Monday, November 16, 2009

வலியே இன்பம்

இது ஒரு பழிவாங்கும் கதை. பழி வாங்குவதற்காக ஒரு இளம்பெண்ணின் கற்பை சூறையாட சென்ற நண்பர்களின் கதை. வன்புணர்ச்சி நிறைந்துள்ளது. பிடிக்காதவர்கள் தவிர்த்து விடவும்.

அந்த பாரில் கூட்டம் குறைவாகவே இருந்தது. அமீரும் நந்துவும் என் எதிரே அமர்ந்திருக்க, எனது பக்கவாட்டில் சிவா அமர்ந்திருந்தான். நாங்கள் நால்வரும் பள்ளியிலிருந்தே நெருங்கிய நண்பர்கள்.அமீர்தான் ட்ரீட் தருவதாக எங்களை அழைத்திருந்தான். அவனே விஸ்கியை ஊற்றி மிக்ஸ் செய்து எல்லோருக்கும் கொடுத்தான். இரண்டு ரவுண்ட் போன பிறகு, அமீர் மெல்ல பேச ஆரம்பித்தான்.

"மாப்ளே, நான் ஒரு விஷயம் சொல்லுவேன். அது வெளியே தெரியக்கூடாது"

"என்னடா விஷயம். சொல்லுடா" - சிவா

"என் தங்கச்சிய அவளோட காலேஜ் பிரண்ட் ஒருத்தன் ரேப் பண்ணிட்டாண்டா"

எங்கள் அனைவருக்கும் அதிர்ச்சி.

"என்னடா சொல்ற? ஆயிஷாவையா?" - நான்

அமீர் மேலும் ஒரு லார்ஜை அப்படியே தொண்டைக்குள் சரித்துக்கொண்டு தொடர்ந்தான்.

"பாலான்னு ஒரு தேவடியா மவன். பிரண்ட்சோட பார்டிக்கு போனவளை, கூல் ட்ரிங்க்ஸ்ல போதை மருந்து கலந்து கொடுத்து அவளை நாசமாக்கிட்டான்"

"போலீஸ்ல கம்ப்ளயன்ட் பண்ணலையா?" - நந்து

"எங்க வீட்ல அதை யாரும் விரும்பலை. தேவையில்லாமல் ஆயிஷாவோட பேரு கெட்டு போயிரும். அவள் கல்யாணத்துல சிக்கல் வரும். அதனால இதை மூடி மறைக்க எல்லாரும் நெனைக்கிறாங்க. ஆனா எனக்கு அந்த தேவடியா மகன எப்படியாவது பழி வாங்கணும்"

என்னால் அமீரின் வேதனையை உணர முடிந்தது. ஆயிஷா பூவை போல மெல்லியவள். அவளை கசக்கி ஒருவன் முகர்ந்திருக்கிறான் என்பதை என்னாலும் ஜீரணிக்க முடியவில்லை.

"எப்படி பழி வாங்கறது?" - நான் கவனமாக கேட்டேன். அமீரே சொன்னான்.

"ஒரு வழி இருக்கு. அவனுக்கு ப்ரியான்னு பதினெட்டு வயசுல ஒரு தங்கச்சி இருக்கா. பி.எஸ்.சி பர்ஸ்ட் இயர் படிக்கிறா"

அவன் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும்போதே நான் புரிந்து கொண்டு கேட்டேன்.

"நீ அவளை ரேப் பண்ணனும்."

"இல்லை. நாம நாலு பெரும் ரேப் பண்ணனும்" – அமீர்

நாங்கள் அதிர்ந்தோம். ஏற்றிய போதை வெகுவாக குறைந்து விட்டது.

"என்னடா சொல்ற?". நந்துவின் வார்த்தைகளில் அவனது பயம் தெரிந்தது.

