Sunday, October 4, 2009

harini-3

"எனக்கு மட்டுமா அங்கிள் ... ஒங்களுக்கும் தான்..ஒங்க அது.............. அப்பா ... எவ்வளவு ெப􀂾சா இருந்தது ெத􀂾யுமா.......""அடப்பாவி... நீஎங்ேக பாத்த "" என்ன அங்கிள் .. அந்த சிடீயிலத்தான்.. ஆண்ட்டி ைகயில புடிச்சு எவ்வளவு ெபருசா நீளுதுன்னு ெசான்னாங்கேள... அதுவுமில்லாம..... ஆண்ட்டி ஊம்புேபாது கூட வாயுக்குள்ள திணிக்க நீங்க எவ்வளவு க􀂊டப்பட்டீங்க அப்பா........ ஒங்களுது எங்கிட்டயும் அப்படி நீளுமா அங்கிள் ." என்று ேகட்டாள்." என்ேனாடது ஒனக்கும் அப்படித்தாண்டி நீளும்... ஆனா .. நீஅத எப்படி அடக்கப்ேபாறிேயா ெத􀂾யலடி ... பாக்குறியா " . இப்படி ேபசிக்ெகாண்டிருக்கும்ேபாேத என் சுண்ணி விசுவ ரூபம் எடுத்து ஆட்டத்துக்கு தயாராகி விட்டது.சட்ெடன என் ேபண்ைட கழற்றி ஜட்டியில் திமிறிக்ெகாண்டிருந்த என் சுண்ணிைய ெவளியில் எடுத்து விட்ேடன் . எனக்ேக என் சுண்னிைய பார்த்ததும் ஆச்ச􀂾யம் தாங்கமுடியவில்ைல . அதுவைரயிலும் சாந்திக்கு மட்டுேம ெசாந்தமாயிருந்த அந்த ஆயுதம் இன்று... ஒரு அந்நிய ெபண்ணுள் ஆக்கிரமிக்கப்ேபாவதாேலா என்ெனேவா... என்ைரக்குமில்லாமல் .. நரம்புகள் எல்லாம் முறுக்ேகறி ... ெநட்டுக்குத்தலாக நின்று ெகாண்டு விைரத்திருந்தது.என் ைகயால் அைத உருவிவிட்டு " என்ன .. ஹ􀂾ணி ... இங்க பாரு.... உனக்காக ெரடியாயிடுச்சு.... சாந்திக்கு கூட .. இப்படி நிக்காதுடி ... வா .... ெதாட்டுப்பாரு...." என்று ெசால்லிவிட்டு அவளது கரத்ைத எடுத்து என் சுண்ணிமீது ைவத்து அழுத்திப் பிடித்ேதன். ஹ􀂾ணிேயா நான் எதுவும் ெசால்வதற்கு முன்ேப அவள் ைகயால் என் சுண்ணிையேமலும் அழுந்தப் பிடித்து உறுவினாள். அப்படி அவள் உறுவ உறுவ என் சுண்ணி ேமலும் விைறத்துக்ெகாள்ள ஆரம்பித்தது ." அங்கிள் ... சூப்பரா இருக்கு ... அந்த படத்துல வரத விட நல்லா புடச்சுகிட்டு நிக்குது ....... இது என்னுதுக்குள்ள ேபாகுமா .... என்னுது சின்னது அங்கிள் ...."" எதுடி ஒனக்கு சின்னது... எல்லாேம ெப􀂾சாத்தாண்டி இருக்கு ........"" அங்கிள் ....... நீங்க எப்ப பாத்தீங்க ... நான் எத்தனவாட்டி காமிச்சிருக்ேகன் ... அப்ெபல்லாம் நீங்க பாத்தீங்களா... இல்ல பாத்துக்கிட்ேட பாக்காதமாதி􀂾 நடிச்சீங்களா......"" ம்ம்ம்ம்ம்ம் .. பாத்துட்டுதாணடி .. இப்ப ஆசயா இருக்ேகன்......