Sunday, October 4, 2009

harini-5

.. அங்கிள்..... ஆண்ட்டி கூதி மாதி􀂾 இருக்கா.... நல்லாப்பாத்து ெசால்லுங்க.. இன்னும் வி􀂾ச்சுக்காட்டவா....ம்.ம்ம்.ம்.ம்... ஒங்களுக்கு ெத􀂾யாதா ... நீங்கேள வி􀂾ச்சு பாருங்க......ம்ம்.ம்ம்ம்.ம்ம்.ம்.." என்றாள்.ஹ􀂾ணியின் கூதிைய பார்க்க பார்க்க எனக்கு ெவறி கூடி ெகாண்ேட ேபாக அதற்கு ேமலும் ெபாருக்க முடியாமல் , அவளது கூதிைய இரண்டு ைகயாலும் வி􀂾த்ேதன். வலது ைகயின் ஒரு விரைல ெமதுவாக ஹ􀂾ணியின் கூதிக்குள் ......உள்ேள நுைழத்ேதன்.மீண்டும் அடுத்த பாகத்தில் சந்திப்ேபாம்.ஹ􀂾ணி-4என் கண்களில் ெத􀂾ந்த ..... ஏேதா ஒரு உணர்ச்சிைய ... பார்த்த ஹ􀂾ணி " என்ன அங்கிள் ... அப்படி பாக்குறீங்க ......ஒங்களுக்குத்தான் .. அங்கிள்..... ஆண்ட்டி கூதி மாதி􀂾 இருக்கா.... நல்லாப்பாத்து ெசால்லுங்க.. இன்னும் வி􀂾ச்சுக்காட்டவா....ம்.ம்ம்.ம்.ம்... ஒங்களுக்கு ெத􀂾யாதா ... நீங்கேள வி􀂾ச்சு பாருங்க......ம்ம்.ம்ம்ம்.ம்ம்.ம்.." என்றாள்.ஹ􀂾ணியின் கூதிைய பார்க்க பார்க்க எனக்கு ெவறி கூடி ெகாண்ேட ேபாக அதற்கு ேமலும் ெபாருக்க முடியாமல் , அவளது கூதிைய இரண்டு ைகயாலும் வி􀂾த்ேதன். வலது ைகயின் ஒரு விரைல ெமதுவாக ஹ􀂾ணியின் கூதிக்குள் ......உள்ேள நுைழத்ேதன்.என் விரல் ஹ􀂾ணியின் கூதிக்குள் ேபானதுேம .. அவள் உடம்பு ேலசாக அதிர்ந்தது." அங்கிள்... ஓஓஓஓ.... ெமதுவா ...அங்கிள்... நல்லாயிருக்கு ..ஸ்ச்ஸ்ஸ்ச்ச்ச்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஆ........."ஹ􀂾ணியின் கூதிக்குள் இருந்து ......... ேதனைடயிலிருந்து ஒழுகும் ேதன் ேபான்று மதன நீர் .... ேலசாக கசிந்து .... அவள் ெதாைடப்பகுதியில் வழியத்ெதாடங்கியிருந்தது. அந்த வழவழப்பும் ... பிசிபிசுப்பும் இருக்க .......என் விரைல மிகவும் எளிதாக ஹ􀂾ணியின் கூதிக்குள் ..... உள்ேள ... ெவளிேய என்று விட்டு விட்டு எடுத்ேதன். ஒவ்ெவாருமுைற நான் உள்ேள ெசாருகும் ேபாதும் ஹ􀂾ணிக்கு உடம்பில் ஒரு துள்ளல் ெத􀂾ந்தது.நன்றாக குனிந்து ... ஹ􀂾ணியின் கூதிைய ...அந்த கண்ெகாள்ளாக்காட்சிைய ...ஆஹா...... கருங்கூதியாக இருந்தாலும் .... ம்ம்ம்ம்ம்ம் ............அவளது கால்கைள நன்றாக வி􀂾த்து எனது வாைய ஜூஸில் நைனந்திருந்த அவள் கூதியில் ைவத்து எச்சில் வடிய அவள் கூதிைய என் நாக்கால் நன்றாக ஆைச தீர நக்கிேனன்.என் நாக்கால் நக்கும்ேபாதும் ஹ􀂾ணிக்கு இதமாய் இன்பமாய் இருந்ததால் அவள் உடம்ைப எக்கி எக்கி எனக்கு நக்குவைத சுலபமாக்கினாள். ஒவ்ேவாரு தடைவ எக்கும் ேபாதும் எனக்கு ஹ􀂾ணியின் கூதி ெமது ெமதுவாக வி􀂾ந்து ..... மதனநீர் ெபாங்கி............ ெபாங்கி ெசாட்டுச் ெசாட்டாய் வழிந்தது.ஹ􀂾ணியின் உடம்பு , நான் நக்க நக்க ........ேவகமாக .......எம்பி எம்பி குதித்தது. ேநரம் ஆக... ஆக... எனக்குள்ளும் ... ெவறி ஏற ... நாக்ைகச் சுழற்றி சுழற்றி ஹ􀂾ணியின் கூதியின் தைசகைள பல்லால் கடித்து ......ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்...............உதட்டால ◌்சூப்பத் ெதாடங்கிேனன்.ெகாஞ்சம் ேநரம் சூப்பிவிட்டு ... மீண்டும் என் நாக்கால் நக்க .........என் நாக்கு இப்ெபாழுது முழுவதும் ஹ􀂾ணியின் கூதிக்குள் ேபாய் வரத் ெதாடங்கியது.அதற்கு ேமலும் ஹ􀂾ணியால் உணர்ச்சிகைள கட்டுப் படுத்த முடியவில்ைல. எனது தைல மயிைர ெவறி ெகாண்டவள் ேபால் தன் ைககளில் பிடித்துக்ெகாண்டு .....................................பிய்க்கத்ெதாடங ◌்கினாள்.என்னாலும் என் ெகாந்தளிக்கும் உணர்ச்சிகைள கட்டுப்படுத்த முடியாமல் என் நாக்ைக ஹ􀂾ணியின் கூதியில் உள்ேள விட்டு துளாவி , மண்டும் என் நாக்ைக ெவளியில் எடுத்து, என்னால் முடிந்த மட்டும் .....என் நாக்ைக உள்ேள நுைழத்ேதன் . ஆஹா.... அைதத்ெதாட்டு விட்ேடன்........ஆம்... ஹ􀂾ணியின் கூதிப்பருப்ைப ெதாட்டு .. என் நாக்கால் .........நிமிண்டிேனன். அப்பா... எவ்வளவு ஆழத்தில் .... ஹ􀂾ணியின் இருக்குது . ீஎன் நாக்கு அைதத்ெதாட்டதுேம ஹ􀂾ணி தன் உடம்ைப அப்படிேய ேமேல தூக்கிக்ெகாண்டு " அங்கிள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள் ..." கத்தினாள். அவளால் தாங்கமுடியவில்ைல . ஹ􀂾ணியின் உடம்பு தக தகெவன அனலாக தகிக்க ஆரம்பித்தது. என் முகம் முழுவைதயும் ஹ􀂾ணியின் கூதியில் ைவத்து புைதத்துக்ெகாள்ள .... அந்த அதிசயம் நடந்தது. என் சாந்தியிடம் நான் அந்த மாதி􀂾 பார்த்ததில்ைல.ஹ􀂾ணியின் கூதியிலிருந்து அதுவைரயிலும் ெசாட்டு ெசாட்டாய் வழிந்த மதன நீர் ..... புளீச்ெசன்று என் முகத்தில் பீச்சியடித்தது. ஆஹா... என்ன இது ... ெபாம்பைளயின் கூதியிலிருந்துபீச்சியடிக்கிறது.........ஒரு ேவைள ... மூத்திரமாக இருக்குேமா.....ஆனால் இது பிசு பிசுப்பாய் இருப்பதால் மதன நீர் தான்.நான் விடுவதாய் இல்ைல, மீண்டும் என் நாக்கால் வழிந்து ெகாண்டிருந்த மதன நீைர நக்கிய படிேய ..என் நாக்ைக உள்ேள நீட்டி .. இன்ெனாருமுைற அவளுைடய ... கூதி பருப்ைபத்ெதாட்ேடன். ம்.ம்..ம்.