"நான் மட்டும் பண்ணினா, அது அவனுக்கு சாதாரண தண்டனை. அவன் கண் முன்னாடியே அவன் தங்கச்சிய நாம நாலு பேரும் ரேப் பண்றத நெனைச்சு பாரு. நீங்க எதுக்கும் பயப்பட தேவயில்லை. அவனால போலீஸுக்கு போக முடியாது. அப்படி போனா, அவனோட தப்பும் வெளியே வந்துரும்"

இப்போது எங்களுக்கு கொஞ்சம் தைரியம் வந்தது. உண்மைதான். நாங்கள் பயப்பட தேவயில்லை. நானும் சிவாவும் உடனே ஒத்துக்கொண்டோம். நந்து சற்று தயங்கிவிட்டு ஓகே சொன்னான். அன்றிரவே அதற்கு நாள் குறித்தோம்.
நால்வரும் காரில் அந்த பாலாவின் வீட்டிற்கு சென்றோம். அந்த பாலாவின் தங்கை எப்படி இருப்பாள் என்று யோசித்தேன். கொஞ்சம் அழகாக இருந்தால் நன்றாக இருக்கும் என்று தோன்றியது.

அந்த வீடு வேளச்சேரியின் ஒரு ஒதுக்கு புறமாக இருந்தது. மணி பத்தை நெருங்கி இருந்தது. ஆள் அரவம் எதுவும் இல்லை. காரை வீட்டை விட்டு சற்று தள்ளி நிறுத்தி விட்டு, வீடு நோக்கி நடந்தோம். அமீர் காலிங் பெல்லை அழுத்தினான். பாலாதான் கதவை திறந்தான். திறந்ததும் அமீர் தன் முஷ்டியை மடக்கி அவன் தலையில் ஒரு அறை விட்டான். சிவாவும் தன் பங்கிற்கு பாலாவின் நெஞ்சில் எட்டி மிதித்து தள்ளினான். பாலா நிலை குலைந்து போனான். அவனை இழுத்து சென்று ஹாலில் கிடந்த ஒரு கட்டிலின் காலோடு சேர்த்து கட்டிப்போட்டோம்.

அமீர் அவன் கன்னத்தில் ஒரு அறை விட்டான்.

"எங்கடா உன் தங்கச்சி ப்ரியா?'

"மாடியில படிச்சுக்கிட்டு இருக்கா" - வாயில் ரத்தம் ஒழுக சொன்னான்.

சத்தம் கேட்டு உள்ளே இருந்து ஒரு 45 வயது மதிக்கத்தக்க பெண்மணி ஓடி வந்தாள்.

"யார்டா நீங்க?” - அந்த பெண்மணி. நாங்கள் அமீரை நோக்கினோம்.

"லக்ஷ்மி. இவன் அம்மா" - அமீர்

"இவளை அந்த சோபாவுல கட்டிப்போடுடா" - நான்

நந்து ஒரு கயிறு கொண்டு வர நாங்கள் மூவரும் அவன் அம்மாவை அந்த ஒற்றை சோபாவில் கட்டி போட்டோம்.

"அமீர், நந்து. நீங்க ரெண்டு பேரும் மேல போய் அந்த தேவடியாளை தூக்கிட்டு வாங்க" - சிவா

அவர்கள் இருவரும் மாடியை நோக்கி சென்றனர். நானும் சிவாவும் கட்டிலில் கிடந்த மெத்தையை எடுத்து கீழே போட்டோம். பாலாவும், லக்ஷ்மியும் இரண்டு புறம் கட்டிப்போட பட்டு இருக்க, அவர்கள் இருவருக்கும் நடுவில், அதாவது இருவரும் நன்றாக நாங்கள் செய்யப்போவதை பார்க்க வசதியாக மெத்தையை போட்டோம். அதன் மேல் நான்கைந்து தலையணைகளை பரப்பினோம்.

"யார்டா நீங்க? உங்களுக்கு என்ன வேணும்" - லக்ஷ்மி அலறினாள்.

"உஷ். கத்தாதே. உன் பையன் எங்க ப்ரென்ட் ஒருத்தன் தங்கச்சியோட விளையாடிட்டான். அதான், அவன் கண் முன்னாலே அவன் தங்கச்சியோட நாங்க விளையாட போறோம்" - சிவா

அவள் நம்ப முடியாமல் மகனை பார்த்தாள். அவன் தலையை குனிந்து கொண்டான். அவள் எங்களிடம் கெஞ்ச ஆரம்பித்தாள். அழுதாள்.

