Thursday, November 19, 2009

வீட்டுக்குள்ளே திருவிழா - III

கதையின் மூன்றாம் பகுதி...

அக்கா சொல்லிவிட்டு சோபாவிலேயே மல்லாக்க படுத்துக் கொண்டாள். அணிந்து இருந்த நைட்டியை இடுப்புக்கு மேலே தூக்கி விட்டுக் கொண்டாள். தொடையை நன்றாக விரித்து புண்டையை தெளிவாக காட்டினாள். அவளுடைய புண்டை இப்போது வாய் பிளந்தபடி காட்சியளித்தது. நான் கேட்டுக் கொண்டது போல அக்கா புண்டையை மழுங்க சிரைத்து இருந்தாள். பளிச்சென்று பளபளப்பாக காட்சியளித்தது. எனக்கு அக்காவின் புண்டையை நக்கிப் பார்க்க வேண்டும் போல இருந்தது.

"கொஞ்ச நேரம் நக்கிட்டு, அப்புறமா உள்ள விடவாக்கா?"

"வேணாண்டா. அரிப்பு ஜாஸ்தியாயிருச்சு. உன் பூலு உள்ள போனாதான் சரியா வரும். அப்புறமா நக்கலாம். இப்போ பூலை உள்ள திணி"

"சரிக்கா.."

புண்டை அரிப்பில் தங்கைக்கு சற்றும் சளைக்காதவளாக அக்கா இருந்தாள். உடனே பூலை உள்ளே நுழைக்க வேண்டும் என்று புண்டையை தூக்கிக் காட்டியபடி கிடந்தாள். நான் அக்காவை நெடுநேரம் காத்திருக்க வைக்காமல், எனது ஷார்ட்சை அவிழ்த்துவிட்டு, பூலை அவளது புண்டைக்குள் திணித்தேன். அக்காவின் புண்டை சொதசொதவென நீரிறைத்து ஈரமாயிருந்தது. பூலை வைத்ததும் வழுக்கிக் கொண்டு, முழுப் பூலும் உள்ளே சென்றது. அக்காவின் புண்டை வழக்கத்துக்கு மாறாக மிகவும் சூடாய் இருந்ததை நான் உணர்ந்தேன். அதிக புண்டை நமைச்சலில் இருக்கும் அக்காவுக்கு ஒரு அருமையான ஓல் கொடுக்க வேண்டும் என நினைத்துக் கொண்டேன்.

அக்கா கால்களை அகட்டி சோபாவில் படுத்து இருக்க, நான் தரையில் மண்டியிட்டு எனது பூலை அக்காவின் புண்டைக்குள் செருகி இருந்தேன். அக்காவின் இடுப்பை எட்டிப் பிடித்துக் கொண்டேன். எனது இடுப்பை ஆட்டி, அக்காவின் புண்டைக்குள் என் பூலை செருகி எடுக்க ஆரம்பித்தேன். அக்காவுடைய அரிப்பின் தீவிரம் அறிந்த நான் ஆரம்பத்திலேயே அதிரடியாய் ஆரம்பித்தேன். படுவேகமாய் எனது புட்டத்தை ஆட்டி அக்காவின் புண்டையை பதம் பார்த்தேன். "டப் டப் டப்" என அசுர அடிகளாய் அவளது புண்டையில் இறக்கினேன். அக்காவும் "ஆ ஆ ஆ" என ஒவ்வொரு அடிக்கும் அலறியபடி தன் புண்டையில் அந்த அடிகளை வாங்கிக் கொண்டாள். வெறித்தனமாக இருவரும் ஓல் போட ஆரம்பித்தோம். பானு நாங்கள் ஓல் போடுவதை, புன்னகைத்தபடி, ஆர்வமாய் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

"ஓக்கும்போது முலைலாம் கசக்க மாட்டியா..?" என்றாள் பானு.

"கசக்குவேன்.. இப்போ அதுக்கெல்லாம் நேரம் இல்லை. அக்கா பயங்கர வெறியில இருக்கா. அவ புண்டைல இப்படி அடிச்சாதான் அவ வெறி தீரும்"

"சரி.. அப்போ அக்கா முலையை நான் பாத்துக்குறேன்.."

