Thursday, November 19, 2009

வீட்டுக்குள்ளே திருவிழா - I

இது ஒரு தகாத உறவுக்கதை. பிடிக்காதவர்கள் தொடர வேண்டாம். எங்கள் பாட்டியின் ஊரில் திருவிழா. எங்கள் குடும்பத்தில் எல்லோரும் அங்கு செல்வதாக திட்டம். கடைசி நேரத்தில் எக்ஸாம் இருக்கிறது, என்னால் வர முடியாது என்று நான் என் அப்பாவிடம் சொன்னேன். அவர்..


"அப்போ நீ திருவிழாவுக்கு வரலையா?" அப்பா சற்று கோபமாக கேட்டார்.

"வரலைப்பா. எக்ஸாம் இருக்கு"

எனது பதிலில் அப்பா எரிச்சலானார்.

"போன வாரந்தானடா எக்ஸாம்னு சொன்ன? அதுக்குள்ளே என்ன?"

"அது வேற.. இது வேறப்பா. அந்த எக்ஸாம் கூட மிஸ் பண்ணலாம். இது முக்கியமான எக்ஸாம். மிஸ் பண்ணுனா இன்டர்னல் மார்க் கெடைக்காது"

"அப்போ உன்னால லீவ் போட முடியாது……..?"

இப்போது எனக்கு எரிச்சலாக வந்தது. என்ன இவர்? எல்லா அப்பாவும் லீவ் போட்டால் கோபப்படுவார்கள். இவர் லீவ் போட முடியாது என்பதற்கு கோபப்படுகிறார். நான் எரிச்சலை அடக்கிக் கொண்டு சொன்னேன்.

"முடியாதுப்பா. நான் கேட்டாலும் லீவ் கிடைக்காது"

"ம்ம்ம்ம்.. புள்ளைங்கள எல்லாம் கூட்டிட்டு வர்றேன்னு உன் பாட்டிகிட்ட சொல்லிருக்கேன். இப்போ ஆளாளுக்கு வரலைன்னு சொல்றீங்க?"

"வேற யார் வரலைன்னு சொன்னா?"

"உன் அக்காவும் வரலைன்னு சொல்றா?"

"ரேணுவா? ஏன்? அவளுக்கு என்னவாம்?"

"ஏதோ ஸ்பெஷல் க்ளாசாம். கண்டிப்பா அட்டன்ட் பண்ணனும்னு சொல்றா"

"க்ளாஸ்தான? அதெல்லாம் மிஸ் பண்ணுனா ஒண்ணும் இல்லை. அவளை கூட்டிட்டு போங்க"

"நான் எவ்வளவோ அவகிட்ட கெஞ்சிட்டேன். ஸாரிப்பான்னு சொல்றா. இப்போ நீயும் வர மாட்டேன்ற"

"ப்ளீஸ்ப்பா. புரிஞ்சுக்கங்க.."

"நான் புரிஞ்சுக்குவேண்டா. உன் பாட்டி புரிஞ்சுக்கனுமே. போனதும் என்னை வறுத்தெடுக்க போவுது அந்த கெழவி"

"அதெல்லாம் பாட்டி ஒண்ணும் சொல்ல மாட்டாங்க. அதான் பானு உங்களோட வர்றாள்ல?"

"ம்ம்ம்ம்.. இன்னும் அவ வந்து என்ன சொல்லப் போறாளோ?"

"அந்த குட்டி கழுதைக்கு என்ன வேலை இருக்கு? இழுத்துட்டு போங்க அவளை"

"சரிடா.. போ... போய் எக்ஸாமுக்கு ஒழுங்கா படி"

