Thursday, November 19, 2009

வீட்டுக்குள்ளே திருவிழா - II

கதையின் இரண்டாம் பகுதி...


மறுநாள். காலையில் எழுந்ததுமே எனக்கு சுன்னி நட்டுக் கொண்டு ஆடியது. அக்காவை ஆசைதீர இன்று ஓக்கப் போகிறேன். பாத்ரூம் சென்று அக்கா ஆசைப்பட்டது போல சுன்னி முடியை ட்ரிம் செய்தேன். அவசர அவசரமாய் குளித்துவிட்டு வெளியே வந்தேன். ஹாலுக்கு வந்தபோது ஊருக்கு கிளம்ப பை எல்லாம் எடுத்து வைத்து ரெடியாக இருந்தார்கள். அப்போதுதான் கவனித்தேன். எனது குட்டி தங்கை பானு கிளம்பாமல், சோபாவில் உட்கார்ந்து டிவி பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். எனக்கு மனதுக்குள் லேசாக குழப்பம் பரவ ஆரம்பித்தது.

"என்னடி டிவி பாத்துக்கிட்டு இருக்க? கெளம்பலையா?"

"நான் போகலை.. அப்பாவும் அம்மாவும் மட்டுந்தான் போறாங்க"

"ஏன்? என்ன ஆச்சு உனக்கு?"

"எனக்கு எக்ஸாம்"

"எக்ஸாமா...?" நான் அதிர்ந்துபோன குரலில் கேட்டேன்.

"ஏன் இப்படி ஷாக் ஆகுற? உனக்கு மட்டுந்தான் எக்ஸாம் வருமா? எனக்கெல்லாம் வராதா?" என் குட்டித்தங்கை நக்கலாக கேட்டாள்.

என் தங்கையின் நக்கல் பேச்சு எனக்கு எரிச்சலை வரவழைத்தது. நான் திரும்பி அப்பாவை பார்த்து கேட்டேன்.

"என்னப்பா இது..? இவ உங்க கூட வரலையா?"

"இல்லைடா.. அவளுக்கும் முக்கியமான எக்ஸாம் இருக்காம். நானும் அம்மாவும் மட்டுந்தான் போறோம். ம்ம்ம்ம்ம்ம்? எல்லா புள்ளைகளும் சேர்ந்துகிட்டு, அப்பா அம்மாவை இத்தனை வருஷம் கழிச்சு ஹனிமூன் அனுப்புறீங்க" அப்பா சிரித்துக் கொண்டே சொன்னார்.

"போங்க.. புள்ளைங்கள்ட்ட என்ன பேசணும்னு உங்களுக்கு வெவஸ்தையே இல்லை" அம்மா வெட்கப்பட்டாள்.

நான் உச்சபட்ச கடுப்பில் இருந்தேன். இந்த பானு கழுதை இப்படி சொதப்பி விட்டாளே? பார்த்து பார்த்து நானும் அக்காவும் போட்ட திட்டத்தை இப்படி பாழாக்கி விட்டாளே? நான் சோபாவில் அமர்ந்து இருந்த அக்காவை பரிதாபமாக பார்த்தேன். அக்காவின் முகம் வாடிப் போய் இருந்தது. மிகுந்த ஏமாற்றத்தில் இருக்கிறாள் என்பது புரிந்தது. ச்ச்சே.. எல்லாம் இந்த பானுவால். கடைசி நேரத்தில் இப்படி கழுத்தறுத்து விட்டாள். நான் என்ன செய்வது என்று ஒன்றும் புரியாமல் அப்படியே சோபாவில் அமர்ந்தேன்.

சிறிது நேரத்தில் அப்பாவும், அம்மாவும் கிளம்பி சென்றார்கள். இப்போது வீட்டில் நான், ரேணு, பானு மூன்று பேர் மட்டும்தான். கொஞ்ச நேரம் யாரும் எதுவும் பேசவில்லை. பின்பு அக்கா எழுந்து என்னை மொட்டை மாடிக்கு வருமாறு கண் ஜாடை காட்டிவிட்டு சென்றாள். அவள் சென்ற சிறிது நேரத்தில் நானும் எழுந்து மொட்டை மாடிக்கு சென்றேன். அக்கா பொறுமை இல்லாமல் உலாத்திக் கொண்டு இருந்தாள். நான் சென்றதும் என்னை நோக்கி அவசரமாக வந்தாள்.

