Friday, November 6, 2009

சொர்க்க வாசல் - பாகம் 2

அடுத்த நாள் காலை 9மணிக்கு சித்ரா என்னை எழுப்பினாள். நான் எழும் முன்னே கண்ணன் வேலைக்குப் போய் விட்டார். சித்ராவின் கையில் காபி இருந்தது. எனக்கு ஏற்கனவே தெரிந்து இருந்தாலும் கேட்டேன்
'கண்ணம் எங்கே?.
சித்ரா:' அவர் காலையிலேயே ஆபிசுக்கு போய்விட்டார்'
இப்பொது எனக்கு கொஞ்சம் தைரியம் வந்தது. அவளை மேலும் கீழும் நன்றாக பார்த்தேன்.அவள் அப்போதுதான் குளித்துவிட்டு வந்திருந்தாள் . தலையை அப்படியே விரித்துவிட்டு இருந்தாள்.
வெரும் நைட்டி மட்டும் போட்டு இருந்தாள். அவள் முடியில் இருந்து வழிந்த தண்ணீரால் பின்புறம் முழுவதும் நனைந்து இருந்தது. பார்க்கும் போது முதல் நாள் இரவு நடந்ததும் நினைவுக்கு வந்தது.
நான் அவளைக் கூப்பிட்டேன். 'சித்ரா"
சித்ரா: என்ன?
குட் மார்னிங்
அவளும் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னாள் 'குட் மார்னிங்'.
கீழே படுத்து இருந்த நான் எழ முயற்சிக்கும் போதுதான் பார்த்தேன். என்னுடைய தடி அப்படியே 90 டிகிரி ஆங்கிளில் நின்று கொண்டு இருந்தது.இப்போது எனக்கு ஒரே சந்தேகம் அவள் பார்த்து இருப்பாளோ?.
ஒரு ஒரமாக என்னுடைய ஜட்டி கிடந்தது.இரவில் கழட்டிப் போட்டது நினைவுக்கு வந்தது.இப்போது எனக்கு உறுதி ஆகி விட்டது. அவள் கண்டிப்பாக பார்த்து இருப்பாள். உடனே எனக்கு அவளை போட வேன்டும் போல இருந்தது.உள்மனதில் ஒரு எண்ணம் இப்போ அவசரப்பட்டு அவள் கோபித்துக்கொண்டால் அவளைப் பார்க்கும் வாய்ப்பும் போய்விடுமே!.பொறுமை காக்க வேண்டும் என நினைத்துக் கொன்டே பாத்ரூமில் நுழைந்தேன்.
என்னால் உணர்ச்சிகளை அடக்க முடியவில்லை. வேறு வழி இல்லாமல் அங்கேயே சித்ராவை நினைத்து மறுபடியும் கையடித்து விட்டு குளித்துவிட்டு வந்தேன்.
பின்பு சாப்பிட்டுவிட்டு கிளம்பி விட்டேன்.இரண்டு நாளுக்கு ஒரு முறை கண்ணனின் வீட்டுக்கு போய் சித்ராவுடன் பழக ஆரம்பித்தேன்.ஒரு மாதத்திற்குள் எங்களுக்குள் நல்ல அண்டர்ஸ்டான்டிங் வந்துவிட்டது.இப்போது கண்ணன் இல்லை என்றாலும் அவர் வீட்டிற்குப் போய் சித்ராவுடன் பேசும் பழக்கம் வந்து விட்டது.ஆனால் ஒருமுறை கூட சித்ராவிடம் தவறாக நடந்தது இல்லை.அவளோ என்னை தொட்டுப் பேசுவாள்.கண்ணணின் முன்னிலையில் கூட தொட்டுப் பேசுவாள்.அவரும் தவறாக நினைக்க மாட்டார்.
அது ஒரு விடுமுறை நாள். சாயங்கால வேளை. கண்ணனின் வீட்டில் நான் ,கண்ணன், சித்ரா மூன்று பேரும் அவர்கள் வீட்டில் இருந்தோம்.அன்று இரவு சப்பாத்தி செய்வது என்று முடிவு செய்தோம். கண்ணன் நைட் ஸிப்ட் பார்த்துவிட்டு வந்து இருந்தார். அதனால் அவர் முன்னறையில் தூங்கிவிட்டார்.
சமையலறையில் நானும் சித்ராவும் மட்டும் சப்பாத்தி செய்ய ஆரம்பித்தோம்.வேலை பார்க்க இலகுவாக இருக்க வேன்டும் என்பதால் சேலையை மாற்றிவிட்டு வருகிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு சித்ரா போனாள். திரும்பி வரும்போது பார்த்தால் நைட்டி போட்டு இருந்தாள்.அந்த நைட்டி ட்ரான்ஸ்பரன்ட்டாக இருந்தது.
