Monday, November 16, 2009

எனது ஹார்ட்வேரும், சந்தியாவின் ஸாப்ட்வேரும்

இந்த கதையை, ஒரு ஸாப்ட்வேர் நிறுவனம் உள்ளே இரு ஊழியர்கள் உறவு கொள்வதாக அமைத்துள்ளேன். கொஞ்சம் மென்மையாக அதே நேரத்தில் காம கிளர்ச்சி உண்டுபண்ணுவதாக எழுத முயற்சித்து உள்ளேன். இது ஒரு வித்தியாசமான விருந்து என்பதில் எனக்கு நம்பிக்கை இருக்கிறது. உங்களுக்கு?


நான் கைகளை கட்டிக்கொண்டு என் கம்ப்யூட்டர் திரையையே வெறித்துக் கொண்டிருந்தேன். என்ன பிரச்னை என்றே புரியவில்லை. இன்று இரவு ரிலீஸ். என் மாடூலில் ஒரு பெரிய பிரச்னை. இன்று காலைதான் கண்டுபிடித்தேன். நான்கு மணிநேரமாக ட்ரை பண்ணுகிறேன். காரணத்தை கண்டு பிடிக்க முடியவில்லை. தலை வலித்தது. தம்மடிக்கலாம் என்று கிளம்பினேன்.

நான் சென்னையில் இருக்கும் இந்த பெரிய ஸாப்ட்வேர் நிறுவனத்தில் ஸாப்ட்வேர் இன்ஜினியராக இருக்கிறேன். சேர்ந்து இரண்டு வருடங்கள் ஆயிற்று. நல்ல சம்பளம். சொந்த ஊர் கோவை. இங்கு தனியாக அறை எடுத்து தங்கி இருக்கிறேன். நான் வொர்க் பண்ணும் இந்த ப்ராஜக்ட், ஒரு அமெரிக்க வங்கிக்காக பண்ணுகிறோம். கடந்த ஏழு மாதங்களாக டெவலப் செய்து இன்று இரவு ரிலீஸ். கடைசி நேரத்தில் என்னால் எல்லாம் பாழாகப் போவது போல் தோன்றியது.

தம்மடித்துவிட்டு வந்ததும், என் பக்கத்துக்கு சீட்டு சோனியா வந்து,
"சந்தியா இஸ் காலிங் யூ" என்று நமட்டு சிரிப்புடன் சொல்லிவிட்டு சென்றாள்.

நான் 'பத்தவசிட்டியா, இரு. ஒரு நாள் உன் கொழுத்த முலையை கடிச்சு துப்பிர்றேன்' என்று மனதிற்குள் கருவிவிட்டு, சந்தியாவின் அறையை நோக்கி நடந்தேன். சந்தியா என் ப்ராஜக்ட் லீட். எனது பாஸ். எனக்கு வேலை கொடுப்பவள். அதை எவ்வாறு செய்கிறேன் என்று கண்காணிப்பவள். ரொம்ப முசுடு. எவ்வளவுதான் பாடுபட்டு உழைத்தாலும், அதில் ஆயிரம் நொட்டை சொல்வாள்.

நான் கதவை தட்டியதும் "Come in" என்றாள்
.
உள்ளே நுழைந்ததும் "Lock the door" என்றாள்.

கதவை சாத்தியதும் கத்த ஆரம்பித்தாள்.

"என்ன பண்ணி வச்சிருக்க? இன்னைக்கு ரிலீஸ்னு தெரியாது. இன்னைக்கு இது போகலைனா எவ்வளவு பிரச்னை ஆகும் தெரியுமா?"

"சாரி சந்தியா. இன்னைக்கு காலைல டெஸ்ட் பண்றப்பதான் பார்த்தேன். Q.A டெஸ்ட் பண்ணப்ப கூட கண்டு பிடிக்க முடியலை"

"அந்த அளவுக்கு காம்ப்ளிகேட்டான bug-அ கிரியேட் பண்ணி இருக்கிற"

எனக்கு கோபம் வந்தது. இவள் என்ன நானே ஏதோ திட்டம் போட்டு செய்தது போல் பேசுகிறாள். இது சாதரணமாக நடப்பதுதான். கடைசி நாளில் நடந்தது எனது துரதிர்ஷ்டம்.

