Wednesday, December 9, 2009

மும்பை ஏர்போர்ட்-Mumbai Airport,tamil cartoon sex stories,sex story in tamil,tamil sex blogspot com,www.tamilsexstory.com ,fresh tamilsexstories.blogspot,tamil sex stories blogspot,tamil sex script,tamil sex stories blogspot,tamil sex kadaikal,tamil sex stories in tamil fond,blogspot tamilsex,tamil sex kathai ,tamil sex kadaikal,tamil hot sex story,tamil sex blogspot com,tamil dirty stories in tamil font,indian actress sex stories,tamil sex stories blog,hot sex tamil stories blogs,tamil sex stories blog ,blogger tamil sex kathaigal,tamil sex stories tamil font,tamil sex kathaikal,sex stories in tamil font,tamilsex blogspot,tamilsex,sex stories in tamil font,www.tamil kaama kadaikal.com,related:http://www.tamildirtystories.com/,tamil sex stories blogspot,tamil sex stories blogspots,tamilsex-stories,tamilsex stories,tamil sex stories,tamilsex-stories,katrina kaif sex story,

மும்பை ஏர்போர்ட்
லதா: அட கள்ளா!!! எனக்கு அப்பவே சந்தேகமாத்தான் இருந்தது. நீ இப்படி ஏதாவது செய்வேன்னு நினைச்சேன்.என்றவாறு என் ஓவர் கோட்டை கழற்றி கட்டிலில் எறிந்தவாறு என் டீ ஷர்ட்டின் பட்டன்களை கழட்டி என் முடி அடர்ந்தமார்பில் முகம் புதைத்து முத்தமிட்ட படியே இறங்கியவள் என் வலது மார்பின் சிறுகாம்பை நாக்கினால் சுற்றி வர நக்க என் உடலெங்கும் மின்சாரம் பாய்ந்தது. பின் அவள் தன் சேலை, ஜாக்கெட், பிரா என ஒவ்வொன்றாக கழட்டினாள். கடைசியாக பாவாடையை கழட்டினாள். பாவடையினுள் பாண்ட்டி அணிந்திருக்க வில்லை.நான்: லதா ஜட்டி எல்லாம் போட மாட்டீங்களோ?லதா: அட போடா!!! எனக்கு புண்டை அரிப்பு ஜாஸ்திடா!!! என்க்கு யாரையாவது வித்தியாசமா பார்த்தா புண்டை அரிக்க ஆரம்பிச்சிரும். புண்டைல தண்ணியும் வந்துரும். அதனால தூர பயணம் போகும் போது நான் பாண்ட்டி போடமாட்டேன். இப்பவும் என் புண்டைய பாரேன். நல்லா தண்ணி ஊறியிருக்கு. சரி சரி புண்டைய பிறகு பார்க்கலாம். முதல்ல உன் சுண்ணிய காட்டு.என்றவாறு லதா என் அருகே பெட்டில் உட்கார்ந்தாள். என் பாண்டை கழற்றச் சொன்னாள். நான் அதை ஒரு நொடியில் கழற்றி எறிந்தேன். என் சுண்ணி 7 இன்ச் நீளத்தில்செங்குத்தாக நிமிர்ந்து நிற்க அதனை பார்த்து வியப்படைந்தவள் போல் "வாவ் ரொம்ப நீளமாத் தான் இருக்கு சுண்ணி" என்றாள். ஜட்டியையும் கழற்றி, என், 7 அங்குல பூளை கையில் தொட்டு பார்த்தாள். அதை தொட்டவுடன் அவள் உடம்பு புல்லரித்தது. நான் லதாவிடம் நீ வேலை செய்யும்இடத்தில் நிறைய வெள்ளைக்காரன் சுண்ணியெல்லாம் பார்த்திருபாயே என அவளோ அட போடா என் கூட வேலை செய்றவளுக்கெல்லாம் ஒருநாளைக்கு ஒரு சுண்ணி கிடைக்குது. என் கூட என் கணவரும் வேலை பார்க்கிறதால் என் புருஷன் சுண்ணியை தவிர வேறு சுண்ணிய இன்றைக்குத் தான் பார்க்கிறேன் என்றவாறு குனிந்து, என் சாமானை, அவள் வாய் கவ்வியது.