் வீட்டுக்குள் கூப்பிட்டு வந்தேன். தயங்கிபடியே உள்ளே வந்தாள். வாங்கி வைத்திருந்த மல்லிகைப் பூவை அவள் கூந்தலில் கொத்தாய் வைத்தேன். "எதுக்கு இவ்வளவு பூவு?" என்றாள். "உடம்புல பூ மட்டும் தானே இருக்கப் போகுது?" என்றபடி அவளை இறுக்கி அனைத்தேன். சிலிர்த்தாள்.

பெட்ரூமுக்குள் அவளைக் கூப்பிட்டு வந்து மெத்தையில் படுக்க வைத்தேன். படுக்கையில் ஏற்கனவே நிறைய ரோஜா மலர்களை ரெடியாய் தூவி வைத்திருந்தேன். நைட்லேம்ப் மட்டும் எரிந்தது. "வேண்டாம் ரகு...இது பெரிய விஷயம். மத்தது பண்ணுவோம்...ஆனா அது வேண்டாம்" என்றாள். படுத்துக் கிடந்தவளின் தாவணியை உருவி ஓரமாய் போட்டேன். சிகப்பு கலர் ஜாக்கெட்டில் முலைகள் கும் என்று இருந்தது.

அவள் பக்கத்தில் படுத்து மார்பில் என் கைகளை வைத்துத் தடவினேன். "அட, இது தான் கீதா மெயின் மேட்டரு....மத்தது எல்லாம் சும்மா" என்றபடி அவள் மேல் சாய்ந்தேன். அவள் உடல் நடுங்கியது. எனக்கும் 'தப்போ' என்று மனம் கேட்டது. அவன் அவன் காதலிச்சி ஓத்துட்டு ஏமாத்திட்டு போறான். அது தப்பில்லையா? சில பெண்கள் மட்டும் என்ன? கற்பு பற்றி குஷ்பூ சொன்னது என்ன என்று மனதை அடக்கினேன்.

"நான் போறேன்" என்றாள். அவள் காதில் "இதோ பார்...இங்கிலீஸ் படம் எல்லாம் பார்த்திருக்கியா? இது பண்ணும் போது...அவ அவ...ஆ,....ஆ....ன்னு .கத்துவா சுகத்தில...சும்மா ஜிவ்ன்னு இருக்கும். நீ மட்டும் இப்போது சம்மதித்தால்....உன் சின்ன புண்டைக்குள் என் தடியான சுண்ணி போனால் உனக்குப் பறக்கிற மாதிரி இருக்கும்." என்றேன்.

என்ன நினைத்தாளோ என் முதுகில் கை போட்டு "பயம்மா இருக்கு" என்றபடி இறுக்க அணைத்துக் கொண்டாள். எனக்கு மனசாட்சி உறுத்தியது. என்னிடம் வருபவள், சான்ஸ் கிடைத்திருந்தால் பழைய ஆள் அஜய்டயும் போயிருப்பாள் தானே என்று நினைத்தபடி அவள்
பாவாடை முடிச்சை அவிழ்த்து அதை கீழிறக்கி கையை பட்டுப் போன்ற புண்டையில் தேய்த்த போது அது இப்பவே ஒரே பிசுபிசுப்பாய் இருந்தது. சரியான மூடில் தான் இருக்கிறாள். இனி என்னாலும் பொறுக்க முடியாது. பாவாடையைக் கழட்டி அவளை அரை நிர்வாணமாகினேன். நைட்லேம்ப் வெளிச்சத்தில் வழு வழுவென்ற அடிவயிறும், முடி முளைத்த உப்பலான மன்மத பீடமும் என்னை கிறங்கடித்தது. மீண்டும் கையால் புண்டையைத் தடவிக் கொடுக்க கண்களை மூடிக் கிடந்தாள். மெதுவாய் தடவி இடம் தேடி புண்டைக்குள் விரலை விட்டேன்.

