Thursday, November 19, 2009

வீட்டுக்குள்ளே திருவிழா - IV

கதையின் நான்காம் பகுதி...


நான் என் இடுப்பை அசைத்து எனது தடியை என் தங்கையின் சொர்க்க வாசலில் வைத்தேன். அப்படியே என் பின்பக்கத்தை ஆட்டி என் தடியை அவளுடைய புண்டைக்குள் செலுத்தினேன். பானு புண்டையை நன்றாக குடைந்து விட்டு இருந்தாள். அவளுடைய புண்டைக்குள் நீர் அருவி போல் ஓடியிருந்தது. வழவழப்பாய் இருந்த என் தங்கையின் புண்டைக்குள் எனது தடியை இறக்குவது சிரமமாக இல்லை. இரண்டு அழுத்து இதமாய் அழுத்திவிட்டு, மூன்றாவதாய் ஒரு வலுவான அடி அடிக்க, எனது முழு தடியும் என் தங்கையின் புண்டைக்குள் போய் தஞ்சம் அடைந்தது. எனது ஆண்மை கத்தி, என் தங்கையின் பெண்மை உறையை கிழித்துக் கொண்டு நுழைந்த விதத்தில் அவள் துடித்துப் போனாள். "ஆ..!" என பெரிதாய் அலறினாள்.

"கத்தாத பானு.. முழுசா உள்ள போயிருச்சு. இனிமே வலிக்காது"

"பாத்து குத்துடா.. அக்கா புண்டை மாதிரி நெனச்சுக்கிட்டு அடிச்சு துவச்சிறாத. மெல்லமாவே பண்ணு. பாத்து பதமா அடி"

"அதெல்லாம் நான் பாத்துக்குறேன் பானு. நீ கவலைப் படாதே. இப்போ அண்ணன் பூலு உன் புண்டைக்குள்ள போடப் போற ஆட்டத்தை நீ மறக்கவே மாட்ட..., பாரேன்"

சொல்லிவிட்டு நான் இடுப்பை ஆட்டி இயங்க ஆரம்பித்தேன். பானு மிரண்டு விடக் கூடாது என மென்மையான குத்துக்களாய் அவளது புண்டையில் விட்டுக் கொண்டு இருந்தேன். என்னுடைய சுன்னியும், பானுவின் புண்டையும் சரியாய் ஒரே உயரத்தில் இருந்தன. அதனால் இயங்குவது எளிதாக இருந்தது. அக்காவின் புண்டையை போல இல்லாமல் பானுவின் புண்டை ரொம்ப டைட்டாக இருந்தது. நீர் கசிந்து இருந்தும் எனது சுன்னி, அவளது புண்டை சுவர்களை சரக் சரக் என் உரசித்தான் உள்ளே சென்று வர முடிந்தது. அந்த புண்டை உரசல் எனது சுன்னிக்கு மிகவும் சுகமாக இருந்தது. சுன்னி நரம்புகள் மேலும் புடைத்துக் கொள்ள, அவளது புண்டையை பிளந்து பிளந்து உள்ளே சென்று வர ஆரம்பித்தது.

நான் எனது இரண்டு கைகளாலும் என் தங்கையின் புட்டத்தை பிடித்து இருந்தேன். விரல்களால் அழுத்தி அவளது புண்டையை நன்றாக விரித்து பிடித்து இருந்தேன். அதனால் சற்று எளிதாக எனது தடியால் அவளது புண்டைக்குள் புக முடிந்தது. நான் என் தங்கையின் குண்டி சதைகளை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே "ச்ச்சக் ச்ச்சக் ச்ச்சக்" என அவளது புண்டையை இடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். எனது ஒவ்வொரு அடிக்கும் அவளது குண்டி "தளக் தளக் தளக்" என அதிர்ந்து கொண்டு இருந்தது. எனது விதைக்கொட்டைகள் இரும்பு குண்டுகள் போல அவளது புட்டத்தை "டமால் டமால் டமால்" என தாக்கிக் கொண்டு இருந்தன.

"ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்.. ஆ ஆ ஆ.. உன் புண்டை சூப்பரா இருக்குடி பானு"

"ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா.. ஹ்ஹா.. எனக்கும் செமையா இருக்குடா. உன் பூலு செம போடு போடுதுடா"

"ஆ ஆ ஆ.. !!! உன் புண்டை அக்கா புண்டையை விட நல்லா டைட்டா இருக்குடி. குத்துறதுக்கு சூப்பரா இருக்கு.. ஆ ஆ ஆ..!!!"

"ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்!! ஊ ஊ ஊ !!!! உன் பூலு என் புண்டையை கிழிச்சு கிழிச்சு உள்ள போறது சுகமா இருக்குடா"

"ஆ ஆ ஆ.. !!! இன்னும் கொஞ்சம் ஸ்பீடை கூட்டி அடிக்கவாடி? நல்லா இருக்கும்"

"என் புண்டையை கிழிச்சுற மாட்டியே?"

"ச்ச்சே ச்ச்சே.. அதெல்லாம் பாத்து அடிக்கிறேண்டி. அடிக்கவா..?"

"ஓகேடா.. பாத்து அடி"

பானு அனுமதி கொடுத்ததும் நான் எனது சுன்னியை டாப் கியரில் இயக்கினேன். இடுப்பை படுவேகமாக ஆட்டி அவளுடைய புண்டையில் பட் பட் பட் என மோதினேன். என்னுடய சுன்னி இரக்கமில்லாமல் எனது தங்கையின் குட்டி புண்டையை குத்தி கிழிக்க ஆரம்பித்தது. எனது தங்கையின் கன்னிப் புண்டை எனது கதாயுதத்திடம் மாட்டிக் கொண்டு கதற ஆரம்பித்தது. நான் பானுவின் இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு, வசமான அடிகளாய் அவளது புண்டையில் வாரி இறைத்துக் கொண்டு இருந்தேன். "ஆ ஆ ஆ" என கத்திக் கொண்டே வெறித்தனமாய் அவளது இளம்புன்டையை தாக்கினேன்.

பானு புண்டை வலியில் கதறினாள். "ஆ ஆ… ஊ ஊ…" என புலம்பிக்கொண்டே இருந்தாள். அவளது புண்டை வலியால் துடித்துக் கொண்டு இருந்தாலும், எனது பூலை அவளது ஓட்டைக்குள் இருந்து வெளியே எடுக்குமாறு அவள் சொல்லவில்லை. அந்த புண்டை வலியில் இருந்த ஒரு உன்னதமான சுகத்துக்கு கட்டுப்பட்டு எனது தங்கை அமைதியாய் ஓல் வாங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். புட்டத்தை விரித்து, தனது புண்டையை பதமாய் தூக்கி காட்டினாள். வெறித்தனமான எனது சுன்னி விளாசல்களை தனது விரிந்த புண்டையில் வாங்கிக் கொண்டாள்.

ஒரு ஐந்து நிமிடம் அதே மாதிரி என்னுடைய தங்கையின் புண்டையை அடித்து துவைத்தபிறகு எனக்கு தண்ணி வந்தது. சர் சர்ரென்று என் சுண்ணிக்குள் இருந்து பீய்ச்சியடித்த தண்ணியை அப்படியே எனது தங்கையின் புண்டைக்குள் இறக்கினேன். நான் முதன்முதலாக எனது தங்கையின் புண்டையை எனது கஞ்சியால் நிறைத்தேன். அவளது குட்டி குழியை நிறைத்த எனது சுன்னிக்கஞ்சி வெளியே வடிந்து தரையில் சிந்தியது. வெண்ணிற விந்து சிதறல்களுடன் துடித்துக் கொண்டு இருந்த என் தங்கையின் புண்டையை பார்ப்பதற்கு அம்சமாய் இருந்தது.

"ஹா ஹா ஹா !!! நல்லா இருந்துச்சாடி..?"