"என்னடா… இவ இப்படி பண்ணிட்டா?"

"அதான் அக்கா எனக்கும் என்ன பண்றதுன்னு ஒன்னும் புரியலை. கடைசி நேரத்துல இவ இப்படி காலை வாருவான்னு நான் நெனச்சே பாக்கலை"

"எனக்கு புண்டை செம அரிப்பு அரிக்குதுடா. இப்போவே உன் பூலு உள்ள நுழையாதான்னு ஏக்கமா இருக்கு. இவ என்னடான்னா இப்படி பண்ணிட்டா"

"கொஞ்சம் பொறுமையா இருக்கா. நைட்டு அவ தூங்குனதுக்கு அப்புறம் நாம பண்ணலாம்"

"வேணாண்டா. அவ எந்த நேரம் முழிப்பாளோன்னு பயந்து பயந்து பண்ணனும். ச்சே.. இப்படி ஆயிடுச்சே..!! என்னால நைட்டு வரை என் புண்டை அரிப்பை கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாது. எனக்கு இப்பவே பண்ணனும் போல இருக்கு"

"இப்போ எப்படிக்கா பண்ணுறது? சொல்லு.."

"இன்னொன்னு பண்ணலாமா?"

"என்ன?"

"அவளை வீட்டுல விட்டுட்டு நாம ரெண்டு பெரும் வெளிய போகலாம். ஏதாவது லாட்ஜ்ல ரூம் போட்டு, ஆசை தீர ஓத்துட்டு திரும்ப வந்துரலாம். என்ன சொல்ற?"

"லாட்ஜா...? லாட்ஜுலாம் ரிஸ்க்குக்கா"

"வேற வழி இல்லைடா. என்னால கண்ட்ரோல் பண்ணிக்கவே முடியலை. ப்ளீஸ்டா.. ஏதாவது லாட்ஜுக்கு போகலாம்டா"

அக்கா உலகமகா புண்டை அரிப்பில் இருந்தது எனக்கு புரிந்தது. அந்த புண்டை அரிப்பு தீரும்வரை அவளால் அமைதியாக இருக்க முடியாது. எவ்வளவு ரிஸ்க்கான காரியமாக இருந்தாலும் சரி, தன் புண்டை அரிப்பு தீர்ந்தால் போதும் என நினைக்கிறாள். எனக்கும் அக்காவின் புண்டையை பதம் பார்க்க மனசு துடித்துக் கொண்டுதான் இருந்தது. வேறு வழி எதுவும் தோன்றாததால் நான் அக்காவின் யோசனையை ஏற்றுக் கொண்டேன்.

"சரிக்கா. ஏதாவது லாட்ஜுக்கு போகலாம்"

"ஓகேடா. கீழ போய் அந்த குட்டிப் பிசாசை எப்படி சமாளிக்கலாம்னு பாக்கலாம். வா."

நானும் அக்காவும் படியிறங்கி கீழே சென்றோம். பானு இன்னும் சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டு டிவி பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். நான் பானுவுக்கு அருகில் சென்று அமர்ந்து கொள்ள, ரேணு எனக்கு எதிரே அமர்ந்து கொண்டாள். எனக்கு எப்படி ஆரம்பிப்பது என்று தெரியவில்லை. என்ன சொல்லி இந்த குட்டி சாத்தானை ஏமாற்றுவது? அக்கா 'பேசு பேசு' என சைகையில் என்னை கெஞ்சிக் கொண்டு இருந்தாள். நான் என்ன பேசுவது என்று யோசித்துக் கொண்டு இருக்கும்போதே, பானு அமைதியை குழைத்துக் கொண்டு கேட்டாள்.

"என்ன பண்ணப் போறீங்க ரெண்டு பேரும்?"

எனக்கும் அக்காவுக்கும் அவள் என்ன கேட்கிறாள் என்று புரியவில்லை. நான் குழப்பமாக பானுவை பார்த்தேன்.