பானு சொல்லியபடி அக்காவின் நைட்டி ஜிப்பை கீழிறக்கி, அவளுடைய கொழுத்த முலைகளை வெளியே எடுத்து விட்டாள். அக்காவின் தேங்காய் முலைகள் இப்போது நன் அடித்த வேகத்தில் காற்றில் அங்கும் இங்கும் ஆடின. ஆடிய முலைகளை பானு கொத்தாக பிடித்துக் கொண்டாள். இரண்டு முலைகளையும் நன்றாக கசக்கி விட்டாள். முலைக்காம்பை பிடித்து திருகி அக்காவுக்கு கூட கொஞ்சம் வெறியேற்றினாள். அக்கா அந்த புதுவித சுகத்தில் துடித்துப் போனாள். மேலே தங்கை தன் முலையோடு விளையாட, கீழே தம்பி தன் புண்டையை அடித்து துவைக்க, அக்கா ஆனந்த வெள்ளத்தில் நீந்தினாள்.

சிறிது நேரம் அக்காவின் முலையை கசக்கிய பானு, பின்பு அந்த முலைகளில் வாய் பதித்து சப்ப ஆரம்பித்தாள். உரிக்காத மாம்பழத்தை அப்படியே சாப்பிடுவது போல, அக்காவின் முலைகளை அப்படியே சாப்பிட்டாள். முலைக்காம்புகளை நாக்கால் நக்கி அக்காவுக்கு சூடேற்றினாள். பற்களால் கடித்து அந்த முலைக்காம்பை இழுத்தாள். அக்கா "ஆ....." என அலறினாள். அக்கா வலியில் அலறுகிறாளா? சுகத்தில் அலறுகிறாளா? என்று புரியவில்லை. ஆனால் முலைக்காம்பை கடிப்பதை நிறுத்தசொல்லி பானுவிடம் கேட்கவில்லை. வலி ஏற்படுத்திய அந்த சுகத்தை அக்கா ரசித்தாள் என்றுதான் கூறவேண்டும்.

பானு அக்காவின் முலைகளை கசக்கி பிழிவதை நான் பார்த்து ரசித்துக் கொண்டே, அக்காவின் புண்டைக்குள் ஆட்டம் போட்டுக் கொண்டு இருந்தேன். அக்காவின் இடுப்பை வாட்டமாய் பிடித்துக் கொண்டு வசமான இடிகளாய் அவளது புண்டையில் இடித்தேன். பானு மிக சின்சியராக அக்காவின் முலையை சுவைத்துக் கொண்டு இருந்தாள். அக்கா நீண்ட நாள் புண்டை அரிப்பு தம்பி மூலமும், தங்கை மூலமும் தீர்வதை ரசித்து அனுபவித்துக் கொண்டு இருந்தாள். ஒரு பத்து நிமிடத்துக்கும் மேலாக வெறித்தனமான ஆட்டம் போட்டு விட்டு, நான் அக்காவின் புதை குழியில் என் வெந்நீரை பாய்ச்சினேன். அக்காவின் நைட்டியில் சுன்னியை துடைத்துக் கொண்டு அவளுக்கு அருகில் சென்று சோபாவில் சாய்ந்து கொண்டேன்.

"காண்டம்லாம் யூஸ் பண்ண மாட்டீங்களா?" பானு ஆர்வமாய் கேட்டாள்.

"இல்லைடி. அதெல்லாம் யூஸ் பண்ணுறது இல்லை" என்று பதில் சொன்னாள் அக்கா.

"அப்புறம்..? தண்ணியை ஸ்ட்ரெயிட்டா உள்ள பாச்சுறான்.? பேபி பாஃர்ம் ஆயிரப் போவுது?"

"டேப்லட் சாப்பிடுறண்டி.. அதெல்லாம் ஆகாது.."

"ஓஹோ..?"

