Tuesday, December 8, 2009

மகளிர் காம நிலையம் - I

மகளிர் காம நிலையம் - I

காமவெறி பிடித்த சில பெண்களிடம் மாட்டிக்கொண்ட ஒரு அப்பாவியின் கதைதான் இது. சூடாக இருக்கும். படித்து பாருங்கள்.

அந்த நடு இரவில் அந்த சாலையில் யாரும் இல்லை. நான் மட்டும் தனியாக நடந்து போய்க் கொண்டு இருந்தேன். கரி அப்பி விட்டது போல இருட்டு. ஒரே நிசப்தம். எங்கோ ஒரு நாய் ஓலமிடுவது மட்டும் கேட்டது. நண்பனுடன் செகண்ட் ஷோ சினிமாவுக்கு சென்றேன். அவன் ரூமுக்கு போய் விட்டான். நான் கடைசி பஸ்ஸை பிடித்து என் ரூமுக்கு வந்தேன். பஸ் பாதி வழியில் மக்கர் செய்து விட, நடக்கும்படியாயிற்று. ஆட்டோ வேறு கிடைக்கவில்லை. இன்னும் இரண்டு கிலோ மீட்டர்தான். பற்களை கடித்துக் கொண்டு வேகமாக நடந்தேன்.

சாந்தி நகர் வளைவில் திரும்பியபோது, இருளை கிழித்துக் கொண்டு, ஒளிக்கற்றைகளை தெளித்தவாறு ஒரு வாகனம் வருவது தெரிந்தது. வேகமாய் வந்த வாகனம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் வேகம் குறைந்து என் முன்னாள் ப்ரேக்கிட்டு நின்றது. அப்போதுதான் கவனித்தேன் அது போலீஸ் ஜீப். உள்ளே இருந்து ஒரு பெண் எட்டிப் பார்த்தாள். போலீஸ் யூனிபார்மில் இருந்தாள்.

"யார்டா நீ? எங்க போயிட்டு வர்ற இந்த நேரத்துல?"

"சினிமாவுக்கு போயிட்டு வர்றேன் மேடம். பஸ் ப்ரேக் டவுன் ஆயிருச்சு. அதான் நடந்து வர்றேன்"

"சினிமாவுக்கா? டிக்கெட் வச்சிருக்கியா?"

"இருக்கு மேடம்"

நான் டிக்கட்டை எடுத்து காண்பித்தேன். அவள் வாங்கிப் பார்த்தாள்.

"ம்ம். வீடு எங்க இருக்கு?"

"சாந்தி நகர் மூணாவது மெயின் ரோடு"

"பேர் என்ன? என்ன வேலை பண்ற?"

"என் பேரு அசோக் மேடம். பி.எஸ்.புரத்தில ஒரு கம்பனியில வெல்டரா இருக்கேன்"

"இந்த நேரத்துல இப்படி தனியா சுத்திக்கிட்டு இருக்கியே. யாராவது அடிச்சு செயின், மோதிரத்த புடுங்கிட்டு போயிட்டா என்ன பண்ணுவ? அறிவு வேணாம்"

"பஸ் ப்ரேக் டவுன் ஆயிருச்சு மேடம். அதான். இனிமே இந்த மாதிரி நடக்காம பாத்துக்குறேன் மேடம்"

"சரி. கொஞ்சம் இரு"

அவள் சொல்லிவிட்டு செல்போனை எடுத்து யாருக்கோ போன் செய்தாள். பேட்ஜில் அவளுடைய பெயர் தமிழரசி என்று மின்னியது. இன்ஸ்பெக்டராய் இருப்பாள் என்று நினைத்துக் கொண்டேன்.

"ம். நான்தாண்டி. என்ன பண்ணிட்டு இருக்கீங்க?"

""

"ஓஹோ, ஸ்டேஷன்ல யாராவது இருக்கானுங்களா?"

""

"ஆமாண்டி. தாங்க முடியலை. அந்த மாரிமுத்து இருந்தானே? என்னாச்சு அவனுக்கு?"

""

"அப்படியா? சரி. நான் இன்னும் கால் மணி நேரத்துல வர்றேன். ரெடியா இருங்க"

சொல்லிவிட்டு செல்போனை ஆப் செய்தாள். என்னிடம் திரும்பினாள்.