'பதினெட்டு வயது இளமொட்டு மனசு ஏங்குது பாய் போட' என்று வெளியே எங்கோ பாட்டு கேட்டது. புண்டைக்குள் விரலை விட்டு இழுத்தபடியே 'பார்த்தியா....அனுபவிச்சி பாட்டு போடுறான் பாரு...பாய் போட அப்படின்னால், பாயை மட்டும் போடுறதில்லை எதுக்குள்ள எதைப் போடுறதுன்னு தெரியுமா?' என்றேன். என் கையில் கிள்ளி வைத்தாள். 'அட தெரியுமா உனக்கு' என்றபடி உடம்பில் ஒட்டி இருந்த அந்த ஜாக்கெட்டை கழட்டும் போது கண்களை மூடிக் கொண்டாள். ஒவ்வொரு பட்டனாய் கழட்டி கை வழியாய் உருவி எடுத்தேன். ப்ரா போடவில்லை. ஜாக்கெட்டை உருவும் போது அவளது கிண் என்ற முலைகள் சற்று அசைந்து ஆடிக் கிறக்கத்தைக் கொடுத்தது. முலைக்காம்புகள் விறைத்துக் கொண்டு இருந்தது. அவளது நிர்வாண அழகு எனக்கு எட்டாவது உலக அதிசயமாய் தெரிந்தது.

பார்க்கப் பார்க்க திகட்டாத அழகை பார்த்துக் கொண்டே என் உடைகளையும் களைந்தேன். அவளை என் நெஞ்சின் மேல் குப்புறப் படுக்கப் போட்டேன். என் விறைத்த தடி அவள் அடி வயிற்றை உரசிக் கொண்டிருந்தது. அவள் கூந்தலைப் பிரித்து, உள்ளே கைவிட்டு தலையைத் தடவி,கழுத்து, முதுகு என தடவி கீழே வந்து குண்டியில் கை விழுந்து தடவிப் பிசைந்தேன். எந்த ஒரு இடத்தையும் விட மனசில்லாமல் என் தழுவல் தொடர்ந்தது.

படுக்கையில் அவளை மல்லாக்க படுக்க வைத்து நான் மேலே கவிழ்ந்து அவள் இதழ்களைச் சுவைத்தேன். தலையில் இருந்த மல்லிகை கிக்கான மணம் கொடுத்தது. இருவர் உடல்களும் பொட்டுத் துணியில்லாமல் நிர்வாணமாய் பின்னிப் பிணைந்தது. என் மார்பில் அவள் முலைகள் அமுங்கி பிதுங்கியது. என் தடி அவள் அடிவயிற்று முடியோடு உரசி விளையாடியது. இதழ்களில் இருந்து அவள் கன்னம், காது மடல்கள் என்று என் வாயால் முத்தம் கொடுத்து, நாக்கால் வருடிக் கொடுக்க, அவள் உடல் முழுதும் சூடாய் அனலாய் கொதித்தது. எனக்கும் தான். கைகள் அவள் முலைகளை மென்மையாய் வருடி, தொட ஆரம்பித்து பின் வெறியோடு கசக்க ஆரம்பித்தது.

"ம்ம்...வலிக்குது.." என்றாள். முலைக் காம்புகள் விறைத்து நிற்க வாய் வைத்து சப்பினேன். முலை முழுவதையும் ஆவேசமாய் வாய்க்குள் அடக்க மீண்டும் மீண்டும் முயற்ச்சிக்க, தலையைப் பிடித்துக் கொண்டாள். அடுத்த மார்பு என அதையும் விட்டு வைக்கவில்லை. நான் மார்பைச் சுவைக்க சுவைக்க அவள் என்னை அன்பாய் வருடிக் கொடுத்தாள். இடுப்பைக் கசக்கிக் கொண்டே கையை கீழே கொண்டு போய் தொடையைத் தடவிக் கொடுத்து, புண்டையில் வந்து நின்ற போது, அது ஏகப்பட்ட காமநீரைச் சுரந்து பொங்கியிருந்தது. இது தான் சரியான நேரம் என நினைத்தேன்.