"உனக்கு காண்டம் போட்டுட்டுதான் பண்ணனுமா? காண்டம்தான் வேணும்னா சொல்லு.. போய் வாங்கிட்டுதான் வரணும். கைல இல்லை"

"இல்லைக்கா. எனக்கும் அப்படியே விட்டாதான் நல்லா இருக்கும்னு தோணுது. காண்டம் வேணாம். டேப்லட் மட்டும் குடு"

"சரிடி. அப்புறமா தாரேன். எப்படி சாப்புடுறதுன்னும் சொல்றேன்"

"சரிக்கா.."

"உனக்கு புண்டை அரிப்பு இப்போ பரவாயில்லையாக்கா?" நான் அக்காவிடம் கேட்டேன்.

"இப்போ கொஞ்சம் தேவலாம்டா. ஆனா இன்னும் நாலு ஆட்டமாவது போட்டாதான் முழு அரிப்பும் தீரும்"

"நமக்கு நாலு நாள் டைம் இருக்குக்கா. பொறுமையா ரசிச்சு ரசிச்சு பண்ணுவோம்"

"உன் பூலு வெரைக்க வெரைக்க பண்ணுவோம்னு சொல்லு" பானு சிரித்துக் கொண்டே சொன்னாள்.

"பசிக்க ஆரம்பிச்சுடுச்சுடா.. ஏதாவது சாப்பிடலாமா?"

"என்னக்கா இருக்கு..?"

"அம்மா காலையில குருமா வச்சிட்டு போயிட்டா. சப்பாத்தி போட்டுக்கலாமா?"

"சரிக்கா.. உனக்குடி பானு?"

"எனக்கு எதுனாலும் ஓகே. ஆனா அதுக்கு முன்னால நான் போய் குளிச்சுட்டு வந்துர்றேன்"

"அடிப்பாவி.... இன்னும் குளிக்கலையா நீ..?" என்றாள் அக்கா கேலியாய்.

"இல்லைக்கா"

"குளிக்காமதான் அண்ணன்கிட்ட புண்டைய விரிச்சு காட்டி நக்க சொன்னியாக்கும்?"

"அதனால என்ன? குளிக்காட்டாலும் என் புண்டை நல்லா வாசமாதான் இருக்கும். என்னண்ணா..?"

"ஆமாக்கா.. சென்ட் போட்டுவிட்ட மாதிரி பானு புண்டை கம கமன்னு ஒரே வாசமா இருந்துச்சுக்கா"

"ஓஹோ.. தங்கச்சி புண்டையை பாத்ததும் அது மேல மயக்கம் வந்துருச்சாக்கும்? இனிமே அக்கா புண்டை உனக்கு புடிக்காது" என்று அக்கா அலுத்துக் கொண்டாள்.

"ச்சே ச்சே.. என்னக்கா சொல்ற நீ..? உன் புண்டையை எனக்கு புடிக்காம போகுமா? முதமுதலா என் பூலு உள்ள போன புண்டை உன் புண்டைதானக்கா. அதை எப்படி எனக்கு புடிக்காம போகும்? நீ தொண்ணூறு வயசு கிழவியானாலும் உன் புண்டை எனக்கு சலிக்காதுக்கா. அப்பக் கூட என் அக்கா புண்டையை நான் வாய் வலிக்க நக்குவேன். இது சத்தியம்"

"சரி சரி... ஐஸ் வச்சது போதும்.. நான் போய் சப்பாத்தி போடுறேன். சாப்பிட்டு மூணு பெரும் தெம்பா ஒரு ஆட்டம் போடலாம். ஏய்.. பானு.. நீ போய் குளி முதல்ல"

"சரிக்கா.. எனக்கு ரெண்டு சப்பாத்தி மட்டும் போதும்"

சொல்லிவிட்டு பானு எழுந்து பாத்ரூமுக்கு நடந்தாள். அக்கா கிச்சனுக்குள் புகுந்து கொண்டாள். நான் சோபாவில் அமர்ந்து டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தேன். இன்னும் அம்மணமாகத்தான் இருந்தேன். எனது தண்டு சற்று களைத்துப் போய் துவண்டு இருந்தது. நான் என் விரல்களால் எனது தண்டினை நீவிக் கொடுத்தவாறு டிவி பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். மேலே பேன் சுழன்று கொண்டு இருக்க, அதில் இருந்து ஜில்லென்று வந்த காற்று எனது சுன்னியில் மோத, எனக்கும் என் சுண்ணிக்கும் அது சுகமாய் இருந்தது.