"என்னடி கேக்குற? புரியலை எனக்கு"

பானு திரும்பி என்னை கூர்மையாக பார்த்தாள். அவளுடைய கண்களில் ஒரு குறும்பு. இதழ்களில் ஒரு கேலிப் புன்னகை.

"இல்லை... எல்லோரும் போனதுக்கு அப்புறம் ரெண்டு பேரும் ஜாலியா இருக்கலாம்னு ப்ளான் பண்ணி இருந்தீங்க. உங்க பிளானை நான் கெடுத்துட்டேன். இப்போ என்ன பண்ணலாம்னு இருக்கீங்க?"

நான் வெகுவாக அதிர்ந்து போனேன். எங்கள் விஷயம் இந்த குட்டிப்பிசாசுக்கு தெரிந்து போயிற்றா? வசமாக சிக்கிக் கொண்டோமா? நான் அக்காவை பார்த்தேன். அவள் பேச்சிழந்து போய், பானுவை மிரட்சியாக பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

"பா....பானு... எ....என்னடி சொல்ற நீ...?"

"புரியாத மாதிரி நடிக்காத? நீயும் அக்காவும் திருவிழாவுக்கு போகாம, வீட்ல ஓல் போட்டு என்ஜாய் பண்ணலாம்னு ப்ளான் பண்ணுனதை நான் கேட்டுட்டேன். அதான் நானும் எக்சாம்னு பொய் சொல்லி திருவிழாவுக்கு போகலை"

"அடிப்பாவி... எல்லாம் தெரியுமா உனக்கு? பானு... ப்ளீஸ்டி.. அப்பாகிட்ட மட்டும் இந்த விஷயத்தை சொல்லிறாதடி. ப்ளீஸ்டி..."

"என்னண்ணா லூசு மாதிரி பேசுற? அப்பாகிட்ட சொல்லனும்னா, நான் அன்னைக்கே சொல்லியிருக்க மாட்டேனா? எதுக்கு நானும் பொய் சொல்லி இங்கேயே தங்கினேன்?"

எனக்கு பானு எங்கே வருகிறாள் என புரிந்தது. இருந்தாலும் குழப்பமாய் கேட்டேன்.

"எதுக்கு..?"

"நீ சரியான டியூப் லைட்டுடா.. நான் அக்காகிட்டேயே பேசிக்கிறேன். அக்காதான் பாஸ்டா பட்டு பட்டுன்னு புடிச்சுக்குவா?" என்ற பானு திரும்பி அக்காவிடம் சொன்னாள்.

"அக்கா.. நானும் வயசுக்கு வந்து ரெண்டு வருஷம் ஆச்சுல? இந்த டயத்துல புண்டை எப்படி அரிக்கும்னு உனக்கு தெரியும். அந்த அரிப்புக்கு என்னடா பண்றதுன்னு நான் தவிச்சுக்கிட்டு இருந்தப்பதான், நீங்க பேசுனதை நான் கேட்டேன். அண்ணன் எப்படி உன் அரிப்பை தீத்து வைக்கிறானோ அதே மாதிரி என் அரிப்பையும் தீத்து வச்சா போதும். நான் வேற எதுவும் கேக்கலை"

எனக்கு என் காதுகளை நம்ப முடியவிலை. என்னுடைய குட்டி தங்கை பானுவா இப்படி எல்லாம் பேசுகிறாள்? எதுவும் அறியாத அப்பாவி என நான் நினைத்து இருந்தவளா புண்டை அரிப்பை பற்றி பேசுகிறாள்? ஒண்ணுந்தெரியாத பச்சை மண் என்று நினைத்து இருந்தவளா அண்ணனிடம் அரிப்பை தீர்த்துக் கொள்ள ஆசைப் படுகிறாள்? நான் பானு பேசுவதை பிரமிப்புடன் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். அக்காவுக்கும் அதே பிரமிப்பு. பானுவின் பேச்சில் அதிர்ந்து போயிருந்தாள்.

"என்னடி சொல்ற நீ...? அவன் உன் அண்ணன்டி.. அவன்கூட..?" என்றாள் அக்கா.