அப்பா ஒரு பெருமூச்செறிந்து விட்டு சொல்ல, நான் நிம்மதியானேன். எழுந்து வீட்டுக்குள் சென்றேன். அம்மா கிச்சனில் எதுவோ செய்து கொண்டு இருந்தாள். நான் இன்னும் நடந்து உள்ளே சென்றேன். ரேணு அக்காவின் ரூம் தென்பட்டது. உள்ளே நுழைந்தேன். அக்கா டேபிளில் உட்கார்ந்து கொண்டு, புத்தகம் படித்துக் கொண்டு இருந்தாள். நான் உள்ளே சென்றதும் நிமிர்ந்து பார்த்து புன்னகைத்தாள். என்ன ஆச்சு என்பது போல சைகையில் கேட்டாள். நான் கட்டை விரலை உயர்த்திக் காட்டினேன். அவ்வளவுதான். அக்காவின் முகம் பிரகாசமானது. ஓடி வந்து என்னை இறுக்கி கட்டியணைத்துக் கொண்டாள்.

"ஐயோ.. அக்கா.. விடு.. அம்மா வந்துரப் போறா" என்றேன் நான் கிசுகிசுப்பான குரலில்.

"அதெல்லாம் வரமாட்டா.. கிச்சன்ல ரொம்ப பிஸியா இருக்கா" என்றாள் அவளும் கிசுகிசுப்பான குரலில்.

சொல்லிவிட்டு என்னுடைய உதடுகளை ஆவேசமாய் கவ்விக் கொண்டாள். கண்களை மூடிக் கொண்டு என் உதடுகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். அக்காவுக்கு ஆரஞ்சுச்சுளை மாதிரி உதடுகள். சற்று தடிமனாய், கவர்ச்சியாய் இருக்கும். எனக்கு அந்த உதடுகளை சுவைப்பது மிகவும் பிடிக்கும். தேனைப்போல இனிக்கும் அவளுடைய இதழ்ரசம். மெய்மறந்து உறிஞ்சுவேன். ஆனால் இப்போது நிலைமை சரியில்லை. அம்மா கிச்சனில் இருக்கிறாள். அப்பா ஹாலில் உட்கார்ந்து இருக்கிறார். எந்த நேரமும் யாராவது வந்து விடும் அபாயம் இருக்கிறது. நான் எனது உணர்ச்சியை கட்டுப் படுத்திக் கொண்டு அக்காவை விலக்கினேன்.

"வேணாக்கா. சொன்னா கேளு"

"ஏண்டா கண்ணா" அக்கா கெஞ்சினாள்.

"யாராவது வந்துருவாங்க. அப்புறம் பண்ணுவோம்"

"ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்"

அக்கா நீளமாய் பெருமூச்சு விட்டாள். இன்னும் என்னை உரசியபடி எனக்கு அருகில்தான் நின்று இருந்தாள். என் முகத்தையே ஆசையாய் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். கிசுகிசுப்பான குரலிலேயே பேசினாள்.

"எனக்கு எவ்வளவு சந்தோஷமா இருக்கு தெரியுமாடா அசோக்? ஹைய்ய்ய்யோ !!! நாலு நாள்… நீயும் நானும் மட்டும் தனியா வீட்டுல. நெனச்சுப்பாக்கவே எப்படி இருக்கு தெரியுமா? என் புண்டை எல்லாம் இப்பவே பரபரன்னு அரிக்குதுடா. ஜிவ்வுன்னு புண்டைக்குள்ள தண்ணி ஊறுது. ம்ம்ம்ம். இந்த நாலு நாள்ல நல்லா அனுபவிக்கனும்டா. என்னென்ன பொசிஷன் இருக்கோ எல்லாத்துலயும் ஓத்துப் பாத்துரணும். எதெதுலாம் சுகமோ, எல்லாத்தையும் பண்ணிப் பாத்துரணும்"

"ஆமாக்கா.. நானும் ரொம்ப ஆசையா இருக்கேன். குத்து குத்துன்னு குத்தி உன் புண்டையை கிழிக்கணும்க்கா. தண்ணியை பாய்ச்சி பாய்ச்சி உன் புண்டையை நெறைக்கணும்க்கா"

"ஹா..... நீ சொல்றதை கேக்குறதுக்கே என் புண்டை சூடாகுதுடா. உண்மையிலேயே நீ உள்ள வச்சு அழுத்துறப்போ எவ்வளவு சூடாகுமோ?"

