Tuesday, December 8, 2009

மிலிட்டரி பேரேட்

மிலிட்டரி பேரேட்
நான் மிலிட்டரியில் கேப்டனாகப் பணிபுரிகிறேன். என் மனைவி விஜயா வயது 29. 5 அடி 6 அங்குலம். நல்ல சிவந்த நிறம். ஒல்லியான உருவம். சிறிய மார்பு. பாப்கட் செய்து கழுத்தில் புரளும் கருமையான முடி. Beauty conscious. அழகாக டிரஸ் செய்து கொள்வது, வீட்டை நீட்டாகப் பராமரிப்பது என்று எல்லாவற்றிலும் ஒரு சிஸ்டம் இருக்கும். என்னுடைய நண்பர்களுக்கும், உறவினர்களுக்கும் விஜயாவின் அழகு பிடிக்கிறது, மேனர்ஸ் பிடிக்கிறது, house keeping, society, friendship பிடிக்கிறது எனக்கு இவள் மேல் பிடிப்பு இல்லை. இவளின் சிவந்த மேனியைக் அம்மணமாகக் கண்டால் கூட என்னுடைய சுண்ணி விடைக்க மாட்டேன் என்கிறது. இவளுடைய சுத்தமான உடம்பு, சுத்தமான படுக்கை, சூழ்நிலை என்று எல்லாம் பார்த்தால் எனக்கு எரிச்சலாயிருக்கிறது. இந்தியாவில் பல மாநிலங்களில் பணி புரிந்துள்ளேன். எல்லாப் பெண்களையும் பார்த்திருக்கிறேன். எனக்கு எப்போதும் நாட்டுக்கட்டைகளின் மேல் தான் ஆசை. செக்ஸில் கருப்பு நிறத்திற்கு எப்போதும் ஒரு கிக் உண்டு. கருத்த உதடுகளைச் சுழித்து அவர்கள் சிரிக்கும் போது வெண்மையான பல் வரிசை கூட போதையூட்டும். கிராமத்து பெண்களின் ஷேவ் செய்யாத மயிருடன் உள்ள புண்டை. கனத்த முலைகளோ சொர்க்கம். எண்ணெய் நிரம்பி படிய வாரிக் கொண்டை போட்ட் தலை முடி. இவர்களின் வியர்வையில் நனைந்த ஜாக்கட், ப்ரா எல்லாம் பிடிக்கிறது. இவர்களைக் கற்பனையில் கண்டால் கூட என் சுண்ணி படமெடுத்து வானத்தை பார்த்து ஆடுகிறது.

