Wednesday, November 4, 2009

நான் கற்பிழந்த கதை - பாகம் 3


உதட்டோடு உதடு சேர்த்து அழுத்தி முத்தமிட்டு என் வாய்க்குள் அவள் நாக்கை விட்டு சுழற்றிக் கொண்டிருந்தாள்.

நூனும் அவள் புண்டையை விட்டு தலையை எடுத்துவிட்டு அவள் முகத்தைப் பார்த்தேன். முகம் வெளிறிப் போய் தஸ் புஸ் என்று மூச்சு வாங்கிக் கொண்டிருந்த அவள் என்னால முடியலடா அவ்வளவு தூரம் நக்கியே என்னை உச்சப்படுத்திட்ட என்றவாறு என்னை இழுத்து கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டு உதட்டோடு உதடு சேர்த்து அழுத்தி முத்தமிட்டு என் வாய்க்குள் அவள் நாக்கை விட்டு சுழற்றிக் கொண்டிருந்தாள்.

இப்போது நான் கட்டிலில் மல்லாந்து நிர்வாணமாக படுத்திருக்க என் அருகில் ஒருக்களித்தவாறு எல் கால்கள் மீது ஒரு காலை போட்டும், என் கழுத்தை சுற்றியவாறு ஒரு கையை வைத்துக் கொண்டும் தன் நாக்கால் என் வாய்க்குள் எதையோ தேடிக் கொண்டும், இன்னொரு கையால் சோர்ந்து கிடந்த என் சுண்ணியை உருவிக் கொண்டும் இருந்தாள். நான் ஒரு கையால் அவள் ஒரு மார்பை பிசைந்து கொண்டும், மறு கையால் அவள் புண்டைப் பிளவில் தேய்த்துக் கொண்டும் இருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் என் சுண்ணி டெம்பராக ஆரம்பித்தது. அவள் எழுந்து என் இடுப்பைச் சுற்றி இரண்டு கால்களையும் போட்டுக் கொண்டு என் தொடையில் உட்கார்ந்து என் சுண்ணியை உருவிக் கொண்டிருந்தாள். சுண்ணி நன்றாக விரைத்ததும் ஒருமுறை வாயை வைத்து நன்றாக எச்சில் பட ஊம்பி விட்டு சற்று மேலே எழுந்து அவள் புண்டையை என் சுண்ணியின் மீது வைத்து கீழே அழுத்தினாள். என் சுண்ணியின் மேல் தோல் கொஞ்சம் வலித்தது. அவள் அழுத்திய அழுத்தலில் சுண்ணி புண்டைக்குள் நுழையாமல் வளைந்து நெளிந்து அவளுக்கு போக்கு காட்டியது. ஏற்கனவே அவள் அனுபவம் உள்ளவள் என்பதால் நேக்காக கெட்டியாக சுண்ணியை பிடித்துக் கொண்டு புண்டையில் வெற்றிகரமாக நுழைத்து மெதுவாக இடுப்பை ஆட்ட ஆரம்பித்தாள். என் சுண்ணி அவள் புண்டைக்குள் நுழைந்து விட்டது. பின்னர் அவள் கடப்பாறையில் தேங்காயை உரிப்பது போல என் சுண்ணியில் நார் உரித்தாள். நான் அவளின் பெரிய முலைகளை கசக்கிக் கொண்டும், அவள் ஆட்டத்திற்கு ஏற்றவாறு குண்டியை தூக்கிக் கொடுத்துக் கொண்டும் இருந்தேன். அவள் முக்கியவாறு வேகமாக குதித்து குதித்து ஓய்ந்த பின்னர் அப்படியே சுண்ணியை வெளியே எடுக்காமல் புரண்டு படுத்ததில் இப்போது அவள் கீழே நான் அவளின் மேலே படுத்துக் கொண்டிருந்தேன். பின்னர் நான் இடுப்புக்கு அருகில் கைகளை ஊன்றிக் கொண்டு அவள் புண்டைக்குள் இருந்த என் சுண்ணியை வெளியே இழுத்து பின்பு உள்ளே தள்ளி வேக வேகமாக ஓக்கத் தொடங்கினேன். அவள் ஒரு நிலை வரையிலும் அமைதியாக அனுபவித்தவள் ஒரு கட்டத்தில் உணர்ச்சியோடு இன்னும் வேகமா இன்னும் வேகமா குத்துடா குத்துடா என்று கத்த ஆரம்பித்தாள். நானும் அதிக வேகப்படுத்தி தொடர்ந்து குத்திக் கொண்டிருந்தேன். அவள் கால்களை என் முதுகின் மீது போட்டு சுற்றிப் பிடித்து இறுக்கிக் கொண்டிருந்தாள். நாள் வேக வேகமாக ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஏற்கனவே இரண்டு முறை விந்து வந்ததால் இப்போது லேட்டாகும் என்பதால் நான் ரசித்து ரசித்து ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு கட்டத்தில் எனக்கும் உணர்ச்சி அதிகமாகி அவளுடைய புண்டைக்குள் விந்துவை பீச்சினேன்.

உடலில் ஒரு களைப்பு வந்து விட அவள் மீதே படுத்து விட்டேன். இரண்டு பேரும் சற்று கண்ணயர கொஞ்சம் நேரம் தூங்கி விட்டேன். நான் கண் விழித்து பார்க்கும்போது அவள் அம்மணமாக படுத்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். பின்னர் அவளை நான் எழுப்பினேன். ஏன்னைப் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே தேங்க்ஸ் என்றாள். நானும் பரவாயில்லை என்று சொல்லி அவளை கட்டிப்பிடித்து முத்தம் கொடுத்துவிட்டு துணிகளை மாட்டிக் கொண்டு கிளம்பி வந்து விட்டேன். மறுறாள் சென்டருக்கு வந்த அவள் முலையை இப்போதெல்லாம் பார்ப்பதே இல்லை. நேராக புண்டையை தடவி விடுவதும், யாரும் இல்லாவிட்டால் என் சுண்ணியை அவள் ஊம்பி விடுவதும், அவள் அத்தை இல்லாத நாட்களில் அவள் வீட்டில் ஓத்து கும்மாளம் அடிப்பதுமாக கொஞ்ச நாள் ஓடியது. பின்னர் அவள் புருஷன் வந்த சமயம் அவன் ஆட்டம் போட்டதில் கல்பனா கர்ப்பமாகி அவள் பிறந்த ஊருக்கு சென்று விட்டாள். நான் அவளை நினைத்தே கையடித்துக் கொண்டிருந்த சமயத்தில் சிக்கிய ஆயிஷாவை லவ்வி திருமணம் செய்து 2 பையன்களை பெற்றுக் கொண்டு ஒழுக்கமாக குடும்பம் நடத்திக் கொண்டிருக்கிறேன்.

No comments:

Post a Comment