Friday, November 6, 2009

15 வயசு அமீனா - பாகம் 5

15 வயசு அமீனா - பாகம் 5

பஸ் பயணம் என்பது ஒவ்வொருவருக்கும் ஒவ்வொரு விதத்தில் பிடிக்கும்..சிலருக்கு இயற்க்கை காட்சிகளை கண்டுக்கொண்டுப்போக பிடிக்கும்....சிலருக்கு உறங்கிகொண்டுப்போக பிடிக்கும்..சிலருக்கோ வெளியில் நடக்கும் ஒவ்வொருவரின் சேட்டைகளை கண்டு கொண்டுப் போக பிடிக்கும்......
எனக்கோ பஸ்ஸில் போகும் போது புத்தகம் படித்துக்கொண்டுப்போக பிடிக்கும்..அதுவும் சில்லென்ற காற்று முகத்தை தழுவ....மாறுபட்ட நறுமணங்கள் முகத்தை வருட...வெளியில் வேடிக்கை பார்த்துக்கொண்டே புத்தகத்தை படிப்பது சுகமான அனுபவம்......

அன்றும் அப்படித்தான்...புத்தகத்தை படித்துக்கொண்டே வெளியில் உள்ள காட்சிகளையும் ரசித்துக்கொண்டே இருந்தேன்...ஒரு இடத்தில் பஸ் நிறுத்தி ஆட்களை ஏற்றிக்கொண்டது...அன்று ஏதோ கோயில் திருவிழா........

பஸ்ஸில் ஆட்களின் எண்ணிக்கை கூடுதலாக இருந்தது.....ஆட்கள் ஒருவருக்கு மேல் ஒருவர் இடித்துக் கொண்டு நின்றார்கள்...நின்றார்கள் என்பதை விட தொற்றிக்கொண்டிருந்தார்கள் என்று சொன்னால் அது சரியாக இருக்கும்....கிராமத்து ஜனங்கள் என்பதால் ஒர் வித மட்டிய மணம் அந்த பஸ்ஸில் இருந்து வந்துக்கொண்டிருந்தது......

எனக்கு என்னவோ எனது சிறு பிராயத்தில் இருந்தே கிராமத்து ஜனங்கள் மீது ஒரு ஈர்ப்பு உண்டு....அவர்களின் வெகுளியான பேச்சும், நாணமும் வேறு எங்கும் நமக்கு காணக்கிடைக்கக் கூடியவை இல்லை......
இப்போது புத்தகம் படிப்பதை நிறுத்திவிட்டு அவர்களின் மீது எனது கண்களை ஓட விட்டேன்....