"என்னக்கா பேசுற நீ..? எனக்கு அண்ணன்னா, உனக்கு தம்பி. அக்காவை ஓக்குறவன், தங்கச்சியை ஓக்க மாட்டானா?"

எனக்கு என்ன சொல்வது என்றே புரியவில்லை. இந்த நாலு நாட்கள் அக்காவின் புண்டையை ஆட்டி பார்க்கலாம் என இருந்தேன். இப்போது தங்கச்சியின் புண்டையையும் தட்டிப் பார்க்கவேண்டும் போல் இருக்கிறது. எனக்கு பானுவின் புண்டையை பதம் பார்ப்பது சம்மதம்தான். பானு அக்கா மாதிரி கொழுத்த முலையும் குண்டியுமாய் இல்லாவிட்டாலும், கச்சிதமான கனியும், சூத்துமாய் அழகாகவே இருப்பாள். அவளுடைய கன்னிப் புண்டையை, கசக்கி பிழிய கசக்கவா செய்யும்? ஆனால் இதற்கு அக்கா என்ன சொல்லுவாளோ என்று எனக்கு கவலையாக இருந்தது. அவளுக்கு பிடிக்காவிட்டால்..? எனக்கு பானுவை விட அக்காதான் முக்கியமாக பட்டாள்.

"என்னப்பா ரெண்டு பேரும் சைலண்டா இருக்கீங்க? எனக்கு ரிசல்ட் சொல்லுங்க" என்று பொறுமை இழந்து கேட்டாள் பானு.

அக்காவும் நானும் இன்னும் தீவிரமாக யோசித்துக் கொண்டு இருக்கவும்,

"அடடடடா... ரெண்டு பேரும் என்ன இதுவரை ரெண்டு பேரும் ஜாலியா பண்ணிட்டு இருந்தீங்க. இனிமே மூணு பேரா சேந்து ஜோரா பண்ணலாம்னு இப்படி யோசிக்கிறீங்க? சொல்றேன். இதுக்கு ஏன் இவ்வளவு யோசனை?"

"உனக்கு ஓகேவாடா அசோக்" அக்கா என்னை கேட்டாள்.

"நீ சொல்றதுதான்க்கா. உனக்கு ஓகேன்னா எனக்கும் ஓகே"

"எனக்கு ஓகேன்னுதான் தோணுது.."

"அப்ப எனக்கும் ஓகேதான்"

நாங்கள் இருவரும் சம்மதம் தெரிவிக்க, பானு உற்சாகமானாள். சோபாவில் இருந்து குதித்து எழுந்தாள்.

"அப்பாடா... ஒரு வழியா டிஸைட் பண்ணினிங்களே" பானு சொல்லிவிட்டு என்னிடம் திரும்பி கேட்டாள்.

"அக்கா புண்டையை நீ நக்கி இருக்கியா?"

"ம்ம். நக்கி இருக்கேனே.. ஏன் கேக்குற?"

பானு சற்று நகர்ந்து வந்து எனக்கு எதிரே நின்று கொண்டாள்.

"அதே மாதிரி என் புண்டையை கொஞ்ச நேரம் நக்கி விடுறியா?"

பானு சொல்லியவாறே, தனது குட்டைப் பாவாடையை உயர்த்தி, தன் புண்டையை என் முகத்துக்கு நேரே காட்டினாள். நான் அவள் அப்படி செய்வாள் என்று சற்றும் எதிர் பார்க்கவில்லை என்றாலும், அவளுடைய புண்டை அழகில் எல்லாவற்றையும் மறந்து போனேன். பானுவின் புண்டை வெளுப்பாய் பளிச்சென்று இருந்தது. புசு புசுவென ஆங்காங்கே பழுப்பு நிற பூனை மயிர்களுடன் காட்சியளித்தது. புண்டை உதடுகள் உள்ளடங்கி இருந்தன. வெட்டுப்பட்ட க்ரீம் கேக் போல இருந்தது. புண்டையில் சென்ட் அடித்தாளோ என்னவோ? ஒரே வாசனையாய் இருந்தது. என் தங்கையின் புண்டையை பார்த்ததுமே என் நாவில் எச்சில் ஊற ஆரம்பித்தது. நான் திரும்பி அக்காவை பார்த்தேன். அவள் 'நக்கு' என்பது போல சைகை செய்தாள். நான் பாய்ந்து என் தங்கையின் புண்டையை கவ்விக் கொண்டேன்.