"ப்ளீஸ் தம்பி. எங்களை மன்னிச்சிடுங்க. நீங்க நல்லா இருப்பீங்க. என் மக வாழ்க்கையை அழிசிராதீங்க"

"ப்ளீஸ். என்னை என்ன வேணும்னாலும் செய்ங்க. என் தங்கச்சிய விட்ருங்க" - பாலா

"ஷட் அப்! உன் அழுகையை கேட்க நாங்க இங்கு வரலை. உன் தங்கச்சிய உன் கண் முன்னாடியே நார் நாரா கிழிக்க வந்து இருக்கோம். ஓரமா ஒக்காந்து வேடிக்கை பாரு"

அவர்கள் மாறி மாறி கெஞ்சி கொண்டு இருந்தார்கள். நாங்கள் எதையும் காதில் போட்டுக்கொள்ளவில்லை. மேலே இருந்து அவர்கள் வரும் சத்தம் கேட்டது. அமீர் அவளை தன் தோளில் போட்டு தூக்கி வந்தான். அவள் கால்களை உதறிக்கொண்டும் அமீரின் முதுகில் குத்திக்கொண்டும் இருந்தாள். அமீர் அவளை தரையில் இறக்கி விட்டான். அவள் "யூ. பாஸ்டர்ட்ஸ்" என்று ஆரம்பித்து எங்களை ஆங்கிலத்தில் திட்ட ஆரம்பித்தாள். அவர்களை கையினால் குத்தினாள். அமீரும் நந்துவும் செய்வது அறியாது நின்றனர்.

நான் அவளை நோக்கி விரைவாக சென்று "ரப்" என்று கன்னத்தில் ஒரு அறை விட்டேன். பொறி கலங்கி போனாள்

"ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்" - வாயில் விரல் வைத்து எச்சரித்தேன்.

"இவள் கையை பின்னால் வைத்து கட்டுடா"

நந்து தன் பெல்ட்டை உருவி அவள் கைகளை கட்டினான்.

பிரியா ரொம்ப அழகாக, கலராக இருந்தாள். உடம்பு கோதுமை நிறத்தில் இருந்தது. இதழ்கள் ஆரஞ்சு சுளை போல சிவப்பாக, கவர்ச்சியாக இருந்தது. வெள்ளை நிற டி-சர்ட்டும், அதே நிறத்தில் குட்டை பாவாடையும் அணிந்திருந்தாள். பாவாடை மறைக்காத கால்களின் பகுதி வழ வழப்பாக தெரிந்தது. கொஞ்சம் மெலிந்த தேகம்தான். டென்னிஸ் பந்து அளவிற்கு முலைகள் டி-சர்ட்டுக்கு வெளியே புடைத்து கொண்டு இருந்தது.

நான் அவள் தலை முடியை கொத்தாக பிடித்து ஆரஞ்சு சுளை உதடுகளை கவ்வினேன். நன்றாக வலிக்குமாறு கீழுதட்டை பற்களுக்கு இடையில் வைத்து கடித்தேன். உதட்டின் ஓரத்தில் இருந்து லேசாக ரத்தம் கசிந்தது. அவளின் பின் புறமாக சென்று கொண்டு, முன் புறம் கையை விட்டு அவள் டி-சர்ட்டை டர்ர்ர்ரென்று கிழித்தேன். பட்டன்கள் பட் பட்டென்று தெறிக்க டி-சர்ட் கிழிந்து தொங்கியது. பிராவை கழற்றாமல், கீழே தள்ளி முலைகளை மட்டும் வெளியே எடுத்துவிட்டேன். மீண்டும் அவள் இதழ்களை கவ்விக்கொண்டு அவள் இளமை மொக்குகளை வலிக்குமாறு பிசைந்தேன். செர்ரி பழம் போல் இருந்த முலைக்காம்புகளை விரல்களுக்கு இடையில் வைத்து நசுக்கினேன். அவள் அலறினாள். என் முதல் தாக்குதலிலே அவள் மிரண்டு போனாள். எங்களின் நோக்கம் இப்போது அவளுக்கு தெளிவாக புரிய, கண்களில் மிரட்சி தென்பட்டது.

"வாங்கடா. எல்லாரும் வந்து இவள் முலையை டேஸ்ட் பாருங்க" - நான்

நான் அவளை பின்னால் இருந்து இறுக்கி பிடித்துக்கொண்டு அவள் இதழ்களை கவ்வியிருக்க, சிவாவும் நந்துவும் ஆளுக்கொரு முலையை பிடித்து சப்ப ஆரம்பித்தார்கள். அமீர் அவளுக்கு எதிரே நின்று கொண்டு குட்டை பாவாடையை உயர்த்தி பேண்டீசை விலக்கி விட்டு புண்டையை பார்த்தான்.