என்னுடைய உள்ளம் சந்தோஷத்தில் மிதந்து கொண்டு இருந்தது. யாருக்கு கிடைக்கும் இப்படி ஒரு பாக்கியம்? என் உடன் பிறந்த இரண்டும் அழகுப் பொக்கிஷங்கள். அந்த அழகுப் பொக்கிஷங்களின் ரகசியப் பொக்கிஷங்களை திறந்து பார்ப்பது என்றால்..? நான் அதிர்ஷ்டசாலிதானே? சுன்னி பருக்க ஆரம்பித்த காலத்திலேயே அக்கா புண்டையை காட்ட சம்மதித்தாள். இப்போது சுன்னி தினவெடுத்த காலத்தில் தங்கை தானாய் வந்து விரித்து காட்டுகிறாள். என் காட்டில் நல்ல மழைதான். என் சகோதரிகளின் புண்டை காட்டிலும் இனி அடை மழை பொழியப் போகிறது. என்னுடைய சுன்னியில் இருந்து வரும் விந்து வெள்ளத்தில் அக்கா, தங்கை இருவரது புண்டை காடுகளும் நனைந்து மூழ்கப் போகிறது.

ரிமோட்டால் சேனலை மாற்றிக் கொண்டே இருந்த நான், அந்த தெலுங்கு சேனல் வந்ததும் நிறுத்தினேன். த்ரிஷா மழையில் நனைந்தபடி முலையையும், சூத்தையும் ஆட்டிக் கொண்டு இருந்தாள். மழை நீரில் நனைந்த த்ரிஷாவின் உடைகள் அவளது முலை மற்றும் குண்டி வடிவங்களை தெளிவாக காட்ட, அவை இரண்டும் போட்ட ஆட்டத்தில் எனது தண்டு ஆவேசப் பட்டது. துள்ளிக் கொண்டு விழிதெழுந்தது. சுண்ணித்தோல் சுருங்கிக் கொள்ள, சிவப்பு மொட்டு கிண்ணென்று முட்டிக் கொண்டு நின்றது. முதலில் கையால் உருவிக் கொடுக்க வேண்டும் என்ற எனது எண்ணத்தை பின்பு மாற்றிக் கொண்டேன். அதான் வீட்டில் ஒன்றுக்கு இரண்டு புண்டைகள் இருக்கின்றனவே. ஏதாவது ஒரு புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டால் போயிற்று.

நான் சோபாவில் இருந்து எழுந்து வீட்டுக்குள் நடந்தேன். சமையலறையை எட்டிப் பார்த்தேன். அக்கா மிக சின்சியராய் சப்பாத்தி மாவை பிசைந்து கொண்டு இருந்தாள். வேண்டாம்.. அக்காவை தொந்தரவு செய்ய வேண்டாம். இப்போதுதான் அவளது புண்டை எனது தண்டிடம் செம அடி வாங்கி இருக்கிறது. அந்த புண்டயிடம் கொஞ்சம் கருணை காட்டலாம். பானுவின் புண்டையை பதம் பார்க்கலாம். எனது நாக்கு ஏற்கனவே பானுவின் புண்டையை சுற்றிப் பார்த்துவிட்டது. எனது சுண்ணிக்கும் அவளது புண்டையை சுற்றிக் காட்டலாம். நான் எனது தண்டை பிடித்து உருவிக் கொண்டே பாத்ரூமை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தேன்.

