Sunday, October 4, 2009

எனக்கு சாமான் நுனியில் shock அடித்தது-2



பிறகு என் சாமானை தொண்டைக்குழி இடிக்கும்வரை விழுங்கி, அழுத்தமாக கவ்வினாள். நான் 'ஆஆஆ.. ஆஆஆஆ....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்' என்று உணர்ச்சி மிகுதியில் புழுவாக துடித்தேன். ஒரு சில நொடிகள் என் சாமானை அப்படியே கவ்விப்பிடித்திருந்தாள். பிறகு வாயை மேலும் கீழும் அசைத்து, 'ம்ம்ம்ம்...ம்ம்ம்ம்...' என்று சப்தமிட்டபடியே சாமானை வேகமாக ஊம்பத்தொடங்கினள். அவள் தலையை வேகமாக ஆட்டி ஆட்டி ஊம்ப ஊம்ப, அவளது தலைமுடி காற்றில் மேலே பறந்து பறந்து, மீண்டும் கீழே வந்து விழுந்து என் வயிற்றை உரசியபடி இருந்தது. அவள் கூந்தலில் வைத்திருந்த மல்லிகைச்சரத்திலிருந்த மல்லிகைப்பூக்கள், அவள் ஊம்பும் வேகம் தாளாமல், ஒவ்வொன்றாக சிந்தி சிதறி என் வயிற்றின் மேல் விழுந்தன. இடையிடையே வாயை சாமானிலிருந்து எடுத்து, அதில் 'தூ..தூ...'என்று எச்சிலை நன்றாக துப்பிவிட்டு, கைகளால் சாமான் முழுவதும் தேய்த்து ஈரமாக்கிவிட்டாள். பிறகு மீண்டும் ஊம்பத்தொடங்கினாள். நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உச்சத்தை அடைந்து கொண்டிருந்தேன். சிறிது நேரத்தில், என் சாமானில் ஜிவ்வென்று ஒரு இனம் புரியாத உணர்ச்சி பரவி, அடி வயிற்றை சுண்டி இழுத்தது. சாமானிலிருந்து சூடாக 'விர் விர்' என்று மன்மத நீர் பொங்கி வழிந்தது. என் உடம்பு, கை, கால்கள் எல்லாம் விறைத்துவிட்டன. அவள் வாயினுல் சென்ற விந்தை விழுங்கினாள். கீழே வடிந்த மீதி விந்தினை, என் சாமானின் மீதும், விரைப்பையின் மீதும் தடவிவிட்டாள். உணர்ச்சியின் உச்சத்தில், என் முதுகு birth-ஐ விட்டு தானாக உயர்ந்தது. உடல் வில்லைப்போல் விறைத்து முறுக்கிகொண்டது. கைகளால் birth-இன் விளிம்புகளை இறுகப் பிடித்துக்கொண்டேன். 'ம்ம்ம்ம்ம்...ஆஆஆஆ....ம்ம்ம்ம்ம்...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்... ..ஆஆஆஆ.....சூப்பர்...வொண்டர்புல் ஷ்ரேயா...thank you for making my first experience wonderful...' என்று சுய நினைவின்றிப் புலம்பிக்கொண்டிருந்தேன். அவள் என் சாமான் தளரும்வரை, விந்தினை உறிஞ்சி உறிஞ்சி குடித்தாள். ஒன்று விடாமல் உறிஞ்சி குடித்ததும், birth-ஐ விட்டு எழுந்து, என் முடியை கோதி, நெற்றியில் அன்புடன் முத்தமிட்டாள். அவள் வாயிலிருந்த விந்து பிசுபிசுப்பாக என் நெற்றியில் பட்டது.'நீ என்னோட காம தேவதை ஷ்ரேயா....எனக்கு முதன்முதலா காம சுகம் கொடுத்தவ...கொஞ்சம் நஞ்சமல்ல...எக்கச்சக்கமா கொடுத்திருக்க....ஒனக்கும் அதுமாதிரி சுகத்தை கொடுக்கிறதுதான் நான் ஒனக்கு கொடுக்கபோற பரிசு...' என்றேன். 'ம்...பார்க்கலாம்...' என்று குறும்பாக சிரித்தபடியே, என் தலையருகே அமர்ந்தாள். நான் இருக்கையை விட்டு எழுந்து, அவளை கட்டிலில் கிடத்தினேன்.birth-இன் விளிம்பில் அமர்ந்தபடி, அவளது மார்பகங்களை பிசைந்தேன். முலைக்காம்பினை சப்பி உறிஞ்சினேன். அவள் கண்களை மூடியபடி ரசிந்துகொண்டிருந்தாள். எனது இரு கைகளாலும் அவள் இடுப்பினைப் பிடித்து அழுத்தினேன். அவள் 'ம்ம்ம்ம்ம்....ஹாஆஆஆஆ....' என்று முனங்கினாள். இடுப்பை அழுத்தி பிடித்தபடி, அவள் தொப்புளில் வாய் பதித்து முத்தமிட்டேன். என் நாவை தொப்புளினுள் விட்டு சுழற்றினேன். அவளின் மென்மையான வயிறு முழுவதும், பச்சக் பச்சக் என்று முத்தமிட்டேன். அவள் உணர்ச்சி ஏறி, தொடைகளை ஒன்றோடு ஒன்று உரசத் தொடங்கினாள். தொடையிடுக்கினருகில் இருந்த அவளது சிவப்பு நிற பாவாடையில், ஈரம் பரவியிருந்தது. 'ஷ்ரேயாவோட தேன் கூட்டுல தேன் நெறஞ்சி பாவாடையையெல்லாம் நனச்சுடுச்சு....' என்று குறும்பாக சொன்னேன். 'வண்டுக்கு தேன் குடிக்க சொல்லியா தரணும்...குடிக்க வேண்டியதுதான...' என்று அவளும் குறும்பாகச் சொல்லி, களுக்கென்று சிரித்தாள்.அவளது பாவாடை முடிச்சை அவிழ்த்து, பாவாடையை கால் வழியே கீழே உருவினேன். வெட்கத்தில் கைகளால் முகத்தை மூடிக் கொண்டாள். தொடைகளை குறுக்கி மன்மதபீடத்தை மறைத்து கொண்டாள். 'என்ன வெட்கமா...?' என்று கேட்டேன். 'ஆமா...பொம்பளயால அப்படியே விரிச்சு காட்ட முடியுமா என்ன?' என்று வெட்கப்பட்டாள். 'எனக்கு தெரியும் எப்படி விரிக்க வைக்கிறதுனு...' என்று சொல்லிக்கொண்டே அவளது வழுவழுப்பான வாழைத்தொடைகளை என் கைகளால் தடவினேன். கைகளால் தொடைகளை தடவிக்கொண்டே, முத்தம் கொடுத்தேன். முத்தம் கொடுத்தபடியே தொடையிடுக்கினை நெருங்கினேன். அவள், 'ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.....ஆஆஆஆஆ....ம்ம்ம்ம்ம்ம்..ஆஆஆஆ.' என்று முனகிக்கொண்டே, தொடையினை மெல்ல விரித்தாள். அவள் போட்டிருந்த ponds body spray-ம், புண்டையிலிருந்து பொங்கிப் பெருகிய மதன நீரின் வாசனையும் கலந்து, ஒரு விதமான கிறக்கமான வாசனை கிளம்பி காமவெறியை தூண்டியது. நான் அவள் தொடைகளை விரித்து, தொடையிடுக்கினில் நாவால் நக்கினேன். அவள் உணர்ச்சியில் நெளிந்தாள். கால்களை நன்றாக விரித்துக்கொடுத்தாள். நான் சிரித்துகொண்டே, 'இப்ப வெட்கம் எங்கே போச்சு...' என்று குறும்பாக கேட்டேன். 'அதான் வெட்கத்தை விட்டு விரிச்சுக்காட்டிட்டேன்ல...அப்புறமென்ன...வேலையை பாக்கவேண்டியதுதான...' என்று சொல்லி சிரித்தாள்.அவளது மன்மதபீடத்தை ஆவலுடன் பார்த்தேன். கருகருவென்று இருந்த மயிர்க்காட்டினுள், அவளது சாமான் உப்பிய பணியாரத்தைப்போல் புசுபுசு என்று இருந்தது. அதன் நடுவே, மெல்லிய பிளவு சிவந்து தெரிந்தது. அதிலிருந்து ஊறியிருந்த மன்மதத் தேன்,புண்டையைச் சுற்றி வளர்ந்திருந்த மயிர்காட்டினுள் கசிந்து பரவி, துளி துளியாக மின்னியது. நான் அவள் புண்டை வாசலில் வாய் பட்டு விடாமல், அதனைச் சுற்றியிருந்த மன்மதப் புதரினை நக்கினேன். வாயில் மதன நீர் பிசுபிசுவென ஒட்டியது. இடைஇடையே, அவள் தொடையிடுக்கினையும் நக்கியபடி இருந்தேன். அவள் உணர்ச்சி தாளாமல், 'ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்....ஆஆஆஆஆஆ....அய்யோ...சூடேத்தி கொல்லுறியேடா...' என்று அனத்தினாள். என் வாய் அவள் புண்டையில் படவேண்டும் என்பதற்காக, தொடையை நன்றாக விரித்து, சாமானை என் வாயருகே கொண்டுவந்து காட்டியபடி இருந்தாள். நான் வேண்டுமென்றே அவள் சாமானில் வாய் படுவதை தவிர்த்தபடி இருந்தேன். அவள் எதிர்பார்ப்பு அதிகமாகி உணர்ச்சி தாளாமல் தவித்தாள். 'அய்யோ...வாயை வய்யுடா...என்னை சித்ரவதை பண்னாதடா,...' என்று அவசரப்படுத்தினாள்.அவள் சாமான்மீது படர்ந்திருந்த மயிரிக்காட்டின்மீது கைவைத்து, சாமானை மெதுவாக மசாஜ் செய்தேன். அவள், 'ஆஆஆஆ....அம்மா...ஆஆஆ.....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்' என்று இடுப்பை உயர்த்தி கொடுத்தாள். சாமானை மூடியிருந்த மயிரை விலக்கி, மன்மதக்கோவிலின் வாசலருகில் முகத்தை கொண்டு சென்று, மூச்சை நனறாக உள்ளிழுத்து சாமான் வாசம் பிடித்தேன்.'ஷ்ரேயாவின் சாமானுக்கு வாசம் உண்டு...கண்டு கொண்டேன்.. நான் கண்டு கொண்டேன்...' என்று மெல்லிய குரலில் பாடினேன்.'நல்லாவே பாடுறியே...வாசனை பிடிச்சது போதும்டா கண்ணா...சீக்கிரம் டேஸ்ட் பாருடா..' என்று சிணுங்கினாள். நான் என் உதட்டினக் குவித்து, அவள் சாமான் வாசலில் மெல்ல காற்றை ஊதினேன். 'ஆஆஆஆ....அய்யோ....என்னென்னவோ பண்ணுறியேடா...' என்று நெளிந்தாள். என் நுனி நாவினை நீட்டி, அவள் சாமானின் வெளி உதட்டினை மட்டும் நக்கினேன். அவளது மதன நீர் பிசுபிசுவென என் நாவில் ஒட்டியது. இலேசான கரிப்புடன் டேஸ்டாக இருந்தது. 'ஷ்ரேயா...ஒன்னோட தன்ணி நல்லா டேஸ்டா இருக்கு...' என்றேன்.'இப்ப என்னடா திடீர்னு தண்ணியப்பத்தி...அதுவும், நான் உனக்கு தண்ணியே கொடுக்கலியே...' என்று குழப்பத்துடன் கேட்டாள். எனக்கு சிரிப்பை அடக்கமுடியவில்லை. 'அதில்லை ஷ்ரேயா..ஒன்னோட தொடையிடுக்குலருந்து வர்ற தண்ணி...' என்றேன்.'ஓ அதுவா...தண்ணின்னு பொதுவா சொன்னா எப்படி புரியும்...? புண்டைத் தண்ணினு புரியிற மாதிரி சொல்றதுக்கென்ன?' என்று குறும்பாகக் கேட்டாள்.'அதில்லை ஷ்ரேயா...அசிங்கமா பேசுறதுக்கு வாய் வரல..' என்று தயக்கத்துடன் சொன்னேன். 