இது பற்றி விஜயாவுக்கும் தெரியும் என்று நினைக்கிறேன். என்றாலும் ஒரு குழப்பம் அவளுக்கு. ஒரு முடிவுக்கு வர முடியாத குழப்பம். ஜலந்தரில் இருந்த போது பக்கத்தில் வசித்த மேஜர் (டாக்டர்) அப்ரஹாமிடம் கேட்டிருப்பாள் போல் தெரிகிறது. அவர் என்னிடம் உள்ள் இந்தப் பழக்கம் ஒரு குறை என்று சொன்னாராம். Fetishism என்று இதற்குப் பெயராம். சில பேருக்கு பெண்களோட குறிப்பிட்ட கண்களைப் பார்த்தால் விரைப்பு வருமாம் அல்லது இடுப்பு அல்லது குண்டி மற்றும் கெண்டைக் கால்கள் அல்லது பெரிய முலைகள் என்று ஒவ்வொன்றைப் பார்த்தாலும் சுண்ணி தடிக்குமாம். எனக்கு உடம்பில இருந்து வர்ற வியர்வை வாசனை, கருத்த உடம்பு, பருத்த முலைகள் எல்லாம் என்னுள் சுண்ணி விரைப்பை ஏற்படுத்துகிறதாம். என் மனது இந்த சூழ்நிலைக்குப் பழக்கமாகி விட்டதாம். olfactophilic fetish. டாக்டர் ட்ரீட்மெண்ட் ஆரம்பிப்பதாக சொல்லிக் கொண்டிருந்த போது போஸ்டிங் வந்துவிட்டது. இப்போது ஆந்திர மாநிலம் விசாகபட்டிணத்தில் போஸ்ட்டிங்.
குவார்ட்டர்ஸ் கிடைக்காத்தால் விஜயா சென்னையில் பெற்றோர் வீட்டில். விசாகபட்டிணம் ஒரு கடற்கறை நகரம். இயற்கை எழில் கொஞ்சும் கடல். பாறைகள் நிரம்பியகூட்டமில்லாத
பீச். எங்கள் கேம்ப்பை ஒட்டி மீனவர் குப்பங்கள். தார்பாய்ச்சிய காட்டன் சேலை கட்டி, ஜாக்கட் மட்டும் அணிந்து முலை குலுங்க கூடையுடன் கடற்கறையை வலம் வரும் கருத்த செம்படவப் பெண்களிடம் எனக்கு ஒரு காமக்கிளர்ச்சி ஏற்பட்டுள்ளது உண்மையே.கேம்ப்பை ஒட்டி கடற்கரை. இரவு மீன் பிடிக்க செல்லும் மீனவர்களுக்கு உதவியாக வலை, துடுப்பு உணவு போன்ற சாமான்களை படகில் ஏற்றி அனுப்புவது, மீன்பிடித்துவிட்டு அதிகாலை கரை திரும்பும் மீனவர்கள் படகை எதிர் நோக்கி இரவு முதலே காத்திருப்பது என்று மீனவப் பெண்கள் நடமாட்டம் நிறைய இருந்தது. பெரும்பகுதி கடற்கரை தடை செய்யப்பட்ட இடமாக மிலிட்டரி யூனிட் கண்ட்ரோலில் இருந்தது. நான் தான் இந்த யூனிட்டில் உதவி கமாண்டிங் ஆபீஸர். என்னிடம் நிறைய ஆர்டர்லிகள், மிலிட்டரியால் தடை செய்யப்பட்ட இடத்தில் நடமாடும் மீனவப் பெண்களை மிரட்டி கேம்ப் ஏரியாவிற்குள் ஒதுக்கிக் கொண்டு வந்து ஆசை தீர அனுபவித்து வந்துள்ளனர்.
நரசய்யா என்ற ஆர்டர்லி திடகாத்திரமான பெண்கள் இருவரை அழைத்து வந்து எழுப்பவே, நான் அவர்களை trespassing பற்றிக் கண்டிக்கும் சாக்கில் உள்ளே அழைத்தேன். என் டேஸ்ட்டு இவ்ர்கள் மேல் தான். இவர்களுள் ஓபலம்மா என்ற ஒருத்திக்கு 30 வயதுக்குள்ளிருக்கும், வெங்கடம்மா என்ற இன்னொருத்தியோ 30 வயதைத் தாண்டியிருப்பாள். இருவருமே கருப்பு. வெண்மையான பற்கள். நல்ல உயரம். ஒட்டிய வயிறு. கால்களில் தண்டை. சற்றே நிறம் மங்கிய காட்டன் புடவை. ஆந்திராவுக்கே உரித்தான வனப்பு மிகுந்த முலைகள். இவற்றை எடுப்பாகக் காட்டும் லோ கட் டைட் ஜாக்கட். நரசய்யா என் நோக்கத்தைப் புரிந்து கொண்டு அவர்களிடம் தெலுங்கில் ஏதோ பேசினான். என்னிடம் "`தெலுங்கு தெலுசா சாப்" என்றாள். நான் இந்தியில் `ஜர்ரூர் நஹி' என்றேன். இந்த வேலைக்கு பாஷை அவசியமில்லை அல்லவா. அவனும் அங்கே இருந்து நகர நான் கதவை மூடினேன். அவர்களில் ஒருத்தியைக் கைகாட்டி "`இதர் ஆவ்" என்றேன். "`ஓபலம்மா நின்ன பிலுஸ்தாரு" என்றாள் ஒருத்தி. ஓபலம்மா இப்போது என் அருகில் நின்றாள். இன்னொருத்தி அவளைப் பார்த்துச் சிரித்தாள். இவளும் சிரித்தாள். "`சார் வெங்கடம்மாக்கு அரவம் தெலுசு. இல்லி ரா" என்றாள். அவளும் அருகில் வந்து "`சார் தமிழா ?கூச்சண்டி" என்றாள். இவர்களின் வாசனை எனக்குள் ஒரு போதையை ஏற்படுத்தியது. ஜட்டி அணியாத என் லுங்கியில் சுண்ணி கிளம்பி விட்ட்தை அவர்க்ள் பார்த்து சிரிக்க, வெங்கடம்மா என்னருகில் வந்து "கூச்ச்ண்டி" என்று சொல்லியபடி என் சுண்ணியை ஒரு கையால் பிடித்தபடி "`ஓபலம்மா ரா" என்றாள். ஓபலம்மா என்முன் குணிய நான் அவள் முலையில் கை வைத்துக் கசக்கினேன். முந்தானையை விலக்கிப் பார்த்தால் அவள் முலை பிரமிப்பூட்டியது. கசக்கியதில் ஹூக் கழன்று கொண்டது. வெங்கடம்மா "`ஓபலம்மா சூடு. பெத்தவரு மட்டா பெத்தது" என்றாள். லுங்கியை விலக்கி அவிழ்த்து கட்டிலின் கீழ் உட்கார்ந்து என் மடியில் தலை புதைத்துக் கொண்டு என் சுண்ணியை எடுத்து தன் வாயில் வைத்து முழுவதையும் உள்ளே தள்ள முயன்றாள்.