ம்ம்.. ஆஹா... மறுபடியும் ஹ􀂾ணி தன் இடுப்ைபத்தூக்க ... புளிச்ெசன்று ... மீண்டும் என் முகத்தில் .. அவள் கூதியிலிருந்த பன்னீைரத்ெதளித்தாள்.கைதகளில் ெசால்வது ேபால விரக தாபத்தில் ஹ􀂾ணி துடியாய் துடிக்க ......... நாேனா என் வாயாலும் நாக்காலும் ஹ􀂾ணியின் கூதிைய சப்பவும் நக்கவும் ....... அவேளா என் முகத்ைத ... தன் ெதாைடயிடுக்கில் இருந்து விடுவிப்பதாய் இல்ைல." ஆஆஆஆஆ ! அய்ேயாஓஓஓஓ.........அங்கிள்...... தாங்க முடியேல......... ஆஆஅ !ஆஆஆஆஆஆ .. அங்கிள் சூப்பரா இருக்கு ...... அப்படிதான்.......அங்கிள் ....இன்னும் ... " என்று பினாத்த ஆரம்பித்தாள்.இதுவைரயில் ஹ􀂾ணி அனுபவித்திராத புத்தம்புது சுகத்தில், கிறுகிறுத்துப்ேபான அவள்.....காமபித்து பிடித்து கதறியபடி கால்கள் இரண்ைடயும் என் ேமல் பின்னிப்பிைனய ைவத்த படிேய அதற்கு ேமலும் தாங்காமல் ....... ஹ􀂾ணி உச்சத்தின் எல்ைலக்ேக வந்து விட அவளின் கூதியிலிருந்து மதன நீர் ஆறாய் ெபாங்கி வடிய ெதாடங்கி என் முகெமங்கும் வழிந்து என் ேதாெளல்லாம் வழிந்தது." அங்கிள் .... முடியல .........இனிேமல தாங்கமுடியல அங்கிள் ..............ஆண்ட்டிைய ஓத்த மாதி􀂾 ... அத எங்கூதியில வுடுங்க அங்கிள்.....ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம். .ம்.ம்.ம்ம்.ம்ம்"காமேபாைதயில் தன்ைன மறந்து அரற்றினாள் ஹ􀂾ணி.அப்படிேய என்ைனக்கீேழ தள்ளிவிட்டு எழுந்தவள் தன் ைககளால் கட்டிப்பிடித்துக்ெகாண்டு என் உதடுகளில் அழுத்தி ெவறியுடன் முத்தமிட்டாள் .என் முகம் முழுவைதயும் முத்தமிட்டுக்ெகாண்ேட வந்தவள் ... அதன் ேமல் பிசுபிசுப்பாய் அள்ளித்ெதளித்திருந்த மதன் நீைரயும் ேசர்ந்ேத சுைவத்தாள்." அங்கிள்....ம்.ம்.ம்ம்.ம்... சூப்பரா இருந்துச்சு.... ஒங்களுக்கு எப்படி .......எஞ்ஜாய் பண்ணுனுங்கிளா...ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம் சீக்கிரமா... சுண்ணிய எங்கூதியில உடுங்க.........என்னால இதுக்கு ேமேலயும் ெபாறுக்க முடியாது.....ஆண்ட்டிக்கு மட்டும் டக்குன்னு ெசாருகினீங்க...எனக்கு மட்டும் ... ஏமாத்தலான்னு பாக்குறீங்களா... அெதல்லாம் நான் உட மாட்ேடன்... ஒங்க சுன்ணி என்க்கு ேவணும் ...உடுங்க அங்கிள்.... நான் வி􀂾ச்சி காமிக்கட்டா....." என்று ெசால்லிக்ெகாண்ேட தன் ெதாைடயிரண்ைடயும் அகண்டு வி􀂾த்து தன் கூதிையக்காண்பித்தாள்." ஏய் .. ஹ􀂾ணி .. எப்படிடி ஒண்னய ஓக்காம உடுேவன்.... கூதி மவேள... அதுக்குத்தாண்டி .. இவ்வளவு நாளா காத்துட்டு இருக்ேகன் .... நீதாங்குவியாடி......