"இங்க பாருடா. இவ புண்டையை. நல்லா மழ மழன்னு வெண்ணை கட்டி போல இருக்கு" - அமீர்

"கடிச்சு தின்னுடா அமீர். அது இனிமே உன் புண்டை" - சிவா

ப்ரியா பதறிக்கொண்டு இருக்க, அமீர் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து புண்டையை நறுக்கென்று கடித்து விட்டான். அவள் வீறிட்டாள். கண்ணிலிருந்து கண்ணீர் மள மளவென்று கொட்டியது. எங்கள் வெறித்தனத்தை பார்த்து லக்ஷ்மி வாயடைத்து போய் இருந்தாள். பாலா தான் ஆயிஷாவை ரேப் செய்ததற்கு இப்போது வருந்தினான்.

எனக்கும் ப்ரியாவின் வெள்ளை பணியாரத்தை தின்பதற்கு ஆசை வந்தது. அமீரை எழுந்து கொள்ள சொல்லிவிட்டு, நான் அவளது தொடைகளுக்குள் முகத்தை புதைத்தேன். சும்மா சொல்லக்கூடாது. ப்ரியாவின் பணியாரம் கம கமவென்று வாசனையாக இருந்தது. பின்னால் கையை விட்டு அவளது கைக்கு அடக்கமான புட்டங்களை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே ப்ரியாவின் துளைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். அமீர் சிவாவிடம் இருந்து ஒரு முலையை வாங்கிக்கொண்டு சப்ப ஆரம்பித்தான். சிவாவும் நந்துவும் ப்ரியாவின் இதழ்களை மாறி மாறி கடித்தார்கள்.

சிறிது நேரம் பணியாரத்தை நக்கி விட்டு எழுந்தேன்.

"சிவா, நீ புண்டையை டேஸ்ட் பண்றியா?"

"இல்லைடா. இவளை எல்லோர் சுன்னியையும் ஊம்ப சொல்லலாம்."

"ஓகே" - நான் சொல்லிவிட்டு ப்ரியாவின் தலை முடியை இறுக பற்றி தர தர வென்று கட்டிலில் கட்டிப்போட்டிருந்த பாலாவின் அருகில் இழுத்து சென்றேன்.

"உன் அண்ணன் மடியில் உட்காருடி"

சொல்லுக்கு கட்டப்பட்டு ப்ரியா பாலாவின் மடியில் அமர்ந்தாள்.

"நாம இவளை வாயில் ஓக்கறதை, இவள் அண்ணன் நல்லா பார்க்கணும்"

"சூப்பர் ஐடியா மாப்ளே". எல்லோரும் என்னை பாராட்டிவிட்டு பேண்டை அவிழ்த்து எறிந்தார்கள். நானும் நிர்வாணமானேன். எல்லோருடைய உலக்கைகளும் கும்மென்று விரைத்திருந்தன. எங்கள் தண்டுகளை பார்த்த ப்ரியாவுக்கு உதறல் எடுக்க ஆரம்பித்தது.

"நான் முதலில் செய்றேன். அதே போல் நீங்க செய்யுங்க" என்றேன்.

எல்லோரும் சரி என்றனர். நான் நேராக ப்ரியாவின் முன்னால் சென்று நின்றேன். எனது கடப்பாரை அவள் மூஞ்சியில் இடித்து விடுவது போல் நீட்டிக்கொண்டு இருந்தது. பளார்ரென்று ப்ரியாவின் பட்டு கன்னத்தில் ஒரு அறை விட்டேன். தலை முடியை பற்றி கீழே இழுத்து அண்ணாந்து பார்க்க வைத்தேன்.