இதற்கிடையில் ஓபலம்மாவின் பின் கொசுவத்தை உருவிவிட அவள் சேலை நழுவியது. அவளே சேலையை அவ்ழ்க்க பாவாடையோ ஜட்டியோ அணியாத அவள் அரை நிர்வாணம். அவளே ஜாக்கட்டையும் கழற்ற கருத்த அவள் உடலும், பருத்த முலைகளும், கருத்த முலைக்காம்புகளும் எனக்குள் வெறியேற்றின. `"வெங்கடம்மா" என்றவுடன் வெங்கடம்மா எழுந்து அவள் தலையை வளைத்து என் சுண்ணி அருகே கொண்டு வர ஓபலம்மா வாயில் என் சுண்ணி. இவள் தன் கடமையைச் செய்யும் ராணுவ வீரன் போல பயபக்தியுடன் முழு சுண்ணியையும் முழுங்க முயன்றாள். வெங்கடம்மா இப்போது அம்மணக்குண்டி முண்டக் கட்டையாய் முழு நிர்வாணம். இவளுக்கு சுண்ணியை வாயில் வைத்தவுடனே செக்ஸ் பீலிங் அதிகமாகி விட்டது. வேங்கடம்மாவை மெல்ல இழுத்தேன். அவள் படுக்கையில் சரிந்தாள். நான் அவள் காலுக்கு நடுவில் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து குணிந்து அவள் புண்டையைக் கையால் வருடி, தடவி மெல்ல அவள் புண்டை இதழை விலக்கி என் விரலை உள்ளே விட்டேன். அவளின் தோலில் உராயாதபடி clitorisஐ நிமிண்டி விட்டேன். `"ம்ம்ம் .. ம்ம் .. பாபு. மஞ்சிது .. மஞ்சிது" என்றபடி என் தலையை அவள் புண்டையை நோக்கி நகர்த்த நான் அவள் புண்டையில் முத்தமிட்டேன். என் நாக்கால் அவள் புண்டையில் துளாவினேன். கசிந்த வாசனையான புண்டை திரவம் ஒருவித ருசியுடனிருக்க ரசித்து குடித்தேன். ஓபலம்மா இப்போது என் பின்னாலிருந்து முலைகளை வைத்துத் தேய்க்க ஆரம்பித்தாள். கழுத்து காது மடல், பிடரி என்று முத்தமிட்டாள். என்னை தன் பக்கம் இழுத்து என் உதடுகளை தன் உதடுகளால் கவ்வி நாக்கால் துளாவி வெறியூட்டினாள். வெங்கடம்மா காலை மடித்து அகட்டி `"ரா பாபு" என்றாள். என் நீண்ட நெடிய சுண்ணியை கையில் ஏந்தி தன் புண்டையில் வைத்து காலை அகட்டி இடுப்பை மேலே தூக்கிக் கொடுத்தபடியே "`பணி சூடு" என்றாள். முதுகிலிருந்த ஒஓபலம்மா என்னருகே இழுத்து முலையைக் காட்ட வெங்கடம்மா அவள் முலையைக் கசக்கியபடியிருக்க நான் மெதுவாக என் நன்றாக விரைத்த சுண்ணியை தேன் வடியும் அவள் புண்டையில் நுழைத்தேன். என் கதாயுதம் அவளின் சதைக்கோட்டையில் சதக் என்று புகுந்தது. அவளும் நானும் இடுப்பை ஒரே சமயத்தில் அசைத்து அசைத்து மெதுவாக அவள் உள்ளே போகப்போக .. போகப் போகத் தெரியும் - இந்தப் பூவின் வாசம் புரியும் என்று பாடினேன். வெங்கடம்மாவின் கூதியில் நான் நங்கூரம் பாய்ச்சினேன். இழுத்தேன், அடித்தேன் முடித்தேன்.. அவளோ துடித்தாள் துவண்டாள், விடைத்தாள், சரிந்தாள். தண்ணீர் பாய கயல்கள் துள்ளி விளையாட அவள் மேல் சரிந்தேன். சற்று நேரம் வியர்த்து, களைத்து விழ ஓபலம்மா இதமாக தன் புடைவையில் துடைத்து த்ண்ணீர் குடிக்கச் செய்து களைப்பைப் போக்கியபடி என்னை முத்தமிட்டாள்.