"என்ன பண்ணப்போற?" அவளிடம் இருந்து கோபத்துடன் வார்த்தைகள் வெளிவந்தது.

"Fix பண்ணிக்கிட்டு இருக்கேன்"

"எப்ப Fix பண்ணுவ?"

"பண்ணிக்கிட்டு இருக்கேன். பண்ணிருவேன்"

அவளின் கோபம் அதிகரித்தது. முகத்தில் எள்ளும் கொள்ளும் வெடித்தது. முறைத்துக்கொண்டே கேட்டாள்.

"இன்னைக்கு ரிலீஸ். எட்டு மணிக்குள்ள பண்ணனும். முடியுமா?"

"பண்ணிருவேன்" நானும் முறைத்துக்கொண்டே சொன்னேன்.

அவள் ஆத்திரத்தின் உச்சத்திற்கு சென்று பல்லை கடித்துக்கொண்டு கத்தினாள்.

"If you don't fix it, I will kick you" (நீ சரி பண்ணலைனா உன்னை உதைப்பேன்)

நானும் உடனே பதிலுக்கு கத்தினேன்.

"If I fix it, I will fuck you" (நான் சரி பண்ணிட்டா, உன்னை ஓப்பேன்)

அவள் அதிர்ந்தாள். சிறிது நேரம் என் முகத்தை வெறுப்புடன் பார்த்தாள். பின்பு தன் சீட்டில் அமர்ந்து கொண்டு அமைதியாக சொன்னாள்.

"சீட்டுக்கு போய் வேலைய பாரு"

நான் கதவை அறைந்து சாத்திவிட்டு வெளியே வந்தேன். நான் அவ்வாறு சொல்லி இருக்க கூடாதோ என்று முதலில் யோசித்தாலும், அவள் மட்டும் அவ்வாறு கத்தலாமா? என்று எண்ணி சமாதனம் அடைந்தேன். சின்சியராக உட்கார்ந்து fix செய்ய ஆரம்பித்தேன். டீமில் அனைவரும் ஐந்து மணிக்கு கிளம்பிவிட்டார்கள். சந்தியா இன்னும் ஆபீசில்தான் இருந்தாள்.

நான் அந்த bug-ஐ fix செய்யும்போது மணி 7.30. Fix செய்தாயிற்று என்று எல்லோருக்கும் மெயில் அனுப்பினேன். மற்ற உப வேலைகளை செய்து முடித்தபோது 8 மணி ஆகி விட்டிருந்தது. வீட்டுக்கு கிளம்பிய போது, சந்தியா மெசஞ்சரில் வந்து என்னை தன் அறைக்கு வர சொன்னாள். போனேன்.

"Fix பண்ணியாச்சா?"

"ம்" என்றேன் மொட்டையாக.

"வீட்டுக்கு கிளம்பிட்டியா?"

என்னிடம் இருந்து மறுபடியும் ஒரு "ம்"

"இரு சாப்பாடு ஆர்டர் பண்ணிருக்கேன். வரட்டும். சாப்பிட்டு போகலாம்" என்றாள்

"இல்லை சந்தியா. நான் வீட்ல போய் சாப்டுக்கறேன்"

"நீ இன்னைக்கு லன்ச் கூட சாப்பிடலைன்னு எனக்கு தெரியும். உட்காரு. சாப்பிட்டு போகலாம்"

நான் சேரில் அமர்ந்துகொண்டு சந்தியாவின் முகத்தை ஏறிட்டேன். காலையில் அவ்வாறு கத்தியிருக்ககூடாதோ என்று தோன்றியது. ஒரு வேலை மனதில் உள்ள ஆசைதான் வாய் வழியே வந்துவிட்டதோ? இவளை ஓத்தால் நன்றாகத்தான் இருக்கும் என்று தோன்றியது.

