Thursday, November 19, 2009

வீட்டுக்குள்ளே திருவிழா - V

கதையின் இறுதிப் பகுதி...

நான் சோபாவில் சாய்ந்து கொள்ள, எனது தண்டு கொடிக்கம்பம் போல மேல் நோக்கி நின்றது. அக்காவும், பானுவும் சோபாவிலேயே முழங்கால் போட்டு அமர்ந்து கொண்டார்கள். அப்படியே குனிந்து எனது சுன்னியை மாறி மாறி நக்க ஆரம்பித்தார்கள். முதலில் அக்கா எனது தடியை பிடித்து தன் வாய் திறமையை காட்டினாள். தலையை படுவேகமாய் ஆட்டி ஆட்டி தன் தம்பியின் சுன்னியை ஆசையாய் சூப்பினாள். கெட்டியான எனது தண்டை கையில் பிடித்து சரசரவென குலுக்கி விட்டாள். அவள் குலுக்கி விட்டதும் துடித்துக் கொண்டு இருக்கும் தண்டை, அப்படியே வாய்க்குள் தள்ளி சுவைத்தாள். என்னவோ எனது சுன்னியில் இருந்து தேன் கசிவது போல மிக ஆர்வமாய் சப்பினாள்.

பானு அக்கா ஊம்புவதை வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். அக்காவின் வாய்க்குள் போனதை தவிர மிச்சம் இருந்த எனது சுன்னியின் பாகங்களை நாக்கால் நக்கியவண்ணம் இருந்தாள். உதடுகளை குவித்து எனது கொட்டைகளுக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். நாக்கை நீட்டி கொட்டைகளை நக்கினாள். அக்கா ஊம்பிவிட்டு தடியை கொடுக்க அதை வாங்கி ஆர்வமாய் சூப்ப ஆரம்பித்தாள். அக்காவின் வேகத்துக்கு சற்றும் சளைக்காமல் தங்கையும் ஊம்பினாள். அக்காவைப் போல இல்லாமல், எனது முழு சுன்னியையும் தனது குட்டி வாய்க்குள் அடக்க முயன்றாள். சுன்னி மொட்டு தொண்டையில் தட்டியும், இன்னும் கொஞ்சம் என் பூலை தன் வாய்க்குள் திணித்துப் பார்த்தாள். கோன் ஐஸை நக்குவது போல எனது தடி முழுவதையும் நாக்கால் எச்சில் பட நக்கினாள்.

தங்கையிடம் சுன்னியை ஊம்பக் கொடுத்த அக்கா, எனது விதைக் கொட்டைகளில் தனது கவனத்தை செலுத்தினாள். இரண்டு குண்டுகளையும் வாய்க்குள் போட்டுக் கொண்டு அதன் சுவையை அறிய முயன்றாள். வாய்க்குள்ளேயே எனது கொட்டைகளை வைத்து கோலி விளையாடினாள். எனது கோட்டைப் பகுதி முழுவதும் அக்காவின் எச்சில் நனைத்து கீழே வடிந்து கொண்டு இருந்தது. கொட்டையை சப்பிவிட்டு, அக்கா என் தொடை இடுக்கை நக்க ஆரம்பித்தாள். கொட்டையை மேலே தூக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு, அதன் அடிப்பாகத்தை நக்கி விட்டாள். அதாவது எனது மலத்துவாரம் ஆரம்பமான பகுதியை அக்கா ஆர்வமாய் நக்கினாள். அக்கா அப்படி நக்கும்போது, அவளது நாக்கு அவ்வப்போது எனது சூத்து துவாரத்தில் பட்டது. நான் அதுநாள் வரை அனுபவித்து இராத புது சுகத்தை அது தந்தது. அக்காவின் நாக்கு இது போல எனது சூத்து துவாரத்தில் படுவது இதுவே முதல் முறை.

