Tuesday, December 22, 2009

ஓரு சூப்பர் கதை-tamil,sex,story,stories,fresh,super,in,pdf,font,fond,kama,kathai,kamakathaigal

ஓரு சூப்பர் கதை

அந்த இரவு காம ஏக்கத்தில் கழிந்திருக்க, அதிகாலை வீடு வந்து சேர்ந்தோம். என் அறைக்கு சென்று படுக்கையில் விழுந்த நான், எப்போது தூங்கினேன் என்று தெரியவில்லை.

"அண்ணா" நித்யாவின் குரல் கேட்டு விழிப்பு வந்தது. எழுந்து அவளை பார்த்தேன். காபியுடன் நின்றிருந்தாள். நிமிர்த்து அவளை பார்த்தேன். அவள் முகத்தில் எந்த உணர்ச்சியும் இல்லை.

"மணி என்ன ஆச்சு?"

"பத்தரை "

"அம்மா?"

"அம்மாவும் அப்பாவும் ஆபீசுக்கு போய்டாங்க"

காபியை வாங்கி கொண்டேன். நித்யா சென்று விட்டாள். நான் காபியை குடித்து முடித்து விட்டு பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்தேன். குளித்துவிட்டு வெளியே வந்த போது, நித்யா டைனிங் டேபிளில் சாப்பாடு எடுத்து வைத்து கொண்டிருந்தாள். நான் சென்று அமர்ந்தேன். சூடான இட்லிகளை தட்டில் எடுத்து வைத்தாள்.

"நீ" என்றேன்.

"நான் அப்போதே சாப்பிட்டுவிட்டேன்"

இட்லியை விழுங்கிக்கொண்டே, என் தங்கையை என் பார்வையால் விழுங்க ஆரம்பித்தேன். குளித்துமுடித்து பிரஷ்ஷாக ஒரு மலரை போல் இருந்தாள். மஞ்சள் நிற டாப்சும் கருப்பு நிறத்தில் ஸ்கர்ட்டும் உடுத்தி இருந்தாள். குதிரை வால் கொண்டை இட்டிருந்தாள். முகம் மஞ்சள் நிறத்தில் குழந்தை தனத்துடன் பொலிவாய் இருந்தது.

டென்னிஸ் பந்து சைஸ் அளவிலான முலைகள் டாப்ஸை தள்ளிக்கொண்டு புடைத்திருந்தன. டாப்சிற்கும், ஸ்கர்ட்ற்குமான இடைவெளியில் வெண்ணை நிறத்தில் வழ வழப்பான அவளது இடையும், மத்தியில் வட்ட வடிவில் குழைவான தொப்புளும் தென்பட்டன. என் பித்தம் தலைக்கு ஏறியது.

அப்படியே அவளை தூக்கி, டைனிங் டேபிளில் கிடத்தி, கால்களை அகட்டி பிடித்துக்கொண்டு அவள் பூ போன்ற புண்டையை எனது இரும்பு கழியால் கிழித்து பார்க்க மனம் ஆளாய் பறந்தது. அவள் இளமை மொக்குகளை பிசைந்து பார்க்க கைகள் பர பரத்தன. கட்டுப்படுதிக்கொண்டு சாப்பிட்டு விட்டு என் அறைக்கு சென்றேன்.

கொஞ்ச நேரம் மனதை திசை திருப்பி வேறு வேலையில் ஈடு படுத்திக்கொண்டு இருக்கும்போது, நித்யா என் அறைக்குள் வந்தாள். நான் ஏறிட்டு பார்த்தேன்.

"என்னடி?"

"உன்கிட்ட கொஞ்சம் பேசணும்"

"சொல்லு. என்ன?"

"நேத்து ராத்திரி கார்ல நீ என்ன பண்ணின?"

நான் ஸ்தம்பித்து போனேன். மாட்டிக்கொண்டேன். வாய் உழறியது.

"என்ன ? என்ன பண்ணினேன்?"

அவள் என்னை கூர்மையாக பார்த்துக்கொண்டு சொன்னாள்.

"என் ஸ்கர்ட்டை தூக்கி விட்டு அடியில் தடவிக்கொண்டு இருந்தியா? இல்லையா?"

"நான் தூக்கலை. அது தானாக தூக்கி இருந்தது"

"சரி. தடவினியா? இல்லையா?"

நான் நிலை குலைந்தேன்.

"ப்ளீஸ் நித்யா. தெரியாமல் ஏதோ ஆசையில் பண்ணி விட்டேன். அப்பாவிடம் சொல்லிவிடாதே". நான் கெஞ்சினேன்.

"இல்லை. நான் சொல்லத்தான் போறேன். கூட பொறந்த தங்கச்சிய ஒரு அண்ணன் இப்படி பண்ணலாமா? அப்பாட்ட சொன்னா என்ன நடக்கும் தெரியுமா?"

"ப்ளீஸ் நித்யா. ப்ளீஸ். சொல்லாத. இனி மேல் அப்படி தப்பு பண்ண மாட்டேன்".

நான் கெஞ்சி அழும் நிலைக்கு சென்று விட, அவள் சிறிது நேரம் அமைதியாய் இருந்தாள். பின்பு
"ஓகே. நான் சொல்லலை. ஆனா நான் ஒன்னு சொல்வேன். அதை நீ செய்யணும்."


நான் என்ன என்பதை போல் பார்த்தேன். கொஞ்ச நேரம் மவுனமாக என்னை பார்த்தவள், நகர்த்து என் எதிரே வந்து நின்று கொண்டு, தன் ஸ்கர்ட்டை தூக்கி பிடித்துக்கொண்டு, தன் வெண்ணிற கூதியை என் முகத்துக்கு எதிரே மிக அருகில் காட்டினாள்.

"இதை நீ நக்கனும்".

No comments:

Post a Comment