சந்தியாவுக்கு 28 வயது. இன்னும் கல்யாணம் ஆகவில்லை. மிக அழகாக இருப்பாள். பள பளக்கும் பெரிய கண்கள். செதுக்கி வைத்து போன்று தடித்த, சிவந்த இதழ்கள். அதில் எப்போதும் லிப்ஸ்டிக் மினுக்கும்.வெட்டிவிடப்பட்ட கட்டு குழையாத கூந்தல். சங்கு கழுத்துக்கு கீழே, வட்ட வடிவில் இரண்டு பெரிய முலைகள் திமிறிக்கொண்டு இருக்கும். சிறிய இடை. பின் சற்றே பெருத்த குண்டிகள்.அணிந்திருந்த உயர் ரக சட்டையும், பேண்டும் அவளுக்கு எடுப்பாக, ஹைக்ளாஸ் பெண்ணாக காட்டியது.

"ஸாரி சந்தியா. காலைல நான் அப்படி சொல்லி இருக்க கூடாது"

"பரவாயில்லை அசோக். என் மேலேயும் தப்பு இருக்கு. நானும் அப்படி கத்தியிருக்க கூடாது. எங்க ரிலீஸ் பண்ண முடியாதோன்னு டென்ஷன் ஆயிட்டேன்"

நான் புன்னகைத்தேன். அவளும் பதிலுக்கு ஒரு புன்சிரிப்பை உதிர்த்தாள். சிரிக்கும்போது மேலும் அழகாக இருந்தாள்.

"என்னைய பெரிய இக்கட்டில இருந்து காப்பாத்திட்ட. அதுக்கு நான்தான் தேங்க்ஸ் சொல்லணும்" என்றாள்

சிறிது நேரத்தில் பிஸ்சா வந்தது. இருவரும் அவள் அறைக்குள்ளே இருந்த சோபாவில் அமர்ந்து, அமைதியாக சாப்பிட ஆரம்பித்தோம். அவ்வப்போது நிமிர்ந்து என் முகத்தையே குறு குறுவென பார்த்தாள். ஏதோ சொல்ல வருவது போல் இருந்தது. சாப்பிட்டு முடிந்தவுடன் இருவரும் கை கழுவி விட்டு வந்தோம்.

"அப்ப நான் கெளம்பறேன் சந்தியா" சொல்லிவிட்டு எனது பேகை எடுக்க சென்றேன்.

"இரு. உன்கிட்ட கொஞ்சம் பேசணும்"

"என்ன சந்தியா?" நான் யோசனையோடு கேட்டேன். அவள் சிறிது தயங்கிவிட்டு,

"காலைல நீ அப்படி சொல்லிட்டு போனதுக்கு அப்புறம், ரொம்ப நேரம் அதையே நெனைச்சிக்கிட்டு இருந்தேன். நீ சொன்ன மாதிரி Fix பண்ணிட்டு வந்து, என்னை fuck பண்ணினா எப்படி இருக்கும்னு யோசிச்சிகிட்டு இருந்தேன்"

எனக்கு தண்டுவடத்தில் ஏதோ ஜில்லென்று பாய்ந்த உணர்வு. அவள் முகத்தை ஏறிட்டேன். அதில் காமம் டன் கணக்காய் வழிந்தது. கண்கள் கிறங்கி இருந்தன. உதடுகள் லேசாக துடித்தன.

" நீ சொன்ன மாதிரியே Fix பண்ணிட்ட. உனக்கு ஆசை இருந்துச்சினா, நீ என்னைய Fuck பண்ணலாம்"

சொல்லியே விட்டாள். எனக்கு என்ன நடக்கின்றது என்றே புரிந்து கொள்ள சற்று நேரம் பிடித்து. செயலற்று, வாயடைத்து நின்றேன். சிறிது நேரம்தான். சந்தியா பாய்ந்து வந்து, என்னை இறுக்கி அணைத்துக்கொண்டாள். அவள் முலைகள் ரெண்டும் என் மார்பில் பட்டு அழுந்தின. மெத்தென்று ஒத்தடம் கொடுத்தது போல் இருந்தது. அவள் கைகள் என் முதுகை பற்றி பிசைந்தன. அவள் முகம் என் கழுத்துக்குள் பதிந்து, மூக்கு வழியே மூச்சுக்காற்றை இறைத்தது.