"நாளைக்கு நான் வச்சு அழுத்துறப்போ பாப்போம். எல்லாரும் காலைல கெளம்புனதுமே நாம ஆரம்பிச்சுருவோம். அவங்க திரும்ப வர்ற வரை ஓக்குறதை நிறுத்தக் கூடாது. ஓத்துக்கிட்டே இருக்கணும்"

"எனக்கு புண்டை பயங்கரமா அரிக்குதுடா தம்பி. இப்போவே ஓக்கணும் போல இருக்கு"

"என்னக்கா வெளயாடுறியா..? எல்லாரும் இருக்காங்க"

"என்னடா பண்றது? இந்த அரிப்பு அரிக்குதே?" அக்கா பரிதாபமாக சொன்னாள்.

"புரிஞ்சுக்கக்கா. அதான் நாளைல இருந்து நாலு நாள் ஓத்துக்கிட்டே இருக்கப் போறோமே.. கொஞ்சம் பொறுத்துக்க"

"சரிடா.. ஓக்கலைனா பரவாயில்லை. அட்லீஸ்ட் உன் பூலை சப்பி ஜூஸாவது குடிக்கணும்டா. ரொம்ப தாகமா இருக்குடா. எவ்வளவு நாளாச்சு உன் பூலை ஊம்பி"

"இப்போ வேணாக்கா.. ரிஸ்க்"

"வீட்டுல வேணாண்டா. வேற எங்காவது போயிறலாம்"

"வேற எங்க?"

"ஏதாவது கூட்டம் இல்லாத தியேட்டருக்கு போகலாம். படம் முடியிற வரை இருட்டுக்குள்ள நான் ஜூஸ் குடிக்கிறேன். படம் முடிஞ்சதும் ஒண்ணும் தெரியாத மாதிரி தனித்தனியா வீட்டுக்கு வந்துரலாம். என்ன சொல்ற?"

அக்கா அதிகப்படியான புண்டை நமைச்சலில் இருந்தது எனக்கு புரிந்தது. எப்படியாவது சுகம் அனுபவித்து விட வேண்டும் என்று துடியாய் துடிக்கிறாள். நாளை எனது பூலை படாத பாடு படுத்தப் போகிறாள் என்பது மட்டும் புரிந்தது.

"நல்ல ஐடியாதான்க்கா. எனக்கும் உன் வாய்க்குள்ள பூலை வச்சுக்கிட்டா நல்லா இருக்கும் போல இருக்கு. ஆனா எந்த தியேட்டருக்கு போறது?"

"லக்ஷ்மி தியேட்டருல ஒரு பழைய சிவாஜி படம் போட்டுருக்கான். அங்க போகலாமா?"

"அவ்வளவு தூரம் போகனுமாக்கா? செந்தில் தியேட்டருக்கு போனா என்ன?"

"ஐயயோ !!!! வேணாண்டா. அங்க கூட்டம் வர சான்ஸ் இருக்கு. தூரத்தை பாக்காதே. லக்ஷ்மி தியேட்டர்தான் சேஃப். அங்கேயே போயிறலாம்"

"சரிக்கா"

"அப்போ நீ பைக்குல கிளம்பு. டிக்கெட் எடுத்துட்டு ரெடியாயிரு. நான் கொஞ்ச நேரத்துல ஆட்டோ புடிச்சு வந்துர்றேன்"

"ஓகேக்கா. சீக்கிரம் வந்துரு"