ஆனா... இன்னிக்குதான எல்லாத்ைதயும் புல்லா பாக்கப்ேபாேறன்...ம்ம்ம்ம் ஹ􀂾ணி ... பிளீஸ் .. அவுத்துக்காமிடி " என்று ெசால்லிக்ெகாண்ட்ேட நான் ஹ􀂾ணி ேபாட்டிருந்த தாவணிைய அவிழ்த்து விட்டு அவளது ஜாக்ெகட்டின் ஹ¥க்குகைளயும் கழற்றிேனன். அவளது ப்ராவுக்குள் இருந்து திமிறிக்ெகாண்டிருந்த முைலகைள ... இேதா ... அப்படிேய ைககைள உள்ேளவிட்டு பின்பக்கம் ெகாண்டு ெசன்று ப்ரா ெகாக்கிகைள நீக்கி அவிழ்த்து விட்ேடன்.ஏற்கனேவ கறுப்பாய் இருந்த ஹ􀂾ணியின் முைலகள் இரண்டும் ேலசான மாநிறத்தில் ெத􀂾ந்தது. ம்ம்ம்ம்ம்.. " ஹ􀂾ணி .... ஆஆஆஅ எவ்வளவு ெபருசுடி... எங்ைகக்குள்ளாற அடங்காதுடி .... அப்பா...... என்னமா ஸாப்ட்டா இருக்கு ... " என்று ெசால்லி குனிந்து அவளது முைலகளின் காம்ைபக் கவ்வி இழுத்துச் சுைவத்ேதன். இருமுைலகைளயும் மாறி மாறி கவ்விச் சுைவத்து ருசித்ேதன். நான் அவள் முைலகைள சப்பிக்ெகாண்டிருக்கும் ேபாேத ஹ􀂾ணி தன்ைகயால் என் சுன்ணிைய பிடித்து உருவ எனக்கு எங்ேகா மிதப்பது ேபால் இருந்தது." என்ன அங்கிள் , இவ்ேளா ஆைசைய ெவச்சிக்கிட்டுதான் ெராம்ப நல்லவர் மாதி􀂾....... பாக்காதவங்க மாதி􀂾 நடிச்சீங்களா.?"" நீமட்டும் என்ன....... அப்படிேய ....எங்கிட்ட ஜாைட மாைடயாய் ெசால்லியிருக்கலாம்ல....... எவ்வளவு நாளா சும்மா இருந்ேதாம் ம்.ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் "" அதனால என்ன? அங்கிள் ........இன்னிக்குத்தான் என்ைன ஓக்கப்ேபாறீங்கல்ல....... சீக்கிரமா... அங்கிள் நான் என்ன பண்ணனும் ... அந்த படத்துல சாந்தி ஆண்ட்டிக்கு ெசால்லிக்குடுக்கிற மாதி􀂾 ெசால்லுங்க."அைதக்ேகட்டதும் அப்படிேய ஹ􀂾ணியின் ேதாள் பட்ைடகைளப்பிடித்து அமுக்கி, என் முன்னால் முழந்தாளிட்டு அமர்த்திேனன்.அப்படி ெசய்ததுேம ஹ􀂾ணி " என்ன ... அங்கிள் ... முதல்ல ஊம்பணுமா... ம்..ம்ம்ம்ம்ம்ம்....ெகாடுங்க" என்றாள்.என் சுண்ணியின் முன் ேதாைலப் பின்னுக்கு இழுத்து விட்டு , அதன் ெசக்கேசேவெலன்று இருந்த நுனிைய அவள் வாய்க்கு ேநேர நீட்டி உதடுகைள அதால் தடவி விட்ேடன் .மீதி அடுத்த பாகத்தில்ஹ􀂾ணி-2அைதக்ேகட்டதும் அப்படிேய ஹ􀂾ணியின் ேதாள் பட்ைடகைளப்பிடித்து அமுக்கி, என் முன்னால் முழந்தாளிட்டு அமர்த்திேனன்.அப்படி ெசய்ததுேம ஹ􀂾ணி " என்ன ... அங்கிள் ... முதல்ல ஊம்பணுமா... ம்..ம்ம்ம்ம்ம்ம்....