உணர்ச்சி வெள்ளத்தில் நீந்திக் கொண்டு இருந்த நான், எனது இரண்டு கைகளையும் விரித்தேன். ஒரு கையால் அக்காவின் குண்டியை எட்டி பிடித்தேன். அடுத்த கையை நீட்டி தங்கையின் குண்டியை பிடித்தேன். இரண்டு குண்டிகளையும் தடவ ஆரம்பித்தேன். அக்காவின் குண்டிக்கும், தங்கையின் குண்டிக்கும்தான் எவ்வளவு வித்தியாசம். அக்காவுக்கு பரந்த குண்டி. தங்கைக்கு கைக்கடக்கமான குண்டி. அக்காவின் குண்டி சதைகள் கொழுகொழுவென இருக்கும். தங்கையின் குண்டி சதைகளோ கிண்ணென்று இருக்கும். தங்கையின் குண்டி விரிந்தால் புண்டை தெளிவாக தெரியும். அக்காவின் புண்டை அவளது குண்டி கோளங்களுக்குள் மறைந்து இருக்கும். இரண்டுக்கும் உள்ள ஒற்றுமை இரண்டுமே சந்தன நிறத்தில் தகதகவென ஜொலித்ததுதான்.

இரண்டு குண்டிகளையும் தடவிக் கொடுத்தவாறே, பட பட்டென்று கையால் அடித்தேன். நான் அடித்தது இருவருக்கும் வலித்து இருக்க வேண்டும். ஆனால் எனது சுன்னியின் சுவையில் மயங்கி இருந்த இருவரும் எதுவும் பேசாமல் அடியை வாங்கிக் கொண்டார்கள். சுன்னி சூப்புவதை தொடர்ந்தார்கள். தங்கையின் குண்டி நான் தந்த அடிகளை லேசாக அதிர்ந்தவாறு வாங்கிக் கொண்டது. அக்காவின் குண்டி நான் அடித்த அடி தாங்காமல், அப்படியும் இப்படியுமாய் ஆடியது. நான் சிறிது நேரம் இரண்டு குண்டிகளையும் அடித்து விளையாடிவிட்டு, புண்டை நோண்டி விளையாட ஆரம்பித்தேன்.

இரண்டு கைகளின் நடுவிரலையும் கத்தி போல இரண்டு புண்டைகளுக்குள்ளும் செலுத்தினேன். அக்காவின் புண்டைக்குள் விரல் அம்சமாய் நுழைந்தது. தங்கையின் புண்டைக்குள் விரல் தட்டு தடுமாறி நுழைந்தது. தங்கையின் புண்டையை விட அக்காவின் புண்டை அனலாய் கொதித்தது. அதே போல் அக்காவின் புண்டைக்குள் நீர் அதிக அளவில் கசிந்து இருந்தது. விரல் உள்ளே நுழைந்ததும் அக்காவின் கூதி நீரில் நனைந்து போனது. அக்கா அதிகப்படியான புண்டை நமைச்சலில் இருந்தது புரிந்தது. அக்காவின் புண்டையை விட தங்கையின் புண்டை விரலை இருக்கமாய் கவ்விக் கொண்டது.

நான் விரலை அசைத்து இரண்டு புண்டைகளையும் நோண்ட ஆரம்பித்தேன். அக்காவிடமும், தங்கையிடமும் பூலை ஊம்ப கொடுத்துவிட்டு, அவர்களுடைய புதை குழிக்குள் விரலால் புதையல் எடுக்க ஆரம்பித்தேன். ஒரு பக்கம் அக்காவின் நாக்கும், தங்கையின் நாக்கும் எனது தண்டோடு விளையாட, மறுபக்கம் எனது விரல்கள் அவர்களது புண்டையோடு விளையாடின. அவர்களது வாய் உதடுகளை கிழித்துக் கொண்டு எனது தண்டு உள்ளே செல்ல, அவர்களுடைய புண்டை உதடுகளை கிழித்துக் கொண்டு எனது விரல்கள் உள்ளே சென்றன. அக்காவும் தங்கையும் தங்கள் வாயால் எனது தண்டுக்கு தந்த சுகத்தை, நான் எனது விரலால் அவர்களது புண்டைக்கு திருப்பி கொடுத்தேன். அக்கா, தங்கை இருவரும் புண்டை சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டே என் பூலை சப்பினார்கள். நான் பூல் சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டு புண்டை நோண்டினேன். ஒரு பத்து நிமிடத்துக்கும் மேலாக அந்த சுகத்தை முழுமையாய் நான் அனுபவித்து விட்டு கேட்டேன்.

