Wednesday, December 9, 2009

மார்க் கச்சை திறந்து , என் இச்சை தீர்த்தவன் …!

மார்க் கச்சை திறந்து , என் இச்சை தீர்த்தவன் …!

அனுபவித்ததால் , அனுபவத்தால் …
காமத்தை ரஸிக்கத் துவங்கினேன் …
அடங்காது ,அனுதினமும்
அனுபவத்தைத் தேடினேன் …!

தனிமையிலே , தனியறையிலே …
அன்றும் , அப்படியோர் ஏக்கம் …எனக்கு …
மேனியிலாட , என் கையே எனக்குதவி ஆனதங்கு …!
யோனிக்குள் விரலிட்டு …
மர்ம பொந்துக்குள் ஆழம் பார்க்கவும் …
ஊற்றாக ,காமத் தேன் ஊறிய போது …
வாசலோரம் மணி அடித்தது .

அழைப்புக்காய் , அவசரமாய் …
விரலெடுத்து , விரகம் மறைத்து …
திறந்து பார்த்தால் , திணவெடுத்த தோளோடு
நின்றிருந்தான் , என் தோழியின் தம்பி …
அன்றைக்கென் , தனிமை போக்கிய
தங்கக் கம்பி …!

என்னடா வேண்டுமெனக் கேட்டேன் ….?
வேணுமென , அவன் கீழேதான் பார்த்தேன் …
முந்தானைக் கனிகளை , முட்டுமெந்தன் பந்துகளை …
இயல்பாகத் தெரியவே விலக்கி விட்டேன் …
முந்தானையின் ஒரத்தை நழுவ விட்டேன் …!

கேட்டதற்கு பதிலின்றி ,பார்ப்பதற்கும் திறனின்றி ….
தவிர்க்கப் பார்த்தான் , தலையைக் குனிந்தான் …
அக்கா வர நேரமாகுமாம் ..! சொல்ல வந்தேன் …
என்றபடியே …, போகாமல் , பார்த்தான் பந்தை …
முட்டி நின்ற முந்தானைக் காம்பை …!

பார்ப்பது தெரிந்தும் , பாராதது போல …
ஒரு பக்க மாங்கனியின் , முழு ஒரம் நழுவ விட்டேன் …
பெருத்த இடையின் , மடிப்பையும் தெரிய விட்டேன் …
பதிலேதும் சொல்லாமல் , பழத்தை …
அவனை பார்க்க வைத்தேன் …
அவனிடையின் கிழ் புறமாய் …
அவசரமாய் நோட்டம் விட்டேன் …!

நிக்கரையும் மீறி அங்கு …
நிமிர்ந்து நின்றதோர் சின்னக் கொம்பு …!
புடைத்து , விறைத்து …எழுந்திருந்தது …
என் கை படவே காத்திருந்தது …!

விறைப்பை வீணாக்க விரும்பாமல் …
பழம் தருவேன் சாப்பிடுடா …என்றேன்
சீக்கிரம் தா … நான் போணும் …என்றான் .

ஆப்பிள் வேணுமா , ஆரஞ்சு வேணுமா …
எது உனக்குப் பிடிக்கும் என்றேன் …?
இரண்டுமே பிடிக்கும்தான் …
எதுவானாலும் கொடுத்திடு என்றான்.

வலப் பக்க ரவிக்கை திறந்தேன் …
மார்பகம் காட்டி நிமிர்ந்து நின்றேன் ..
பழத்தை இப்போ எடுத்துக் கொள் …
பசியடங்க தின்றுக் கொள் …என்றேன் …!

விதிர்த்துப் போய் நின்றான் அவன்
விரைக் கொட்டை விறைக்க தவித்தான் அவன் …
ஆனாலும் , துணியாமல் …
தவிப்போடு பார்த்தான் பழத்தை …
ஆரஞ்சு என்றால் உரிக்க வேணும் …
ஆப்பிள் என்றால் உடனே தின்னலாம் …
அவசரமாய் இருக்கு உனக்கு …
இந்தா …என் ஆப்பிள் என்றேன் …
இடப் பக்க மார்பை திறந்தே தந்தேன் …!

குத்திட்ட மார்க் காம்புகள் ,
செங்கரும்புக் காம்புகள் …
குடித்திடு என் பாலை என்று …
குமரன் அவனை உற்றுப் பார்த்தன …

பார்த்தபடியிருந்த அவனை …
பக்கத்தில் படுக்க வைத்தேன் …
துணிவின்றி , வழிந்திருந்த அவனை …
மார்பகத்தில் சாய்த்தேன் நான் …!

முட்டி முட்டி கனியைச் சுவைத்தான் …
எக்கி , எக்கி காம்பில் கடித்தான் …
கடித்த சுகம் ,காளையின் வேகம் …
தாங்காமல் , தாளாமல் …
சிணுங்கி ரசித்தேன் …
சின்னவனின் காம்பைப் பிடித்தேன் …!

நீண்டிருந்தது அவனது காம்பு …
பருத்து பறக்க காத்திருந்தது …
அவன் தடுத்தும் , குறி தவித்தது …
என் குறிக்குள் நுழையத்தான் …
துடித்தது …!