பாத்துக்ேகா .. ஒக்க ஆரம்பிச்ேசன்.... ஒங்கூதிய கிழிக்காம உடமாட்ேடண்டி....... ேதவடியா முண்ட.. வி􀂾ச்சுக்காமிக்கிறியாடி... இந்தா வாங்கிக்க......" என்று ெசால்லிக்ெகாண்ேட என் சுண்ணிைய வலது ைகயால்பிடித்துக்ெகாண்ேட ஹ􀂾ணியின் கூதியில் ெசாருகப்ேபாேனன்." என்ன ... அங்கிள்... திட்டறீங்க..... நான் ேவண்டான்னு ெசான்னனா..... ஒங்க சுன்ணி உள்ள ேபாகணுமுன்னுதான காத்திருக்ேகன்......... நான் தாங்குவனான்னு உட்டுப்பாருங்க...அங்கிள் .......என்னய ேதவடியான்னு ெசால்லிறீங்க... இப்ப இந்த ேதவடியாவ யாரு ஓக்கப்ேபாறா......சாந்தி ஆண்ட்டிேய ... அந்தப்படத்துல .... என்னயயும் எங்கம்மாைவயும் ேதவடியான்னுதான ெசான்னாங்க.... எங்கம்மா.. ேதவடியாதான்... அங்கிள்... இப்ேபா........இப்ேபா என்னய ேதவடியாளா.... நீங்கதான் ஆக்குறீங்க........ஆனால் ெசாகமாயிருக்கு அங்கீள்......" என்று ெசால்லிக்ெகாண்ேட ஹ􀂾ணி தன் ைகயால் என் சுன்ணிையப்பிடித்துக்ெகாண்டு செரக்ெகன்று தன் கூதிக்குள் .........ெசாருகிக்ெகாண்டாள்." அங்கிள்...ம்..ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம். நல்லா பண்ணிக்கங்க... அங்கிள்... ஆண்ட்டி .. வந்துட்டா .. என்னய ஒப்பீங்களா...... ஆஆஆஆ.. ெமதுவா ..."ஹ􀂾ணி கண்கைள மூடிக்ெகாண்ேட ..என் சுண்ணி அவள் கூதிக்குள் .. ெமதுவாக அேத சமயம்... மிகவும் ஆழமாக இறங்கும்ேபாது ரசித்துக்ெகாண்ேட ெகாஞ்சம் ெகாஞ்சமாக தன் கால்கைள இரண்ைடயும் ேமலும் வி􀂾த்து எனக்கு உசுப்ேபற்றினாள்." அங்கிள் .. புல்லா உள்ள ேபாயிடுச்சா..........."" இல்லடா ஹ􀂾ணி.... ஒனக்கு வலிக்காம ெசய்யணுமுல்ல.. அதான் ெமதுவா உடுேறன்...வலிச்சா ெசால்லுடி ஹ􀂾ணிக்குட்டி " ெசால்லிக்ெகாண்ேட அவள் ெநற்றியில் முத்தெமான்ைறக்ெகாடுத்ேதன்." அங்கிள் .. ேதங்ஸ் .. ஆனா எனக்கு வலிக்கல.... ஒங்க சுண்ணி உள்ள ேபானேத ெத􀂾யைல... சூப்பரா ெசாருகுறீங்க... அங்கிள் ... ஆஆஆஆஅ இப்ப நல்லா யிருக்கு அங்கிள் ......சாந்தி ஆண்ட்டிகூட .... நல்லா ெசாருகி அடிக்கச்ெசால்லுவாங்கதான்......" என்று ெசான்ன ஹ􀂾ணியின் கூதிக்குள் மிக ெபாறுைமயாக என் சுண்ணிைய ெமல்ல ெமல்ல அைசத்து அைசத்து அைசத்து பக்குவப்படுத்திக்ெகாண்டு அப்படிேய அவள் ேமல் பரவிக்ெகாண்ேடன்.தனக்கு கிைடத்த இைரயப்பிடிக்க ச􀂾யான சந்தர்ப்பத்ைத பார்த்து காத்துக்ெகாண்டிருக்கும் பாம்ைபப்ேபால சிறுது ேநரம் ஆசுவாசப்படுத்துக்ெகாண்ட நான் ஹ􀂾ணியின் தைல முடிகைளக்ேகாதிவிட்டு ..................