என் முன்னால் மண்டியிட்டு இருந்து கொண்டு என் சுண்ணியின் முன் தோலை பின்னால்இழுத்து என் சிவந்த சுண்ணி மொட்டினை நுனியை நாக்கினால் நக்கினாள். என் உடல் முழுவதும் உச்சியிலிருந்து உள்ளங்கால் வரை மின்சாரம் பாய்வது போல் ஒரு உணர்வு. என் சுண்ணிக்கு இப்படி ஒரு இன்பம் கிடைப்பதால் என் கண்களில் சொர்க்கமே தெரிந்தது. நான் ஆகாயத்தில் மிதந்தேன். என் சுண்ணியை அவள் தொண்டையில் போய் குத்தும்படி, உள்ளே செலுத்தினேன். அவள் ரசித்தாள். வெறியில் என் சுண்ணியை கடித்தாள். எனக்கு வலித்தது. என் சுண்ணியின் முன்தோலை பின்னுக்கு இழுத்து, என் மொட்டை சூப்பினாள். நான் அவள் முலையை கடித்தேன். அவளும் துடித்தாள். அவள் இப்படி ஊம்பிக் கொண்டு இருக்கும் போது, எனக்கு விந்து வந்து விடுமோ என இருக்கும் போது என் சுண்ணியை அவள் வாயிலிருந்து எடுத்து விடுவேன். அவள் ஊம்பிய ஊம்பலில் என் சுண்ணி வெகு வேகம தண்ணியை பீச்சியடித்தது. அவளும் முழுத் தண்ணியும் வரும் வரை என் சுண்ணியை வாயிலிருந்து எடுக்காமல் வைத்திருந்து எல்லாவற்றையும் முழுதாக குடித்தாள். என் தண்ணி குடித்து முகத்தில் ஒரு திருப்தியோடு எழுந்தவளை பிடித்து சுவரோடு சாய வைத்து அவளது முலைகளில் ஒன்றினை வாயினால் கவ்வி பால் குடிக்க தொடங்கினேன். அவளது ஒரு முலையை என் வாய் சூப்ப, என் ஒரு கை அவளது மறு முலையை பிசைய, என் மறு கை அவளது புண்டையின் மேட்டினை வருடிக் கொண்டிருந்தது. ஓரிரு நாட்களுக்கு முன் புண்டையினை ஷேவ் பண்ணியிருப்பாள் போலும். அரும்பு மயிர்கள் மீண்டும் துளிர் விடத் தொடங்கியிருந்தன.என் தலையினை அவளது முலைகளிடமிருந்து விடுவித்தவள் என் தலையைக் கீழேபிடித்து தள்ள அவளது நோக்கம் அறிந்து அவள் முன்னால் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்தேன். அவள் புண்டையை இவ்வளவு அருகில் கண்களால் காணும் பாக்கியம் கிடைத்திருக்கிறது. கண்கள் கண்ட காட்சி என் சுண்ணிக்கு மீண்டும் விறைப்பேற்றி விட்டது.அவளது புண்டையின் மொட்டில் என் நாக்குபட அவளுக்கு சூடேறி இருக்க வேண்டும் என நினைக்கிறேன். என் தலையைப் பிடித்து தனது புண்டையோடு சேர்த்து அழுத்தினாள். வெளியில் தெரிந்த அனைத்து பகுதிகளையும் உதடுகளால் உரசிக் கொண்டும் நக்கி கொண்டும் இரண்டு தொடைகளின் நடுவே கையை செலுத்தி தொடையை பிரிக்க, முதலில் இருக்கியவள் நாக்கினால் நக்க நக்க கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இருக்கத்தை குறைத்து தொடைகளை அகற்றித் தந்தாள். அவள் தனது கால்களிரண்டையும் என் தோள் மேல் தூக்கி வைத்தாள். புண்டை இன்னும் சற்று விரிந்து காட்சியளித்தது. என் நாக்கினால் மெதுவாக அவளது புண்டையின் நடுப் பிளவினை நக்கினேன். உதடுகளால் மெல்ல அவள் உறுப்பின் உதடுகளை தொட்டேன். நாக்கு கிளிட்டொரிஸ் மன்மத முடிச்சில் படவே ஸ்ஸ்ஸ்ஆஅஆஆ....என்றாள். மதன நீர் கசிந்து ஈரமாக இருந்த புண்டையில் என் நாக்கினை விட்டுத் துளாவினேன். அவளது வாயிலிருந்து வந்த இன்ப முனகல்கள் என் நாக்கின் விளையாட்டினை ரசிக்கிறாள் என எனக்கு உணர்த்தியது. கொஞ்ச நேரம் என் நாக்கினால் அவளது புண்டையின் ஆழ அகலத்தை நன்றாகவே அளந்து கொண்டேன்.மீண்டும் விறைப்பேறி நின்ற என் சுண்ணியைக் கண்ட அவள் பெட்டில் கைகளை ஊன்றிக் கொண்டு குனிந்துநின்றாள். அவள் பின் புறமாக சென்ற நான் அவளது புண்டைக்குள் என் சுண்ணியைபின் புறமாக நின்று விட்டேன். புண்டையின் சுவர்களில் என் சுண்ணி உரச எனக்கு சொர்க்கம் கண்களில் தெரிந்தது. அவளது குண்டியினைப் பிடித்த படி ஓக்கத் தொடங்கினேன்.ஒரு தடவை தண்ணி கக்கிய சுண்ணி என்ற படியால் பல நிமிட நேரங்கள்அவளது புண்டையின் சுகத்தை என் சுண்ணி அனுபவித்தது. என் சுண்ணியின் இடியினால் அவளது புண்டை இன்பம் பெற மிகவும் சத்தமாகவே ஹ்ஹாங்...ஹ்ஹாங்.. என அவள் உணர்ச்சி வேகத்தில் கத்த தொடங்கினாள். இன்ப முனகல்கள் அவளது வாயில் இருந்து வர, எனக்கு மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தது. அவளது குண்டியின் தசைகளைப் பிசைந்த படியே நன்றாக ஓத்து கடைசியில் அவளது புண்டையினை தண்ணியால் நிரப்பினேன். களைப்போடு அவளிடமிருந்து நான் விடுபட, என் சுண்ணியிலிருந்து வந்த கஞ்சி தொடை வழியே வடிய அவளும் பெட்டில் சாய்ந்தாள்.அதன் பின்னர் அப்படியே அடித்து போட்டார் போல் கட்டி பிடித்து கொண்டு உறங்கினோம். ஓட்லில் ஒரு நாள் முழுதும் தங்கிய நேரத்தில் சாப்பாட்டு நேரத்தில் ரெஸ்டாரெண்ட் சென்று சாப்பிட்டு விட்டு மீதி நேரம் முழுவதும் குளியல் தொட்டிலும், 69 பொசிசனிலும், குண்டியில் ஓத்தும் வித விதமாக காம பஜனையில் திளைத்தோம். ஒரு நாள் ஒரு நிமிடமாக ஓடி விட்டது.அடுத்த நாள் இருவரும் ஒரே ப்ளைட்டில் அருகருகில் அமர்ந்து மும்பை சென்றோம். ப்ளைட்டில் செல்லும் வழியில் ஒரு தடவை ஊம்பியும், கை அடித்தும் விட்டாள். மும்பையில் விடை பெறும் போது என் செல் நம்பரை வாங்கி கொண்டு என்னை கட்டி ஆழமாக முத்தமிட்டு விடை பெற்றாள். அன்று இரவில் லதாவிடமிருந்து போன் வந்தது. அவளுக்கு தனியாக மரைன் லைன் பகுதியில் ப்ளாட் கொடுத்திருப்பதாகவும் இப்போது வர முடியுமா என கேட்டாள். நானும் உடன் அவள் ப்ளாட்டிற்கு சென்றேன். அதன் பின் என்ன!!!!!!! ஒரெ கும்மாளம் தான். அவளது இரண்டு மாத மும்பை ப்ராஜக்ட் முடிந்து ஆம்ஸ்டர்டாம் செல்லும் வரை ஒரே டமுக்கு டப்பா டய்யாலோதான்.