"வண்டில ஏறு. ஸ்டேஷனுக்கு போகணும்" என்றாள்.

நான் அதிர்ந்தேன். நன்றாகத்தானே பேசிக்கொண்டு இருந்தாள். திடீரென எதற்கு ஸ்டேஷன் கூப்பிடுகிறாள்.

"ஸ்டேஷனுக்கு எதுக்கு மேடம். நான் எந்த தப்பும் பண்ணலையே"

"ம்ம்ம்ம்ம்ம். உன் மேல சந்தேகமா இருக்கு. ஸ்டேஷனுக்கு கூட்டிப்போயி விசாரிக்கணும். கேள்வி கேக்காம வண்டியில ஏறு. ஏறுடாங்குறேன்"

அவள் குரலை உயர்த்த நான் பயந்து போனேன். சத்தம் போடாமல் ஜீப்பின் பின் சீட்டில் ஏறி அமர்ந்தேன். பதினைந்து நிமிடத்தில் ஜீப் வசந்தம் காலனியில் இருந்த அந்த மகளிர் காவல் நிலையத்தின் முன்னால் நின்றது.

"இறங்கி வா"

சொல்லிவிட்டு தமிழரசி முன்னால் நடக்க நான் அவளை பின்தொடர்ந்தேன். உள்ளே நுழைந்ததும், ஒரு பெண் போலீஸ் எங்களை நோக்கி வந்தாள்.

"ம்ம். ஆள் நல்லாத்தான் இருக்கான். எங்க மேடம் புடிச்சீங்க?"

"மைனர் செகண்ட் ஷோ பாத்துட்டு தனியா போய்க்கிட்டு இருந்தாரு. அள்ளிப்போட்டு கொண்டு வந்துட்டேன். ஒரு வாரம் ஆயிடுச்சா!! ஒரே அரிப்புடி. தாங்க முடியலை"

"எனக்குந்தான் மேடம். இன்னைக்கு மாரிமுத்து இருப்பான்னு நெனச்சேன். அவன் வக்கீல் வந்து கூப்புட்டு போயிட்டாரு. அரிப்புக்கு என்ன பண்ணப் போறோம்னு தெரியாம முழிச்சுக்கிட்டு இருந்தேன். நல்ல வேலையா இவன் சிக்குனான்"

எனக்கு அவர்கள் பேச்சில் இருந்து ஏதோ புரிய ஆரம்பித்தது. என்ன செய்யப் போகிறார்கள் இவர்கள்? காவல் நிலையத்தில் பெண் கற்பழிப்பு என்று செய்தியில் படிக்கிறோமே. அது போல இந்த மகளிர் காவல் நிலையத்தில் இந்த இரு பெண்களும் என்னை கற்பழிக்க போகிறார்களா? எனக்கு லேசாக உதறல் எடுக்க ஆரம்பித்தது. உள்ளே நுழைந்தோம். மேலும் ஐந்தாறு பெண் போலீஸ் அங்கு இருந்தார்கள். ஏதோ வேலை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தவர்கள், நாங்கள் உள்ளே நுழைந்ததும், நிமிர்ந்து என்னையே பார்த்தார்கள். ஜெயில் கம்பி வழியாக இரண்டு பெண்கள் எட்டிப் பார்த்தார்கள். என்னை பார்த்து கேலியாக சிரித்தது போல எனக்கு தோன்றியது. எனக்கு அதற்கு மேலும் பொறுமை இல்லாமல் தமிழரசியிடம் கேட்டேன்.

"மேடம், என்னைய எதுக்காக இங்க கூட்டிட்டு வந்திருக்கீங்க?"

முதலில் ஓடி வந்த பெண் பதிலளித்தாள். நேம் பிளேட் அவள் பெயரை கனகா என்று காட்டியது. நாற்பது வயதை நெருங்கியவள். ஹெட் கான்ஸ்டபிளாக இருப்பாள் என்று தோன்றியது.

"இன்னுமா உனக்கு புரியலை? எங்களுக்கு புண்டை எல்லாம் அரிக்குது. உன் பூலை எங்க புண்டைக்குள்ள விட்டு அந்த அரிப்பை சரி பண்ணப் போறோம்"

எனக்கு முழுவதும் விளங்கிவிட்டது. நான் நினைத்தது போலதான். என்னை கற்பழிக்க போகிறார்கள்.