"வாயை நல்லா ஓன்னு திறடி" என்றேன். திறந்தாள். கொஞ்சம் கூட இரக்கமில்லாமல் எனது முழு தண்டையும் அவள் வாய்க்குள் சொருகினேன். எனது வலது கை அவள் தலை முடியை பற்றி இருக்க, இடது கையால் அவள் மூச்சு விட முடியாதபடி மூக்கை இறுக பிடித்துக்கொண்டேன். இப்போது எனது பின்புறத்தை முழு வேகத்துடன் அசைத்து சர சர வென்று குத்தினேன். எனது கடப்பாரை ப்ரியாவின் வாய்க்குள் "தளக், புளக்" என்று சத்தத்துடன் டான்ஸ் ஆடியது. இருபது வினாடிகள் கழித்து அவளை ரிலீஸ் செய்தேன். ப்ரியா வாயில் இருந்து எச்சிலாக ஒழுகியது. இருமினாள். தும்மினாள். அவளுக்கு குமட்டிக்கொண்டு வந்தது. ஐந்து வினாடி ஓய்வுக்கு பிறகு மீண்டும் செய்தேன். இவ்வாறு நாலைந்து முறை செய்ததும் அவள் கலைத்து போனாள். எனது தண்டை அவள் வாயிலிருந்து உருவி விட்டு மீண்டும் பளார்ரென்று ஒரு அறை விட்டேன்.

நான் செய்ததை ஒருவர் பின் ஒருவராக செய்தார்கள். வாயில் ஒக்க ஆரம்பிக்கும் முன்னும் பின்னும் ப்ரியாவின் கன்னத்தில் பளார்ரென்று ஒரு அறை அறைந்தார்கள். தன் தங்கையின் வாயை நான்கு தடி தண்டுகள் நாறடிதுக்கொண்டு இருந்ததை பாலா பரிதாபமாக பார்த்தான்.

"மெயின் ஆட்டத்துக்கு வருவோம்டா. அந்த தேவடியாளை தூக்கி மெத்தையில் போடு" என்றேன்.

அமீர் ப்ரியாவை தூக்கி மெத்தையில் வீசினான். சிவா ப்ரியாவின் கால்களுக்கு இடையில் வந்து அமர்ந்து கொண்டு அவள் தொடைகளை நன்கு விரித்து தன் கதாயுதத்தை அவள் புண்டையில் சரக்கென்று செருகினான். நந்துவும் அமீரும் அவள் தலைக்கு பக்கவாட்டில் படுத்துக்கொண்டு தங்கள் தண்டுகளை ப்ரியாவின் வாய்க்கு அருகில் நீட்டிக்கொண்டு இருந்தார்கள். நான் ப்ரியாவின் உச்சந்தலைக்கு பின்புறமாக மண்டியிட்டு அமர்ந்து கொண்டு எனது சுன்னியை அவள் முகத்தில் வைத்து இருந்தேன். எனது கொட்டைகள் இரண்டும் ப்ரியாவின் நெத்தியில் படுத்துக்கொண்டன. சிவந்த நுனி மொட்டு ப்ரியாவின் மேலுதட்டில் பட்டு உராய்ந்து கொண்டு இருந்தது.

ப்ரியாவிற்கு இப்போது எங்களது அணுகுமுறை பிடித்து போய் இருந்தது. நாங்கள் எதுவும் சொல்லாமலே எங்கள் தண்டுகளை மாறி மாறி சப்பினாள். அதே நேரம் கீழே சிவாவின் தாக்குதல்களுக்கு தன் பணியாரத்தை பதமாக தூக்கி கொடுத்து பதில் சொன்னாள். நாங்கள் நால்வரும் ப்ரியாவின் புண்டையை மாறி மாறி பதம் பார்த்தோம். ஒரு அரை மணி நேரம் நன்றாக ப்ரியாவை ஓத்தோம்.

எனக்கு சிறிது களைப்பாக இருந்தது. எழுந்து ஒரு சிகரட் பற்ற வைத்து கொண்டு சோபாவில் அமர்ந்தேன். லக்ஷ்மி தன் மகளுக்கு ஏற்பட்ட கதியை அமைதியாக பார்த்துக்கொண்டு இருந்தாள். அப்போதுதான் எனக்கு அது தோன்றியது. ஏன் லக்ஷ்மியையும் இது போல் ஒக்கக்கூடாது?

நான் லக்ஷ்மியை உற்று பார்த்தேன். கொழுத்த முலைகளும் பருத்த புட்டங்களுமாக அம்சமாக இருந்தாள். முகத்தில் லேசாக சுருக்கம் விழுந்து இருந்தாலும், கவர்ச்சியாகவே இருந்தாள். மகள் மேல் இருந்த கிறக்கத்தில், நாங்கள் இவளை சரியாக கவனிக்கவில்லை. இல்லாவிட்டால், முதலில் இவள் மேல் பாய்ந்திருப்போம்.