'நீயும் நானும் அம்மணமா இருக்கோம். இனிமேல் என்ன தயக்கம்?' என்று சொல்லி கலகலவென சிரித்தாள்.'ok dear' என்று சொல்லிவிட்டு புண்டை வாசலை நாக்கால் மேலும் கீழும் நக்க ஆரம்பித்தேன். கைவிரல்கலால் புண்டை வாசலை விரித்துபிடித்துகொண்டு, புண்டையினுள் வாயைவிட்டு உறிஞ்சி உறிஞ்சி புண்டை நீரை அருந்தினேன். 'புண்டைத் துவாரத்தின் மேல் கிளிட்டோரியஸ்(புண்டைப்பருப்பு) இருக்கும். அதை தடவியே பெண்களை உச்சமடைய வைக்கலாம்' என்று செக்ஸ் education புத்தகங்களில் படித்துள்ளேன். ஆனால், அது ஷ்ரேயாவின் புண்டையில் exactஆக எங்குள்ளது கண்டுபிடிக்க முடியாமல் தடுமாறிக்கொண்டிருந்தேன். என் தடுமாற்றத்தைப் புரிந்து கொண்ட ஷ்ரேயா, என் தலையை பிடித்து, என்னுடைய நாக்கு அவளது கிளிட்டோரியஸின் மீது இருக்கும்படி வைத்தாள்.நான் நுனி நாவினால் அவள் புண்டைப்பருப்பை மேலும் கீழும் உரசினேன். புண்டைப்பருப்பை சுற்றி நக்கினேன். உதட்டினை புண்டைப்பருப்பின் மீது குவித்து, 'சப்..சப்' என்று சத்தம் வரும்படி உறிந்தேன். பற்களால் பருப்பினை மென்மையாக கடித்தேன். அவள் உணர்ச்சியின் உச்சத்தை நெருங்கிகொண்டிருந்தாள். புண்டையிலிருந்து அளவுக்கதிகமாக மதன நீர் பெருக்கெடுத்து வடிந்தது. இடைஇடையே, புண்டையிலிருந்து வடிந்த மதன நீரையும் குடித்துகொண்டே, மீண்டும் புண்டைப்பருப்பின் மீது உரசலைத் தொடர்ந்தேன். சிறிது நேரத்தில், அவள் உடல் தரையிலிருந்து உயர்ந்து வில்லாக வளைந்தது. கைகளால் என் பின்னந்தலையை பிடித்து, என் முகத்தை அவள் புண்டையினுள் வெறியுடன் அமுக்கினாள். என்னால் மூச்சு விடமுடியவில்லை. ஆனால் அவள் சந்தோஷம்தான் முக்கியம் என்று கஷ்டப்பட்டு மூச்சை அடக்கிக் கொண்டு, அவள் புண்டைப்பருப்பினை வேகவேகமாக நக்கினேன். சில நொடிகளில், 'ஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓ.....' என்று அலறியபடி, 'I got it.....oh my gosh...I got it...wow....wonderful... fantastic....' என்று கத்தினாள். அவள் உடல் முழுவதும் விறைத்து முறுக்கியது. முகமெல்லாம் சிவந்துவிட்டது. அவள் உச்சத்தை அடைந்துவிட்டாள் என்று புரிந்து கொண்டேன். உடனே பருப்பினை நக்குவதை சில நொடிகள் நிறுத்திவிட்டு, நாவை பருப்பின்மீதே பட்டும்படாமலும் வைத்திருந்தேன்.அவள் கண்கள் கிறங்கி மூச்சு வாங்கியபடி கிடந்தாள். அவள் கொஞ்சம் relax ஆகியதும், மீண்டும் பருப்பினை சப்பினேன். 'ஆஆஆஆ...அய்யோஓஓஓஒ....அம்மாஆஆஆ....... திரும்பவும் வருதுடா...என்று கத்தியபடி, இரண்டாவது முறை உச்சமெய்தினாள். என் தலையை பிடித்து, முரட்டுத்தனமாக புண்டையை விட்டு விலக்கி தள்ளினாள். 'ஏன் ஷ்ரேயா....போதுமா...?' என்று கேட்டேன். 'இப்போதைக்கு போதும் சரவண்..இதுமாதிரி சுகத்தை என் life-ல பாத்ததில்ல...' என்று சொல்லி என்னை இழுத்து அவள் மேல் போட்டுக்கொண்டாள். என்னைக் கட்டியணைத்து, என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். 