Friday, December 25, 2009

ஏழு வயசுல என் புண்டை தொறந்து .என் அப்பா என்னை அழாக டிரஸ் பண்ணி படுக்க வைத்தார். வழக்கம் போல நா அப்பா மேல ஏறி படுத்துகிட்டேன். பாப்பா, இணைக்கு நீ கீழே படுத்துக்கோ செல்லம். அப்பா உனக்கு வேற சொல்லித்தரேன்னார். அப்பா, முதல்ல நா உங்க சுன்னிய ஊம்பறேன் ப்ப என்றேன். இருடா, உனக்கு புண்டைய முதல்ல தொரக்கனும் சொன்னார். புரியல. என்ன மல்லாக்க படுக்க வைத்து பொதுவா என் புண்டைய அப்பா நக்க ஆரம்பிச்சார்.சுகமா சொக்கி போனேன்.அப்பா பொதுவா ஒரு விரல உள்ள விட்டார்.அப்பாபட்ட வலிக்குதுப்பா.கொஞ்சமிருட என் புண்ட மகளே. பொதுவா வெண்ணைய எடுத்து புண்டையில தடவி உள்ளே சொருகி சொருகி எடுத்தார். கொஞ்ச நேரத்துல வலி போய் சுகமா இருந்தது.அப்புறம் சுன்னிய வச்சு பொதுவா தேய்ச்சு, லேசா உள்ளே விட்டு முயற்சி பண்ணார். இன்னும் கொஞ்ச நாள்ல உன்ன நா முழுசா ஒத்துருவேன் சொன்னார்.அப்பா சுன்னியும் அதன் மினுமினுப்பும்,எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சது. அப்பா நீங்க படுங்க.நா உங்க சுன்னிய ஊம்பறேன்னு சொல்லி நல்ல வெண்ணைய தடவி ஊம்பினேன்.ரொம்ப நேரம் அப்பா ஆ ஓஒ ன்னு கத்துனாரு.அப்புறம் என் புண்டையில தேய்ச்சு தேய்ச்சு தண்ணி விட்டாரு.போய் கழுவிட்டு வந்து அப்பா என் புண்டைக்கு நல்ல தடவி குடுத்து ஒரு விரல விட்டு நொண்டிகிட்டே இருந்தாரு.என் புண்டையும் அவர் சுன்னியும் விடைசுகிடே இருந்தது. அப்பா பொதுவா ரெண்டு விரல வெண்ணையில தொட்டு புன்ன்டைகுள்ள விட்டாரு. அப்பா என்ன சுகம்.அப்பா சுன்னி அடுத்து நல்ல தடிச்சு போச்சு. பாக்க அவ்ளோ அழகா இருந்து.ஆசை ஆசையா ஊம்பினேன்.என் சின்ன வாய்க்குள்ள அந்த பெரிய சுன்னி போகல. அப்பா லேசா உள்ள அமுக்க ஆஆன்னு கத்திட்டேன்.என் பாட்டி ஓடி வந்து என்ன என்னனு கேட்டாங்க.நா அழுதுகிடே சொன்னேன் . பாட்டிய சங்கடமா பாத்தாரு அப்பா. ஒண்ணுமே பேசாம பாட்டி அப்பா கிட்ட வந்து கால்கிட்ட உக்காந்து அப்பா சுன்னிய உருவிவிட்டு நல்ல ஊம்ப ஆரம்பிச்சாங்க. அப்பா பயமெல்லாம் போய் சந்தோஷமா பாட்டிய ஒக்க ஆரம்பிச்சார். என் கண் முன்னாடி பாட்டி நல்ல புண்டைய விரிச்சு காட்ட அப்பா ஏறி ஒக்க நா பாத்துகிட்டே இருந்தேன். பாட்டி சும்மா நல்ல விரிச்சு காட்டி, என் புண்டைய நல்ல குத்து. அப்படிதான்.விடாத.ஏறி குத்துன்னு நல்ல பேசுனாங்க.அப்பாவும் நல்ல ஒத்தாறு. பல்ல நல்ல பாட்டி புண்டையில விட்டாரு.இனிமே உங்களுக்கு எப்ப வேணுமோ சொல்லுங்க நா ஊம்ப்றேனு பாட்டி சொன்னாங்க. பாட்டி, நானும் ஒம்பனும்னு நா சொன்னேன். அன்னிலேந்து மூவருமா சேர்ந்து ஒழு போட்டோம். பாட்டி புண்டைய நா நல்ல நக்கினேன். பாட்டி என் புண்ட பருப்ப நல்ல என்ன தேய்ச்சு தடவி விட்டு விரலு விட்டு ஆட்டி என் புண்டைய பெருசாக்கினா. அடுத்து என் வீட்டு வேலைக்காரம்மா என் பாட்டிய நக்கின கதை சொல்றேன். அது வரை சுகமா ஒழுத்து கிட்டே இருங்க. உங்கள் அன்பு சுசி.

1 comment: