Tuesday, December 22, 2009

ஓரு சூப்பர் கதை -2,tamil,sex,story,stories,fresh,super,in,pdf,font,fond,kama,kathai,kamakathaigal

ஓரு சூப்பர் கதை -2

இப்போது எனக்கு முழு உண்மையும் விளங்கிவிட்டது. எதிரில் நிற்கிறாளே, அவள் சாதரணமான ஆள் இல்லை. பதினேழு வயதிலேயே அவள் புண்டை நம நம என்று அரிக்க ஆரம்பித்துவிட்டது. தன் புண்டை அரிப்பை அடக்கிக்கொள்ள ஒரு தகுந்த ஆண் தண்டினை தேடினாள்.

அது தன் அண்ணனிடம் இருப்பதை கண்டு கொண்டாள். அண்ணனே தன் சுகத்திற்கும், பாதுகாப்பிற்கும் ஏற்றவன் என்று முடிவு செய்தாள். நேராக சென்று அண்ணனிடம் அவன் தண்டினை கேட்டால் அவன் தருவானா? அதற்கு ஒரு திட்டம் தீட்டினாள். அண்ணனுடன் காரில் வரும் சந்தர்ப்பத்தை உபயோக படுத்திக்கொண்டாள்.

வேண்டும் என்றே தன் பளிங்கு குண்டிகளை அண்ணனுக்கு தரிசனம் கொடுத்தாள். அண்ணனின் காம எண்ணங்களை தூண்டி விட்டாள். அவனை எல்லை மீற வைத்தாள். அதை வைத்து அண்ணனை பிளாக்மெயில் செய்தாள். அண்ணன் பணிந்ததும் தன் பணியாரத்தை அவனிடம் காட்டி "நக்கு" என்று உத்தரவு இடுகிறாள். என் தங்கை எவ்வளவு பெரிய புத்திசாலிதனமான தேவடியாளாக இருக்க வேண்டும்?

எனக்கு அப்படியே அவளை அள்ளி எடுத்து, படுக்கையில் கிடத்தி அந்த இளமை மொக்குகளை கசக்கிக்கொண்டே அவள் பெண்மையை கிழித்து விட ஆசை துடித்தது. ஆனால் அதை கட்டு படுத்திக்கொண்டேன். சிறிது நேரம் அவளிடம் விளையாட எண்ணினேன்.

"ம்ஹூம். நான் மாட்டேன். அது தப்பு. நீ என் தங்கச்சி"

"தங்கச்சி குண்டியை தடவலாம். புண்டைய நக்க கூடாதா?"

என் குட்டி தங்கை இப்படியெல்லாம் பேசுவாளா? நான் ஆச்சரியப்பட்டேன். மேலும் அவளை சீண்டி விட்டேன்.

"அது.. நான் ஏதோ தெரியாமல் தடவி விட்டேன். அதற்காக ஒரு தங்கச்சி கொஞ்சம் கூட வெட்கம் இல்லாமல், இப்படியா தன் அண்ணன் முன்னால் தன் அந்தரங்கத்தை தூக்கி காட்டி கொண்டு நக்க சொல்லுவாள்?"

"அந்தரங்கம், என்ன அந்தரங்கம்? புண்டை என்று சொல்லு. புண்டை தானே அதன் பெயர். வெட்கமில்லாமல் நடந்து கொண்ட அண்ணன் முன்னால் என் புண்டையை காட்டிக்கொண்டு நிற்க எனக்கு என்ன வெட்கம்? டயத்த வேஸ்ட் பண்ணாம சீக்கிரம் நக்க ஆரம்பி"

அடி என் குட்டி தேவடியா தங்கையே, அவ்வளவு அரிப்பாடி, உன் புண்டையில். நித்யா எப்படியாவது தனது பணியாரத்தை எனக்கு ஊட்டி விடுவதிலேயே குறியாக இருந்தாள். நான் மீண்டும் மறுத்தேன்.