பானு பாத்ரூம் கதவை மூடாமல்தான் வைத்திருந்தாள். கதவை அடைந்து நான் அதை உள்ளே தள்ளிவிட அங்கே நான் கண்ட காட்சியில் அப்படியே மெய் மறந்து நின்றேன். பானு உடம்பில் ஒட்டுத் துணியில்லாமல் அம்மணமாக நின்று இருந்தாள். அவளது தேகம் சந்தன நிறத்தில் தகதகவென மின்னிக் கொண்டு இருந்தது. கோவில் சிலைகளின் கொங்கைகள் போன்று உருண்டையான, கிண்ணென்ற மார்புகள். கச்சிதமான இடுப்பும், கவர்ந்திழுக்கும் குண்டியுமாய் பிறந்த மேனியாய் நின்றிருந்தாள். என்னுடைய குட்டி தங்கையின் நிர்வாண அழகு என்னை மேலும் கிளர்ச்சி கொள்ள செய்தது.

"என்னண்ணா..?" பானு கேட்க நான் சுய நினைவுக்கு வந்தேன்.

“பூலு மறுபடியும் நல்லா வெரச்சுக்கிச்சு பானு. உன் புண்டைக்குள்ள வச்சுக்கவா?"

நான் கேட்டதும் பானுவின் பார்வை என்னுடைய சுன்னிக்கு போனது. என்னுடைய தடித்த தடியை பார்த்த பானுவின் விழிகள் ஆச்சரியத்தில் விரிந்து கொண்டன. அவளுடைய முகத்தில் சந்தோஷம், ஆச்சரியம், ஆர்வம், பயம் எல்லாம் ஒன்றாய் கொப்பளித்தன. 'ஆ' என வாயை பிளந்தாள்.

"என்னண்ணா..? உன் பூலு அதுக்குள்ளே இப்படி நட்டுக்கிச்சு?"

"சும்மா தடவி கொடுத்துக்கிட்டே டிவி பாத்துக்கிட்டு இருந்தேன். கும்முன்னு வெரச்சுக்குச்சு. அக்கா கிச்சன்ல இருக்கா. அதான் உன் புண்டைல விட்டு அடிக்கலாம்னு வந்தேன். பண்ணலாமா?"

"என்ன கேள்வி கேட்டுக்கிட்டு? முதல்ல உள்ள வா"

என்றவாறு பானு எனது சுன்னியை பிடித்து என்னை உள்ளே இழுத்தாள். என் சுன்னியோடு சேர்ந்து நான் பாத்ரூமுக்குள் போனேன். பானு எனது கம்பீர தண்டை தடவிக் கொடுத்தாள்.

"நல்லா இரும்பு ராடு மாதிரி கிண்ணுன்னு இருக்குண்ணா. கொஞ்ச நேரம் முன்னாடிதான் அந்த ஆட்டம் போட்டுட்டு, சுருண்டு கெடந்துச்சு. இப்போ பாரு.. உலக்கை மாதிரி எப்படி புடச்சுக்கிட்டு நிக்குது?"

"சீக்கிரம் உன் புண்டையை காட்டு பானு. என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை"

"ஏண்டா அவசரப் படுற? எனக்கு உன் பூலை பாத்ததும், அதை வாயில வச்சு டேஸ்ட் பாக்கணும்ன்னு ஆசை வந்துருச்சு. கொஞ்ச நேரம் வாயில பண்ணவா? அப்புறமா உள்ள விடு"

"சரி பானு. அப்போ சீக்கிரம் வாய்க்குள்ளயாவது விட்டுக்கோ"

"சரி.. சரி.. என்ன பொசிஷன்?"

"நான் அப்படியே சுவத்துல சாஞ்சுக்குறேன். நீ மண்டி போட்டு ஊம்புறியா?"

"சரிடா.. சாஞ்சுக்கோ"

நான் பாத்ரூமின் ஒரு பக்க சுவரில் வசதியாய் சாய்ந்து கொண்டேன். எனது தண்டு மட்டும் சாயாமல் செங்குத்தாய் நின்று கொண்டு இருந்தது. பானு உதட்டில் புன்னகையோடு தரையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்தாள். நான் எனது கால்களை சற்று அகட்டிக் கொண்டு எனது சுன்னி சரியாக அவளது முகத்துக்கு முன்னால் ஆடுமாறு பார்த்துக் கொண்டேன். பானு தனது பட்டுக் கைகளால் எனது தண்டை கெட்டியாக பிடித்தாள். ஆசையாய் தடவிக் கொடுத்தாள். சுன்னி மொட்டில் கட்டை விரலை வைத்து தேய்த்துப் பார்த்தாள்.