வேங்கடம்மா வழிவிட ஓபுலம்மா குதிரை ஏறினாள். என்னை மல்லாக்க படுக்க வைத்து கால்களுக்கு நடுவே உட்கார்ந்து என் சுண்ணியை தன் கையால் பற்றி அவள் புண்டையில் ஓட்டிக் கொள்ள நான் அவள் முலையைக் கசக்க இன்னொருத்தி என்னை முத்தமிட்டவாறே அவள் முலையை என் வாயில் திணித்தாள். ஓபலம்மா என் சுண்ணியை வாயில் வைத்து புல்லாங்குழல் வாசித்தாள். புல்லாங்குழலை முழுங்க முயன்றாள். என் சுண்ணியை இம்முறை நன்றாக விடைத்து முன்னை விட பெரிசாகி நின்றது. சற்றும் தயங்காத அவள் என் சுண்ணி லாவகமாகத் தள்ள கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவளுக்குள் நான் பிரவேசித்தேன். இது போல மற்றொரு சந்தர்ப்பம் கிடைக்குமா என்ற யோசித்திருப்பாள் போலும். வேகம் கூட்டினாள். மெள்ள முன்னேறினோம். டைட் பிட்டிங். அவள் புண்டை ஆழத்தில் என் சுண்ணி பட்டு சளக் புளக் சளக் என்று சப்தம் வந்தது. முனகினாள். என்றாலும் கை தேர்ந்த நேர்த்தியுடன் ஓல் ஓத்தாள். என்ன ஒரு இதம், என்ன ஒரு ரிதம், என்ன ஒரு பதம் அவளிடம். எனக்கும் விந்து வர நேரம் பிடிக்கும் போல இருந்தது. இப்போது, முனைந்து சுண்ணியை உள்வாங்கி நெம்பினாள். இடுப்பை சுழற்றினாள். காலை குறுக்கி சுண்ணியை தன் புண்டையில்யில் உராயச் செய்தாள். நெம்பி, சுழற்றி, இறுக்கி என்று பல சாகசங்கள் செய்து தன் கொடியைப் பறக்க விட்டாள். முயற்சி திருவினையாக்கும். அவளுக்கும் மதன நீர் தண்ணி வர எழுந்து கொண்டாள். பாத்ரூம் போய் கழுவிக் கொண்டோம். மணி நாலு. இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் PT க்கு பிகில் ஊதுவார்கள். ஆர்டர்லிகள் டீயுடன் வருவார்கள். `"வெங்கடம்மா சூப்பர் .. ஒபுலம்மா சூப்பரொ சூப்பர்." என்றேன். அவர்கள் உடையணிந்து வந்த வழியே வெளியேற நான் இங்கே ஒரு பேரேட் முடித்து மற்றொரு பேரேடுக்குத் தயாரானேன். என் மனைவி விஜயாவுக்கு யாராவது புரிந்தவர்கள் எடுத்துச் சொல்லுங்களேன்.

No comments:

Post a Comment