நான் வேலை விஷயமாக வெளிநாட்டிற்கு சென்று மும்பை வரும் வழியில் எனது கனெக்டிங் ப்ளைட் சென்று விட்டதால் நான் துபாயில் ஒரு நாள் முழுவதும் தங்க வேண்டியிருந்தது. அதனால் துபாய் ஏர் போர்ட்டில் அக்காமிடேஷன் கிடைப்பதற்க்கான வரிசையில் நின்று கொண்டிருந்தேன். அக்காமிடேஷன் ஏர் போர்ட்டின் வெளியே ஏதாவது ஒரு ஸ்டார் ஓட்டலில் தருவார்க்ள். ஸீஸன் நேரமாதலால் வரிசையோ மிக நீளமாக இருந்தது. என் பின்னாலும் முன்னாலும் பல நாட்டவர்களும் வரிசையில் நின்று கொண்டிருந்தனர். அரை மணி நேரத்திற்க்கு பின் நான் அக்காமிடேஷன் கவுண்ட்டரிலிருந்து 5வது இருக்கும் போது ஒரு இந்தியப் பெண்மணி அக்காமிடேஷன் வரிசையை இரண்டு தடவை சுற்றி சுற்றி வந்து கொண்டிருந்தாள். என் பக்கமும் வந்து என்னை சற்று உற்று பார்த்தவாறு சென்றாள். எனக்கு சட்டென ஒரு ஐடியா தோன்றியது. நான் என் பின்னால் நின்ற பிலிப்பைனியிடம் உடனே வருகிறேன் என சொல்லி விட்டு அவளிடம் சென்று எனி ப்ராப்ளம்? என்றேன்.அவள் என்னிடம் நீங்கள் சவுத் இந்தியரா? என்றாள். நான் தமிழ்காரன் என்றேன். அவள் தமிழில் நான் மும்பை செல்ல வேண்டும். ஆனால் கனெக்டிங் ப்ளைட் போய் விட்டதால் இங்கு ஒரு நாள் தங்க வேண்டியுள்ளது. இங்கு அக்காமிடேஷன் கவுண்ட்டரிலும் வரிசை நீளமாக உள்ளது. நான் நீண்ட தூரம் பயணம் செய்து வந்ததால் ரொம்ப களைப்பாக உள்ளது. என்ன செய்வதென்று புரியவில்லை என்றாள். நான் உடனே கவலை படாதீர்கள். நானும் மும்பைதான் செல்கிறேன். எனவே உங்கள் பாஸ்போர்ட் மற்றும் பயண டிக்கெட்டை என்னிடம் தாருங்கள் என இரண்டையும் வாங்கி கொண்டு, நீங்கள் இங்கேயே வெய்ட் பண்ணுங்க என சொல்லி விட்டு அக்காமிடேஷன் கவுண்ட்டருக்கு சென்றேன்.அக்காமிடேஷன் கவுண்ட்டரில் எனது முறை வந்தது. நான் எங்கள் இருவரின் பாஸ்போர்ட் மற்றும் பயண டிக்கெட்டை சேர்த்து கொடுத்தேன். கவுண்ட்டரில் இருந்தவன் நீங்கள் கணவன் மனைவியா என கேட்டான். நான் சட்டென ஆமாம் என்றேன். அவன் உங்களுக்கு ஸேரிங் ரூம் தருகிறேன் என்று சொல்லி விட்டு அதற்கான ஓட்டல் பாரம் பில் அப் செய்து தந்தான். என் பின்னால் இருந்த பிலிப்பைனி வசமா ஒரு ஆண்டியை பிக்கப் பண்ணிட்டா, நல்லா மஜா பண்ணு என்று கண்ணடித்தவாறே என்னிடம் குசு குசுத்தான். நான் அவனிடம் சின்னதாய் சிரித்து பை சொல்லி விட்டு அவளிடம் வந்தேன்.அவள்: என்ன ஓட்டல் கிடைத்ததா?நான்: ஆமாம்.அவள்: ஓட்டல் பெயரென்ன?நான்: ஹாலி டே இன்.அவள்: நல்ல பெரிய ஓட்டலா?நான்: எனக்கு தெரியாது. போய் பார்த்தால்தான் தெரியும்.அவள்: தனி தனி ரூம் கிடைச்சுதா?நான்: இல்லை. சிங்கிள் ரூம் தான் ஆனால் டபுள் பெட் போட்டிருப்பார்கள்.அவள்: அய்யோ. ஏன் சிங்கிள் வாங்கினீங்க! தனி தனி ரூம் கேட்டிருக்க வேண்டியதுதானே?நான்: நான் கவுண்டரில் கேட்டதற்கு இப்போ ஸீசன் நேரம். ஓட்டலில் ரூம் கிடைப்பதே ரொம்ப கஷ்டம் என்று சொல்லி ஒரே ரூம் தந்து விட்டான். நீங்கள் வரிசையில் நின்று வாங்கியிருந்தால் உங்களுக்கு சிங்கிள் ரூம் கிடைத்திருக்கும்.