"சூப்பர்டா.. உன் பூலுக்குள்ள இவ்வளவு சுகம் இருக்கும்னு நான் நெனைக்கவே இல்லை"

"நானும் உன் புண்டை இவ்வளவு டைட்டா, கிச்சுனு இருக்கும்னு நெனைக்கலைடி.. இடிக்க இடிக்க சுகமா இருந்துச்சு. அக்காவை ஒக்குறதுக்கும், உன்னை ஒக்குறதுக்கும் நல்ல டிஃபரன்ஸ் இருக்குடி"

"சரிடா.. நீ கெளம்பு.. அக்கா தேடப் போறா. நான் குளிச்சுட்டு வர்றேன்"

"எனக்கும் குளிக்கணும் போல இருக்குடி. வா.. சேந்தே குளிக்கலாம்"

"ஓகே. சேந்து குளிக்கலாமா? ஷவர்ல குளிக்கலாமா"

"சரிடி.. வா.. அண்ணனை கட்டி புடிச்சுக்கோ"

பானு ஆசையாய் என் அருகில் வந்து என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள். நான் பைப்பை திருகி ஷவரில் தண்ணீர் வர வைத்தேன். நானும் என் தங்கையும் நிர்வாணமாய், ஒருவரை ஒருவர் கட்டியணைத்துக் கொண்டு ஷவரில் நனைய ஆரம்பித்தோம். சூடான ஓலுக்கு பிறகு, இப்படி ஜில்லென்ற நீரில் குளிப்பது உடலுக்கும், சுண்ணிக்கும் இதமாய் இருந்தது. நானும் பானுவும் அடுத்தவர்களின் ரகசிய உறுப்புகளை ஆசையாய் தடவிக் கொடுத்தவாறே குளித்தோம். நான் அவளுடைய அம்மண உடலுக்கு சோப்பு போட்டுவிட, அவள் எனக்கு சோப்பு போட்டு விட்டாள். இருவரும் குளித்துவிட்டு டவலால் உடலை துடைத்துக் கொண்டோம். உடை அணியாமல் இருவரும் அம்மணமாகவே வெளியே வந்து ஹாலை நோக்கி நடந்தோம். அக்கா முறைத்தபடி எங்களுக்காக காத்திருந்தாள்.

"ஏண்டா.. என்னை கிச்சன்ல விட்டுட்டு நீங்க ரெண்டு பெரும் நைஸா ஓல் போட போயிட்டீங்களா?"

"ஸாரிக்கா.. பூலு செம டெம்பராயிறுச்சு.. நீ கிச்சன்ல ரொம்ப பிசியாயிருந்த.. அதான் பாத்ரூமுக்கு போய் பானுவோட ஒரு ஆட்டம் போட்டேன்"

"ம்ம்ம்ம்ம்.. உன்கூட இன்னொரு ஆட்டம் போட்டுட்டு, அப்புறமா அவளை ஓக்க சொல்லலாம்னு நெனைச்சேன். அதுக்குள்ளே அவ புண்டைக்குள்ள உன் தண்ணியை ஊத்திட்டு வந்துட்டியா?"

"அதனால என்னக்கா..? அடுத்து உன் புண்டையை கவனிச்சுட்டா சரியாப் போச்சு"

"ம்ம்ம்ம். பானு புண்டை எப்படி? இடிக்கிறதுக்கு நல்லா இருந்துச்சா..?"

"சூப்பரா இருக்குக்கா. உன் புண்டையை விட நல்லா டைட்டா இருக்குதுக்கா. சுகமா இருந்துச்சு"

"என் புண்டையும் நல்லா டைட்டாத்தான் இருந்துச்சு. நீ அடிச்சு அடிச்சுதான் கொஞ்சம் பெருசாயிருச்சு. இன்னும் நாலு தடவை அவளை போட்டுப் பாரு. அவ புண்டையும் என் புண்டை மாதிரி ஆயிரும்"

"கொஞ்சம் பெருசானாலும் நல்லதுதான்க்கா. ஸ்பீடா அடிக்கிறதுக்கு ஈசியா இருக்கும்"

"சரி.. சரி.. வாங்க சாப்பிடலாம். எல்லாம் டைனிங் டேபிள்ள எடுத்து வச்சிருக்கேன்"

"டைனிங் டேபிள் வேணாக்கா. வா.. நாம சோபாவுல உக்காந்தே சாப்பிடலாம்"