அந்தக்கூட்டத்தில் ஒரு பெண் என்னை கவர்ந்தாள்....குப்பையில் மாணிக்கம் போல் அவள் அவர்களின் மத்தியில் தனியாக தெரிந்தாள்....எனது இருக்கையின் முன் இருக்கையில் உள்ள கம்பியில் சரிந்து நின்றாள்....அவளது வலது புண்டயின் ஒரு பாகம் கம்பியின் மீதாக வைத்திருந்தாள்..வலது கையை கொண்டு மேலே இருந்த கம்பியை விலாமல் இருப்பதற்க்காக பிடித்திருந்தாள்..அப்படி நின்றப்போது அவளது இடது முலையின் தரிசனம் கிடைத்தது....அவளுக்கு கூடிப்போனால் 19 வயதிற்க்கு மேலிருக்காது....நாட்டுக்கட்டை என்று சொல்லுவார்களே அந்த வர்க்கம்....
கிராமத்திற்க்கே உறிய வகையில் மெல்லிய ஜாக்கெட்டினை அணிந்திருந்தாள்...உள்ளே பிரா ஒன்றும் இல்லை....அவளது மார்பு நிப்பிளை எனக்கு பூரணமாக காண முடிந்தாது...நன்றாக விரைத்து நின்ற முலை....அதை குறித்து அவள் கவலைப்பட்டதாக தெரியவில்லை...சேலையோ கணுக்காலுக்கு மேலாக கட்டியிருந்தாள்.....
அப்போதுதான் அது நடந்தது....வெறுதே நின்ற அவள் மெதுவாக அவளது புண்டையை அந்த கம்பியில் வைத்து தேய்க்கத்தொடங்கினாள்....அவளது முகத்தில் ஒரு பரவசத்தை காண முடிந்தது.....
காரணம் என்னவாக இருக்கும் எனப் பார்த்தேன்....அவளுக்குப் பின்னால் நின்ற ஒருவன் அவளை பின்னால் இருந்து சுன்னியால் அவளது சூத்தில் சேலையுடன் சேர்த்து குத்துவதை காண முடிந்தது....
அவன் கைலியை மடித்து கட்டியிருந்தான்...அந்தக் கைலி அவனது தொடை வரை மடங்கியிருந்தது....அந்தக்கூட்டத்திலும் அவனது கொட்டைகள் தொங்கிக்கொண்டிருப்பதை என்னால் காண முடிந்தது.....அவன் ஜட்டி போட்டிருக்க வில்லை போலும்...
கூட்டம் இப்போது மேலும் இடித்து முன்னேறத்தொடங்கியது...அவன் மேலும் அவளை அனைத்துக்கொண்டே அவளது இடுப்பில் கை வைத்தான்......அவளோ ஒன்றும் அறியாதவளாக புண்டையை கம்பியின் மீது வைத்து தேய்த்துக்கொண்டிருந்தாள்......
டிரைவர் எதற்க்கோ சடன் பிரேக் போட அவள் என்மிது விழுந்தாள்...அவளின் முலையை பிடிக்கக் கூடிய சந்தர்ப்பம்...வீணாக்க வில்லை...பிடித்து மிருதுவாக கசக்கி விட்டேன்.....
அப்போதுதான் அவனது சுன்னியையும் பார்த்தேன்....12 இஞ்க்கு குறையாத நீளம்..கருத்து நீண்டிருந்தது....
யாரும் பார்த்து விடுவார்களோ என்ற பயத்தில் அதை மறைக்க அவன் பட்டப்பாடு....இந்தக் கதையை எழுதிகொண்டிருக்கும் இந்த நேரத்தில் நினைத்தாலும் சிரிப்பு வருகிறது...
வண்டி மீண்டும் ஓடத்தொடங்கியது......இப்போது அவன் மீண்டும் கொஞ்சம் துணிச்சலுடன் அவளை ஒட்டி நின்றான்...
அந்தப்பெண் இப்போது என்னைப் பார்த்தாள்...எனது முகம் அவளுக்கு தெரிய வில்லை....பர்தாவினை போட்டு உடம்பு முழுவதும் மூடி இருந்தால் யாருக்குத்தான் எனது முகம் தெரியும்...ஆனாலும் எனது கண்ணில் இருந்த சிரிப்பின் மூலம் அவளுக்கு ஒரு சமாதானம் வந்திருக்க வேண்டும்....
இப்போது அவள் என்னை நோக்கி சரிந்து எனது தொடையுடன் சேர்ந்து நின்றுக்கொண்டாள்....அவளது முலை எனது கன்னங்களை இடித்துக்கொண்டிருந்தது...நான் எனது வலது கையை மெதுவாக அவளது கால்களின் வழியாக தொடையில் ஊர்ந்து அவளது புண்டையை அடைந்தேன்....
அவளை சுற்றிலும் வேறு சிலப்பெண்கள் இருந்ததால் எனது இந்த செய்கையை யாரும் காண சந்தர்ப்பமிலை...மேலும் நானும் ஒரு பெண் அல்லவா..........
புண்டையை சுற்றிலும் காடுப்போல் முடி இருந்தது..மெதுவாக அதை விரல்களால் நீவி மாற்றி அவளது புண்டை பிளவில் எனது நடு விரலை துணித்தேன்...
அவளது முகத்தில் ஏக மாற்றம்...பின்னால் ஒரு சுன்னியும் முன்னால் ஒரு விரலும் அவள் சொர்க்கத்தை தடவிக்கொண்டிருந்தது....அவளும் அதற்க்குத் தகுந்தாற்ப் போன்று காலை சிறிது அகற்றி வைத்துக் காண்பித்தாள்.....
அவனுக்கும் மிகவும் சந்தோஷம் வந்திருக்க வேண்டும்..அவளது தொடைகளுக்கிடையில் சேலையுடன் சேர்த்து உள்ளே அழுத்தினான்...அவன் அழுத்திய வேகத்தில் நீண்டிருந்த சுன்னி எனது கையை தட்டியது...நானும் அவனது தடியை கையில் அவளது சேலையுடன் பிடித்து மேலும் கீழும் அசைக்கத்தொடங்கினேன்....
அவனுக்கு என்ன நடக்கிறது என்று புரிவதற்க்கு முன்பு அவனது சுன்னி விறைத்து விறைத்து அடங்கத்தொடங்கியது...அவளிடமும் ஒரு பரிபூரணமான சுகம் முகத்தில் தெரியத் தொடங்கியது...
வண்டி அடுத்த ஸ்டாப்பில் நின்றப்போது மற்றவர்களுடன் அவர்களும் இறங்கி போனார்கள்....நான் தண்ணி ஒழுகியப் புண்டையுடன் புத்தகத்தை பிரித்து விட்ட இடத்தில் இருந்து படிக்கத் தொடங்கினேன்.............

No comments:

Post a Comment