"மேடம். இதெல்லாம் சரி கிடையாது. நான் எந்த தப்பும் பண்ணலை. என்னை விட்ருங்க. நான் வீட்டுக்கு போகணும்"

நான் சொல்லி முடிக்கும் முன்பே தமிழரசி பளாரென்று என் கன்னத்தில் ஒரு அறை விட்டாள். சுள்ளென்று ஒரு வலி உடலெங்கும் பரவியது. காதுக்குள் 'டொயிங்' என்று சத்தம் கேட்டது. நான் பொறி கலங்கிப் போனேன்.

"வாயை தொரக்கக்கூடாது. புரிஞ்சுதா? நைட்டு இங்க இருந்து எல்லாரையும் நல்லா ஓத்துட்டு, காலயில வீட்டுக்கு போகலாம். சரியா? இனிமே உன் வாயில இருந்து எதுத்து ஒரு வார்த்தை வந்துச்சு, மிருகமாயிருவேன்"

அவள் ஏற்கனவே காம மிருகமாயிருந்தாள்.

"அம்மா ரொம்ப கோவக்காரங்கடா. அவங்க சொல்றபடி கேளு. இல்லைனா தோலை உரிச்சுருவாங்க" கனகா கிசுகிசுத்த குரலில் என்னிடம் சொன்னாள்.

"கதவை லாக் பண்ணு கனகா. ஏய். எல்லாம் வாங்கடி. யாராருக்கு புண்டை அரிக்குதோ அவளுக எல்லாம் ரெடியா இருங்க. நான் பேஸ் வாஷ் பண்ணிட்டு வர்றேன்"

சொல்லிவிட்டு தமிழரசி உள்ளே இருந்த ஒரு அறைக்கு சென்றாள். எனக்கு இதயம் பட படவென துடிக்க ஆரம்பித்தது. ஐயோ எல்லோருமா? இரண்டு பேர் என்றுதானே நினைத்தேன். கடவுளே!! எல்லா பெண் போலீஸ்களும் இப்போது எழுந்து வந்தார்கள். கனகா ஸ்டேஷன் கதவை அடைத்து விட்டு, என்னை சேரில் உட்கார சொல்லிவிட்டு அவர்களிடம் சென்றாள். எல்லோரும் குசு குசுவென ஏதோ டிஸ்கஸ் செய்தார்கள். நான் என்ன நடக்கப் போகிறதோ என்று பதறும் இதயத்துடன் சேரில் அமர்ந்து இருந்தேன். இரண்டு நிமிடம் கழித்து தமிழரசி உள்ளே இருந்து வெளிப்பட்டாள்.

"என்னடி, டிஸைட் பண்ணீட்டீங்களா?"

"பண்ணியாச்சு மேடம். நீங்க, நான், ஜெயா, மலர் நாலு பேரும்தான். கலா, ஜெனி,சரஸ்வதி அவங்க மூணு பெரும் வரலைன்னு சொல்லிட்டாங்க" டிஸ்கசனின் சாராம்சத்தை கனகா கூறினாள்.

"ஓஹோ. நாலு பேருதானா? கலாவை பத்தி தெரிஞ்சதுதான். உத்தம பத்தினி. புருஷனுக்கு மட்டுந்தான் புண்டைய விரிப்பேன்னு அடம் புடிப்பா. உனக்கு என்னாச்சுடி சரசு? ஆளுக்கு மொதலா கூதிய விரிச்சுக்கிட்டு வருவ?"

"பீரியட்ஸ் மேடம்"

"பீரியட்சா? ஏண்டி போன வாரந்தான் வந்துச்சுன்னு சொன்ன. மாசத்துக்கு எத்தனை தடவைடி"

"ரெண்டு வாரம் ஆச்சு மேடம். சீக்கிரமே வந்துருது. டாக்டரை பாக்கணும்"

"என்னன்னு பாரு. சும்மா புண்டையில இருந்து ரத்தம் வந்துக்கிட்டே இருந்தா எரிச்சலா இருக்காது? ஜெனி மேடம்.... நீங்க ஏன் மேடம் வரலை. வேலையில ஜாயின் பண்ணுன அன்னைக்கே நல்லா ஓக்குறதுக்கு சூப்பரனான சான்ஸ். வேணாமா?"

"புதுசு இல்லையா மேடம்? இன்னைக்குதான் வேலையில ஜாயின் பண்ணியிருக்கு. அதான் கொஞ்சம் பயப்படுது" என்றாள் கனகா

"என்ன பயம்? அரிப்பெடுத்தா வந்து சொறிஞ்சுக்க வேண்டியதுதான? என்ன ஆயிரும்? இல்லை… கலா மாதிரி நீயும் பத்தினிப் புண்டையா இருக்கணும்னு ஆசைப்படுறியா?"

"ச்சே ச்சே. அதெல்லாம் இல்லை மேடம். எனக்கும் ஆசைதான். ஆனா கொஞ்சம் பயம். சும்மா வேடிக்கை மட்டும் பாக்கலாம்னு நெனச்சேன்" என்றாள் ஜெனி.

"ஆசை இருக்குல்ல, அப்புறம் என்ன? வா. நீயும் வந்து இவன் பூலை உன் புண்டைக்குள்ள விட்டுப் பாரு"

தமிழரசி சொல்ல ஜெனி தயங்கியவாறே கற்பழிப்பு குழுவில் சேர்ந்து கொண்டாள். தமிழரசி இப்போது மலரை பார்த்து கேட்டாள்.

"என்னடி மலர்விழி. இப்பதான் குழந்தை பெத்துக்கிட்ட, பச்சை உடம்புக்காரி. ஓக்குறதுக்கு ரெடியாயிட்ட? உடம்பு தாங்குமா?"

நான் மலரை நிமிர்ந்து பார்த்தேன். காக்கி சட்டைக்குள் முலைகள் குத்திக்கொண்டு நின்ற இடத்தில் ஈரம் வெளியே தெரிந்தது. முலைப்பால் கசிந்து வட்டமாய் சட்டையை நனைத்து இருந்தது.

"எனக்கும் நமச்சல் தாங்க முடியலை மேடம். உடம்பு பரவாயில்ல. தாங்கும்னு நெனைக்கிறேன்"

"ம்ம்ம்ம். பாத்துக்க. அரிப்பெடுத்து ஆட்டம் போட்டுட்டு, அப்புறம் லீவுன்னு நாலுநாள் வீட்டுல படுத்துக்காத"

நான் சேரில் அருக்கப்போற ஆடு மாதிரி மிரண்டு போய் உட்கார்ந்து இருக்க, எல்லா பெண்களும் என்னை சுற்றி வட்டமாக நின்று கொண்டார்கள். தங்கள் உடைகளை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தார்கள். நான் கண்களில் மிரட்சியுடன் அவர்களை நோட்டமிட்டேன்.

அந்த ஐந்து பேரில் ஜெனிதான் மிக அழகாக இருந்தாள். சின்னப்பெண். கொஞ்சம் ஒடிசலான தேகம். சிக்கென்று இருந்தாள். முலைகளும் கொஞ்சம் சின்னதாகவே இருந்தது. இருபது இருபத்திரெண்டு வயது இருக்கும். தயங்கி தயங்கி தன் மேல் சட்டையை கழற்றிக் கொண்டு இருந்தாள்.

அடுத்து அழகாய் இருந்தது, மலர்விழி. புடவை கட்டி, பொட்டு, பூ வைத்து வெளியே சென்றால், எல்லோரும் கையெடுத்து கும்பிடும் அளவுக்கு மகாலட்சுமி போல் குடும்ப அழகாய் இருந்தாள். இப்போது முன்பின் தெரியாத ஒருவனை ஓக்கும் வெறியோடு அவசர அவசரமாக உடைகளை களைந்து கொண்டு இருந்தாள். தாய்ப்பால் சுரக்கும் முலைகள். சற்றே சரிந்து போய் இருந்தன. பூசினது போன்ற உடல். நல்ல சிவப்பு. அம்சமாய் இருந்தாள்.

