Wednesday, November 4, 2009

கேபிள்காரனின் அதிர்ஷ்டம்


இதயத்தை திறந்து பார்த்தவன்,
இரு மார்புக்குள் குடி புகுந்தவன் ,
இணைய வைத்த இன்பக் கதை …
இங்கே நான் கொஞ்சம் சொல்கிறேன் …..!


இதயத்தை திறந்து பார்த்தவன்,
இரு மார்புக்குள் குடி புகுந்தவன் ,
இணைய வைத்த இன்பக் கதை …
இங்கே நான் கொஞ்சம் சொல்கிறேன் …..!


விடுமுறை நாட்களிலே …
விருப்பமுடன் ஒய்வெடுத்தேன் …
உறக்கமே பழக்கமென …
பல நாளாய் படுத்திருந்தேன் …
தனிமையில் எனை விட்டு …
விழாவொன்றுக்கு வீட்டார் போயிருந்தார் …

நண் பகல் நேரத்தில் , நான் எரிந்தேன் காமத்தால் …
விரகமுடன் விரலெடுத்து …
விளையாடினேன் யோனிக்காய் …
குழி தோண்டி புதைந்திருந்தேன் …
என் கையால் புணர்ந்திருந்தேன் …
கரத்தால் காம்பை வருடியிருந்தேன் …
கனவில் …ஆண் கொம்பை
நினைத்திருந்தேன் …!

அந்த நேரம் , அந்த நிமிடம் …
அழைப்பு மணி ஒலித்ததுவே…
அவசரமாய் எழுந்தேன் நான் …
விரலடுத்துத் துடைத்தேன் நான் ..

ஊறலான ஈரத்தையும் ,
ஊற்றான யோனியையும் …
அழுத்தி விட்டு அகன்று வந்தேன் …
தாழ் திறந்து கதவு திறந்தேன் …!

நின்றிருந்தான் , காளை ஒருவன் …
கட்டுமஸ்தான ஆண் மகன் அவன் …

புஷ்டியான கரத்தோடும் …
விரிந்திருந்த புஜங்களோடும் …
அகன்றிருந்த தொடைகளோடும் ..
கால் அகற்றி நின்றிருந்தான் ..
எனைக் கண்டு தான் மலைத்தான் …!

வெள்ளை உடை தேவதையாய் …
கறுப்பு நிற தாவணியாய் …
முந்தானை முட்டும் …மோகினியாய் …
முறைத்திருந்த மார்க் காம்புகளாய் …

முழுவதுமாய் அவனைப் பார்த்தேன் …
மெல்ல அவன் தொடையோரம்
கீழே ….பார்த்தேன் ..!

என் பார்வைக்கு சங்கடப்பட்டான் …
முறைத்த முலையை …
பார்க்க ஆசைப்பட்டான் …
மெல்ல என்ன வேண்டும் என்று …
எதிர்த் திசையில் பார்த்தபடி ,
அவனை என்னை பார்க்க வைத்தேன் …!

விரீட்ட மார்பகத்தை ,
விறைத்த காம்புக் கனியிரண்டை …
ஆசையான அவன் கண்கள் …
பார்வையாலே பருக வைத்தேன் …!

பார்க்க வைத்து பழக்கி விட்டு …
அவசரமாய் நகர்ந்து கொண்டேன் …
என்ன என்று அதட்டிக் கேட்டேன் …?

கேபிள் ஒயர் போட வந்தேன் …
போடலாமா , உள்ளே என்று …
ஆண் காளை சிரிக்கக் கேட்டான் …
ஆண் கொம்பும் விறைக்கப் பார்த்தான் …!

உள்ளே வா … என்றழைத்தேன் …
அனுமதித்து , அவனை நுகர்ந்தேன் …

அட்டகாச ஆண் வாசம் …
அடங்காத அம்பின் வாசம் ..
அவனிடத்தே வந்தது அங்கு …
என்னை இழுக்கச் செய்தது அன்று …!

அமைதியாக , டி . வி .யைட் திறந்தேன் …
கேபிள் ஒயர் போடச் சொன்னேன் …
போடும் போது அவனை அங்கு …
அவசரமின்றி , அழகு பார்த்தேன் …!

என் பார்வையின் கூர்மையாலே …
முறைத்த முலைப் பந்துகளாலே …
சங்கடமாய் வேலை செய்தான் …
அப்பப்போ என்னைப் பார்த்தான் …!

ஒயர் , நல்லா போடுகிறாயே …
எத்தனை நாள் பழக்கம் உனக்கு ..?
என்றவனை , அங்கே கேட்டேன் …
சிரித்து விட்டு , சின்னவன் அவன் …
பல வருடப் பழக்கம் எனக்கு …
இதுதானே …தொழிலே அக்கா …என்றான் ..!

சிரித்தபடி , முன்னே வந்தேன் …
முந்தானை ஒரம் நழுவ விட்டேன் …
நயமாக நானும் சொன்னேன் …
புரிய வைக்க பக்கம் போனேன் …!

கேபிள் ஒயர் , பின்னால் போடு …
இப்போது… என் மேல் போடு …
இப்படி வா …இப்போது …
இலவசமாய் இனிப்பே இருக்கு ..!

புரிந்தும் , புரியாமலும் …
புதுசாக பார்த்தான் என்னை …
பார்த்தவனை பக்கம் இழுத்து …


பள்ளத்தில் முட்ட வைத்தேன் …
பாவாடைத் தூக்கி விட்டு …
கரும் பொந்தைக் காட்டி விட்டேன் …!

பார்த்ததுமே மலைத்து விட்டான் …
கீழேயோ விறைத்து விட்டான் …
அடங்காமல் , பெண் குறிக்குள்ளே …
தலை புதைத்து நக்கி விட்டான் …!