அவள்: நான் வரிசையில் நின்றால் நாளை வரை நிற்க வேண்டி வரும். சரி பரவாயில்லை.இப்போதுதான் அவளை உச்சந்தலை முதல் உள்ளங்கால் வரை நிதானமாகப் பார்த்தேன். வயது 38 இருக்கும். 5.7 அங்குல உயரத்தில் இருந்தாள். நீல நிறத்தில் புடைவை, செமி ட்ரான்ஸ்பரண்ட் டைப்பில் இருந்தது. அழகான சுருள் மயிர் அடர்த்தியாகநீண்டிருந்தது. வட்ட முகம், இரு மீன் குஞ்சுகளாக கண்கள். கண்களில் ஒரு சிரிப்புஒட்டிக்கொண்டு இருந்தது. அளவான மூக்கு. அதன் கீழே உதடுகள். கழுத்துக்கு கீழே வர வர என் தம்பி மேலே கிளம்ப ஆரம்பித்தான். அப்படி ஒரு அழகு. செதுக்கி வைத்தது போன்ற முலைகள்.நம் கைக்கு பொருத்தமானசைசில் தான் முலைகள் இருக்கிறது என்று நினைத்துக்கொண்டேன்.முலைகளில்இருந்து கண்களை அகற்ற முடியாமல் கீழே வந்த எனக்கு அடுத்த இன்ப அதிர்ச்சிகாத்திருந்தது. செமி ட்ரான்ஸ்பரண்ட் புடைவையில் வழியாக அழகான வட்ட வடிவ தொப்புள்.பெருத்த வயிறாகவும் இல்லாமல் ஒட்டியும் இல்லாமல் தளதளப்பான வயிறு. சேலைக்குள் மறைந்திருந்ததொப்புளை கண்டதும் என் பூல் ஆடிய ஆட்டத்திற்கு அளவே இல்லை. பேண்டைகிழித்துக்கொண்டு வந்துவிடுவான் போல போலிருந்தது. தொப்புளில் இருந்து சிறிதே கண்களைகீழ் புறம் நகர்த்த அங்கே பாதி தெரிந்த அவளது இடுப்பு. அந்த இடுப்பில் ஒரு மடிப்புவேறு. நீல நிறபுடைவைக்கும் அவளது இளம் எலுமிச்ச நிற இடுப்பும் என்னை எங்கேயோ கொண்டு சென்றது.நான் அவளை உற்று கவனிப்பதை புரிந்து கொண்டு என்ன அப்படி பார்க்கிறாய் என்றாள். நான் அவள் கண்களை நோக்கி இல்ல ஆண்டி இப்போதான உங்கள புதுசா பார்க்கிறேன். என அவள் என்னை ஆண்டின்னு கூப்பிடாதே? நீயும் பார்க்க பெரிய ஆளாத்தான் இருக்கே. அதனாலா என் பெயர சொல்லி கூப்பிடு. என் பெயர் லதா. நான் ஆம்ஸ்டர்டாமில் சாப்ட்வேர் வேலை பார்க்கிறேன். என் குடும்பமும் அங்கு தான் உள்ளது. என்னை என் ஆபிஸ் வேலை விஷயமாக மும்பை பிரிவுக்குக்கு இரண்டு மாதத்திற்கு டெபுடேஷனில் அனுப்பியுள்ளார்கள் என்றாள். நானும் என்னை பற்றி சொன்னேன். பின்னர் ஏர் போர்ட் சம்பிரதாயாங்கக்ளை முடித்து விட்டு ஹாலி டே இன் ஓட்டல் செல்வதற்காக ஏர் போர்ட் வெளியே வந்து ஓட்டல் காரை தேடினோம். ஓட்டல் காரை காணாததால் வெளியே ஓட்டல் பெயர் உள்ள கார் வருகிறதா என பார்த்து கொண்டிருந்தோம். அது டிசம்பர் மாதமாதலால் வெளியில் நல்ல குளிருடன் குளிர்ந்த காற்றும் வீசி கொண்டிருந்தது. நான் ஜீன்ஸ் பேண்ட்டும் டீ ஷர்ட்டும் மேலே ஒரு ஓவர் கோட்டும் அணிந்திருந்ததால் எனக்கு அவ்வளவாக குளிர் தெரியவில்லை. ஆனால் லதாவோ வெறும் சேலை மட்டும் உடுத்தியிருந்ததால் அவளது உடம்பு வெட வெடத்து குளிரை அவளால் தாக்கு பிடிக்க முடியாமல் நடு நடுங்கி கொண்டே என் பக்கமாக ஒட்டியாவாறு நெருங்கி நின்றாள். நான் அவளிடம் எனது ஓவர் கோட்டை போட்டு