"மாப்ளே, அவ அம்மாவையும் ஓத்தா என்ன?"

"ந்ந்ந்ந்ந்ந்ந்நோ" - லக்ஷ்மியிடம் இருந்து மெலிதான சத்தம் வந்தது. மகளை நாங்கள் பிழிந்து எடுத்ததை பார்த்து இருந்தவள், இப்போது தனக்கும் அது நேரப்போவதை எண்ணி பயந்தாள்.

எல்லோரும் ப்ரியாவை துளை போடுவதை சற்று நிறுத்தி விட்டு லக்ஷ்மியை பார்த்தார்கள்.

"அம்மாக்காரியும் சூப்பராதான் இருக்கா. நீ ஆரம்பி மாப்ளே. நாங்க ஜாயின் பண்ணிக்கிறோம் " என்று விட்டு மகளை இடிக்க துவங்கினர்.

நான் லக்ஷ்மியின் மாராப்பை அகற்றினேன். பின்னால் கைகள் கட்டப்பட்டிருந்ததால், அவளது கலசங்கள் ரெண்டும் முன்புறமாக குபுக்கென்று விம்மி புடைத்திருந்தன. நல்ல கொழுத்த முலைகள். மெதுவாக கை வைத்து பிசைந்தேன்.பின் ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து அந்த மல்கோவா மாங்கனிகளை கடித்தேன். அவளது கைக்கட்டை அவிழ்த்து விட்டு எனது ஈட்டியை அவள் முன்னால் நீட்டினேன். எதுவும் பேசாமல் வாய்க்குள் வைத்துக்கொண்டாள். மறுத்து பேசினால் தன் மகளுக்கு கிடைத்த வேதனையை தானும் அனுபவிக்க வேண்டும் என்பதை அவள் உணர்ந்து இருந்தாள்.

முன்னும் பின்னும் தலையை அசைத்து அவள் எனது பாம்பிற்கு மகுடி ஊதிக்கொண்டு இருக்க, அவளது மெகா முலைகள் ரெண்டும் எனது கால்களில் "தொம் தொம்" என்று வந்து மோதின. லக்ஷ்மியின் உதடுகள் ப்ரியாவை போலில்லாமல் சற்று தடித்தவை. அந்த உதடுகள் எனது தடியை கவ்வி இழுத்தபோது என் உணர்ச்சிகள் பன்மடங்கு அதிகரித்தன. எனது வலது கையை அவள் தலையின் பின்னுக்கு கொடுத்து, அவள் ஊம்பும் வேகம் குறைந்து விடாமல் பார்த்து கொண்டேன். நான் கட்டுப்பாடு இழந்தேன். அவளை படுக்கையில் தள்ளி அவள் கூதியை ரெண்டாய் பிளந்து விட வெறி கூடியது.

அவளை எழுப்பி மூன்று பேர் அமரும் சோபாவில் தள்ளினேன். புடவையையும், பெட்டிகோட்டையும் உருவி வீசினேன். தொடைகளை அகல விரித்து அவள் மன்மத மேட்டை பார்த்தேன். மகளின் கூதிக்கும் அம்மாவின் கூதிக்கும் நிறைய வித்தியாசம். மகள் கூதி தெறித்த புட்டுப்பழம் போல் இருந்தது. அம்மாவின் கூதி தேனில் நனைத்த பலாச்சுளை போல் இருந்தது. மகள் புண்டை மொசைக் தரை போல வழ வழப்பு. அம்மா புண்டை கரிசல் நிலம் போல மயிர் கற்றைகளுடன் கொச கொசப்பு. ஆனால் இரண்டும் எந்த ஆணின் நாவிலும் எச்சில் வரவழைக்க கூடிய அளவிற்கு பிரம்மாதமான புண்டைகள்.