"ஊம்புனது போதும்க்கா.. உள்ள விட்டு பண்ணலாமா?"

"சரிடா.. உனக்கு ஊம்புனது போதுமாடி பானு..? இல்லை... இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஊம்புறியா?"

"ஊம்ப ஊம்ப ஆசையாத்தான் இருக்கு. ஆனா புண்டை வேற பயங்கரமா அரிக்குது. உள்ள விட்டு பண்ணலாம்க்கா. இவன் வேற புண்டையை நோண்டிவிட்டு சூடேத்திட்டான்"

"ஆமாண்டி.. செம நோண்டு நோண்டிட்டான். என் புண்டை எல்லாம் சொலசொலன்னு ஜூஸ் வடிய ஆரம்பிச்சுடுச்சு"

"நல்லா ஜூஸ் வடிஞ்சாதான், உள்ள விட்டு அடிக்க ஈசியா இருக்கும். ஆரம்பிக்கலாமா?" என்றேன் நான்.

"ஆரம்பிக்கலாம்டா. என்ன பொசிஷன்ல எங்களை ஓக்கப் போற?"

"நான் இப்படியே ஹாயா உக்காந்துக்குறேன்க்கா. நீங்க ரெண்டு பேரும் மேல ஏறி அடிங்க"

"ஓகே.. ஓகே.. சூப்பர் பொசிஷன்.. எங்க புண்டை அரிப்பை எல்லாம் உன் பூலை அடிச்சு தீத்துக்கப் போறோம். பானு.... நீ முதல்ல ஏறி உக்காந்து அடிடி"

"நீ ஆரம்பிக்கா.. நான் இந்தா வந்துர்றேன்"

என்றவாறு பானு உள்ளே சென்றாள்.

"எங்கடி போற?"

"ஒரு நிமிஷம்க்கா.. "

பானு சொல்லிவிட்டு உள்ளே ஓடினாள். எங்கு செல்கிறாள் என்று நாங்கள் அவளயே பார்த்துக் கொண்டு இருந்தோம். உள்ளே சென்ற பானு சிறிது நேரத்தில் கையில் கோல்ட் கலரில், நீளமாய் ஒன்றை எடுத்துவந்தாள். கூர்மையாக, ஆணின் சுன்னி போன்ற வடிவுடன் அது இருந்தது.

"என்னடி அது?" அக்கா ஆர்வமாய் கேட்டாள்.

"இது என்னன்னு தெரியாதாக்கா? இதுதான் டில்டோ. பொண்ணுங்க புண்டையை குடைய யூஸ் பண்ணுறது"

"இது ஏதுடி உனக்கு?"

"என் பிரண்டு கொடுத்தா"

"அவளுக்கு ஏது?"

"அவ அம்மா வச்சிருந்தாலாம். அம்மாவுக்கு தெரியாம எடுத்துட்டு வந்து என்கிட்டே பத்திரமா கொடுத்து வச்சிருக்கா. எப்போவாவது அவளுக்கு புண்டை அறிக்கிரப்போ மட்டும் இதை வாங்கி புண்டையை குடஞ்சிட்டு, திரும்ப என்கிட்டே கொடுத்துடுவா"

பானு சொன்னதும் நான் ஆர்வமாய் கேட்டேன்.

"யாருடி பானு அந்த பிரண்டு? அவ பேரு என்ன?"

நான் கேட்டதும் அக்கா என் தலையை தட்டினாள்.

"ஏன் உனக்கு ரெண்டு புண்டை பத்தாதா? மூணாவதா ஒரு புண்டை கேக்குதா?"

அக்கா கேலியாய் சொல்லிவிட்டு பானுவிடம் கேட்டாள்.

"உன்னையை சாதாரணமா நெனச்சேண்டி. பயங்கரமான ஆளு நீ. டில்டோ வச்சு புண்டை குடயிறியா? டெயிலி நைட்டு போர்வையை மூடிக்கிட்டு கம்முனு படுத்து கிடப்பியே, அப்போ இதைதான் புண்டைக்குள்ள விட்டு ஆட்டிக்கிட்டு இருப்பியா?"