"ம்ஹூம். மாட்டேன்"

"அப்பாவிடம் சொல்லி விடுவேன். மரியாதையாக நக்கு" அவள் குரலில் கோபம் கூடி இருந்தது. இவ்வளவு சொல்லியும் நக்க மறுக்கிறானே என்று ஆத்திரம் வந்தது. இன்னும் கொஞ்சம் நகர்ந்து தனது தேனடையை எனது முகத்திற்கு மிக அருகில் காட்டினாள். புண்டை இதழ்களை விரித்து பிடித்து, அந்தரங்க பிளவினை தெளிவாக காட்டினாள்.

இப்போது அவள் மசால் வடையில் இருந்து வந்த சுகந்த நறுமணம் என் மூக்கை துளைத்தது. என் வாயில் எச்சில் ஊற ஆரம்பித்தது. என் அழகிய தங்கையின் சிறிய வெள்ளை பணியாரம் என் முகத்துக்கு எதிரே சிறிய தொலைவில், நான் பசியாற பரிமாற பட்டிருந்தது. எனக்கு அதற்கு மேலும் பொறுமை இல்லை.

பாய்ந்து என் தங்கையின் பணியாரத்தை ஒரு நாய் கவ்வுவது போல் கவ்வினேன். அவள் முழு பணியாரமும் என் வாய்க்குள். அப்படியே மொசுக் மொசுக் என்று சப்பினேன். என் தங்கை தன் மன்மத அறையை ஒட்டடை அடித்து சுத்தமாக வைத்திருந்ததால், என்னால் முகம் சுளிக்காமல் அதன் வாசனையை முகர்ந்து கொண்டே நக்க முடிந்தது. இப்போது என் தங்கையிடம் இருந்து முனகல்கள் வர ஆரம்பித்தது.

"ம்ம்ம்ம்ம்ம். ஷ்ஷ்ஷ்ஷ் ஆஆஆஅ. நல்லா இருக்குது அண்ணா. அப்படியே பண்ணு."

சொல்லிக்கொண்டே என் தலையை அவள் தொடைகளுக்கு இடையில் வைத்து நசுக்கினாள். எனக்கு மூச்சு திணறியது. இருந்தாலும், அவள் பணியார வாசனைக்கு கட்டுப்பட்டு என் வாய் வேலையை தொடர்ந்தேன்.

அவள் பலா சுளையில் இருந்து இப்போது தேன் ஒழுக ஆரம்பித்தது. தேனில் ஊறிய அந்த அதிரசத்தின் சுவையை, அந்த தித்திப்பை உரைக்க வார்த்தைகள் இல்லை. அதை நக்கி பார்த்துதான் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.

மேலும் அவளது மன்மத காடு முழுவதும் வீசிய வாசனை என்னை புத்தி பேதலிக்க செய்தது. அவள் பின்புற சதை கோளங்களை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே என் தங்கையின் மன்மத ஏரியில் நாவால் துடுப்பு போட்டேன். என் மூக்கு அவளின் கூதி பருப்பை நிமிண்டி கொண்டு இருக்க, என் நாக்கு தூரிகை அவள் அந்தரங்க சுவர்கள் முழுவதும் வெள்ளை அடித்துக்கொண்டு இருந்தது.

நித்யா உணர்ச்சி வெள்ளத்தில் நீந்தி கொண்டு இருந்தாள். தன் அண்ணனின் நாக்கு தன் பெண்மையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உறிஞ்சி கொண்டிருக்க, அவள் தன்னை மறந்து, கால்களை எக்கிக்கொண்டு நான் நக்குவதற்கு பதமாக தன் புட்டு பழ புண்டையை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள். என் நாவிடம் இருந்து இப்படி ஒரு சுகத்தை அவள் எதிர் பார்த்து இருக்க மாட்டாள். அவள் வாய் பிளந்து கண்கள் சொருக நின்று இருந்த விதமே அதை கூறியது.