எனது கைகளை பானுவின் பின்புறமாக செலுத்தி சிக்கென்ற அவளது குண்டியை பிடித்தேன். விரல்களால் அவளது குண்டி புடைப்பை தடவிக் கொண்டே, நாக்கால் அவளது புண்டை பரப்பை தடவ ஆரம்பித்தேன். முகத்தை அருகே கொண்டு சென்றதும் அவளுடைய புண்டை மேலும் மணம் வீசியது. அந்த புண்டை நறுமணத்தை நான் நுகர்ந்து கொண்டே, அவளது பெண்ணுறுப்பில் எனது நாக்கை நுழைத்து நக்கினேன். நாக்கை சற்று கூராக்கி பானுவின் குட்டி துவாரத்துக்குள் செலுத்தினேன். முன்னும் பின்னும் நாக்கை அசைத்து சரக் சரக்கென்று அவளது புண்டை சதையில் குத்தினேன்.

பானு எனது நாக்கு தீண்டியதுமே "ஹாஹாஹாஹாஹாங்……………." என்று முனகிக் கொண்டு கண்ணை மூடியவள்தான், தனது புண்டை தந்த சுகத்தை முழுமையாய் அனுபவிக்க ஆரம்பித்தாள். தனது ஒரு காலை தூக்கி சோபாவில் வைத்துக் கொண்டாள். கால்களை நன்றாக அகட்டிக் கொண்டு நான் நக்குவதற்கு வசதி செய்து கொடுத்தாள். இரண்டு கை விரல்களையும் எனது தலைக்குள் கோர்த்துக் கொண்டாள். உணர்ச்சி மிகுந்தபோது தலை முடியை கொத்தாக பிடித்து இழுத்தாள். தனது புட்டத்தை அசைத்து புண்டையை என் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தாள். அவ்வப்போது "ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்.... ஹாஹாஹாஹாஹா.." என்று உதடுகளை கடித்தவாறு முனகினாள்.

"அ...அக்கா...." பானு நான் புண்டை நக்கும் சுகத்தை அனுபவித்தவாறே போதையாய் அக்காவை கூப்பிட்டாள்.

"என்னடி..?" என்றாள் அக்கா.

"ஷ்ஷ்ஷ்...இங்கே வாக்கா.. ப்ளீஸ்..."

ரேணு எழுந்து பானுவின் அருகில் வந்தாள்.

"என்னடி? எதுக்கு கூப்பிடுற?"

பானு எதுவும் பேசவில்லை. தன்னுடைய டி-ஷர்ட்டை மேலே தூக்கி, முலைகளை வெளியே தள்ளி விட்டாள். சாத்துக்குடி சைசில், கும்மென்று உருண்டு இருந்த பானுவின் முலைகள் துள்ளிக் கொண்டு வெளியே வந்தன.

"இதை வாயில வச்சு சப்பி விடுக்கா.." என்றாள் பானு போதையாய்.

"எனக்கு இதெல்லாம் பழக்கம் இல்லைடி. இன்னொரு பொண்ணோட.."

"ப்ளீஸ்க்கா.. இதுல ஒரு தனி சுகம் இருக்குக்கா.. நான் அப்புறமா உன் முலையை சப்பி விடுறேன். உனக்கும் புடிக்கும் பாரேன்.. ஷ்ஷ்ஷ்...இப்போ என் முலையை சப்பி விடுக்கா.. ப்ளீஸ்க்கா…….. ப்ளீஸ்...."