"ஆமாக்கா.. தெனம் நைட்டு ஒரு தடவை இதை வச்சு புண்டையை குடஞ்சாதான் எனக்கு தூக்கமே வரும். என்னைக்காவது நீ பட்டுன்னு போர்வையை இழுத்து பாத்திருந்தா, என் புண்டைக்குள்ள இது சொருகியிருக்கிரத்தை பாத்திருக்கலாம்"

"ம்ம்ம்.. பாத்துக்கடா.. பச்சைப் புள்ளைன்னு நெனச்சோம். என்னென்ன வேலை எல்லாம் பண்ணிருக்கா பாரு"

"கேலி பண்ணுனது போதும்க்கா.. புண்டை எல்லாம் நமநமன்னு அரிக்குது. சீக்கிரம் ஆரம்பிக்கலாம்"

"நீ ஆரம்பிகிறியா? நான் ஆரம்பிக்கவா?"

"முதல்ல நீ ஏறி உக்காந்து அடிக்கா.. அப்புறம் நான் அடிக்கிறேன்"

பானு சொன்னதும் அக்கா எனக்கு அருகில் வந்தாள். எனது தடியை பிடித்து தனது புண்டை வாயில் வைத்துக் கொண்டு அப்படியே அமர்ந்தாள். கூதி நீரில் நனைந்து போயிருந்த அக்காவின் புண்டைக்குள் எனது சுன்னி தங்கு தடையில்லாமல் சென்றது. அக்கா தன் புட்டத்தை உயர்த்தி அடிக்க ஆரம்பித்தாள். படுவேகமாய் தன் புட்டத்தை அசைத்து என்னுடைய சுன்னியில் மோதினாள். அவளது கொழுத்த குண்டி என் தொடையில் மோத, அவளது விரிந்த புண்டைக்குள் எனது சுன்னி நுழைந்தது. அக்கா "ஆ ஆ ஆ ஆ !!!!" என கத்திக் கொண்டே எம்பி எம்பி குதித்தாள். எனது சுன்னி சூடாகி சர்சர்ரென துடிக்க ஆரம்பித்தது.

பானு சோபாவில் மண்டி போட்டு நின்று கொண்டாள். மெல்ல நகர்ந்து எனக்கு அருகில் வந்தாள். தனது பணியாரத்தை எனது முகத்துக்கு முன்னால் காட்டினாள். தேனில் நனைந்தது போல இருந்த அந்த வெள்ளைப் பணியாரத்தை நான் நாக்கால் நக்கினேன். நாக்கை நன்றாக வெளியே விட்டு, அவளது புண்டையின் அடிப்பாகத்தில் இருந்து மேல் நோக்கி முழுவதுமாய் நக்கினேன். ஒரு மூன்று முறை அப்படி நக்கியதும், பானு என் தலையை தள்ளி விட்டாள். நான் அவளை ஏறிட்டு பார்த்தேன். பானு கையில் வைத்திருந்த டில்டோவை என் வாயில் திணித்தாள். நான் சுன்னியை ஊம்புவது போல அந்த டில்டோவை ஊம்பினேன்.

எனது எச்சிலால் அந்த டில்டோ நன்றாக நனைந்ததும், பானு அதை வெளியே எடுத்து, தனது புண்டைக்குள் செருகிக் கொண்டாள். எனது முகத்துக்கு நேராக தனது புண்டையை விரித்து காட்டியபடி, அதற்குள் டில்டோவை விட்டு குடைய ஆரம்பித்தாள். தனது குட்டி முலையை ஒரு கையால் கசக்கிக் கொண்டு, "ஆ ஆ ஆ !!!" என கத்திக் கொண்டு வெறி பிடித்தவள் போல, தன் புண்டைக்குள் டில்டோவை விட்டு ஆட்டினாள். கொஞ்ச நேரம் ஆட்டிவிட்டு, அந்த டில்டோவை வெளியே எடுத்து வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டாள். டில்டோவில் ஒட்டியிருக்கும் தன் புண்டை வடிநீரை நக்கிக் கொண்டே, தனது ஆப்பத்தை எனது முகத்தில் வைத்து தேய்த்தாள். நான் நாய் தண்ணீர் குடிப்பது போல என் தங்கையின் புண்டையை நக்கினேன். கொஞ்ச நேரம் நக்கியதும் மீண்டும் என் தலையை தள்ளிவிட்டு, டில்டோவால் புண்டையை குடைந்தாள். இப்படியே மாற்றி மாற்றி வெறித்தனமாய் செய்து கொண்டு இருந்தாள்.