என் தண்டு இப்போது தடித்திருந்தது. என் தங்கையின் கூதியை கிழித்து எறிய என்னிடம் அனுமதி கேட்டு என் ஜட்டிக்குள் கெஞ்சியது. சிறிது நேரம் என் தங்கையின் வாய்க்குள் என் சூட்டு கோலை வைத்து ஆட்ட வேண்டும் என எண்ணிக்கொண்டேன். பணியாரதில் இருந்து வாயை எடுத்துக்கொண்டு எழுந்தேன். என் தங்கையின் ரோஜா நிற இதழ்களில் முத்தம் பதித்தேன். என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டு துழாவினேன். அவளும் பதிலுக்கு துழாவினாள்.

அவள் டாப்ஸ் பட்டன்களை கழற்றி விட்டேன். ப்ரா அணியாததால் முலைகள் இரண்டும் துள்ளி குதித்து வெளியே வந்தன. ஆணின் கை படாத அவள் கொங்கைகள் விறைத்து கல்லை போல், கொய்யாப்பழம் சைசில் கிண்ணென்று இருந்தன. நான் விரல்களால் எனது தங்கையின் புதை குழியை நோண்டிக்கொண்டே, சிறிது நேரம் கொய்யா பழங்களை சப்பினேன்.

பின் , என் லுங்கியை கழற்றி ஜட்டியை உதறி வீசினேன். எனது குத்தீட்டி செங்குத்தாக என் தங்கையின் தொடைகளை உரசிக்கொண்டு நின்றது.

"நித்யா குட்டி. அண்ணனோட சாமானை நீ கொஞ்ச நேரம் வாயில வச்சு சப்புடா" நான் கிறக்கமாக கேட்டேன்.

"ச்ச்ச்சீய்" என் தங்கை முகத்தை சுளித்தாள்.

"அதெல்லாம் என்னால முடியாது. வேணும்னா என் ஓட்டைக்குள்ள விட்டு குத்திக்கோ. ஆனா தண்ணிய மட்டும் வெளிய பீய்ச்சிரனும்"

என்றுவிட்டு, கட்டிலில் படுத்தாள். கால்களை அகல விரித்துக்கொண்டு தனது பாத்திரத்தை நான் துலக்குவதற்கு வசதியாக தூக்கி காட்டினாள். எனக்கு ஆத்திரமாக வந்தது.

தன் புண்டை அரிப்பு தீர்ந்தால் மட்டும் போதும் என்று நினைக்கிறாளே, என் சுன்னியை பற்றி கொஞ்சமும் கவலை இல்லையே என்று கோபம் வந்தது. அவளுக்கு தக்க பாடம் கற்பிக்க எண்ணினேன்.குனிந்து அவள் தலை மயிரை கொத்தாக பிடித்து அவளை தூக்கி நிறுத்தினேன்.

"என்னடி? புண்டை திமிரா? அரை மணி நேரம் உன் புண்டைய நக்கி இருக்கேன். என் பூலை சப்ப சொன்னா ச்சீ ன்னா சொல்ற? உன் பசப்பல் நாடகம் எனக்கு தெரியாதா? வேண்டும் என்றே உன் குண்டியை திறந்து காண்பித்து என்னை வெறி ஏற்றிவிட்டு, இப்போது பிளாக்மெயில் செய்து உன் புண்டை அரிப்பிற்கு சொறிந்து கொள்ள என்னை யூஸ் பண்ணிக்கிறியா? இதை நான் அப்பாவிடம் சொன்னால் என்ன ஆகும் தெரியுமா? உன் தோலை உரித்து விடுவார். சொல்லவா?"

தன் குட்டு வெளிப்பட்டதில் என் தங்கை பயந்து போனாள். கண்களில் மிரட்சியுடன் என்னை பார்த்தாள்.

"இப்போ சூப்ப போறியா இல்லையா?" நான் எனது தடியை கையில் பிடித்து ஆட்டிக்கொண்டே மிரட்டினேன். அவள் மெதுவாக வாயை திறந்து என் சிவந்த நுனி மொட்டை தன் மெல்லிய இதழ்களால் கவ்வினாள். அவ்வளவுதான், என் புட்டத்தை சரக்கென்று அசைத்து, ஓர் இடி விட்டேன். என் முழு ஆயுதமும் அவள் வாய்க்குள் நுழைந்து, தொண்டையை இடித்து நின்றது.

1 comment: