Friday, November 6, 2009

15 வயசு அமீனா - பாகம் 4

எனது புண்டை மேட்டை தொட்டுக்கொண்டிருந்த நான் அப்படியே மெதுவாக புண்டையின் பிளவில் நடு விரலால் தடவிக் கொண்டே உள்ளே நடக்கும் காம களியாட்டத்தை காணத் தொடங்கினேன்.....

எனது உம்மாவிற்க்கு 35 வயதுக்கு மேல் கிடையாது..எங்களது சமுதாயத்தில் பெண் வயதுக்கு வந்து விட்டால், வருபவன் வெளி நாட்டில் வேலையும் இருக்குமானால் உடனே திருமணம் முடித்து கொடுத்து விடுவார்கள்.....எனது உம்மாவிற்க்கு 15 வயது இருந்தப் பொழுது கல்யாணம் நடந்தது...
அந்த சமயத்தில் வாப்பாவிற்க்கு குறைந்தது 30 வயதாவது இருக்கும்....
இப்போது 50 வயது நடக்கும் வாப்பாவை விட 20 வயது சிறுவனிடம் சுகம் கொள்ளுவதில் தவறு இல்லையே....

இப்போது...அவன் உம்மாவின் புண்டையில் தனது சுன்னியை வைத்து அழுத்தினான்....அவள் பரவசத்துடன் "ஆ...ஆஆ..."என்றவாறு அதை உள் வாங்கிக்கொண்டாள்....அவன் அவளது முலைகளை கசக்கிக்கொண்டே அவனது சுன்னியை மேலும் கீழும் அழுத்திக்கொண்டிருந்தான்...மெதுவாக தொடங்கியவன் அதை ஜெட் வேகத்தில் உள்ளேயும் வெளியேயும் எடுத்து அழுத்தத்தொடங்கினான்...
உம்மாவிடமிருந்து,,,ஆ...ஆ..என்ற சப்தத்துடன் அவனது முடியை பிடித்து பித்துக்கொண்டிருந்தாள்...அவனோ கைகள் இரண்டையும் அவளது அக்குளின் இரு புறங்களிலும் வைத்துக் கொண்டு, எம்பி எம்பி குத்திகொண்டிருந்தான்...

அப்போதுதான் வேறொரு காரியமும் எனக்கு தெரிய வந்தது.....இப்போது எனது புண்டையில் எனது கைக்குப் பதிலாக வெறொரு கையும் உள்ளது என்று....
மெதுவாக தலையை குனிந்து பார்த்தேன்...எங்களது வீட்டில் வேலை செய்யும் ஆயா அங்கு நின்றுக்கொண்டு எனது புண்டையை தடவிக்கொண்டிருந்தாள்...எனக்கு வெட்கமும் வெதனையுமாக இருந்தாலும் எனக்கு அது வெண்டியதாக இருந்ததால் ஒன்றும் தெரியாததுப்போல் இருந்தேன்...
அவளுக்கு அதுப்போதுமானதாக இருந்தது....மெதுவாக எனது பாவடைக்குள் கையை விட்டவள் எனது ஜட்டியை ஒதுக்கி புண்டை முடியை நீவிக்கொடுத்துக்கொண்டே அதன் பிளவுகளில் விரலை விட்டாள்...எனக்கு அதற்க்கு மேல் பொறுக்க முடிய வில்லை...மெதுவாக அவள் மீது சாய்ந்தேன்.....
"வா..உள்ளப்போயிடுவோம்....." மெதுவாக எனது காதில் கிசு கிசுத்தாள். நானும் ஒன்றும் சொல்லாமல் அவளைப் பின் தொடர்ந்து எனது பெட் ரூமிற்க்கு வந்தேன்......
என்னைப்படுக்கையில் கிடத்தியவள் எனது பாவாடையை இடுப்பு வரை தூக்கி ஜட்டியை கழட்டி எறிந்தாள்...."உனக்கும் உங்க அம்மாவப்போல் ஆம்பள சுகம் வேணுமா....அதுக்கு முன்பு..என்னோட சுகம் தெரிஞ்சிக்க..." என்றவள் அவளது நாக்கினால் எனது தொடைகளில் கோலம் போடத் தொடங்கினாள்..போட்டுக்கொண்டே எனது கிளிடோரிசலை பிடித்து சப்பினாள்..."ஓஒ..இறைவா,...இது என்ன சுகம்..இதுவரை நான் காணாத சுகம்...." என்று எனக்குள் பிதற்றத்தொடங்கினேன்...

கைகளை நீட்டி எனது முலைகளை பிடித்து கசக்கத்தொடங்கினாள்.....முலை காம்பினை பிடித்து கசக்கினாள்...சொர்க்கம் என்ன என்பதை எனக்கு அவள் காட்டினாள்...னானும் அவளது முலைகளை பிடித்தேன்...அவளது ரவிக்கையினை ஊறி அவளது முலைகளைப் பிடித்தேன்...அது மிகவும் மிருதுவாக..இருந்தது....
எனது புண்டையை நக்கிக்கொண்டிருந்தபோது எனது புண்டைக்குள் எதோ திரவம் என்னை அறியாமல் சுரந்து வெளியில் வந்தது...அவளது கழுத்தை எனது கால்களால் இறுக்கி பிடித்துக்கொண்டேன்....

இப்போதெல்லாம்..அந்த ஆயா எனக்கு மிகவும் நெருங்கிய தோழியாகிவிட்டாள்

(தொடரும்)

No comments:

Post a Comment