அடுத்து ஜெயாவும், தமிழரசியும். இருவரும் அடிக்கும் அழகு என்று சொல்ல முடியாவிட்டாலும் களையாக இருந்தார்கள். ஜெயாவுக்கு கல்யாணம் ஆகவில்லை என்று தெரிந்தது. தாலியில்லை. இருபத்தைந்து வயது இருப்பாள். எல்லோரையும் விட சற்று குள்ளமாக இருந்தாள். நல்ல பெரிய முலைகள். திண்ணென்று சாயாமல் சரியாமல் நின்றது. பெரிய உதடுகள் அவளுக்கு கவர்ச்சியாய் இருந்தது. எல்லோருக்கும் முதலாய் பேண்டையும், சட்டையையும் கழட்டி விட்டு, ஜட்டி, பிராவோடு நின்று கொண்டு இருந்தாள்.

தமிழரசி மாநிறத்துக்கும் சற்று கூடுதலான நிறம். வயது முப்பது இருக்கும். கழுத்தில் தாலி இல்லை. கல்யாணம் ஆகிவிட்டதா, இல்லையா என்று கணிக்க முடியவில்லை. ஐந்து பேரிலும் தமிழரசி கொஞ்சம் ஆண்மை உடலமைப்புடன் இருந்தாள். உடற்பயிற்சி செய்வாள் போல் தெரிந்தது. உடல் சதைகள் எல்லாம் கிண்ணென்று இருந்தது. உடலின் எந்த பாகத்திலும் கூடுதல் சதை இல்லை. முலைகள் உருண்டையாய், கூர்மையாய் நின்றன. சட்டையையும், ப்ராவையும் கழட்டிவிட்டு, வெறும் பேண்டோடு நின்று கொண்டு இருந்தாள்.

கடைசி கனகா. இருப்பதிலேயே அவள்தான் சுமார். வயது நாற்பதை நெருங்கி இருக்கும் என்று தோன்றியது. கொஞ்சம் குண்டாக இருந்தாள். தொப்பை வேறு. எல்லா ட்ரெஸ்ஸயும் கழட்டி விட்டு முழு நிர்வாணமாய் நின்று இருந்தாள். பெரிய, கொழுத்த முலைகள். முலையை சுற்றி கருவட்டம் மிகப் பெரிதாக இருந்தது. முலைகள் நன்றாக தொங்கிப் போய் இருந்தன. இடுப்புக்கு கீழே கூதியை சுற்றி கொச கொசவென முடிகள் வளர்ந்து கூதியை முழுமையாக மறைத்து இருந்தன.

"ஆரம்பிக்கலாமாடி? ஜெனிபர் மேடம்... சீக்கிரம் கழட்டுங்க. ரொம்பதான் வெக்கப்படுறா" என்றாள் தமிழரசி.

"நாங்க ரெடி மேடம்" மற்ற எல்லோரும் கோரஸாய் சொன்னார்கள்.

"எப்படி ஆரம்பிக்கலாம்?" தமிழரசி கேட்க,

"முதல்ல எல்லாரோட புண்டையையும், இவனை நக்க சொல்லலாம், மேடம்" என்றாள் ஜெயா.

"ஆமாம் மேடம். எனக்கும் புண்டை எல்லாம் செம அரிப்பு, முதல்ல யாராவது நக்கிவிட்டா தேவலை" என்று அவளுக்கு ஜால்ரா போட்டாள் மலர்.

"ஓகே-டி. அப்ப எல்லோரும் நல்லா க்ளோசா வாங்க"

"மேடம், நீங்களே உங்க புண்டையை கொடுத்து ஆரம்பிச்சு வைங்க" கனகா சொல்ல, தமிழரசி என் எதிரே வந்து நின்றாள். பேண்டை கீழே தளர்த்தி விட்டாள். பேண்டியை ஒதுக்கிவிட்டு தன் புண்டையை தெளிவாகக் காட்டினாள். லேசாக மயிர் வளர்ந்த கூதி. கருப்பாய் இருந்தது.

"ம்ம். நக்குடா ராஜா"

நான் பரிதாபமாய் அவளை ஏறிட்டு பார்க்க, அவள் என் தலையை பிடித்து தன் புண்டையில் வைத்து அழுத்தினாள்.