அக்கா ஆவேசமான ஆட்டத்தில் இறங்கி இருந்தாள். பற்களை கடித்துக் கொண்டு டமால் டமால் என எனது சுன்னியை தனது புட்டத்தால் அடித்தாள். அக்காவின் வேகம் என் சுன்னியில் சற்று வலியை ஏற்படுத்தினாலும், அவளது பருத்த குண்டி கோளங்கள் எனது தொடையில் இடித்தது இதமாய் இருந்தது. சுன்னி வலியையும் மீறி ஒரு சூப்பரான சுகம் உடலெங்கும் பரவியது. நான் அக்காவின் புண்டை நுழைய என் சுன்னியை கொடுத்துவிட்டு, தங்கை காட்டிய புண்டை படத்தை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். அவ்வப்போது அவள் புண்டையை விரித்துக் காட்ட நக்கிக் கொண்டு இருந்தேன். நேரம் ஆக ஆக பானுவின் புண்டைக்குள் நீர் வரத்து அதிகமானது. நீர் வரத்து அதிகரிக்க, அவளுடைய புண்டையின் சுவையும் அதிகமாகியது.

"ஹா... ஹா... முடியலைடி.. நான் கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுக்குறேன். நீ வந்து அடிடி.."

வெறித்தனமான ஆட்டம் போட்ட அக்கா களைத்து போய் எனது பூலில் இருந்து இறங்கிக் கொண்டாள். பானு தன் கையில் வைத்து இருந்த டில்டோவை அக்காவின் கையில் கொடுத்துவிட்டு, எனது தடி மீது ஏறி அமர்ந்தாள். அக்காவின் புண்டைக்குள் அழகாய் இறங்கிய தடி, தங்கையின் புண்டைக்குள் மிக சிரமப் பட்டு நுழைந்தது. பானு தன் இடுப்பை அப்படியும் இப்படியுமாய் ஆட்டி, எனது முழு சுன்னியையும் தன் புண்டைக்குள் வாங்கிக் கொண்டாள். எனது சுன்னி முழுவதும் தனது புண்டைக்குள் இருக்க, இடுப்பை ஆட்டி இயங்க ஆரம்பித்தாள். அக்காவைப் போல ஆவேச ஆட்டம் போடாமல் நிதானமாகவே இயங்கினாள். அவள் வேகமாய் இயங்க முடியாததர்கு அவளது புண்டை டைட்டாக இருந்தும் ஒரு காரணம். மெதுவாக தனது புட்டத்தை உயர்த்தி பின் பட்டென்று எனது சுன்னியில் அடித்தாள்.

இப்போது அக்கா தனது புண்டைக்குள் டில்டோவை விட்டு ஆட்டிக் கொண்டு இருந்தாள். ஒரு ஓரமாய் நின்று புண்டை குடைந்தவளை நான் அருகில் அழைத்தேன். பானு போலவே என் முகத்துக்கு எதிரே மண்டி போட்டு புண்டை குடைய சொன்னேன். அக்காவும் அது போலவே செய்தாள். பானுவின் புண்டையை அவ்வப் பொது நக்கிக் கொடுத்தது போல இப்போது நான் அக்காவின் புண்டையை நக்கி கொடுத்தேன். அக்காவுக்கும் அந்த புது சுகம் பிடித்து இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் டில்டோவாலும், கொஞ்ச நேரம் எனது நாக்காலும் தனது புண்டைக்கு சுகம் தேடிக் கொண்டாள். நான் புண்டையை நக்கியபோது வெறித்தனமாக எனது தலையை தன் புண்டையோடு சேர்த்து அழுத்திக் கொண்டாள்.