ெகாடுங்க" என்றாள்.என் சுண்ணியின் முன் ேதாைலப் பின்னுக்கு இழுத்து விட்டு , அதன் ெசக்கேசேவெலன்று இருந்த நுனிைய அவள் வாய்க்கு ேநேர நீட்டி உதடுகைள அதால் தடவி விட்ேடன் ." அங்கிள் .. என்னா இப்படி ெவறச்சுகிட்டு நிக்குது ....... விலாங்கு மீனு மா􀂾ல்ல இருக்கு... ஆத்தாடி .. இதயா சாந்தி ஆண்ட்டி வாயில வச்சு ஊம்பினாங்க... அங்கிள் ...எனக்கு என்னேமா ... நீங்க வித்த ஏேதா காட்டுறீங்க... அந்த படத்துல ...ம்ம்ம்... இத விட சின்னதாத்தான் இருந்தது......எப்படி அங்கிள்.. " ஹ􀂾ணி தன் ைகயால் என் சுண்ணிைய பிடித்த படிேய ெசான்னாள்." ஏய்.. அதுவா... அதுக்கு புடிச்ச ஆளு ெகடச்சா... இன்னும் ெவறச்சுக்கும் ..... "" ஆஅஹா... அங்கிள் என்னமா .. துடிக்குது ... அப்படின்னா... என்னய ஒங்களுக்கு ெராம்ப பிடிக்குமா........ ஓேஹா.......ம்.ம்ம்ம்ம்ம்.. " என்று ெசால்லிவிட்டு சட்ெடன்று தன் வாய்க்குள் எனது சுண்ணிைய நுைழத்துக் ெகாண்டு ஐஸ்க்ரீம் சப்புவது ேபால் முன்னும் பின்னும்வாையக் ெகாண்டு எனது சுண்னியின் மீது தன் உதடுகளல் நக்கினாள் . எப்ேபாதுேம எச்சில் ஊறிக்ெகாண்டிருக்கும் அவள் வாயில் என் சுண்ணிைய அவள் ஊம்பியதும் எனக்கு சிறிது சிறிதாக உணர்ச்சி அதிக􀂾க்க , அவள் இயங்கும் ேவகமும் அவள் ெசாருகும் ஆழமும் அதிக􀂾க்க நான் ஒரு பரவச நிைலைய அைடந்ேதன் . அப்படிேய ஹ􀂾ணியின் தைல முடிையக்ெகாத்தாக ைகயிேல பிடித்து ... என் பங்குக்கு நானும் என் சுண்ணிைய அவள் வாயிேல விட்டு விட்டு எடுக்க இரண்டு ேபருக்குேம தாங்கமுடியாத நிைல.என்னால் கட்டுபடுத்த முடியாமல் " ஹ􀂾ணி ... ஊம்புடி ... நல்லா... ேதவடியா முண்ட... எவ்வளவு நாளா காத்துருக்கண்ட்டி.... ஆஆஆஆஅ......ஆஆஆஆ.....அவ்.....இன்னும் நல்லா ஊம்புடி .........இந்தா... ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்ம்ம்.............கூதி மவேள...ம்...ம்.ம்.ம்..ம்.ம்ம்." என்று கத்திக்ெகாண்ேட அவ வாயில் ெவறி ெகாண்டு ஏத்திேனன். அதற்கு ஏற்றார் ேபால அவளும் ஈடு ெகாடுத்து என் சுண்ணிைய உள்ேள விட்டும் எடுத்தும் என்ைன ஒரு வழியாக்கினாள்.