அவள் தேனடையை ருசி பார்க்கும் எண்ணத்தை கட்டுப் படுத்திக்கொண்டேன். இடுப்புக்கு அடியில் விறைத்திருந்த என் தண்டு அவள் புதை குழிக்குள் நுழையும் வினாடியை எதிர் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தது.எனக்கு பொறுமை இல்லை. நேராக அவள் தோலுறைக்குள் எனது தோல் ஆயுதத்தை சொருகினேன். மகளின் கூதி போல் இல்லாமல் இலகுவாக எனது தண்டு உள்ளே சென்றது. வெறி பிடித்தவன் போல் இயங்க ஆரம்பித்தேன். ஒவ்வொரு இடிக்கும் அவளது முலைகள் பெண்டுலம் போல் மேலும் கீழுமாக ஆடின.

அவளும் எனது தாக்குதலுக்கு இடுப்பை தூக்கி கொடுத்து பதில் தாக்குதல் நடத்தினாள்."ஹாங் ஹாங் ஹாங்" என்று உணர்ச்சியில் துடித்தாள். மகளை நாங்கள் ஓத்த விதம் அவளுக்கு புண்டை அரிப்பை ஏற்படுத்தி இருக்க வேண்டும். அதனால்தான் எள் என்றதும் எண்ணை ஆகிவிட்டாள். மேலும் நெடு நாளாக விவசாயம் நடக்காத தனது பாறை நிலத்தில் கம்பீரமான கலப்பை ஒன்று உழ ஆரம்பித்ததும், தன்னை மறந்து பயிர் செய்ய தனது நிலத்தை தூக்கி கொடுத்து உற்சாகமூட்டினாள்.

நான் அவளது கூதியை இடித்துக்கொண்டே ஒரு காலை தூக்கி மற்றொரு காலோடு இணைத்து 'ட' வடிவில் அவளை படுக்க வைத்தேன். இப்போது அவளது குண்டிகள் '_) ' வடிவில் உயர்ந்து இருந்தன. அவள் பின்புறத்தில் "சப் சப் சப்" என்று அறைய வசதியாக இருந்தது. கூதியில் இரண்டு இடிக்கு ஒரு முறை அவள் பருத்த புட்டங்களில் வலது கையால் வேகமாக அடித்தேன். சிறிது நேரத்தில் அவள் புட்டங்கள் கன்னிப்போய் சிவந்து காட்சியளித்தன. அது என் இன்பத்தை மேலும் அதிகரித்து. சிறிது நேரம் அவள் சாமானை இது போல் நான் கடைந்து கொண்டு இருக்கும் போது, அமீரும் நந்துவும் வந்து லக்ஷ்மியின் வாய்க்கு வேலை கொடுத்தனர். சிவா இன்னும் மகளை கதற வைத்துக்கொண்டு இருந்தான்.

“மாப்ளே நான் கொஞ்ச நேரம் பண்றேண்டா” நந்து கேட்கவும் நான் எனது தண்டை லக்ஷ்மியின் ஓட்டைக்குள் இருந்து உருவிக்கொண்டு எழுந்தேன். அமீரும் எழுந்து விட நான் சோபாவின் ஒரு முனையில் அமர்ந்து கொண்டேன். என் செங்கோல் வானை நோக்கி நின்றது. லக்ஷ்மியை எழுந்து நாய் போல் மண்டியிட வைத்து எனது தண்டினை அவள் வாய்க்குள் அனுப்பினேன். இப்போது அவள் நா பட்டதும் சூடாய் இருந்த எனது தண்டு சற்று குளிர்ந்தது. லக்ஷ்மியின் புட்டங்கள் பின்புறம் உயர்ந்து இருக்க, நந்து அவளது குண்டி சதைகளை விலக்கிவிட்டு, அவள் பணியாரதில் தனது இரும்புக்கோலை சொருகி இடிக்க ஆரம்பித்தான். எனக்கு சற்று ரிலாக்சாக இருந்தது. சுற்றி நடந்ததை கவனித்தேன்.

நந்து ஆர்வமாக லக்ஷ்மியின் கூதியை பிளந்து கொண்டிருக்க, அவளோ எனது ஆயுதத்தின் சுவையை ஆராய்ச்சி செய்து கொண்டிருந்தாள். அமீர் லக்ஷ்மியின் புட்டங்களை பிசைந்துக்கொண்டும், அறைந்து கொண்டும் இருந்தான். சிவா ப்ரியாவின் கூதியை கிழித்துவிடும் முயற்சியில் மின்னல் போல் இடித்துக்கொண்டு இருந்தான். ப்ரியா பக்கவாட்டில் படுத்துக்கொண்டு, தினறிக்கொண்டே சிவாவின் இடிகளை தாங்கி கொண்டு இருந்தாள். அவள் முகத்தில் பயம் போய் உற்சாகம் வந்திருந்தது. வலியில் இன்பத்தை உணர்ந்து மேலும் அந்த வலி தொடர்ந்திட ஏங்கினாள். பாலா தன் கண்முன்னே தன் தங்கையும் தாயும் பச்சை தேவடியாள்களாக ஆக்கப்பட்டதை நம்பமுடியாமல் வாயடைத்து போய் இருந்தான்.

இப்போது அமீர் லக்ஷ்மியின் வீணை குண்டிகளை பிளந்து விடும் முயற்சியில் ஈடுபட்டிருக்க, நந்து தனது சூட்டுக்கோலை குளிர்விக்க லக்ஷ்மியின் வாயை தேடி வந்தான்.

நான் ஒதுங்கி கொள்ள, நந்து தனது தண்டினை லக்ஷ்மியிடம் ஒப்படைத்துவிட்டு ஹாயாக அமர்ந்தான். சிவா மகளின் கூதியை நாறடிதுவிட்டு, அம்மாவின் புண்டையின் ஆழம் பார்க்க அமீரின் பின்னால் வரிசையில் நின்றான். கலைத்து போய் இருந்த ப்ரியா ஒரு கூல் டிரிங்க்சை எடுத்து அருந்திக்கொண்டு, அவள் அம்மா எங்களிடம் படாத பாடு படுவதை ரசிக்க ஆரம்பித்தாள்.

இப்போது சிவா அம்மாக்காரியின் உளுந்து வடையில் துளை போட்டுக்கொண்டிருக்க, அமீர் அவள் வாயில் குளிர்ந்து கொண்டு இருந்தான். ப்ரியா எங்களுக்கு ஈடு கொடுத்தது எங்களுக்கு ஆச்சரியமில்லை. ஆனால் அவளது அம்மா அவளை விட எங்களுக்கு ஈடு கொடுத்து எங்கள் உள்ளங்களை கொள்ளை கொண்டாள். ஓத்தால் இவள் போல் ஒருத்தியை ஓக்க வேண்டும் என்று நாங்கள் எண்ணும் அளவிற்கு எங்களுக்கு முழு இன்பம் வழங்கினாள்.

நான் தனியாக அமர்ந்திருந்த ப்ரியாவை அருகில் அழைத்தேன். துவண்டு போய் இருந்த எனது தண்டை தூக்கி நிறுத்த சொன்னேன். புன்னகையுடன் என் கால்களுக்கு இடையில் அமர்ந்தவள், எனது குச்சி ஐஸை சூப்ப ஆரம்பித்தாள். இரண்டே சூப்புதலில் எனது தண்டு நட்ட குத்தற நின்றது. ப்ரியா அதை பார்த்து வியந்து கொண்டே, தன் பணியை தொடர்ந்தாள்.

சிறிது நேரத்தில் நாங்கள் அனைவரும் எங்கள் நீரை பாய்ச்சி விட முடிவு செய்தோம். அம்மாவையும் மகளையும் அருகருகே அமர செய்து, முகங்கள் இரண்டையும் ஒட்ட வைத்து, நால்வரும் சுற்றி நின்று கொண்டு கஞ்சி வரும் வரை எங்கள் தண்டுகளை குலுக்கி கொண்டு இருந்தோம். எங்கள் தம்பிகள் ஒருவர் பின் ஒருவராக தாய், மகள் இருவர் முகங்களிலும் வெள்ளை நிற வாந்தி எடுத்தனர். எங்கள் வெள்ளை நிற கழிவில் அவர்கள் முகம் மேலும் பொலிவிற்கு சென்றன.

மணி இப்போது இரண்டை தாண்டியிருந்தது. பாலாவின் கைகள் இன்னும் கட்டப்பட்டிருந்தன. அவனை யாரும் கண்டு கொண்டதாக தெரியவில்லை. பிரிய மனமில்லாமல் நாங்கள் அந்த வீட்டை விட்டு கிளம்பிய போது, லக்ஷ்மி கேட்டாள்.

"அடுத்து எப்போ வருவீங்க"

No comments:

Post a Comment