மஞ்சள் வெயில் மாலையில் அவள் முகம் தக தக வென மின்னியது.பார்வையை மெல்ல கீழே இறக்கினேன். அப்போது எனக்குள் மின்னலடித்தது. ஏன் என்றால் அவள் பிரா போடவில்லை.இரு முலைகளின் கருவட்டம் தெளிவாக தெரிந்தது.
சும்மாவே அவளைப் பார்த்தால் என் சுண்ணி எழுந்து நிற்கும். இப்போதோ என்னை கன்ட்ரோல் பண்ண முடியவில்லை. நான் அவளைப் பார்த்தவாறே என் சுண்ணியை தடவ ஆரம்பித்தேன். இதைப் பார்த்த அவள் சிரித்தாள்.
என்ன உங்களுக்கும் டிரஸ் மாத்தணுமா? என்று கேட்டவள் கண்ணனுடைய கைலி ஒன்று எடுத்துக் கொடுத்தாள். உடனே நானும் கைலிக்கு மாறினென்.டிரஸ் மாற்ற போகும் போது கண்ணனைப் பார்த்தேன். அவனோ அசந்து தூங்கிக்கொன்டு இருந்தான்.
இன்று எப்படியும் சித்ராவின் முலைகளை தடவ வேண்டும் என தீர்மானித்தேன்.முதலில் சப்பாத்திக்கு மாவு பிசய ஆரம்பித்தாள்.
நான்: எனக்கு எப்படி பிசைவது என்று தெரியாது.சொல்லிதருவீங்களா?
சித்ரா: ஆமா நீங்க ரொம்ப சின்னப்பையன். உங்களுக்கு ஒண்ணுமே தெரியாது
னான்:எனக்கு தெரியும். நீங்க நல்லா பிசையிறிங்களே.அதுதான் கேட்டேன்.
சித்ரா: சரி சொல்லி தர்ரேன்.இங்கே வாங்க
என்று சொன்னவள் என் பக்கத்தில் நின்று கொண்டு என் கையை பிடித்து மாவில் வைத்து 'இப்படியே முதலில் மெதுவாக பிசைய வேன்டும்.கொஞ்ச நேரம் கழித்து அழுத்தமாக பிசைய வேன்டும்' என்று சொன்னாள்.
அப்போது அவளுடைய ஒரு பக்கத்து முலை என் கையில் இடி பட்டது. அவள் அது எதுவும் கண்டு கொள்ளவில்லை. அதனால் நான் மேலும் கையை உயர்த்தி நன்றாக முலையில் இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.
சித்ரா இப்போது அமைதியாக இருந்தாள்.அவளுக்கு இது பிடித்து இருக்கிறது என்பது எனக்கு புரிந்தது. நான் அவளிடம் ' நீங்களே பிசையுங்கள்' என்று சொல்லிவிட்டு மறுபடியும் போய் கண்ணனைப் பார்த்தேன்.
அப்போது சித்ராவின் குரல் கேட்டது ' அவர் இப்போதைக்கு எழுந்திரிக்க மாட்டார்'.
நால் உள்ளறைக்குப் போய் என்னுடைய ஜட்டியை கழட்டி போட்டேன். இப்பொது சித்ராவுக்குப் பின்னாடி வந்து நானும் உதவி செய்கிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு அவள் தோளில் கை வைத்தேன்.அவள் எதுவுமே சொல்லவில்லை. தைரியமாக இறங்கிவிட வேன்டியதுதான் என்று நினைத்து என்னுடைய 90 டிகிரி சுண்ணியை அவள் பருத்த குண்டி பக்கம் இடித்தேன்.
என்னுடைய கையை தோளில் இருந்து அவள் கழுத்தில் இறக்கினேன். அப்படியே நைட்டியுடன் அவள் முலைகளைப் பற்றினேன். நீண்ட நாள் ஆசை நிறை வேறி வருவதால் என்னுடைய சுண்ணி துடிக்க ஆரம்பித்தது.
என் சுண்ணி சித்ராவின் பின் புறத்தை இடிக்க இடிக்க அவளுக்கும் மூடு வந்துவிட்டது. அவள் கையை கழுவினாள்.திரும்பி என்னுடைய சுண்ணியை கைலியுடன் பிடித்தாள்.அப்படியே மெதுவாக உருவினாள்.எனக்கு சுகமாக இருந்தது.
நான் அவளுடைய நைட்டியில் இருந்த பட்டனை கழட்டினேன். இப்பொது அவளுடைய இரண்டு முலை பழங்களும் என் கையில் இருந்தது.மெதுவாக பிசைந்தேன்.அவள் என்னுடைய கைலியை தூக்கிவிட்டு கையை நுழைத்து என் சுண்ணியை பிடித்தவள் ஆச்சர்யமாக என்னைப் பார்த்து மெதுவாகக் கேட்டாள்