அவள் மேனியில் இருந்து வந்த உயர் ரக சென்ட் வாசனை, எனக்குள் போதை ஏற்ற எனது கைகளும் அவளை இறுக்கிக்கொண்டன. நான் அவள் தலையை பிடித்து உயர்த்தி அந்த பட்டு உதடுகளில் இதழ் பதித்தேன்.

அவளுக்கு எனது செய்கைகள் சம்மதத்தை உணர்த்திவிட, மிக ஆர்வமாக கண்களை மூடிக்கொண்டு முத்தமிட்டாள். நான் எனது நாக்கை அவள் வாய்க்குள் செலுத்தி இதழமுதம் உண்டேன். பதிலுக்கு அவள் என் நாக்கை தன் உதடுகளால் பற்றி உறிஞ்சினாள்.நான் மெல்ல கையை விலக்கி, சட்டைக்குள் விம்மிக்கொண்டு இருந்த ஒரு முலையை பிடித்தேன்.

"இரு. இரு"

என்றவள் என் கைகளை எடுத்துவிட்டு, நடந்து சென்று அறைக்கதவை தாழிட்டாள். திரை விரிப்பை எடுத்து விட்டு, உள்ளே நடப்பது வெளியே தெரியாதபடி மூடினாள். திரும்பி எனை நோக்கி வந்தவளை இழுத்து பின்புறமாக அணைத்தேன். எனது ஆண்மை மெத்தென்ற அவள் குண்டி சதைகளை அழுத்தியது.

என் முகத்தை அவள் கழுத்தில் பதித்து தேய்த்தேன். கைகளை முன்புறமாக விட்டு அவள் கொங்கைகளை பற்றினேன். சந்தியாவின் முலைகள் பஞ்சு போல் மென்மையாக இருந்தன. நான் அந்த பஞ்சு மூட்டைகளை கசக்கிக்கொண்டே, கழுத்து, கன்னம், நெற்றி என்று முத்தம் பதித்தேன். நாக்கை நீட்டி, காதுகளை நக்கி, அவளுக்கு குறு குறுக்க வைத்தேன். கன்னத்தை திருப்பி, மீண்டும் இதழ் கனி ரசம் குடித்தேன். எனது வேகம் அவளுக்கு பிடித்து இருந்தது.

"அப்பா..என்ன வேகம். என் மேல அவ்வளவு ஆசையா?"

நான் பேசாமல் முலைகளை கசக்குவதை தொடர்ந்தேன்.

"இரு. ஷர்ட் கசங்கிரும். கழட்டிரலாம்" என்றாள்.

நானே முன்புறம் கைவிட்டு சட்டையின் மேல் இருந்து மூன்று பட்டன்களை மட்டும் கழற்றினேன். பிராவை ஒதுக்கி விட்டு முலைகளுக்கு விடுதலை கொடுத்தேன். அவள் முலைகள் சரியாமல், கிண்ணென்று கூர்மையாக நீட்டிக்கொண்டு நின்றன. முலைக்காம்புகள் சிவப்பாய், காம உணர்ச்சியில் தடித்து இருந்தன. முலைக்காம்பை சுற்றிய பழுப்பு நிற வட்டம், அவள் முலைகளுக்கு மேலும் அழகை கொடுத்தது.

நான் ஒரு முலையை பற்றி வாய் வைத்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். காம்பை சுற்றி நாக்கால் நக்கிவிட்டு, காம்பை பற்களால் லேசாக கடித்து சுவைத்தேன். சந்தியாவிருக்கு நான் முலைகளை சப்பியது உணர்ச்சிகளை கிளறி விட்டிருக்க வேண்டும். என் தலைக்குள் அவள் விரல்களை நுழைத்து, தலை முடியை கோதி விட்டு, தன் நெஞ்சோடு சேர்த்து மேலும் அழுத்தினாள். எனது ஒரு கை சந்தியாவின் மற்றொரு முலையை கசக்கிக்கொண்டு இருந்தது. இன்னொரு கை அவளின் பின்புற சதை மேடுகளை பற்றி பிசைந்து கொண்டு இருந்தது.