அவிழ்த்தேன் அவன் நிக்கரை அங்கே …
நிமிண்டிப் பிடித்தேன் அவன் ஆண் கொம்பை …
ஆட்டமாய் ஆட்டி விட்டேன் …அதன் ,
முன் தோல் நீக்கி முனக விட்டேன் …!

முனகலாய் , கெஞ்சலாய் …
முட்டியபடியே, முந்தானைக்குள் முகம் புதைத்தான் …
எச்சில் வழிய மார்பகப் பால் குடித்தான் ..
எட்டி எந்தன் யோனிக்குள் வந்தான் …1

இழுத்து அவனை புதைத்தேன் என்
இனிப்பான யோனிப் பொந்தில் ….
தொடை விலக்கி , பருத்த எந்தன் …
யோனிக் குறி பார்கக் வைத்தேன் …
அவன் நாவைக் கொண்டு சுவைக்க வைத்தேன் …!

யோனி முடி விலக்கி ,குழியில் விரலிட்டு …
தேன் ஊற நக்கினான் அவன் …
நாவால் கிளியைத் கிள்ளினான் அவன் ..
அவன் கிள்ள , நா நக்க …
தாங்காமல் ,அவனது கொம்பின் ..
தோல் விலக்கி இழுத்தேன் நான் …
பிடித்து முழுதாய் சுவைத்தேன் நான் ...!

உருவி , உருவி , வருடி , வருடி ….
ஆட்டி , ஆட்டி , அசைத்து , அசைத்து ….
ஆப்படிக்கும் ஆப்புக் கொம்பை ,
முருங்கைக்காய் நீளக் கம்பை …
முட்டி முட்டி சுவைத்தேன் நான் …
கார்னெட்டோ என கடித்தேன் நான் …!

கால் நிமிட நேரங்களாய் ….
குறிகளிரண்டையும் நக்கிக் கொண்டோம் …
நக்கித் தேனை குடித்துக் கொண்டோம் …
ஆனாலும் ,அவசரமாய் நான் …
விறைத்தக் கம்பை எடுத்தேன் மேல் ..

எடுத்து எந்தன் ஊறலெடுத்த
தேன் குழிக்குள் வைத்தேன் நான் …
அடிக்க அவனுக்குத் தெரியவில்லை …
அடித்தாலும் , ஆழம் எட்ட வில்லை ..!

அதனாலே , அவசரமாய் ..
எடுத்தேன் ஒர் தலைகாணியை …
வைத்தேன் என் தேன் குழி அடியே …!

கால் பிளந்து , குறி விலக்கி …
காம்படிக்க , காண்பித்தேன் …
கம்பை எடுத்து வழி சொன்னேன் …
கொம்பால் இடிக்க குழி தந்தேன் …!

எட்டியது என் குறி …
எக்கியது அவனது கொம்பு …
துடிக்க , துடிக்க , இடித்தான் அவன் …
கொம்பாட்டம் போட்டான் அவன் …!

ஆப்படித்த ஆண் குறியும் …
ஆட்டமாய் ஆடியது …
விறைத்துப் போய் ஆண் கம்பாய் …
ஆவேசமாய் குழி தோண்டியது ..!

மார்க் கனிளைப் பிசைந்தபடியே ,
இடைகளையும் பிழிந்தபடியே …
முகத்தோரம் முத்தமிட்டு …
குறிக்குள் துளையும் இட்டமிட்டு …
தவிக்க ,தவிக்க ..உழைத்தான் அவன் …
என் யோனிக்கு உயிர் தந்தான் அவன் …!

அவன் இடிக்க , நான் தவிக்க
பல நிமிடப் போராட்டமாய் …
காமப் போர் நீரோட்டமாய் ..
ஆடினான் என் பெண் குறிக்குள்ளே …
வெடித்து , வீசீனான் சாறையும் அவனே ..!

வெள்ளையாக பழுப்புச் சாறு …
சேறெனவே வழிந்தது என் மேல் …
வழித்து , அவனும் வக்கணையாய் …
ருசிப்பாய் நீயும் கொஞ்சம் என்றான் …!

தேன் குடித்த சிறுவன் அங்கு …
தேன் தரவும் மறுப்பேனா …?
வாய் திறந்து குடித்தேன் அதையும் …
ருசிக்க நானும் சிரித்தேன் சுகமாய் …!

சுகம் மயக்க , இடை வலிக்க …
குறி துடிக்க , தொடை பிசைய ..
வெடித்து சுணங்கும் குறியை அவனும் …
எடுத்தான் வெளியே அவசரமாய் …!

உறக்கம் கொண்ட ஆண் கொம்பை …
என் தேனடை தேடும் இன்பக் கம்பை …
ஆட்டி அவனும் மூடி வைத்தான் …!
திறந்திருந்த மார்க் காம்பில் …
மீண்டும் முத்தமிட்டு …
பால் குடித்தான் …!

போய் வருவேன் இப்போது ..
இனி வருவேன் எப்போதும் …
எனக்காக மாம்பழம் தந்தால் ….
என் கொம்பு வரும் உனக்காக என்றான் ..!

சிலிர்த்து , சிவந்த …என் யோனியைத் தொட்டு …
படர்ந்து , பழுத்த என் மேனியைத் தொட்டு …
முத்தமிட்டு விடை பெற்றான் ..
முந்தானையையும் மூடிச் சென்றான் .

No comments:

Post a Comment