அவள் கையை எடுத்து என் தடியைப் பிடிக்க வைத்தேன். என் தண்டைப் பிடித்து உருவி விட்டாள். பட்டாக்கத்தி போல நின்றது. "ரெடியா" என்று கேட்டபடி நான் அவள் கால்களுக்கு இடையில் மண்டியிட்டு அமர, கொஞ்சம் தயங்கியபடியே காலை விரித்தாள். நான் ஒரு காலை பிடித்து இன்னும் நன்றாய் விரித்து எனக்கு இடம் வசதி செய்து அவள் புண்டையில் என் தடியை வைத்து தேய்த்தேன். கிளிடோரிஸில் வைத்து மேழும் கீழும் மெதுவாய் தேய்த்து விட, நான் செய்வதைப் பார்த்து விட்டு கண்களை மூடி அனுபவித்தாள்.

கீழே இறக்கி, அவள் புண்டை இதழ்களையும் என் தடியாலே பிரித்து விட்டு, ஓட்டைக்குள் விட முயற்ச்சித்தேன்.புண்டை கொழ கொழ என இருந்தாலும் சின்னப் புண்டை என்பதால் உள்ளே போகாமல் அடம் பிடித்தது. இன்னும் நகர்ந்து முன்னேறி உள்ளே வைத்து அமுக்கினேன். 'இன்னும் விரி கீதா' என்றதும் அவளும் காலை விரித்து இடுப்பை தூக்கிக் கொடுத்தாள். போகவில்லை. அவள் குண்டிக்கு கீழ் ஒரு தலையணை எடுத்து வைத்து புண்டையை நன்றாக காட்டச் சொன்னேன். விரித்துக் காண்பித்தாள். உள்ளே மீண்டும் சொருக போராட்டம்.

"வலிச்சா சொல்லு" என்று சொல்லிவிட்டு சொருகுவதில் அழுத்தம் கொடுக்க, அவள் உதட்டைக் கடித்து கண்களை மூடிக் கிடந்தாள். அழுத்தம் கொடுத்து அடி மேல் அடி கொடுக்க, அவள்....ம்ம்ம்ம் என்று முணங்க ஆரம்பிக்கும் போது, சுண்ணியின் முனை மட்டும் உள்ளே போனது. 'ஆ....ஸ்....' என்றாள் இதமான வலியில். புண்டைச் சவ்வுகள் பிசு பிசு என இருக்க, என் சுண்ணி கவ்வப்பட்டு சுகமாய் இருந்தது. அவள் 'ம்ம்ம்........ஆஆ....' என்றபடி துடிக்க, நான் இடுப்பை பிடித்து மேலும் மேலும் முன்னேற பாதிச்சுண்ணி உள்ளே போனது.

மெதுவாய் அவள் மேல் படுத்து அவள் முகத்தைப் பிடித்து இதழ்களை கவ்விச் சுவைத்தேன். அவள் என் இடுப்பில் கை வைத்து இன்னும் இழுத்துக் கொண்டாள். மெதுவாய் சுண்ணியை உள்ளே விட்டு இடிக்க ஆரம்பித்தேன். இடிக்க, இடிக்க, அவள் 'ம்ம்ம்ம்.....அ...' என்று இன்பத்தில் முணங்கினாள். நானும்....முணங்க ஆரம்பித்தேன். 'ஊ.....ஜயோ.....ஆ...ரகு.......ம்ம்ம்...ரகு..... ' என்று அவள் என் இடுப்பில் கால்களைப் போட்டுப் கெட்டியாய் பிடித்து இறுக்கினாள். விடாமல் குத்து குத்து என்று அவள் இளம் புண்டையில் விடாமல் குத்த இருவரும் காமபோதையில் கிறங்கிப் போனோம். கொஞ்சம் விட்டு விட்டு குத்த ஒரு வழியாய் இருவருக்கும் இன்ப வெள்ளம் பீறிட்டுப் பொங்கியது. சோர்வோடு அவள் பக்கத்தில் படுக்க, நெருங்கி என் மார்பின் மேல் படுத்துக் கொண்டாள்.

"மாட்டேன்....மாட்டேன்னு சொன்ன...என் இடுப்பில காலைப் போட்டி இறுக்கிட்டியே....எப்படி இருந்திச்சி?" என்று கேட்டதுக்கு அவளிடம் பதிலில்லை. அவள் முதுகை தடவி விட்ட படி 'இன்னோரு வாட்டி பண்ணுவோமா' என்றேன்.....என் மார்பில் இருந்த முடிகளைப் பிடித்து இழுத்து "நேரமாயிடுச்சி" என்றாள். "உடனே ஆரம்பிக்க சொல்லுறியா?" என்றதும் முடிகளை வலிக்கும்படி இழுத்தாள். நான் கையை அவள் புண்டைமேல் வைத்து முடிகளை இழுக்க 'ஏய்' என்று சண்டைக்கு வர, இருவரும் சிரித்துக் கொண்டே மீண்டும் ஓக்கத் தயாரானோம்.

அடுத்த சில நாட்களிலேயே எங்கள் கள்ளக்காதல் கல்பனாவுக்கு தெரிந்து விட்டது. எனக்கு ஒரே பயம். ஆட்டோக்கார புருசனிடம் சொன்னால் அவன் பத்து பேரோடு அருவாள், உருட்டுக் கட்டையோடு வருவானோ என்று நினைத்ததும் வயிற்றைக் கலக்கியது. கீதாவை அடிப்பார்களோ என்று நினைத்து எனக்கு ஒரே வருத்தம். அன்றைய இரவு தூக்கமே இல்லை. ஒரே வருத்தம் கலந்த பயம். அடுத்த நாள் கல்பனா என் வீட்டுக்கு வந்து திட்டினாள். காறித் துப்பினாள். நான் மனுசனா நாயா என்று கடுப்போடு கேட்டாள். நான் செய்தது பெரிய தப்பு தான் என்று எனக்குப் புரிந்தது. தரையைப் பார்த்தபடி நின்று கொண்டிருந்தேன்.

அவள் புருசனிடம் இன்னும் சொல்லவில்லை என்றாள். "அசின் மாதிரி இருக்க, ப்ரியாமணி மாதிரி இருக்கன்னு சொன்னீங்களாமே? சரி, சினிமாவில அவளை சேர்த்து விடுறீங்களா?" என்று கேட்டு அது நான் சொன்ன பொய் என்று தெரிந்ததும், பக்கத்தில் இருந்த புக்கை எடுத்து என் மேல் வீசினாள். "பொறுக்கி நாயே" என்றாள். பத்து லட்சம் ரூபாய் பணம் கொடுத்தால், சென்னைக்கு அவர்களே போய் தங்கி சான்ஸ் தேடிக் கொள்ளப் போவதாகச் சொன்னாள். அவள் தம்பி துபாயில் இருக்கிறானாம். அவன் அனுப்பிய பணம் என்று கணவனிடம் சொல்லிக் கொள்கிறேன் என்றாள். கொடுக்க முடியாது என்றால் கணவனிடம் சொல்லி போலிசுக்கு போகிறேன் என்றாள். தப்பிக்க வழியேயில்லை.

நானும் ஒத்துக் கொண்டேன். பேங்கில் லோன் போட்டு, சேவிங்க்ஸ் எல்லாம் சேர்த்துக் கொடுத்தேன். நல்ல வேளை ஆர்த்தி ஊரில் இல்லை. கீதா என்னை கடைசியாய் பார்த்த போது முறைத்தாள். கோபம் போல என்று நினைத்தேன்! அவர்கள் அடுத்த ஒரு வாரத்தில் சினிமா சான்ஸ் தேட கிளம்பிப் போய் விட்டார்கள்... ம்ம்.. எவன் எவன் எல்லாம் கீதாவை போடப் போகிறானோ தெரியவில்லை. நினைக்கவே ஒரேயடியாய் நெஞ்சு வலித்தது.

இதோ ஒரு வருடம் ஓடி விட்டது. என் மனைவியோடும், குழந்தையோடும் வாழ்க்கை ஓடுகிறது. கீதா பெயரும் மாறி, ஆளும் மாறி
சினிமாவில் நடிப்பதாக பத்திரிக்கையில் செய்தி பார்த்த போது நம்பவே முடியவில்லை. கீதாவை மறக்க முடியாமல் அவளுடன் இருந்த
இனிமையான நேரங்களை நினைத்தபடி வெறுமையாய் கிடக்கிறது என் மனம். ஆனால் அவள் வைத்த ரோஜா செடி இப்போது பூத்துக்
குலுங்குகிறது.

முற்றும்-

No comments:

Post a Comment