நான் யாரும் வரவில்லை என்று உறுதி செய்து கொண்டு, அக்காவின் ஆரஞ்சு உதடுகளில் ஒரு அழுத்தமான முத்தத்தை பதித்துவிட்டு, வெளியே வந்தேன். நண்பனை பார்க்க போகிறேன் என்று அப்பாவிடம் பொய் சொல்லிவிட்டு, பைக்கை எடுத்துக் கொண்டு வீட்டை விட்டு கிளம்பினேன். எனது சுன்னி துடித்துக் கொண்டு இருந்தது. அக்காவின் வாய்க்குள் நுழையும் நேரத்துக்காக ஏங்கிக் கொண்டு இருந்தது. எனக்கு மிக ஆச்சரியமாக இருந்தது. எதிர்பாராமல் ஒரு வருடத்துக்கு முன்பு ஏற்பட்ட பழக்கம், இப்போது ஒருவர் இல்லாமல் மற்றவர் இல்லை எனும் அளவிற்கு நானும் அக்காவும் நெருங்கிவிட்டோம். பலமுறை அக்காவை பதம் பார்த்து விட்டேன். ஆனாலும் எனக்கு அவள் சலிக்கவில்லை. அள்ள அள்ள குறையாத சுகக் கடல் என் அக்கா.

நான் கால் மணி நேரத்தில் லக்ஷ்மி தியேட்டரை அடைந்தேன். அக்கா மிக சரியாக கணித்து இருந்தாள். கூட்டமே இல்லாமல் தியேட்டர் காத்தாடியது. பால்கனிக்கு இரண்டு டிக்கெட் வாங்கிக் கொண்டேன். அக்காவுக்காக காத்திருந்தேன். ஒரு ஐந்து நிமிடத்தில் அக்கா ஆட்டோவில் வந்து இறங்கினாள். அக்காவை அழைத்துக் கொண்டு தியேட்டருக்குள் சென்றேன். அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாய் ஆட்கள் அமர்ந்து இருந்தார்கள். நாங்கள் இருவரும் ஒரு ஓர சீட்டாக பார்த்து அமர்ந்து கொண்டோம். உட்கார்ந்ததும் அக்கா பரபரத்தாள்.

"சீக்கிரம் ஜிப்பை தெறந்து விடுடா தம்பி.."

"கொஞ்சம் பொறுக்கா. படம் ஆரம்பிக்கட்டும்"

"அதான் கூட்டமே இல்லையடா. நம்ம யாரும் பாக்க மாட்டாங்க. தெறடா.."

"ப்ளீஸ்க்கா.. ஒரே வெளிச்சமா இருக்கு. ஒரு அஞ்சு நிமிஷம் பொறு. படம் போட்ருவான்"

"போடா.. எனக்கு வாயெல்லாம் ஊறுது.. ஏய்………….!!! சீக்கிரம் படத்த போடுங்கடா"

என்று அக்கா எங்களுக்கு மட்டுமே கேட்கும் குரலில் கத்தினாள். எனக்கு அக்காவை பார்க்க சிரிப்பாக இருந்தது. தம்பியின் பூலை ஊம்ப எவ்வளவு ஆர்வமாய் இருக்கிறாள்? அக்கா பொறுமையில்லாமல் எரிச்சலுடன் காத்திருந்தாள். எனது சுன்னியின் மேல் கையை வைத்து, பேண்ட்டோடு சேர்த்து தேய்த்துக் கொடுத்தாள். அக்காவின் கை பட்டதும் எனது கதாயுதம் துடித்து எழுந்தது. ஜட்டிக்குள் முட்டியது. அக்கா அர்த்தபுஷ்டியாய் என்னை பார்த்து சிரித்தாள். இருவரும் படம் போடும் வரை காத்திருந்தோம்.

நான் நினைத்தது போலவே ஐந்து நிமிடத்தில் படம் ஆரம்பித்தது. படம் போட்டதும் அக்கா என்னிடம் கேட்டுக் கொண்டு இருக்காமல் அவளாகவே எனது பேன்ட் ஜிப்பை அவிழ்த்து எனது தடியை கவ்விக் கொண்டாள். தலையை ஆட்டி ஆவேசமாய் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். எனக்கு சுண்ணிக்குள் சுக மின்சாரம் அடிக்க ஆரம்பித்தது. நான் அக்காவின் துப்பட்டாவை எடுத்து, அக்காவின் தலை மீதும், எனது தடி மீதும் போர்த்தினேன். இப்போது அக்கா என் சுன்னியை ஊம்புவதை வெளியே இருந்து பார்த்தால் தெரியவில்லை. அக்கா என் மடியில் படுத்து உறங்குவது போல இருந்தது. நான் கண்களை மூடிக் கொண்டு சேரில் சாய்ந்தேன். அக்காவின் வாய் தந்த சுகத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன்.