அவன் நக்க , நான் கசங்க …
துடித்த என் கையிரண்டும் …
அவன் கொம்பைப் பிடித்ததுவே…
ஆட்டி ஆட்டி தடவியதுவே …

துடித்த அவன் , துணியிறக்கி …
கொம்பை விலக்கி காட்டி விட்டான் …
விறைத்த கம்பின் நுனி விலக்கி …
சிவந்த கம்பை பிடிக்கச் செய்தான் …!

அடர்த்தியான ஆண் கொம்பு …
அழகான அடங்கா அம்பு …
ஆடி , ஆடி , நீண்டது அங்கு …
அடிக்க குறியைத் தேடியது அங்கு …!

இத்தனையும் செய்த பின்னே …
முந்தானை விலக்கி விட்டு ….
முலையில் ,அவனை முட்டச் செய்தேன் …
மார்க்காம்பில் , பால் குடித்து …
பருவப் பாலை திரட்டிக் குடித்தேன் …1

முதலிலேயே , முந்தானை காட்டினால் ..
முட்டி முட்டி பால் குடித்தால் …
கம்பின் பாலும் வந்து விடும் …
விந்து வெடித்து குறைத்து விடும் …
என்றறிந்த காரணத்தால் …

அவனை ஆட்டி ஆட்டி விட்டாலும் ,
என் குறியைக் காட்டி விட்டாலும் …

முலையில் முட்ட நேரம் தந்தேன் ..
பொறுமையாக ரவிக்கை அவிழ்த்தேன் …!

மார்க் காம்புகள் இரண்டும் …அங்கே
அவனாலே கசங்கிப் போயின …
கருத்த முலைக் காம்பு இரண்டும் …
கடித்துச் சிவந்து கதறிப் போயின …!

மெல்ல ,அவன் கொம்பைப் பார்த்தேன் …
ஆட்டல் நிறுத்தி அளவும் எடுத்தேன் …
ஆங்காரமாய் நின்றது , கம்பு …
அடம் பிடித்து அம்புக் கொம்பு …1

அன்பாக , கீழே குனிந்தேன் …
கொம்பை ,என் வாய்க்குள் இழுத்தேன் …
அழகாக துடித்த கம்பை ..
நாக்காலே நக்கிச் சுவைத்தேன் …!

துடிதுடித்த சின்னப் பயலை …
சிங்காரச் சிவப்பு கொம்பை …
சீண்டி , சீண்டி …சிலிர்க்க வைத்தேன் …
உருவி , உள்ளே இழுத்துச் சுவைத்தேன் …!

துடித்தான் உருவல் தாங்காமல் …
பிசைந்தான் மாரை தயங்காமல் ..
நானும் அவனை தயங்காமல் …
தள்ளி கீழே கொண்டு போனேன் …

என் தொடை விலக்கி …காண்பித்த்தேன் …
பொந்தை ஆழம் பார்க்க வைத்தேன் …
நான் நக்கும் விதமாக …
நீ , நக்கு …என் குறியை …

நக்க நக்க , ஊற்றாக்கு …
ஊற்றானதும் , உள்ளே போ ..
என்று அவனை செய்ய வைத்தேன் ..
என் பெண் குறியை …
சுவைக்க வைத்தேன் …!


நான் ஆட்ட , அவன் சுவைக்க …
ஆட்டி , ஆட்டி ஆடியிருந்தோம் …
பல நிமிடம் சுவைத்திருந்தோம் …

பழ ரசம் போதுமென்று …
படுத்து விரித்தேன் என் தொடையை …
அடியில் வைத்தேன் …
ஒர் தலைகாணி ..!

அழகாக ,அவனது கொம்பை …
மேலும் கொஞ்சம் ஆட்டி விட்டேன் …
ஆடியிருந்த அந்தக் கம்பை …
எடுத்து வைத்தேன் என் குறிக்குள்ளே …!

எடுத்து , எடுத்து அடித்திடுவாய் …
ஆழம் தொட்டு புணர்ந்திடுவாய் …
என்றவனைச் செய்யச் சொன்னேன்
ஆப்படித்து பழக்கி விட்டேன் …!

ஆங்காரமாய் அடித்தான் அவனும் …
குழி தோண்டி புணர்ந்தான் , அவனும் …
பிரவாகமாய் , சுகமும் தந்தான் …
அம்பால் அடித்தே அவன் …
சுகத்தால் கொன்றான் …!

ஆங்கார அந்த அம்பு …
அவனுடைய ஆண் குறிக் கம்பு …
வெடித்து வாயைக் கக்கியது …
வெள்ளையென துப்பியது …!

விந்து வழிந்த வெட்கத்தாலே …
என் மார்பில் முகம் புதைத்தான் …
மீண்டும் கொஞ்சம் பால் குடித்தான் …
காம்பில் நக்கி சுகம் தந்தான் …!

சிரித்தபடி விலக்கி விட்டேன் …
விந்தை நானும் துடைத்து விட்டேன் …
ஆட்டி விட்டு , அந்தக் கொம்பை
ஆடை மூடி அனுப்பி வைத்தேன் …!

பால் குடிக்க ஆசை வந்தால் …
குழி பறிக்க விறைத்துப் போனால் …
நேரம் பார்த்து ,
தனிமை பார்த்து …

அருகில் வா …அன்புக் கம்பே …
ஆங்கார அடங்கா அம்பே ..
என்றுச் சொல்லி , அனுப்பி விட்டேன் …!

தாகம் அடங்கி உறங்கி விட்டேன் …
காமம் தணிந்து கலைந்து போனேன் …!



No comments:

Post a Comment