"உன் பூலு நல்லா அழகா இருக்குடா. முடி எல்லாம் ட்ரிம் பண்ணி இருக்க போல?"

"ஆமாண்டி. அக்கா சொன்னாளேன்னு காலைலதான் ட்ரிம் பண்ணுனேன். புடிச்சிருக்கா?"

"சூப்பரா இருக்குடா. நல்லா நீளமா, திக்கா இருக்கு. இன்னைக்கு உன் பூலுகிட்ட மாட்டிக்கிட்டு என் புண்டை என்ன பாடு படப் போகுதோ?"

"அதெல்லாம் ஒன்னும் ஆகாது. எப்படி பதமா குத்துறதுன்னு எனக்கு தெரியும். எத்தனை தடவை அக்காவோட புண்டையை பதம் பாத்துருக்கேன்"

"அக்கா புண்டை பெருசுடா. உன் பூலை தாங்கும். என் புண்டையதான் நீ நக்குரப்போ பாத்துருப்பியே. குட்டி ஓட்டை. இம்மாந்தண்டி பூலை அந்த சின்ன ஓட்டை தாங்குமா?"

"அதெல்லாம் தாங்கும்டி. எதுக்கும் நீ பூலை சப்பிக்கிட்டு, அப்படியே உன் புண்டையையும் நோண்டி விடு. அப்பத்தான் பூலை உள்ள விடுறப்போ ஈசியா இருக்கும்"

"சரிடா"

பானு சொல்லிவிட்டு எனது பூலை தன் வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டாள். அவளுடய குட்டி வாயால் எனது தடியின் பாதியைத்தான் விழுங்க முடிந்தது. அதற்கே எனது சுன்னிமொட்டு அவளது தொண்டை குழியை இடித்தது. பானு அதற்கெல்லாம் கலங்கவில்லை. தலையை ஆட்டி ஆட்டி மிக ஆர்வமாய் எனது பூலை சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். ஒரு கையால் எனது பூலின் அடிப்பாகத்தை பிடித்து இருந்தாள். தனது அடுத்த கையை அடியில் விட்டு தனது புண்டையை குடைந்து விட்டுக் கொண்டாள். எனது தடியை குலுக்கிக் கொண்டே ஆவேசமாய் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

எனக்கு உடம்புக்குள் ஜிவ்வு ஜிவ்வு என ஷாக் அடித்துக் கொண்டு இருந்தது. பானுவின் வாய் ஜில்லென்று இருந்தது. சூடான எனது தண்டுக்கு பானுவின் வாய் சுகமாய் இருந்தது. பானுவின் மெல்லிய உதடுகள் எனது தண்டை கவ்விப் பிடித்ததும், அவளது நாக்கு எனது சுன்னித்தோலை தடவி எச்சிலை அப்பியதும், எனது தண்டை மேலும் விரைப்படைய செய்தது. என்னை சுகத்தில் துடிக்க செய்தது. பானு என்னுடைய சுக முனகலை பார்த்து ரசித்தவாறே ஆவேசமாய் எனது சுன்னியை சூப்பிக் கொண்டு இருந்தாள். அவள் முன்னும் பின்னும் தலையை ஆட்டிய வேகத்தில் அவளது கூந்தலும், அவளுடைய கொங்கைகளும் ஆடிக் கொண்டு இருந்தன.