கொள்ளுங்கள் என்றேன். அவள் வேண்டாம் உங்களுக்கு ரொம்ப குளிரும் அதனால் இப்படி செய்யலாம் என சொல்லி விட்டு நான் எதிர் பாரத நேரத்தில் என் வலது பக்கமாக நெருங்கி என் ஓவர் கோட்டினுள் வந்து என் வலது கையை தூக்கி அவளது வலது பக்க தோள்களின் மேல் வைத்து கொண்டு அவள்:இப்போ சரி தானே உங்களுக்கும் குளிராது, எனக்கும் குளிராது என்றாள். நான்: எனக்கென்ன கரும்பு தின்ன கூலியா கேக்கப்போறேன்.அவள்: ரொம்பவும் வழியாத!எனக்கு அந்த குளிரிலும் லதாவின் உடம்பு என்னை தொட்ட ஸ்பரிசத்தால் கத கதப்பாக இருந்தது. குளிர் எனக்கு தெரியாமல் காமம் என்னை ஆட்கொண்டது. லதாவோ அவள் தோள்களில் பரவிக்கிடந்த என் கைகளை எடுத்து அவளது மார்புக் கனிகளுக்கு மேல் உள்ள மார்பு பிளவில் வைத்து கொண்டாள். எனது விரல்களில் அவளது முலை காம்பின் ஸ்பரிஸம் உணர்ந்தேன். உடன் என் சின்னவன் விழித்துக்கொண்டான். நான் சிறிது தைரியத்துடன் எனது கை குளிரில் வெட வெடப்பது போல் நடுங்கி எனது ஆட்காட்டி விரலை கொண்டு அவளது முலை காம்பை உரசியவாறே இப்போது குளிர் எப்படியிருக்கு என கேட்க எனக்கு இப்போ குளிரல்ல. உனக்குதான் இன்னும் குளிர் குறையல்ல என கிண்டலடித்தாள். அப்போது ஓட்டல் கார் வர இருவரும் சேர்ந்தே எங்கள் லக்கேஜை எடுத்து கொண்டு காரினுள் ஒரெ சீட்டில் அமர்ந்தோம். காரினுள் நல்ல வெது வெதுப்பாக இருந்தது. நான் அவளை அணைத்தவாறே என் ஒவர் கோட்டினுள் இருந்தாள். அவளுக்கும் என் அருகாமை தேவையால் என்னை விட்டு விலக வில்லை.ஓட்டல் சேரும் வரை அவளது முலை காம்பினை தட்டி தட்டி விளையாடிக் கொண்டே வந்தேன். கால் மணி நேர பயணத்தில் ஓட்டல் வந்தது. ஓட்டல் ரிஷப்சன் சென்று எங்கள் அறை சாவி வாங்கி கொண்டு லிப்டில் ஏறி மூன்றாவது மாடியில் உள்ள எங்கள் அறை வந்து சேர்ந்தோம். அறையில் இரண்டு பெட்கள் போடப்பட்டிருந்தன. ஒரு அட்டாட்ச் டாய்லட் பாத்ரூம் இருந்தது. எதிர் பக்கத்தில் பெரிய கர்ட்டன் துணி போட்டிருந்தது. கர்ட்டனை விலக்கி பார்த்தால் சுற்றிலும் துபாய் பில்டிங்குகள் என்னை பார் என் அழகை பார் என்றது. இன்னும் லதா என் அரவணைப்பில்தான் இருந்தாள்.நான்: லதா ரூம் எப்படியிருக்கு லதா: ரூம் நல்லாத்தான் இருக்கு. ஆனா எனக்குத்தான் ஒரு மாதிரி இருக்கு.நான்: என்ன மயக்கமா இருக்கா?லதா: உன் மேல தான் மயக்கமா இருக்கு!!!!நான்: என்ன சொல்றீங்க?லதா: எனக்கு உன்ன ஓக்கணும் போல இருக்கு.நான்: அதுக்குதான நான் உங்கள ஒரே ரூம்ல ப்ளான் பண்ணி கூட்டிட்டு வந்தேன்.

1 comment:

  1. It is easy to take off clothes & have sex. But to open your Soul to someone, letting them know your thoughts, dreams, fears, hopes, spirit....That's being Real Naked.
    Looking fwd to get real naked with someone.... interested girls from tamilnadu can contact me at my whatsapp number :+917639578730.

    ReplyDelete