"என்னடா லுக்கு? நக்குங்குறேன்"

நான் தமிழரசியின் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். லேசாக மூத்திர ஸ்மெல் அடித்தது. தாங்கிக் கொண்டு நாக்கை வெளியே நீட்டி நாய் போல் அவள் கூதியை நக்கினேன். மற்ற நான்கு பெண்களும் எங்களுக்கு இரு புறமும் சுற்றி நின்று கொண்டார்கள். கனகாவும், மலரும் முழு நிர்வாணமாய் நின்று கொண்டு தங்கள் புண்டையை தேய்த்துக் கொண்டு இருந்தார்கள். ஜெயா தன் ஜட்டியை ஒதுக்கிவிட்டு, தன் புண்டைக்குள் இரண்டு விரலை செருகி சர சரவென ஆட்டிக் கொண்டு இருந்தாள். ஜெனி ப்ரா, ஜட்டியோடு நான் புண்டை நக்குவதை ஆர்வமாக பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

நான் நாக்கை மடித்து தமிழரசியின் புண்டைக்குள் ஆழமாக செலுத்தினேன். சுழற்றி சுழற்றி அவளுடைய புண்டை சுவர்களை நக்கினேன். அவளுக்கு அது பிடித்து இருந்தது. "ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்!!!!!" என்று முனகினாள். "நல்லா நக்குராண்டி, உள்ள வரைக்கும் சொருகி இழுக்குறான். கூதி எல்லாம் ஜிவ்வுன்னு இருக்குடி" என்று தமிழரசி கமெண்ட்ரி கொடுத்தாள். என் தலைமுடியை பிடித்து தன் புண்டைக்குள் திணித்தாள். மலர் ஜெயாவின் புண்டையை தடவிப் பார்த்தபடி கேட்டாள்.

"எப்படிடி இப்படி புண்டய வழுவழுன்னு வச்சிருக்க? நானுந்தான் வாராவாரம் செரைக்கிறேன். ஆனா இப்படி வழுவழுன்னு இருக்க மாட்டேன்னுது. உனக்கு மட்டும் எப்படிடி வெண்ணைய தடவுன மாதிரி இருக்கு?"

"நான் நாலு நாளைக்கு ஒருதடவை செரச்சுருவேன்க்கா. ரெண்டு மூணு தடவை க்ரீம் போட்டு ஷேவ் பண்ணுவேன். ஒரு தடவை ரிவர்ஸ் ஷேவ் பண்ணுவேன். டெயிலி தூங்கப் போறதுக்கு முன்னால புண்டையில ஆயில் தேச்சுட்டுதான் படுப்பேன். நீங்களும்வேணா ட்ரை பண்ணி பாருங்களேன்"

ஜெயாவும் மலரும் புண்டை பராமரிப்பை பற்றி பேசிக்கொண்டு இருந்தார்கள். ஜெனி இப்போதுதான் தயங்கி தயங்கி தன் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு ஆட்ட ஆரம்பித்து இருந்தாள். கனகா தன் புண்டையை உள்ளங்கை வைத்து பர பரவென தேய்த்து கொடுத்தாள். சிறிது நேரம் நான் அப்படியே தமிழரசியின் புண்டையை நக்கிக் கொண்டு இருக்க அவளும் வாகாய் தன் புண்டையை தூக்கிக் கொடுத்துக் கொண்டு இருந்தாள். இப்போது ஜெயா என் கழுத்தில் கை வைத்தாள்.

"மேடத்தோட புண்டையில என்ன தேனா வடியுது? இவ்வளவு நேரம் நக்குற? கொஞ்சம் எங்க புண்டையையும் கவனிக்கிறது"

சொல்லிவிட்டு சரேலென என் கழுத்தை திருப்பி தன் கூதியை என் முகத்தில் வைத்தாள். மலர் சொன்னது உண்மைதான். ஜெயாவின் கூதி வெண்ணை தடவி விட்டது போல வழு வழுவென்று இருந்தது. ஒரு முடியில்லாமல் படுசுத்தமாய் இருந்தது. ஒரு இனிமையான வாசனை அவள் கூதியில் இருந்து வந்தது. எனக்கு ஜெயாவின் கூதியை மிகவும் பிடித்து போக ஆர்வமாய் நக்கினேன். வெடித்த புட்டு பழம் போல் இருந்த புண்டை பிளவில் நாக்கை செலுத்தினேன். அவளுடைய புண்டை மனம் என் நாக்கில் எச்சில் ஊற வைத்தது. அந்த எச்சிலை அவள் கூதி மேட்டிலேயே வடித்தேன். ஜெயாவின் கூதி என் எச்சில் பட்டு மின்னியது.

No comments:

Post a Comment