சிறிது நேரம் சப்பிக்கொண்டு இருந்தவனை கம்ப்யூட்டர் சேரில் தள்ளி விட்டாள். என்னை நெருங்கி வந்து, மண்டியிட்டு எனது கால்களுக்கிடையே முகம் பதித்தாள். இடுப்பை சுற்றி வளைத்து, ஜீன்ஸோடு சேர்த்து என் தடியை முத்தமிட்டாள். முகத்தை இடது வலதும் ஆட்டி சிலிர்க்க வைத்தாள். பின் பொறுமையாக என் பெல்ட்டை, பேண்டை கழற்றினாள். பின் ஜட்டியையும்.

எனது ஆயுதம் போருக்கு தயாராக வீராப்பாய் நின்றது. சந்தியா நிமிர்ந்து என்னை பார்த்து புன்னகைத்தாள். அந்த புன்னகையிலேயே என் தடியில் சைஸ் அவளுக்கு பிடித்து இருந்ததை அறிய முடிந்தது. குனிந்து என் சிவந்த மொட்டில் கசிந்திருந்த ஒரு துளியை நாவால் நக்கி துடைத்தாள். பின்பு உதடுகளால், நுனி மொட்டினை கவ்வி ஒரு உறிஞ்சு உறிஞ்சினாள். நான் இன்பத்தின் உச்சத்தை அடைந்தேன். "ஆ ஆ ஆ ஆ" என்று வேதனையில் கத்தினேன். பின் என் வெள்ளரிக்காயை தன் வாய்க்குள் மறைத்துக் கொண்டாள்.

மிகப் பழகிய ஒரு விபச்சாரி போல் சந்தியா என் தண்டினை தன் வாயால் பதம் பார்த்தாள். மிக ஆசையாய் குச்சி ஐஸ் சூப்புவது போல், ஆர்வமாக, சிரித்த முகத்தோடு என் பூலை சூப்பினாள். அவ்வப்போது நுனி மொட்டினை பற்களால் லேசாக கடித்து என்னை துடிக்க வைத்தாள். அவள் எச்சில் பட்டு என் ஆயுதம், தூய்மையாக, வழ வழப்பாக மாறியது.

நான் சந்தியாவை, அவள் தோளை பிடித்து எழுப்பினேன். இதழ்களை மெல்ல கடித்து சுவைத்தேன். பின்பு டேபிளில் இருந்த கம்ப்யூட்டர் மானிட்டரையும், கீ போர்டையும், ஓரமாக ஒதுக்கி விட்டு, அவளை டேபிளில் கிடத்தினேன். அவள் பேண்டையும், பேண்டியையும் உருவினேன். சந்தியா இப்போது அவள் சட்டை பாதி திறந்து கிடக்க, ப்ரா விலகி முழு முலைகளையும் வெளிக்காட்டிக்கொண்டு இருக்க, கால்களை அகட்டி விரித்த படி, கப்யூட்டர் டேபிளில் மல்லாக்க படர்ந்திருந்தாள். நான் சேரை டேபிளுக்கு அருகே இழுத்துப்போட்டு, அதில் அமர்ந்து கொண்டேன்.

இப்போது சந்தியாவின் பெண்மை பொக்கிஷம், அவளது ரகசிய ஸாப்ட்வேர், என் முகத்திற்கு எதிரில், நக்கி விடும் தூரத்தில். சந்தியாவின் கூதி மொழு மொழு என்று, வெண்ணையில் செய்த இனிப்பு பண்டம் போல் இருந்தது. பார்த்தாலே நாவில் எச்சில் வர வைக்கும் அளவிற்கு, தேனில் ஊறிப்போய், இதழ்களை விரித்து மின்னியது அவள் கூதி.