அக்காவின் புண்டை தங்கையின் புண்டையை விட சற்று அகலமானது. பானுவை விட மொந்தையான புண்டை அக்காவுக்கு. இப்போது அந்த மொந்தைப் புண்டை முழுவதும் கூதி நீர் கசிந்து இனிப்பாய் இனித்தது. அக்காவின் தேன் கசிந்த அதிரசத்தை நான் திகட்ட திகட்ட நக்கினேன். கொஞ்ச நேரம் நிதானமாக இயங்கிய பானு அப்புறம் வேகம் எடுத்தாள். அக்கா ஆடிய வெறித்தனமான ஆட்டத்தை இப்போது தங்கை ஆடினாள். எனது தண்டு பானுவின் குட்டிப் புண்டையை குத்தி குத்தி கிழித்து உள்ளே சென்று வந்தது. நான் சுக வேதனையில் அலறினேன்.

"ஆ ஆ ஆ !! மெல்ல பண்ணுடி பானு.. வலிக்குதுடி.."

"வலிக்குதா.. நல்லா வலிக்கட்டும்.. பாத்ரூமுல வச்சு என் புண்டையை எப்படி அடிச்சு நொறுக்குன.. இப்போ உன் பூலு என்ன பாடு படப் போவுதுன்னு பாரு"

"வேணாண்டி... ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ.....!!!! ப்ளீஸ்டி.. பானு.. மெல்ல பண்ணு..."

காம வெறி முற்றிப் போய் இருந்த பானு நான் சொன்னதை காதில் போட்டுக் கொள்ளாமல் இயங்கினாள். தனது குண்டியை சரேல் சரேல் என உயர்த்தி எனது சுன்னியை இடித்தாள். அவளது புண்டை படுவேகமாய் எனது தடியை விழுங்கி வெளியே துப்பிக் கொண்டு இருந்தது. எனது சுன்னித்தோலும், அவளது புண்டை சுவர்களும் உரசி உரசி அனல் பரப்பின. எனது சுண்ணிக்குள் சர சர்ரென விந்து கொப்பளித்து அடங்கியது. சுன்னி வலித்தாலும் அதில் கொட்டிக் கிடந்த சுகம் என்னை மெய் மறக்க செய்தது. நான் என் தகையின் ஆவேசத்தை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

"அக்கா நீ வாக்கா.. கொஞ்ச நேரம் நீ வந்து அடி... நல்லா புண்டை அரிப்பு தீர்ற விடாத இவன் பூலை"

சொல்லிக் கொண்டே பானு எனது பூலை ரிலீஸ் செய்ய, இப்போது ரேணு தனது அதிரடி ஆட்டத்தை தொடர்ந்தாள். இப்படியே மாறி மாறி இருவரும் எனது சுன்னியில் வெறித்தனமாய் மட்டை உரித்தார்கள். நான் சோபாவில் ஹாயாக சாய்ந்து கொண்டு அவர்களுடைய வெறியாட்டத்தை ரசித்தேன். அவர்களது குண்டியையும் இடுப்பையும் பிடித்து தடவி கொண்டே, அவர்களது புண்டை எனது பூலை கவ்விப் பிடித்து இயங்குவதை கண்டு களித்தேன். ஒரு இருபது நிமிடத்துக்கு வெறித்தனமான ஓலாட்டத்துக்கு பிறகு எனக்கு கஞ்சி வந்தது. அக்காதான் அப்போது எனது சுன்னியில் மேலே ஏறி அடித்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

"ஆ ஆ ஆ !!! அக்கா... ஜூஸ் வர்ற மாதிரி இருக்குக்கா.."

"இருடா..இருடா... உள்ள விட்றாத... எனக்கு ஜூஸ் குடிக்கணும் போல இருக்கு. என் வாய்க்குள்ளேயே விட்டுரு"

அக்கா சொல்லிக் கொண்டு எனது தடியில் இருந்து இறங்கினாள். நானும் எழுந்து கொண்டேன்.

"அதை குடிக்கப் போறியாக்கா..? நல்லா இருக்குமா..?" பானு ஆர்வமாக அக்காவை கேட்டாள்.

"சூப்பரா இருக்கும்டி.. நீ குடிச்சதில்லைல..? ஒரு தடவை குடிச்சு பாரு. அப்புறம் டெயிலி ஜூஸ் வேணும்னு கேக்க ஆரம்பிச்சுடுவா.."

"அப்போ நானும் குடிக்கிறேன்க்கா... ப்ளீஸ்க்கா..."