அக்கா வெறித்தனமாய் என் பூலை சப்பிக் கொண்டு இருந்தாள். அக்காவுக்கு என்னுடைய சுன்னி மீது கொள்ளைப் பிரியம். வாயை வைத்தால், கடைசி சொட்டு விந்தை குடிக்கும் வரை நிறுத்த மாட்டாள். எனது சுன்னியை சக்கையாய் பிழிந்தெடுத்து விடுவாள். இப்போதும் அப்படிதான். மிக ஆர்வமாக, படுவேகமாக எனது சுன்னியை சூப்பிக் கொண்டு இருந்தாள். நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி எனது சுன்னி மொட்டில் அடித்தாள். உதடுகளால் கவ்விப் பிடித்து எனது உலக்கையை இழுத்தாள். அவள் அப்படி செய்யும்போதெல்லாம் 'டொப் டொப் டொப்' என்று சத்தம் கேட்டது. நான் அக்காவிடம் கிசுகிசுப்பான குரலில் சொன்னேன்.

"அக்கா.. வெளியே சத்தம் வருதுக்கா.. சத்தம் வராம ஊம்பு.."

"ம்"

அக்கா என் பூலில் இருந்து வாயை எடுக்காமலே பதில் சொல்லிவிட்டு, ஊம்புவதை தொடர்ந்தாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி என் தண்டை தன் வாய்க்குள் வாங்கிக் கொண்டாள். அதே வேகத்தில் அதை வெளியே விட்டாள். அவ்வப்போது கொட்டைகளை கவ்விக் கொண்டு சுவைத்தாள். திரையில் சிவாஜி கண்ணீர் கடலில் மூழ்கி, அழுது கொண்டு இருந்தார். நான் சுகக் கடலில் மூழ்கி, மிதந்து கொண்டு இருந்தேன். ஒரு அரை மணி நேரம் கழித்து எனக்கு கஞ்சி வந்தது. வாய்க்குள் பீய்ச்சியடித்த கஞ்சியை என் அக்கா அப்படியே குடித்தாள். சுன்னி மொட்டில் உதடுகளை பதித்து உறிஞ்சி, அதில் ஒட்டியிருந்த ஓரிரு துளிகளையும் உள்ளிழுத்துக் கொண்டாள். துப்பட்டாவால் தன் வாயை துடைத்தபடியே எழுந்தாள்.

"அப்பா....!!! இப்பதாண்டா கொஞ்சம் திருதியா இருக்கு அசோக்"

"கொஞ்சந்தான் திருதியா..?"

"ஆமாண்டா. இன்னும் எனக்கு முழுசா திருப்தி ஆகலை. படம் முடியிறதுக்குள்ள எவ்வளவு ஜூஸ் குடிக்க முடியுமோ, அவ்வளவு குடிக்கணும். அப்பத்தான் எனக்கு முழு திருப்தியா இருக்கும்"

"இன்னைக்கே எல்லா ஜூஸையும் உரிஞ்சிட்டா, அப்புறம் நாளைக்கு எதுவும் இல்லாம போயிடப் போவுதுக்கா"

"ச்சேச்சே.. அப்படி எல்லாம் ஆகாது. அப்படி ஜூஸ் வத்திப் போற பூலா என் தம்பி பூலு? உறிஞ்ச உறிஞ்ச ஊத்து மாதிரி ஊரிறாது?"