புண்டை பருப்பு சிறியதாய், விரல் வைத்து சுண்ட ஏற்றதாய் இருந்தது. அதில் இருந்து தொடங்கிய புண்டை இதழ்கள் ரெண்டு ஒட்டி, கீழே இறங்கி, புண்டை துவாரம் இருக்கும் இடத்தில் விரிந்து, அது முடியும் இடத்தில் ஒன்று சேர்ந்து கொண்டன. சந்தியாவின் புண்டை இதழ்கள் ரோஸ் நிறத்தில், கவர்ச்சியாய் காம வெறி ஏற்றுவதாய் இருந்தன.

நான் அந்த கூதி இதழ்களை கவ்வினேன். அது ஊறிப்போய் இருந்த தேனை என் உதடுகளால் உறிஞ்சினேன். அந்த சுவைக்கு நிகராய் நான் வேறேதும் சுவையை இதுநாள் வரை சுவைத்ததில்லை. தித்தித்தது அந்த தேன். என் உடலுக்குள் சென்று காம போதையை அதன் எல்லைக்கு கொண்டு சென்றது அந்த தேன். என் நாக்கை மடித்து அவள் இளமை வெடிப்பிற்குள் செலுத்தினேன். அவள் கால்களை விரித்து பிடித்துக் கொண்டு, அவள் புண்டை தந்த மணத்தை நுகர்ந்து கொண்டு, நாக்கினால் அவள் கூதியை நெடுநேரம் நக்கினேன்.

"ம்ம்ம்ம். அல்டிமேட்டா இருக்குடா அசோக். உன் நாக்கு அடி வயிறு வரை நுழையிற மாதிரி இருக்குதுடா. ஆஆஆங். கடிக்காதடா. மெல்லமா, ஆ அப்படிதான்"

அவள் சுகத்தில் முனங்கினாள். பேசினாள். உளறினாள். பிதற்றினாள். நான் அவள் நீட்டிக்கொண்டு இருந்த பருப்பை லேசாக நாவால் தீண்டி, மீண்டும் நாக்கை கத்தி போல் அவள் மென்மையான மெது வடையில் பாய்ச்சினேன்.

"ம்ம்ம்ம்ம்...... ஹாஹாஹாஹாஹா....."

"நல்லா இருக்குடா அசோக். சூப்பரா இருக்குது. இன்னும் கொஞ்சம் நாக்கை உள்ள விடேன்"

நான் இன்னும் ஆழமாக என் நாக்கை அந்த மன்மத ஓட்டைக்குள் நுழைத்தேன். அவள் உடல் நடுங்கி உணர்ச்சியில் சிலிர்த்து போனாள். சிறிது நேரம் நாவால் அவளை உணர்ச்சிகளின் உச்சத்திற்கு எடுத்து சென்று எழுந்து கொண்டேன்.

அவள் கால்களை இன்னும் நன்றாக விரித்தேன். இப்போது கூதி பணியாரம் நன்கு விரிந்து ஒன்றிரண்டு தேன் துளியை சொட்டி என் தடிக்கு வரவேற்பு அளித்தது. நான் ரொம்ப நேரம் காக்க வைக்காமல் என் தடியின் தலை பாகத்தை, அவள் கூதியின் அடி பாகத்தில் வைத்து ஒரு அழுத்து அழுத்தினேன். வெண்ணை கட்டியில் கத்தி செருகுவது போல கச்சிதமாய், எனது தடி உள்ளே சென்று மாட்டிக்கொண்டது.

மெதுவாகவே ஆரம்பித்தேன். எனது விதை கொட்டைகள் ரெண்டும் அவள் புண்டையின் அடிப்பகுதியை முத்தமிட்டு வர, என் தண்டு அவள் கூதிக்குள் இலகுவாக, மெதுவாக சென்று வந்தது. சந்தியா கண் மூடி எனது தண்டு அவள் அடி வயிற்றில் செய்த ஆனந்த தொல்லைகளை ரசிக்க ஆரம்பித்தாள். எனது கைகள் அவள் கால்களை கெட்டியாக, விரித்து பிடித்து இருந்தது.

