Sunday, October 4, 2009

வசந்தா ஆண்டி part 3

வசந்தா ஆண்டி தேனை அவளின் புண்டைபிளவை பிளந்து கொட்டினாள் அவள் தன் இடுப்பினை தூக்கி எப்படியும் 50g தேனை தன் புண்டையில் வாங்கிகொண்டு தலையணையை எடுத்து தன் குண்டியின் கீழேவைத்துக்கொண்டாள். வசந்தா ஆண்டி மணி நீ இப்போ அந்த தேனை எல்லாம் நக்கி குடிக்கனும் சரியா குடி பிறகு நாம செய்யாலாம். நான் ஏன் நீங்க நக்கலாமே என்றேன். அந்த பெண் அதற்கு ஆண்கள் நக்கினாள் சுகம் அதிகம் சீக்கிரம் என்றால்.நான் வசந்தா ஆண்டியின் புண்டையினை நினைத்துகொண்டு அவளின் புண்டையினை தொட்டேன் அவள். ஆ ஊ ம்ம்ம்ம் சீக்கிரம் செய் என்றாள். நான் மெல்ல நாக்கினால் அவலின் புண்டை வாசலை வருடினேன். பின்பு மெல்ல மெல்ல அவள் இருகால்களையும் பற்றிகொண்டு நக்க அவள் முனகினாள். தன் கால்களிரண்டையும் என் தோள்களின் மீது போட்டுகொண்டாள். என்னால் பாரம்தாங்க முடியவில்லை. அதனால் முட்டி போட்டுகொண்டிருந்தவன் தரையில் இறங்கி முட்டிபோட்டுகொண்டு அவளின் கால்களை விரித்து நக்க வசந்தா ஆண்டி தன் ஆடைகளை களைந்துவிட்டு என் சுன்னியை தன் கைகளால் வருடினாள். சிரமமாக இருந்ததாள். கட்டிலின் அடியில் படுத்துகொண்டு என் பூலைனை இழுத்துவிட எனக்கு உணர்ச்சி கூடியது. நான் மேலும் அழுத்தமாக அவளின் புண்டையில் வாய்வைத்து நக்க அந்த பெண் இப்போது தன் பாதங்களை தூக்கி என் தலைபின்னால் கொண்டுபோய் வைத்து என் தலையினை அவளின் புண்டையில் அழுத்தினாள்.கீழே வசந்தாஎன் சுன்னியினை வாயில் வைத்து ஊம்ப நான் என் இடுப்பினை மெல்ல அசைத்து அடிக்க மேலே வாய்வேலை வேகமானது. அந்த பெண் தன் முலைகளைபிடித்து கசக்கிகொண்டாள்.அவளின் முகத்தினை என்னால் பார்க்க முடியவில்லை அவ்வளவு பெரியமுலை. என் நாக்கு அவளின் புண்டையிலிருந்த தேனை தீர்த்திருந்தது ஆனாலும் நான் சப்பிகொண்டு அவளின் புண்டையினை மேலும் விரித்து நக்க அவளின் கால் இருக்கம் அதிகமானது அவள் குண்டியினை தூக்கி கொடுக்க அவள் தண்ணீர் என் நாவில் பட்டு கரித்தது. அவள்உச்சத்தையடைய நான் என் தண்ணீரை பாய்ச்ச வசந்தா வாயில் மேலும் இழுத்து அடிக்க தண்ணீர் பீச்சியடித்தேன். பின்பு வசந்தா என் விந்தை வாயில் வாங்கிகொண்டு பாத்ரூம் சென்றுவிட அவளின் தோழி என்னை இழுத்து தன் மீது போட்டுக்கொண்டு என்னை முத்தமிட்டாள். ம் எம்மாம்பெரிய முலைகள் வாட்டர் பெட்டில் படுத்த உணர்வு. என் சுருங்கிய சுன்னி அவளின் புண்டையினை தேய்த்துகொண்டிருந்தது.அவள் கண்ணா நீதான் இனி எனக்கு எல்லாம் என்றாள்.வசந்தா ஆண்டி சமயலறைக்கு சென்று பழரசம் கொண்டுவந்தாள் சப்போட்டா ஜீஸ். மூவரும் பருகினோம்.

No comments:

Post a Comment