"சரிடா.. நீங்க ரெண்டு பெரும் போய் சோபாவுல உக்காருங்க. நான் எடுத்துட்டு வர்றேன்"

நான் பானுவின் இடுப்பில் கை போட்டு அவளை சோபாவுக்கு அழைத்து சென்றேன். இருவரும் சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டோம். நான் என் தங்கையின் அம்மண அழகை பார்த்து ரசிக்க, அவள் என் நிர்வாண உடலை கண்டு களித்துக் கொண்டு இருந்தாள். அக்கா சப்பாத்தி தட்டையும், குருமா சட்டியையும் எடுத்து வந்து சோபாவுக்கு முன்னால் இருந்த குட்டி டேபிளில் வைத்தாள். எங்களை பார்த்து கேட்டாள்.

"குளிச்சுட்டு ரெண்டு பெரும் டிரஸ் போடலையா? இப்படி மொழு மொழுன்னு உக்காந்துருக்கீங்க?"

"டிரஸ் எதுக்குக்கா? இங்க வேற யார் இருக்கா. நீயும் உன் நைட்டியை கழட்டிட்டு, அம்மணமா இப்படி வந்து உக்காருக்கா. மூணு பேரும் அம்மணமா அடுத்தவங்களை பாத்து ரசிச்சுக்கிட்டே சாப்பிடலாம்"

"ம்ம்ம்.. புது புது ஐடியாவா சொல்ற.. பரவாயில்லை.. ஐடியா நல்லாத்தான் இருக்கு. இரு.. நானும் டிரெஸ்ஸை கழட்டிர்றேன்"

அக்கா சொல்லிவிட்டு கழுத்து வழியாக நைட்டியை கழட்டிப் போட்டாள். இப்போது அக்காவின் கொழு கொழு தேகம் ஆடையில்லாமல் மின்னியது. சதைப் பிடிப்பான அக்காவின் முலையும் குண்டியும் அம்சமாய் புடைத்துக் கொண்டு இருந்தன. சவரம் செய்யப் பட்ட அக்காவின் புண்டை அழகாய் வாயைப் பிளந்தபடி காட்சியளித்தது. எனக்கு சுன்னி மறுபடியும் பரபரக்க ஆரம்பித்தது. அக்கா தன் குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி நடந்து வந்து எனக்கு அருகில் அமர்ந்து கொண்டாள். மூவரும் சப்பாத்தியை எடுத்து சாப்பிட ஆரம்பித்தோம்.

எனக்கு ஒரு பக்கம் சிக்கென்ற உடலமைப்புடன் எனது இளைய சகோதரி ஆடையில்லாமல் அமர்ந்து இருந்தாள். மறுபக்கம் கொழு கொழு உடலுடன் எனது மூத்த சகோதரி அம்மணமாய் அமர்ந்து இருந்தாள். இருவருக்கும் நடுவே நான் நிர்வாணமாய் அமர்ந்து இருந்தேன். எனது சுன்னி துடிப்புக்கு கேட்கவா வேண்டும். பாதி சப்பாத்தி சாப்பிடுவதற்கு முன்பே துள்ளி எழுந்தது. அக்கா ஒரு கையால் எனது தடியை பிடித்து குலுக்கிக் கொண்டே, அடுத்த கையால் சப்பாத்தியை எடுத்து சாப்பிட்டுக் கொண்டு இருந்தாள். நான் ஒரு கையால் சாப்பிட்டுக் கொண்டு, அடுத்த கையை என் தங்கையின் புண்டையை குடைய உபயோகப் படுத்தினேன். பானு ஒரு கையில் சப்பாத்தியையும் அடுத்த கையில் அக்காவின் முலையையும் பிடித்து இருந்தாள். மூவரும் அடுத்தவர் உடலை தடவி கொடுத்துக் கொண்டே சாப்பிட்டோம்.

"உங்க ரெண்டு பேருக்கும் எப்படி கனெக்ஷன் ஆச்சுடா..?" பானு மெல்ல கேட்டாள்.

"இப்போ அதை தெரிஞ்சு என்ன பண்ணப் போற?" என்றாள் அக்கா.

"இனிமே மூணு பேரும் சேந்தே ஓல் போடப் போறோம். உங்களை பத்தி எல்லா மேட்டரும் எனக்கு தெரிய வேணாமா? சொல்லுடா.. நீ ஃபர்ஸ்ட் அப்ரோச் பண்ணினியா? இல்லை. அக்கா பண்ணுனாலா?"

"அக்காதான்.."

"நெனச்சேன்.. அக்காதான் பண்ணிருப்பான்னு நான் முன்னாடியே கெஸ் பண்ணுனேன்"

"எப்படி?"

"அக்காதான் ஃபாஸ்ட்டு.. நீ சரியான டியூப் லைட்டு"

நான் பானுவின் புண்டையில் இருந்து கையை எடுத்து, அவளுடைய முலையை கிள்ளி விட்டேன். அவள் "ஆ....." என செல்லமாக சினுங்கினாள்.

"உண்மையை சொன்னா ஏண்டா கிள்ளுற? பாருக்கா எப்படி கிள்ளிருக்கான்னு. என் முலை எல்லாம் செவந்து போச்சு"

"பாவண்டா அவ முலை.. குட்டி முலை.. அதை ஏன் அப்படி கிள்ளுற?"

"அப்போ உன் முலையை கிள்ளவா? உனக்குத்தான் நல்லா பெரிய முலையாச்சே?"

நான் சொல்லிக் கொண்டே, பானுவின் முலையில் இருந்து கையை மாற்றி அக்காவின் முலையை பிடித்து கிள்ளினேன்.

"ஏய்... ச்சீ... ச்சீ... விடுடா... ச்சீ... வேணாண்டா... வலிக்குதுடா... விடுடா... கழுதை"

"அக்கா.. எப்படிக்கா இவனை அப்ரோச் பண்ணின..? சொல்லுக்கா.." பானு அக்காவை கேட்டாள்.

"நீ கொஞ்ச நேரம் முன்னாடி சொன்னியே, வயசுக்கு வந்ததுல இருந்து புண்டை அரிக்குதுன்னு. எனக்கும் அது மாதிரிதான்.. வயசுக்கு வந்த கொஞ்ச நாள்லயே புண்டை எல்லாம் பர பரன்னு அரிக்க ஆரம்பிச்சுடுச்சு. நானும் வெரலு, கேரட்டு, கத்தரிக்காயன்னு கைல கெடைக்கிரத்தை எல்லாம் எடுத்து புண்டைக்குள்ள செருகி பார்த்தேன். அரிப்பு நிக்கிற மாதிரி தெரியலை"

"எனக்கும் அதேதான்க்கா. இந்த கேரட், கத்தரிக்கா எல்லாம் வேஸ்ட்டு. பாதி அரிப்பு கூட அதுல தீராது. அப்புறம் என்ன ஆச்சு?"

"அரிப்பு தீரனும்னா ஆம்பளை பூலு உள்ள போனாதான் சரியா இருக்கும்னு நெனச்சேன். யாரை வளச்சு போடலாம்னு பாத்தேன். அப்போதான் அசோக் கண்ணுல பட்டான்"

"தம்பி கூட பண்ணலான்னு உனக்கு தயக்கமா இல்லையாக்கா?"

"முதல்ல கொஞ்சம் யோசனையாத்தான் இருந்தது. ஆனா அப்புறம் வேற வழியில்லைன்னு தெரிஞ்சதும், தம்பி கூட படுக்குறது தப்பா தெரியலை. தம்பி பூலா இருந்தாலும் பரவாயில்லை, புண்டை நெறஞ்சா போதும்னு நெனச்சேன். என் புண்டை அரிப்பு அந்த மாதிரி"

"புரியுதுக்கா.. அப்புறம்?"

"அப்புறம் இவனுக்கு நைசா சீன் காட்ட ஆரம்பிச்சேன். மாராப்பை வெலக்கி முலையை காட்டுறது, நைட்டியை தூக்கி தொடையை காட்டுறதுன்னு"

"ம்ம்ம்... அண்ணன் என்ன பண்ணுனான்?"