"அசோக், இந்த சுகத்துக்காக எத்தனை நாள் ஏங்கிருக்கேன் தெரியுமா?"

"ம்ஹூம்"

"ஆமாண்டா. இன்னைக்கு உன் மூலமா கிடைச்சிருக்கு. இனிமே இது தெனமும் எனக்கு வேணும். தருவியா?"

"கண்டிப்பா சந்தியா. நானும் இது மாதிரி ஒரு சுகத்தை இதுவரை அனுபவிச்சதில்லை. உன்னோடது, கரெக்டா என்னோடதுக்கு அளவு எடுத்து செஞ்ச மாதிரி கப்புனு கவ்வி பிடிச்சிருக்கு. சூப்பரா இருக்கு சந்தியா"

"கொஞ்சம் ஸ்பீட கூட்டி இடிடா. என்னால தாங்க முடியலை"

நான் பிடித்திருந்த அவள் கால்களை கீழே விட்டேன். அவை தரையில் படாமல் டேபிளில் இருந்து அந்தரத்தில் தொங்கின. நான் குனிந்து, இரு கைகளாலும் அவள் பருத்த கொங்கைகளை, இறுக பற்றிக்கொண்டு இடிக்க ஆரம்பித்தேன். இப்போது வேகத்தை எளிதில் கூட்ட முடிந்தது.

எனது புட்டத்தை வேகமாக அசைத்து, என் தடியை சந்தியாவின் துவாரத்துக்குள் மின்னல் வேகத்தில் அனுப்பினேன். எனது தொடைகள் அவள் தொடைகளில் மோதி "டபக் டபக்" என்று சத்தம் வர ஆரம்பித்தது. சந்தியா அந்த வேகத்தில் சற்று திணறி போனாள்.

"டேய். இது ஓவர் ஸ்பீடுடா. எனக்கு ரொம்ப வலிக்குது. கொஞ்சம் கம்மி பண்ணிக்கோ. ஆங், ஆங், அப்படிதான். ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்.... ஹா ஹா ஹா ஹா... அதே ஸ்பீட்ல பண்ணு"

என்று விட்டு தன் கால்களால் எனது இடுப்பை இறுக்கி, எனது தடியை அவள் துவாரத்துக்குள் ஆழமாக வாங்கிகொண்டாள். நானும் அவள் முலைகளைபிடித்து கசக்கிக்கொண்டும், வாயில் வைத்து உறிஞ்சிக்கொண்டும், "ஹா ஹா" என்று மூச்சிரைதுக்கொண்டும் அவள் அடி உறுப்பை அடித்து துவம்சம் செய்தேன்.

சிறிது நேரத்தில் இருவரும் களைத்து விட்டோம். நான் அப்படியே அவள் மேல் கவிழ்ந்து படுத்து கொண்டேன். சந்தியா என் காது மடல்களை வருடிக்கொடுத்து, நெற்றியில், கன்னத்தில் காதலுடன் முத்தம் கொடுத்தாள். எனது தண்டு அவள் தேனடைக்குள் சிறிது நேரம் தேனில் ஊறிக்கொண்டு இருந்தது. பின் இருவரும் எழுந்து கொண்டோம்.

நான் கம்ப்யூட்டர் சேரின் கை வைக்கும் பகுதியை தனியாக கழற்றிவிட்டு, அதில் அமர்ந்து கொண்டேன். சந்தியாவை இழுத்து அணைத்துக் கொண்டேன். அவளது இடுப்பு என் முகத்தில் அழுந்தியிருக்க, அவள் அழகான தொப்புளில் முத்தமிட்டேன். பின் நாக்கை வெளியே நீட்டி, தொப்புள் ஓட்டைக்குள் விட்டு நக்கினேன்.