சட்ெடன்று என் சுண்ணிைய ெவளிேய எடுத்து ஓங்கி........என் பலம்ெகாண்ட மட்டும் ஹ􀂾ணியின் கூதியில் குத்திேனன்."அய்ேயா... அங்கிள் ........................ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்..ம்.ம்ம். ம்ம்.ம்ம்ம்."" என்ன ஹ􀂾ணி .... வலிக்குதா... ெகாஞ்சம் ெபாறுத்துக்க ச􀂾யாயிடும் " என்று ெசால்லிக்ெகாண்டு ... பாவம் வலிக்குது ேபாலருக்குது .. எதற்கும் ெமதுவாக ெசய்ேவாம் என்று என்ணிக்ெகாண்ேட அடுத்த குத்துக்கு தயாராேனன்." அங்கிள்... வலிக்கல அங்கிள் ... ெசாகமாயிருக்கு ஆனா ... தாங்கமுடியல ...அதான்.....ம்.ம்.ம்ம்... இன்னும் ஏறுங்க ... ஏன் நிறுத்தினீங்க.... நிறுத்தாம ஏறுங்க .........."அடிப்பாவி... அவளுக்கு வலிக்காமல் இருக்க ெமதுவாக ஓக்கலாெமன்றால் ...... நிறுத்தாமல் ெசய்யெசால்கின்றாேல.... ேதர்ந்த ஆளுதான் ... இப்படிப்பட்ட ஆளுதான் நம்க்கு வச்தி... ேபாற ேபாக்ைகப்பர்த்தால் நம்மால் ஹ􀂾ணிைய திருப்தி படுத்த முடியுமா என்று ெத􀂾யவில்ைலேய...............மீண்டும் ஓங்கி குத்திேனன்." அங்கிள்....ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்ம்ம்ம்...சூப்பர் ... அங்கிள்.... குத்துங்க... எனக்கு இன்னும் நல்லா ேவணும் .....அங்கிள் ஒங்க சுன்ணி சூப்பரா துடிக்குது அங்கிள்......ஆஆஆஆஆஅ.......எங்கூதி ம்.ம்ம்.ம்ம்ம்ம்..எப்படி யிருக்கு அங்கள்...ஆ..அ.அ.ஆ.அ.அ.அ..........ஆண்ட்டிக்கிட ◌்ட என்ேனன்ெனாேமா ேபசுனீங்க.....இப்ப ஒண்ணுேம ேபச மாட்ேடங்கிறீங்க.....ம்ம்.ம்..ம்.ம்.ம்ம்ம்ம்."".......................ம்.ம்.ம்.ம்ம்...நல்லா இருக்குடி ெசல்லம் " ம்ம்ம் .. என்ன ஆச்ச􀂾யம்... சாந்தியின் கூதியில் எவ்வளவுதான் நுைழத்தாலும் என் சுண்ணி முழுவதும் உள்ேள ேபானதில்ைல. ஆனால் ஹ􀂾ணியின் கூதிக்குள் என் சுண்ணி முழுவதுேம உள்ேள ேபாய் ...இன்னும் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. ஆழமான கூதியத்தான் ஓத்துக்ெகாண்டிருக்கின்ேறன்." அங்கிள்... விரலால பண்ணும்ேபாது நல்லா இருந்த மாதி􀂾 இருந்தது... ஆனா இப்ப அப்படி ஆகல... ஏன் அங்கிள் .... ைடம் ஆகுமா"ஆஹா..... ஹ􀂾ணிக்கு ஆழமான கூதிெயன்பது உறுதியாகி விட்டது. இவைள அடக்க ேவறு வழிகைளத்தான் ைகயாள ேவண்டும்." ஹ􀂾ணி.... ெபாறுடி ... இனிமத்தான எல்லாம் ெத􀂾யும்... ேபாகப்ேபாக ....ஒனக்கு பு􀂾யவக்கிேறண்டி.......அதுக்குள்ள அவசரமா......."