அக்கா சொன்னதை கேட்டதும் நான் சிரித்தேன். இருவரும் சேரில் சாய்ந்து கொண்டு கொஞ்ச நேரம் படம் பார்த்தோம். அவ்வளவு நேரம் கவனிக்காததால் எதுவும் புரியவில்லை. யார் எதற்காக அழுகிறார்கள் என்று தெரியாமல், படத்தில் எல்லோரும் அழுது கொண்டு இருந்தார்கள். இடைவேளைக்கு முன்னால் அக்கா இன்னொரு முறை என் பூலை உறிஞ்சி ஜூஸ் எடுத்தாள். அது போன்ற ஒரு பொது இடத்தில் அக்காவின் வாய் வேலையே அனுபவிப்பது, புதுவித சுகமாக இருந்தது. இடைவேளை விட்டபோது நான் அக்காவிடம் கேட்டேன்.

"கோன் ஐஸ் வாங்கிட்டு வரவாக்கா? சாப்டுறியா? "

"வேணாண்டா. எனக்கு உன் ஐஸே போதும்" அக்கா குறும்பாக சொன்னாள்.

நான் சிரித்துவிட்டு எனக்கு மட்டும் ஒரு கோன் ஐஸ் வாங்கிக் கொண்டேன். மறுபடியும், படம் ஆரம்பித்தது. நான் கோன் ஐஸை சப்ப, அக்கா என்னுடைய கோன் ஐஸை சப்ப ஆரம்பித்தாள். இடைவேளைக்கு முன்னால் இருந்ததை விட இப்போது அக்காவின் வேகம் அதிகரித்து இருந்தது. அசுர வேகத்தில் என் தண்டை சூப்பினாள். நான் சுக அவஸ்தையில் துடித்துப் போனேன். ஏற்கனவே இரண்டு முறை பருகியும் அக்காவுக்கு இன்னும் விந்து தாகம் அடங்கவில்லை. அந்த தாகம் அடங்கும் வரை அக்கா என் சுன்னியை விடப் போவதில்லை என்பது புரிந்தது. கரும்பை பிழிந்து சாறு எடுப்பது போல அக்கா, என் பூலை பிழிந்து விந்து சாறு எடுத்துக் கொண்டு இருந்தாள். நான் உலகை மறந்து என் உலக்கையை அக்காவுக்கு ஊம்ப கொடுத்துக் கொண்டு இருந்தேன்.

நான் மெல்ல எனது வலது கையை நகர்த்தி அக்காவின் குண்டியை பிடித்தேன். அக்காவின் மென்மையான குண்டி சதைகளை பிசைந்து விட்டேன். அக்காவுக்கு சற்று பெரிய குண்டி. இடுப்புக்கு கீழே அழகாய் அகலமாய் விரிந்து இருக்கும். குண்டி சதைகள் பஞ்சு போல சாப்டாக இருக்கும். அந்த குண்டி சதைகளைதான் நான் இப்போது பிசைந்து கொண்டு இருந்தேன். சிறிது நேரம் பிசைந்து விட்டு எனது கையை அக்காவின் பேண்ட்டுக்குள் விட்டேன். அவளுடைய குண்டிப் பிளவில் எனது விரல் வைத்து தேய்த்தேன். அக்காவின் சூத்து ஓட்டையை எனது விரல் உரசியபோது, அது சூடாய் இருந்தது எனக்கு தெரிந்தது. நான் அக்காவின் சூத்து ஓட்டையை சிறிது நேரம் தடவி விட்டு, பின்பு விரலை மெல்ல கீழே இறக்கினேன்.

எனது விரல் அக்காவின் புண்டையை அடைந்தது. அக்காவின் புண்டை அனலாய் கொதித்துக் கொண்டு இருந்தது. நான் விரல் வைத்ததும் லேசாக அதிர்ந்தது போல தெரிந்தது. நன்றாக நீரை விட்டு ஈரமாயிருந்தது அக்காவின் மொந்தைப் புண்டை. நான் மெல்ல அக்காவின் புழைக்குள் என் விரலை திணித்தேன். நீர் கசிந்த அக்காவின் ஆப்பத்துக்குள் எனது விரல் ஸ்மூத்தாக இறங்கியது. உள்ளே நுழைந்ததும் அக்காவின் கூதி நீர் பிசு பிசுவென எனது விரலில் ஒட்டிக் கொண்டது. அக்காவின் புண்டை வாசனை காற்றில் பரவ ஆரம்பித்தது. நான் அந்த வாசனையை முகர்ந்தபடியே அக்காவின் புண்டையை விரலால் குடைய ஆரம்பித்தேன்.