ஒரு ஜந்து நிமிடங்கள் ஆனதும் சடாெரன்று என் சுண்ணிைய ெவளிேய எடுத்தவள், சற்ேற ஆசுவாசப்படுத்திக்ெகாண்டு " அங்கிள் .... ச்சூப்பரா இருக்குல்ல.... எனக்ேக இப்படின்னா ... ெநஜமா சாந்தி ஆண்ட்டிக்கு நல்லா இருந்துருக்குமுல்ல...... அதான் அந்த படத்துல அப்படி ஊம்பறாங்களா... அங்கிள் ... அந்த படத்துல ஒங்களுக்கு அம்மாைவ ெராம்ப புடிக்குமுன்னு ெசால்லுவீங்கேள..... அப்ப .... அம்மா ஒங்களுத ஊம்பும்ேபாது இன்னும் ெபருசா ஆகுமுல்ல.... அப்படி ஆகும் ேபாது ... எனக்கு ஊம்ப ெகாடுக்கணும்... ஓேகயா... ப்ராமிஸ் ... அங்கிள்" என்றாள்.எனக்கு ஆச்ச􀂾யம் தாங்கவில்ைல. இந்த வயசில் இவளுக்கு ஏது ெத􀂾ந்திருக்க வாய்ப்பில்ைல என்று நிைனத்தால் ... எல்லாவிக்ஷயமும் இவளுக்கு அத்துபடி ேபால் இருக்ேக...இப்படிேய ேபசி எல்லா விக்ஷயங்கைளயும் ெத􀂾ந்து ெகாள்ள ேவண்டியதுதான். " ஹ􀂾ணி ..... ஏங்குட்டி ... உனக்கு எல்லாம் ெத􀂾யுமா " என்ேறன்.என் சுண்ணிைய ைகயிேல பிடித்து உருவிக்ெகாண்டிருந்தவள் .... சற்று நிறுத்திவிட்டு... " என்ன ... அங்கிள் ... ேகட்கிறீங்க..." என்றாள்.அவள் என் சுண்ணிைய உருவுவைத நிறுத்தியதுேம .... எனக்கு எைதேயா இழப்பைத ேபால் இருக்கேவ.." ேயய்... ஹ􀂾ணி ... ஏண்டி நிறுத்திட்ட.... நல்லா உருவரடி.... ம்....ம்.ம்ம்..நிறுத்தாத....ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்ம ◌்... " என்று ெசால்லி அவள் ைகையப்பிடித்து உருவச்ெசான்ேனன்." ச􀂾 அங்கிள் ... சாந்தி ஆண்ட்டி பண்ணா மாதி􀂾 ...... எச்சியத்துப்பட்டா ......" என்று ெசால்லிவிட்டு எப்ேபாதும் என் மைனவி ெசய்யறாமாதி􀂾ேய தன் எச்சிைல என் சுன்ணியின் ேமல் புளிச்ெசன்று துப்பி தன் ைகயால் உருவி விட ஆரம்பித்தாள் ஹ􀂾ணி. ஆஆஆஆ...... நான் இந்த உலகத்திேலேய இல்ைல ... அவள் உருவ உருவ ..... ஆஆஆஆஆஅ அதுவும் அந்த எச்சிேலாடு உருவ .... ஜில்ெலன்று இருந்த .... என் சுண்ணியில் ... ேலசாக ... சூடு பரவுவைத உனர்ந்ேதன். இளஞ்சூடு .. என் உடல் முழுவதும் பரவி .. என் சுண்ணி .... துடிதுடிக்க ஆரம்பித்தது." என்ன அங்கிள்... நல்லாயிருக்கா.... சாந்தி ஆண்ட்டி ... நல்லா உருவுவாங்கதான.......அம்மாகிட்ட ஏன் அங்கிள் ..... நீங்க ... உருவிக்க .. மாட்ேடங்கிறீங்க.... ஆமாம்.. எனக்ேக இன்னிக்குத்தான ெகாடுத்திருக்கீங்க........ஆங்... ஆனா ... அம்மா ... ஒங்களுக்கு ...ம்..ம்ம்.ம்.ம்ம்.. அங்கிள் ... அம்மாகூட .. ஒரு அங்கிேளாட இத ஊம்புனத ... நான் பாத்ேதன்... அவங்களும் நல்லாத்தான்

No comments:

Post a Comment