"டேய்..டேய்..சீய். என்னடா பண்ற? எனக்கு கூச்சமா இருக்கு"

வாய்தான் அவ்வாறு பேசிற்றே ஒழிய, அவள் கை எனது தலையை பிடித்து அழுத்தமாக, இடுப்போடு சேர்த்து அழுத்தியது. நான் கொஞ்சம் தளர்ந்திருந்த எனது தடியை ஒரு கையால் பிடித்து லேசாக குலுக்கி விட்டேன். வாயை தொப்புளில் இருந்து நகற்றி, அவள் தொடை இடுக்கிற்கு கொண்டு சென்றேன். அவள் கூதி வாசனையும், சுவையும் என் தண்டை மீண்டும் விறைத்துக்கொள்ள செய்தன.

நான் அவளை என்னோடு சேர்த்து இறுக்கி, எனது தடியினால் அவள் அதிரசத்தை தடவினேன். அவள் கூதியில் இருந்து சிறிது நீர் வடிந்து, அவள் பணியாரம் ரொம்ப மென்மையாக, ஸாப்டாக மாறி இருந்தது. எனது தண்டு மிச்ச ஆட்டத்தை முடித்து விடும் வெறியில் விறைத்து, ஹார்டாக இருந்தது. சந்தியா மேலிருந்து கொஞ்சம் அழுத்தம் கொடுக்க,எனது தடி அவள் கூதிக்குள் சென்று மறைந்து கொண்டது.

"அப்படியே இடுப்பை ஆட்டி பண்ணு சந்தியா"

"ம்ம். சரிடா"

என்றவள் தன் இடுப்பை அசைத்து மேலும் கீழும் இயங்க ஆரம்பித்தாள். முதலில் எனக்கு தண்டு வலிப்பது போல் இருந்தது. பின் அது தந்த ஆனந்தத்திற்கு அளவே இல்லை. சந்தியாவின் இளநீர் போன்ற மார்பு பழங்கள் ரெண்டும், என் முகத்தில் மோதி, தன்னை திண்ன சொன்னன. நான் அந்த பழங்களுக்கு முத்தமிட்டுக்கொண்டே, சந்தியாவின் பருத்த குண்டிகளை பிடித்து, அவள் இயங்குவதற்கு உதவி செய்தேன்.

"அசோக்"

"சந்தியா"

"எனக்கு அப்படியே ஆகாசத்தில பறக்கற மாதிரி இருக்குடா"

"எனக்கும்தான் சந்தியா"

"இதில சுகம் இருக்கும்னு தெரியும். இவ்வளவு இருக்கும்னு நேனைக்கலடா"

"என்னோடத புடிச்சிருக்கா?"

"ம். ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு. நல்லா தடியா, அழகா இருக்கு. எப்படி அடி வயிறு வரைக்கும் பாயுது பாரேன்?"

சிறிது நேரம் பொறுமையாக இயங்கியவள், உணர்ச்சிகள் அதிகரிக்க வேகத்தையும் அதிகரித்தாள். அவள் குண்டி சதைகள் என் தொடையை வந்து "தொம் தொம் " என்று மோதின. முலைகள் ரப்பர் பந்துகள் போல் என் முகம் எங்கும் உருண்டோடின. அவள் "ஆ ஆ ஆ ஆ " என்று சத்தம் எழுப்பினாள். நான் முழுவதும் என்னை அவள் வசம் ஒப்படைத்து விட்டு அவள் மீட்டிய காம ராகங்களை அனுபவித்துக்கொண்டு இருந்தேன்.

சிறிது நேரத்தில் இருவரது உணர்ச்சிகளும் உச்ச நிலையை அடைய, மன்மத நீர் வெள்ளம் போல் பெருக்கெடுத்து, எனது தொடையில் வழிந்து ஓடியது. அவள் "ஹா ஹா ஹா ஹா" என்று மூச்சு விட்டுக்கொண்டு, களைத்து போய் என்னை இறுக்கி அணைத்து, அப்படியே என் மேல் அமர்ந்து விட்டாள். நான் அவள் பஞ்சு முலைகளை முகத்தோடு அழுத்திக்கொண்டு, கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.

No comments:

Post a Comment