ெமல்ல ஹ􀂾ணியின் கால்கள் இரண்ைடயும் பிடித்து ேமேல தூக்கி அகற்றி ைவத்துக்ெகாண்டு அவேளாட கணுக்காைல பற்றிெகாண்டு என் சுண்ணிைய அவள் கூதிக்குள் .....விட்டு விட்டு ........ஓக்கத் துவங்கிேனன். அப்படி குத்த ஆரம்பித்ததுேம ஹ􀂾ணி ெமல்ல ெமல்ல தன் இடுப்ைபத் தூக்கிக்தூக்கி ெகாடுத்து என் சுன்ணிைய வாகாய் தன் கூதிக்குள் வாங்கிக்ெகாண்டாள்." அங்கிள் ... இப்ப நல்லாயிருக்கு ...அ.ஆ..ஆ.அ.ஆ.அ.......இன்னும் ெகாஞ்சம் ேவகமா....அ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.அ..ஆஆஆஆஆஆஆஆ... அப்பா.. இப்ப சூப்பரா இருக்கு அங்கிள்.. அய்ேயா ... ஏறுங்க அங்கிள்........சாந்தி ஆண்ட்டிக்கு கூட இப்படி ஏறினீங்க....ம்ம்.ம்.ம்.ம்...ம்.ம்.ம்.ஆஆஆவவாஆவ்வ்வ் வ்வ....."" இப்ப பு􀂾யுதாடி... இந்தா..... " ஓங்கிக்குத்த ஆரம்பித்ேதன். அவளிடமிருந்து ம்ஹ¥ம்..... சத்தெமதுவுேம இல்ைல. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் .. "ஹ􀂾ணி..... என்னடா ெசல்லம் ... நல்லாயிருக்காடா.... இன்னும் குத்தட்டா.... " என்ேறன்."ம்ம்ம்ம்ம்ம்..அங்கிள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள்ள் .........சூப்பர் ... நல்லாக்குத்துங்க...ஆஆஆஆ.. இப்பத்தான் அங்கிள் ... நல்லயிருக்கு... இத மாதி􀂾 ஆஆஆஆஆஆஆஆ.....இது மாதி􀂾 ....அங்கிள்...என்னேமா பன்ணுது அங்கில்.....அ...அ.அ..அ.ஆஆஆஆ............அய்ேயா ... நிறுத்தாதீங்க ...ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்..ம். ஏறுங்க ...நல்லாயிருக்கு ...ஆஆஅம்மாஅ...... ".................................................. .........." அங்கிள்.... ஆண்ட்டிய ஏறுனா ...இப்படித்தானஏறுவீங்க....ஆஆஆஆஆஆஆ... எனக்கு ஒரு வாட்டிேய இப்படின்னா.... ஆண்ட்டிய எத்தனவாட்டி ஏறி இருப்பீங்க....ஆஆஅஹா.. ஆண்ட்டி எப்படி அனுபவிச்சாங்கேளா... எனக்கி ெபாறாைமயா இருக்கு....அங்கிள் ... இப்படி ஏறும்ேபாது சாந்தி ஆண்ட்டி எேதா ெகட்ட வார்த்ைதெயல்லாம் ெசான்னாங்க.... அப்படின்னா.....அங்கிள் .. ஒங்களுக்கு அெதல்லாம் புடிக்குமா.... நானும் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் நானும் .........ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்....ஆ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.அ.. ஆஆஆஆஆ"" ஹ􀂾ணி .. அெதல்லாம் அவளுக்கு ெத􀂾யுண்டி .. அதனாலத்தான் ... ெசால்லுவா......எனக்ேக .............இன்னிக்கு ஒங்கூதியில ஓக்கரது நல்லா இருக்குடி ..