"சரிடி... வா...அசோக்... வர்ற ஜூஸை ஆளுக்கு பாத்தியா எங்க வாயில அடிச்சு விடுடா"

அக்கா சொல்லிவிட்டு என் முன்னால் மண்டி போட்டு அமர்ந்து கொண்டாள். வாயை ஆவென திறந்து வைத்துக் கொண்டாள். அக்காவைப் பாத்து பானுவும் அதே போல செய்தாள். மண்டி போட்டு வாயை திறந்து கொண்டாள். என்னுடன் பிறந்த இரண்டு சகோதரிகளும் இப்போது தங்கள் வாயை அகலமாக திறந்தபடி எனது சுண்ணித்தண்ணியை பருக ஆர்வமாய் காத்திருந்தார்கள். நான் எனது தடியை அவர்களுடைய முகத்துக்கு முன்னால் பிடித்து சரசரவென ஆட்டினேன். "ஆ ஆ ஆ " என கத்திக் கொண்டு வெறிபிடித்தவனாய் என் தண்டை குலுக்கினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் எனது தண்டில் இருந்து விந்து பீறிட்டு கிளம்பியது.

நான் முதலில் அக்காவின் வாயை என் விந்து நீரால் நிறைத்தேன். அக்காவின் வாய் நிரம்பியதும், மிச்சம் இருந்த விந்து துளிகளை தங்கையின் வாய்க்குள் அடித்து ஊற்றினேன். எனது தங்கையின் குட்டி வாய் விரைவிலேயே எனது விந்து நீரால் நிறைந்தது. நான் கடைசி ஓரிரு விந்து பாய்ச்சலை மீண்டும் என் அக்காவின் வாய்க்குள்ளேயே விட்டேன். இருவரும் சப்புக் கொட்டி என் விந்து துளிகளை விழுங்கினார்கள். உதட்டில் ஒட்டியிருந்த விந்து துளியை நாக்கை சுழற்றி உள்ளே இழுத்துக் கொண்டார்கள். நான் எனது தண்டை அக்காவின் வாய்க்குள்ளும், தங்கையின் வாய்க்குள்ளும் மாறி மாறி திணித்து வெளியே எடுத்தேன். அவர்கள் தங்கள் நாக்கை சுழற்றி என் தண்டை சுத்தம் செய்து அனுப்பினார்கள்.

"செம ஓல்டா அசோக்.. இதுவரை நாம போட்டதிலேயே இதுதான் சூப்பர். என்னடா சொல்ற?" என்றாள் அக்கா.

"ஆமாக்கா.. இதுவரை ரெண்டு பேரா பண்ணிட்டு இருந்தோம். ரெண்டு மடங்கு சந்தோஷமா இருந்துச்சு. இப்போ மூணு பேரு பண்றோம். சுகமும் மூணு மடங்கா இருக்கு"

"இனிமே ஜாலிதான் அண்ணா. மூணு பேரும் இதே மாதிரி சேர்ந்து ஓல் போட்டு கலக்குவோம். எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு" என்றாள் பானு.

"சரிடா... ரொம்ப டயர்டா இருக்கு கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுக்கலாம். மதியம் சாப்பிட்டுட்டு மறுபடியும் மூணு பேரும் ஒரு ஆட்டம் போடலாம். வேற வேற பொசிஷன்ல பண்ணலாம். சரியா?"

"சரிக்கா..."

சொல்லிவிட்டு நான் சோபாவில் அமர்ந்து கொள்ள, எனக்கு இருபுறமும் பானுவும் ரேணுவும் வந்து அமர்ந்து கொண்டார்கள். நான் அவர்களது தோளில் கை போட்டு அவர்களது முலைகளை பிடித்து கசக்கி விட ஆரம்பித்தேன். என்னுடைய சுன்னி விரைப்பதற்காக காத்திருந்தேன். கிராமத்தில் நடந்த திருவிழாவுக்கு போகாமல் மூன்று பேரும் டிமிக்கி கொடுத்துவிட்டு, அந்த நான்கு நாட்களும் வீட்டுக்குள்ளேயே ஒரு காமதிருவிழா கொண்டாடினோம்.

No comments:

Post a Comment