' என்ன இது இவ்வளவு பெருசாக இருக்கு?'
நான் எதுவுமே பேசாமல் அவளை சுவறில் சாய்த்துவிட்டு முலைகளில் வாயை வைத்து சப்பினேன்.அவள் ஒரு கையால் என் தலையை தடவினாள். மற்றொரு கையோ என் சுண்ணியை விடாமல் பிடித்து உருவிக்கொண்டு இருந்தது.
நான் 10 நிமிடத்திற்கு மேலாக அவள் முலைகளை சப்பிக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் என் தலையை விலக்கினாள். கீழே உட்கார்ந்தாள் ஒரு கையால் என் சுண்ணியை பற்றினாள்.ஒரு கையால் பிடித்தும் அவள் கையில் பாதி கூட அடங்கவில்லை. மீதியை அவள் வாயில் வைத்தாள். அப்படியே ரசித்து ருசித்து சப்ப ஆரம்பித்தாள். ஒரு கை என் சுண்ணியை முன்னும் பின்னும் அசைக்க , அவள் வாய்க்குள் பாதி என, எனக்கோ எங்கோ பறப்பது போல் இருந்தது.
சிறிது நேரத்தில் என் சுண்ணி விந்தை கக்கியது.அதை அப்படியே வாய்க்குள் வாங்கினாள். என் தடியின் தோலை பின்னுக்கு தள்ளிவிட்டு மறுபடியும் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.
அதற்க்குள் நான் அவள் தலையை விலக்கினேன்.அவளை அப்படியே தூக்கி கிச்சன் மேடையில் அமர வைத்தேன். அவள் கோவை இதழில் அழுத்தமாக முத்தம் வைத்தேன்.பின்பு நைட்டியை மேலே தூக்கினேன். அவள் அழகான தொடைகளில் முத்தம் வைத்தேன்.கையை உயர்த்தி அவள் சொர்க்க வாசலைத் தொட்டேன். அவளோ கண்களை மூடிக்கொண்டு கால்களை விரித்து வைத்தாள்.
அவள் சொர்க்க வாசலின் பிளவுக்குள் விரல்களை நுழைத்தேன். அவள் மெதுவாக ம் ம் ம் ம் ம் என்று முனக ஆரம்பித்தாள். நான் அவள் இதழில் இதழ் வைத்து சத்தம் போடாதே என்றேன்.
இதர்க்கு மேல் என்னால் தாங்க முடியவில்லை.எப்படியும் இப்போதே அவளை ஓத்து விட வேன்டும் என்று அவளை கீழே இறக்கி நைட்டியை மேலே தூக்கியவாறு சுவறில் சாய்த்து நிறுத்தினேன்.
என்னுடைய தடியின் தோலை பின்னுக்கு இழுத்து விட்டு விட்டு அப்படியே அவள் சொர்க்க வாசலில் உரசினேன். மெதுவாக உள்ளே நுழைக்க முயற்சி செய்தேன். ஆனால் என் தடித்த தண்டு அவள் புண்டைக்குள் முழுசாக உள்ளே போக வில்லை. அங்கு இருந்த எண்ணையை என்னுடைய சுண்ணியில் தடவி விட்டு மெதுவாக நுழைத்தேன். இப்போது கொஞ்சம் உள்ளே போனது.
அப்போதுதான் சித்ரா ஒரு தவறு செய்தாள். சுண்ணி உள்ளே போக வசதியாக இருக்க கால்களை விரித்தாள். அப்போது அவள் கால் பட்டு அருகில் இருந்த பாத்திரம் ஒன்று கீழே விழுந்தது. அந்த சத்தம் கேட்ட கண்ணன்
'அங்கே என்ன ஆச்சு " என்று கேட்டார்.
உடனே சித்ரா "ஒன்றும் இல்லை" என்று பதில் சொன்னாள். மனமில்லாவிட்டாலும் வேறு வழி இல்லாததால் நானும் சித்ராவும் உடை அணிந்து கொண்டோம்.
பின்பு கண்ணனும் உள்ளே வந்து விட்டான்.
நான் கண்ணனிடம் கேட்டேன் ' நாளைக்கு உங்களுக்கு என்ன ஸிப்ட்?'
'பர்ஸ்ட் ஸிப்ட். உங்களுக்கு இரண்டாவது ஸிப்ட்தானே. நல்லா தூங்கிவிட்டு மெதுவாக வேலைக்கு வாருங்கள்' என்று சொன்னான்.

தொடரும்.......

1 comment:

  1. neenggal oru super kathai mannan enbathai meendum meendum nirubikkirirkal.

    ReplyDelete