ஆஆஆ... கூதியாடி இது... என்னா ெசாகண்டி.....இவ்வளவு நாளா.... ஒண்னய வுட்டு வச்சது தப்புடி..ம்..ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ.....ச ◌ூப்பரா தூக்கிக்ெகாடுக்கறடி......" என்று ெசால்லிக்ெகாண்ேடஹ􀂾ணியின் கால்கைளப் பி􀂾த்து அவளது வயிற்ேறாடு ேசர்த்து முன்ேனாக்கி வைளத்து, அவள் ேதாள்கைளப் பற்றியவாறு....... என் உடைல ேநராக்கி ... அவள் ேமல் படுத்துக்ெகாண்டு என் சுண்ணிைய ஹ􀂾ணியின் கூதிக்குள் ெசாருகி ெசாருகி எடுத்ேதன் .ஹ􀂾ணிேயா தன் கண்கள் இரண்ைடயும் மூடிக்ெகாண்டு அந்த சுகத்ைத அனுபவித்துக்ெகாண்டிருந்தது அவளது உதடுகளில் ெத􀂾த்த புன்முறுவலாலும் ேலசான முனகலாலும் எனக்கு ெத􀂾ந்தது.ேநரம் ஆக ஆக.....ஹ􀂾ணியின் உடம்பின் துடிப்பு அதிக􀂾த்து ...முக்கலும் முனகளும் ெவளிப்பட்டது. ஏேதா பினாத்த ஆரம்பித்தாள்.. அவள் என்ன ெசால்கின்றாள் என்பது ஒன்றுேமபு􀂾யவில்ைல.சட்ெடன்று என் சுண்ணி ஹ􀂾ணியின் கூதிக்குள் ேபாகும்ேபாது அவள் என்ைன கட்டிப்பிடிப்பதும் நான் ெவளிேய எடுக்கும் ேபாது அந்த இறுக்கத்ைதக்குைறப்பதுமாக .... ஹ􀂾ணி தன் உணர்ச்சிகைள ெகாட்ட ஆரம்பித்தாள். இருவருேம உச்சகட்ட நாடகத்ைத அரங்ேகற்ற ............தயாராகிக்ெகாண்டிருந்ேதாம்." அங்கிள்........ ஆண்ட்டிய ... இன்னும் எப்படிெயல்லாம் ஓத்தீங்க... அப்படிெயல்லாம் ... என்னயும் ஓக்க மாட்டீங்களா......ேபாங்க ..எனக்கு ஆைசயக்காட்டி ேமாசம் பன்ணுறீங்க....ம்.ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....."" சீ ... நாேய.......................அப்படிெயல்லாம் இல்லடி ............ேதவடியா முண்ட.... நல்லத்தானடி ஒன்ன ஓத்துக்கிட்டு இருக்ேகன்....ஹ􀂾ணி-5சட்ெடன்று என் சுண்ணி ஹ􀂾ணியின் கூதிக்குள் ேபாகும்ேபாது அவள் என்ைன கட்டிப்பிடிப்பதும் நான் ெவளிேய எடுக்கும் ேபாது அந்த இறுக்கத்ைதக்குைறப்பதுமாக .... ஹ􀂾ணி தன் உணர்ச்சிகைள ெகாட்ட ஆரம்பித்தாள். இருவருேம உச்சகட்ட நாடகத்ைத அரங்ேகற்ற ............தயாராகிக்ெகாண்டிருந்ேதாம்." அங்கிள்........ ஆண்ட்டிய ... இன்னும் எப்படிெயல்லாம் ஓத்தீங்க... அப்படிெயல்லாம் ... என்னயும் ஓக்க மாட்டீங்களா......ேபாங்க ..எனக்கு ஆைசயக்காட்டி ேமாசம் பன்ணுறீங்க....ம்.ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....."" சீ ... நாேய.......................அப்படிெயல்லாம் இல்லடி ............ேதவடியா முண்ட.... நல்லத்தானடி ஒன்ன ஓத்துக்கிட்டு இருக்ேகன்....

No comments:

Post a Comment