'I think I am falling in love with you...' என்று ஆசையாக சொன்னாள்.இதற்கிடையில் என் மன்மதக்கோல் நன்றாக தடித்து விரைத்து இருந்தது. அது, அவளது தொடையிடுக்கில் குத்தி, முன்னேறமுடியாமல் திணறிக்கொண்டிருந்தது. 'என்ன சரவண்...ஒன்னோட சாமான் அடுத்த ரவுண்டுக்கு ரெடியாச்சு போலருக்கு' என்று குறும்பாக கேட்டாள்.'ஆமாம் ஷ்ரேயா...ஒன்னோட சொர்க்கவாசல்ல நுழையுறதுக்காக ஏங்கிக்கிட்டிருக்கு..'என்றேன்.'சரி... கீழ போயிடலாம்...இங்க இடம் சரியா பத்தல...' என்று சொன்னாள்.இருவரும் birth-ஐ விட்டு எழுந்தோம். அவள் ஒரு பெட்ஷீட்டை, இரண்டு birth-களுக்கும் இடையிலிருந்து நடைபாதையில் விரித்து, அதன் மேல் ஒரு தலையணையை போட்டாள். என்னைக் கீழே படுக்கவைத்து, என் கால்களை அகட்டி வைத்தாள். என் கால்களுக்கிடையில் மண்டியிட்டு அமர்ந்து, என் சாமானைப்பிடித்து ஆட்டினாள். வாயில் வைத்து சப்பினாள். ஏற்கெனவே விறைத்திருந்த அது, இன்னும் முறுக்கியது. என் இடுப்பின் இரு புறமும் அவள் கால்களை வைத்து, என் தொடை மீது ஏறி அமர்ந்து கொண்டாள். என் சுன்னியை ஒரு கையில் பிடித்து கொண்டு, அவளது சூத்தை தூக்கி, புண்டை வாசலினுள் adjust பண்ணி¢ வைத்தாள். அவள் புண்டைக்குள் என் சுன்னி போகப்போகிறது என்ற எண்ணமே தேனாக இனித்தது. 'இந்த நாள், இந்த நேரம் என் வாழ்வில் மறக்கமுடியாத முக்கியமானது ஷ்ரேயா...'என்றேன்.'ஏம்பா...' என்று கேட்டாள்.'இந்த தேவதையோட குகைக்கோயிலுக்குள்ள தரிசனம் பண்னப்போற நேரமில்லையா..அதனால்தான்...' என்றேன்.'போப்பா... நீ ரொம்பவும்தான் என்னத் தூக்கி வச்சு பேசுற...' என்றாள்.'இல்ல ஷ்ரேயா.. என் மனசுல தோணுனத சொன்னேன்..'என்றேன்.'நீ சொல்லுறத கேட்க சந்தோஷமாத்தான் இருக்கு...இப்படிப்பட்ட அன்பான வார்த்தைகளுக்கு எவ்வளவு நாளா ஏங்கியிருக்கேன் தெரியுமா..ரொம்ப thanks-பா...' என்றாள்.சுன்னியை புண்டையினுள் சொருகியபடி, என் தொடையின் மீது அமர்ந்தாள். அது அவள் புண்டைக்குள் செல்லாமல் வழுக்கி வழுக்கி வெளியில் வந்து விழுந்தது. எனக்கோ சாப்பாடு ரெடியாயிருச்சு...சாப்பிட முடியலியே... என்று ஏக்கமாக இருந்தது.'என்னப்பா....கல்யாணம் ஆகி 5 வருஷமாச்சுனு சொல்ற...ஆனா இன்னும் ஒன்னோட புண்டை tight-ஆ இருக்கே!' என்று ஆச்சரியமாக கேட்டேன்.'கல்யாணம் ஆனா மட்டும் போதுமா...அடிக்கடி வேலை நடந்தாத்தான loose ஆகும்...அதுவுமில்லாம ஒன்னோட சுன்னி கொஞ்சம் பெருசுதான்' என்று சொல்லியபடி, சுன்னியை புண்டையினுள் நுழைப்பதில் கவனமாக இருந்தாள்.சில நொடிகள் போராட்டத்திற்கு பிறகு, என் சுன்னி அவள் புண்டையினுள் முழுவதுமாக நுழைந்து விட்டது. இருவரும், 'ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்....