"நல்லா ஜொள்ளு விட்டு சீன் பாப்பான். சரி.. நம்ம கூட பண்றதுக்கு இவனுக்கு ஓகேதான்னு எனக்கு தெரிஞ்சு போச்சு"

"ம்ம்ம்.."

"நல்லா சீன் பாப்பானே ஒழிய அதுக்கு மேல அப்ரோச் பண்ணுறதுக்கு அவனுக்கு தைரியம் வரலை. ஓரக்கண்ணால முலையையும், குண்டியையும் வெறிச்சு பாக்குறதொட சரி"

"அதான் அவனைப் பத்தி தெரியுமே? நீ என்ன பண்ணுன?"

"சரி.. இவனை இப்படியே விட்டா வழிக்கு வர மாட்டான்னு, நானே களத்துல எறங்க முடிவு பண்ணுனேன்"

"என்ன பண்ணுன?"

"ஒரு நாளு நீங்க யாரும் வீட்டுல இல்லை. நானும் அசோக்கும் மட்டுந்தான் இருந்தோம். இன்னைக்கு இவனை சாச்சிரனும்னு, இவன் பக்கத்துல போய் உக்காந்து நல்லா இவனுக்கு முலை சீன் காட்டிட்டு இருந்தேன். ஜாக்கெட்டுக்குள்ள முட்டிக்கிட்டு இருந்த முலையை பாத்த இவனுக்கு சுன்னி புடைக்க ஆரம்பிச்சுருச்சு. கைலிக்குள்ள கூடாரம் போட்ட மாதிரி. எனக்கு ஒரே சிரிப்பு. பட்டுன்னு இவன் சுன்னியை புடிச்சேன். பய ஆடிப் போய்ட்டான்"

"ம்ம்.. அப்புறம்..?"

"அப்புறம் என்ன...? அக்காவும் நீயும் ஒரு விளையாட்டு வெளையாடலாமான்னு கேட்டேன். இவன் தலையாட்டுனான். பெட்ரூமுக்கு போய் ஆசை தீர ஓத்தோம். அப்பா...!!! அன்னைக்கு அனுபவிச்சத என் வாழ் நாள் முழுக்க மறக்க முடியாதுடி"

"பர்ஸ்ட் ஓல்ல எந்த பொண்ணுமே மறக்க மாட்டாக்கா. கொஞ்ச நேரம் முன்னாடி, பாத்ரூமுல வச்சு அண்ணன் போட்டானே, அந்த போடை என்னாலையும் மறக்கவே முடியாது. பின்னால பூலை வச்சு ஆட்டி பின்னி எடுத்துட்டான்"

"ஆமாண்டி.. அசோக் ஓல் போடுறதுல ரொம்ப கெட்டிக்காரன். இவன் மட்டும் இல்லைன்னா நான் என் புண்டை அரிப்புக்கு என்ன பண்ணிருப்பென்னே எனக்கு தெரியலை. இவன் மாதிரி ஒருத்தன் கூடப் பொறந்தது நாம செஞ்ச புண்ணியந்தான்.

"ஆமாக்கா.. எத்தனை பொண்ணுகளுக்கு புண்டை அரிப்பை தீக்க தெரிஞ்ச கூடப் பொறந்தவன் கெடைப்பான்?"

அக்கா தங்கை இருவரும் பேசிக் கொண்டு இருப்பதை நான் அமைதியாக வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். இருவரும் எனது பூலின் அருமையையும், ஓல் போடும் திறமையையும் புகழ எனக்கு புல்லரித்தது. நான் அக்காவிடம் சொன்னேன்.

"போக்கா.. ரொம்பதான் புகழுற.. உங்களை மாதிரி சிஸ்டர்ஸ் கெடக்கிறதுக்கு நான்தான் கொடுத்து வச்சிருக்கணும். எத்தனை ஆம்பளைங்களுக்கு இந்த மாதிரி அக்காவையும், தங்கச்சியையும் ஒண்ணா ஓக்குற பாக்கியம் கெடைக்கும்? அதுவும் ரதி மாதிரி அக்கா.. கிளி மாதிரி தங்கச்சி"

"ம்ம்ம்ம்... இப்போ நீதான் ரொம்ப புகழுற.." என்று அக்கா சொல்லிக் கொண்டு இருக்கும்போதே,

"அக்கா இவன் பூலை பாரு.. அதுக்குள்ளே எப்படி டெம்பராயிருச்சு பாரு. லேம்ப் போஸ்ட்டு மாதிரி நிக்குது" என்று அதிசயித்தாள் பானு.