பானு கெஞ்சவும், ரேணு கொஞ்ச நேரம் தயங்கினாள். கொஞ்ச நேரம்தான். பின்பு பானுவின் முலையை தன் வாயால் கவ்விக் கொண்டாள். நாக்கை சுழற்றி தங்கையின் முலையை நக்க ஆரம்பித்தாள். பானு ஒரே நேரத்தில் இரண்டு வித சுகம் கிடைத்ததில் அசந்து போனாள். ஒரு பக்கம் அண்ணனின் நாக்கு தன் புண்டையோடு விளையாட, மறுபக்கம் அக்காவின் நாக்கு அவளது முலையோடு உறவாடிக் கொண்டு இருந்தது. பானு அந்த சுகத்தை தாங்க முடியாமல் துள்ளினாள்.

"ஷ்ஷ்ஷ்... ஆஆஆஆ!! சூப்பரா இருக்குதுக்கா.. அப்படியே சப்புக்கா.. நல்லா சப்பு.. காம்பை கடிச்சு விடுக்கா.. ஆஆஆஆ!!"

"ம்ம்ம்ம்ச்ச்ச்ச்க்க்க்ம்ம்ம்ம்"

"ம்ம்ம்ம்ம்... நல்லா நக்குண்ணா... இன்னும் ஸ்பீடா நக்குண்ணா... ஆஆஆஆ!! இன்னும் நல்லா உள்ள விடுண்ணா.... க்ளிட்டை கடிண்ணா...."

"ச்ச்ச்ச்ச்ச்த்க்ச்ச்ச்ச்த்க்ச்ச்ச்ச்"

பானுவுக்கு இந்த அளவிற்கு புண்டை அரிப்பு இருக்குமென்று நான் எதிர் பார்க்கவில்லை. நானும் அக்காவும் முதல் தடவை ஓக்கும்போது, மிகவும் வெட்கப்பட்டுக் கொண்டே, தயங்கி தயங்கி ஓல் போட்டோம். ஆனால் இந்த குட்டி தேவடியா பானு..? எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் தன்னுடைய புண்டைக்கு சுகம் தேட தொடங்கிவிட்டாள். என்னையும், அக்காவையும் வேலை வாங்கி தன் புண்டை அரிப்பை தீர்த்துக் கொண்டாள். எனக்கு ஆச்சரியமாகத்தான் இருந்தது. சிறிதுநேரம் நான் பானுவின் புண்டையை நக்க, அக்கா அவளுடைய முலைகளை மாறி மாறி சப்ப, பானு உச்சம் அடைந்தாள். அவளுடைய உடல் சிலிர்த்துக் கொண்டது.

"ஆ........!! போதுண்ணா... விடு.. ஆ........!! என்னால முடியலை.. போதுண்ணா..."

பானு உச்சநிலையில் கதற நான் அவளது ஓட்டைக்குள் இருந்து எனது நாக்கை எடுத்துக் கொண்டேன். அக்காவும் அவளுடைய முலையை சப்புவதை நிறுத்தினாள். பானு "ஹா... ஹா...ஹா..." என மூச்சிரைத்துக் கொண்டே சோபாவில் பொத்தென்று விழுந்தாள். அவளது உருண்டை முலைகள் மூச்சு விட்டதில் மேலும் கீழும் ஏறி இறங்கிக் கொண்டு இருந்தது. நான் புண்டையை நக்கி விட்டதில் மிக திருப்தியானவள் போல காணப்பட்டாள்.

"ஹா.. அப்பா... இந்த மாதிரி சுகத்தை நான் அனுபவிச்சதே இல்லைடா.. சூப்பரா நக்கி விடுறான்…… இல்லைக்கா..?"

அக்கா எதுவும் பேசாமல் எனக்கு அருகில் வந்து அமர்ந்தாள். என்னுடைய ஷார்ட்ஸில் கை வைத்து எனது சுன்னியை தொட்டு பார்த்தாள்.

"உன் பூலு ரெடியாயிருக்காடா...?" என்று பரிதாபமாக கேட்டாள்.

"ரெடியாயிருக்குக்கா. பானு புண்டையை பாத்ததுல நல்லா டெம்பராயிருச்சு"

"ஓகேடா. அப்படியே அக்கா புண்டைக்குள்ள செருகி ஒரு ஆட்டம் போடுடா.. அரிப்பு தாங்க முடியலை"

கதையின் தொடர்ச்சி......

No comments:

Post a Comment