அக்காவின் நாக்கு எனது சுன்னியோடு விளையாட, எனது விரல் அவளுடைய புண்டைக்குள் விளையாடிக் கொண்டு இருந்தது. அக்காவின் புண்டையை குடைந்த சுகத்தில் அவள் துள்ளினாள். உடலை நெளித்தாள். "ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்" என்று முக்கினாள். ஆனால் எனது சுன்னியில் இருந்து மட்டும் வாயை எடுக்கவில்லை. எனக்கு தெரியும். விந்து வரும் வரை, அதை ஆசை தீர குடிக்கும் வரை அக்கா வாயை எடுக்க மாட்டாள். நான் அக்காவின் புண்டை சூட்டை விரலால் ஆராய்ந்து கொண்டே, அவளுடைய வாய் சூட்டை சுன்னியால் அறிந்து கொண்டு இருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் மறுபடியும் எனது சுன்னி தீர்த்தத்தை வாரி இறைத்து. அக்கா அந்த தீர்த்தத்தை வாய் நிறைய குடித்தாள்.

இடைவேளைக்கு அப்புறம் மூன்று முறை அக்கா எனது விந்து கடலில் முக்குளித்தாள். எனக்கு சுன்னியில் இருந்து வெறும் காத்து மட்டும் வரும் அளவிற்கு, சுன்னியை சூப்பி தண்ணியை வற்ற வைத்தாள். ஐந்தாம் முறை அக்கா விந்து குடித்த ஐந்தாவது நிமிடத்தில் படம் முடிந்தது. இருவரும் வெளியே வந்தோம். அக்காவின் முகத்தில் பரம திருப்தி. தீராத தாகம் தணிந்தவள் போல உற்சாகமாக காணப்பட்டாள்.

"என்னக்கா… ஓகே வா?"

"ஓகேடா தம்பி. இப்பதான் திருப்தியா இருக்கு. நல்லா ஆசைதீர ஜூஸ் குடிச்சேன். தெம்பா இருக்கு. நாளைக்கு வரைக்கும் தாங்கும்"

"காலைல அவங்க போனதுமே ஓக்க ஆரம்பிக்கணும் அக்கா. சீக்கிரம் எழுந்து குளிச்சு ரெடியாயிரு"

"சரிடா. அவங்க அந்தப்பக்கம் போனதும். நானும், என் புண்டையும் இந்தப் பக்கம் ரெடியாயிருப்போம்"

"நைட்டு புண்டையை ஷேவ் பண்ணிருக்கா. காலைல நான் பாக்குறப்போ நல்லா பளபளப்பா இருக்கணும்"

"சரிடா கண்ணா. நாளைக்கு பாரு.. நல்லா வழுவழுன்னு இருக்கும். நீயும் உன் சுன்னி முடியை கொஞ்சம் ட்ரிம் பண்ணுடா. ஊம்பும்போது மூஞ்சில குத்துது"

"சரிக்கா. டேப்லேட்லாம் இருக்குல்ல? ஒழுங்கா சாப்புடுறியா?"

"அதை மறப்பனாடா? அதெல்லாம் ரெகுலரா சாப்பிடுறேன். நீ தேவையில்லாம கவலைப்படாதே"

அக்கா பைக்கில் ஏறிக்கொள்ள நான் உதைத்து ஸ்டார்ட் செய்தேன். தியேட்டரை விட்டு வெளியே வந்தோம். வீட்டுக்கு அருகே வரை சென்று, அக்காவை இறக்கி விட்டு, நான் மட்டும் வீட்டுக்குள் நுழைந்தேன். சிறிது நேரத்தில் அக்காவும் வந்தாள். இருவரும் சாப்பிட்டு விட்டு, அடுத்த நாள் பற்றிய காமக் கனவோடு உறங்கப் போனோம்.

கதையின் தொடர்ச்சி......

No comments:

Post a Comment