கொஞ்ச நேரம் பானு வெறித்தனமாய் பூலை ஊம்பி விட்டதில் நான் உச்சபச்ச வெறியை அடைந்தேன். பானுவின் தலை மயிரை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு இழுத்தேன். எனது இடுப்பை எக்கி எக்கி என் தண்டை அவளுடைய வாய்க்குள் செலுத்தினேன். அவளது தலையை பிடித்து எனது தடியோடு வைத்து அழுத்திக் கொண்டேன். பானு சற்று தடுமாறிப் போனாள். என்னுடைய வெறியில் திகைத்து போனாள். என்னுடைய வெறித்தனமான அணுகுமுறையில் அவளுக்கு மூச்சு முட்டியிருக்க வேண்டும். பட்டென்று தன் தலையை எனது பூலில் இருந்து விலக்கிக் கொண்டாள்.

"முரடா.. இப்படியா பண்ணுவ?"

"என்னடி ஆச்சு?"

"என்ன ஆச்சா? அது என்ன வாய்னு நெனச்சியா? இல்லை அக்கா புண்டைன்னு நெனச்சியா? இந்த குத்து குத்துற? இப்படி வாய்ல பூல் குத்து வாங்க நம்மால ஆகாது சாமி"

"சாரிடி.. அதான் நல்ல மூடுல இருக்கேன்னு ஆரம்பத்துலையே சொன்னேனே"

"அதுக்காக இப்படியா? அக்கா வாயிலையும் இப்படிதான் குத்துவியா?"

"ஆமாம். நல்ல மூடா இருந்தா. அவ்வளவுதான். அக்கா வாயை குத்து குத்துன்னு குத்துவேன். ஆனா அக்கா வலிச்சாலும் வாயை எடுக்கக் மாட்டா. அக்காவுக்கு என் பூலு மேல அவ்வளவு பிரியம்"

"என்னால முடியலைடா. மூச்சு முட்டுது"

"சரி.. சரி.. அப்போ வாய்ல பண்ணுனது போதும். புண்டைக்குள்ள விட்டுக்கலாம். சரியா?"

"சரிடா.. "

"நீ எழுந்து சுவத்துல சாஞ்சு நின்னுக்கோ. நான் பின்னால இருந்து அடிக்கிறேன்"

நான் எனது பூலை உருவிக் கொண்டு காத்திருக்க, பானு எழுந்து தனது பின்புறத்தை எனக்கு காட்டி சுவரில் சாய்ந்து கொண்டாள். கைகளை மடக்கி சுவரில் பதித்துக் கொண்டு சூத்தை என் பக்கமாய் நீட்டிக் காட்டினாள்.

"போதுமாடா?"

"ம்ஹூம். சூத்து இன்னும் நல்லா விரியணும். காலை கொஞ்சம் அகட்டிக்கோ"

"ம்ம்.. இப்ப ஓகே வா?"

"இல்லைடி. காலை இன்னும் நல்லா விரி. சூத்து தனியா தூக்கிக்கிட்டு இருக்கணும். சூத்தை நல்லா தூக்கு.. ம்ம்ம்..ம்ம்ம்ம்ம். அப்படித்தான்"

"ம்ம்ம்.. இப்போ கரெக்டா இருக்கா?"

"ம். போதுண்டி விடு"

இப்போது எனது தங்கையின் வாளிப்பான வட்டக் குண்டி என் சுன்னி முன்னால் விரிந்து இருந்தது. கைக்கு அடக்கமாய் கச்சிதமான குண்டி என் தங்கைக்கு. நன்றாக பிளந்து கொண்டு காட்சியளித்தது. குண்டி கதுப்புகளுக்கு நடுவே அவளது புண்டை புடைத்துக் கொண்டு தெரிந்தது. சிவந்த உதடுகளை வெளியே தள்ளி, ஓட்டையை விரித்து லேசாக வாயை பிளந்து கொண்டு இருந்தது. நான் எனது இரு கைகளாலும் பானுவின் புட்ட சதைகளை பிடித்தேன். பட்டு போன்ற அந்த குண்டி சதைகளை அழுத்தி விரித்து பிடித்தேன். இப்போது அவளது புண்டை அம்சமாய் விரிந்து கொண்டது. செக்க சிவந்த அவளது புண்டை ஓட்டை இப்போது பெரிதாயிருந்தது.

கதையின் தொடர்ச்சி......

No comments:

Post a Comment