"என்னடா இப்படி நிக்குது..? ஏற்கனவே ரெண்டு தடவை தண்ணி வந்தும் கொஞ்சம் கூட சளைக்காம நட்டுக்கிட்டு நிக்குது?"

"பின்ன…? இப்படி அக்கா தங்கச்சி ரெண்டு பெரும் அம்மணமா பக்கத்துல உக்காந்து இருந்தா யாருக்குத்தான் பூலு நட்டுக்காது? நல்லா கல்லு மாதிரி வெறச்சுக்கிச்சு"

"அப்போ அடுத்த ஆட்டம் போடலாமா? நீ ரெடியா?"

"நானும் ரெடி.. என் பூலும் ரெடி. நீங்களும் உங்க புண்டைகளும் ரெடியான்னு சொல்லுங்க. ரெண்டு புண்டையும் இப்போதான் என் பூலுகிட்ட செம அடி வாங்குச்சு. மறுபடியும் அடி வாங்க தைரியம் இருக்கான்னு சொல்லுங்க"

"எனக்கு ஓகேடா.. புண்டை மறுபடியும் நமச்சல் எடுக்க ஆரம்பிச்சுருச்சு.. உனக்குடி பானு?"

"எனக்கும் ஓகேக்கா"

"சரி.. அப்போ மூணு பெரும் சேர்ந்து பண்ணலாம். உனக்கு ஓகே யாடா?"

"ஓகேதான்க்கா. அக்கா புண்டைக்குள்ளையும், தங்கச்சி புண்டைக்குள்ளையும் மாறி மாறி பூலை விட எனக்கு கசக்கவா செய்யும்?"

"சரிடா.. ஆரம்பிக்கலாம். யாரு புண்டைக்குள்ள முதல்ல விடுற? என் புண்டை வேணுமா? பானு புண்டை வேணுமா?"

"நான் உங்க புண்டைக்குள்ள விடுறது இருக்கட்டும். முதல்ல நீங்க ரெண்டு பேரும் என் பூலை வாய்க்குள்ள விட்டு கொஞ்ச நேரம் ஊம்பிக் கொடுங்க"

"என்னடா ஆச்சு..? வாய் வேலையே அனுபவிக்கனும்னு ஆசையா இருக்கா?"

"இல்லைக்கா.. சுன்னி கண்ணா பின்னான்னு தடிச்சு போச்சு. இப்படியே உங்க புண்டைக்குள்ள விட்டா உங்க புண்டை தாங்காது. கிழிஞ்சுரும்.. பரவாயில்லையா..? கொஞ்சம் வாய் வேலை பண்ணி உங்க எச்சில்ல என் சுன்னி நனைஞ்சா, புண்டைக்குள்ள ஸ்மூத்தா இறங்கும். உங்க புண்டைக்கும் எந்த பிரச்சினையும் இல்லை"

"ஆமாண்டி.. அசோக் சொல்றதும் நல்லதுதான். இவன் பூலை பாத்தா எனக்கே பயமா இருக்கு. இந்த மாதிரி இது தடியானதே இல்லை. நல்லா உருட்டுக்கட்டை மாதிரி இருக்கு. அப்படியே உள்ள விட்டா, உண்மையிலேயே நம்ம புண்டை கிழிஞ்சாலும் கிழிஞ்சுரும். கொஞ்ச நேரம் ரெண்டு பேரும் வாய் வச்சு லூப்ரிகேஷன் போட்டு விடுவோம். அப்புறமா புண்டைக்குள்ள விட்டுக்கிட்டா சூப்பரா இருக்கும். என்ன சொல்ற?" என்று அக்கா பானுவை பார்த்து கேட்டாள்.

"சரிக்கா.. நீ கைல புடிச்சு ஆரம்பி"

கதையின் தொடர்ச்சி......

No comments:

Post a Comment