ஆஆஆஆஆ.....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்' என்று உணர்ச்சியில் கண்டபடி முனங்கிக்கொண்டிருந்தோம். என் சுன்னி அவள் புண்டைச்சுவற்றில் உரசியபோது, கதகதப்பாக மிகவும் சுகமாக இருந்தது. அவள் இரு கைகளையும் வசதியாக என் மார்பில் வைத்துகொண்டு, சூத்தை அசைத்து அசைத்து கேரளா ஸ்டைலில் என் சுன்னியை ஓக்க ஆரம்பித்தாள். ரயிலின் 'தடக் தடக்' சத்தத்திற்கு ஏற்ப சூத்தை சீராக ஆட்டி ஆட்டி ஓத்தாள். எனக்கு உடல் வானத்தில் பறந்தது போல் இருந்தது. எங்கிருக்கிறேன் என்ற நினைவே இல்லாமல் கிடந்தேன். அவளது ஆட்டத்திற்கேற்ப, மார்புக்குலைகள் மேலும் கீழும் துள்ளிக் குதித்தன. அவள் கூந்தல் காற்றில் பறந்து பறந்து இறங்கியது. நான் அவள் மார்பகங்களை பிசைந்து, முலையை கசக்கத் தொடங்கினேன். அவள் என்னை ஓத்துக்கொண்டே, இடைஇடையில் அவளது அடிவயிற்றை என் அடிவயிற்றின் மீது வைத்து தேய்த்து தேய்த்து, புண்டைப்பருப்பை உரசிக்கொண்டாள். சில நிமிடங்களில், அவள் முகம் சிவந்து சுருங்கியது. அவள் கைகள் என் மார்பினை வெறியுடன் இறுக்கிப் பிடித்தன. அவளது நகம் பட்டு எனக்கு பயங்கரமாக வலித்தது. ஆனால், அவளது புண்டையினுள் கிடந்த சுன்னி தந்த சுகத்தில் வேறு எதுவுமே பெரிதாக தெரியவில்லை. 'எனக்கு வருதுடா...ஓஓஓஓ..மை காட்.....ஓ நோ...ஓஓஓஓஓஒ...' என்று கத்தியபடி மூன்றாவது முறை உச்சமடைந்தாள். உடல் தளர்ந்து, அப்படியே என் மீது குப்புற சாய்ந்தாள். நான் அவளை என்னோடு இழுத்து அணைத்துக்கொண்டேன். 'சரவண்...இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துக்கு என் புண்டைப்பருப்பு தாங்காதுப்பா....அதை உரசாம ஓக்கறதுக்கு ஒரே வழிதான் இருக்கு....come on...எந்திரி' என்று சொல்லி எழுந்தாள். நான் எழுந்தேன். தலையை முன்னால் குனிந்து, மண்டியிட்டு அமர்ந்தாள்.'என் பின்னாடி பக்கம் வா சரவணன்..' என்றாள்.'doggy style-ஆ ஷ்ரேயா?' என்று கேட்டபடியே, அவள் பின்புறம் சென்றேன். 'ஆமாம் ரவண் .புத்தகத்துல படிச்சிருக்கேன். எப்படியிருக்கும்னு செஞ்சு பாக்க ஆசையாருக்கு...'என்றாள். அவளது அழகிய பூசணிக்குண்டியை பார்த்து என் சுன்னி 'படக் படக்' என்று தலையாட்டியது. அவள் பின்னால் மண்டியிட்டு அமர்ந்தேன். அவளது பின்னந்தொடைகளுக்கு இடையில், தேனில் நனைந்த பலாச்சுளைபோல் அவள் புண்டைப்பிளவு மின்னியது. அவளது விரிந்த இடுப்பை, ஒரு கையால் பிடித்துகொண்டு, இன்னொரு கையால் என் சுன்னியை பிடித்து அவளது புண்டைப்பிளவினுள் வைத்து அழுத்தினேன். அது உள்ளே செல்லாமல், அவள் தொடையிடுக்கில் நழுவி நழுவி ஓடியது. அவள், 'நெறய படிச்சு வச்சுருக்க...ஆனா..அனுபவம்தான் பத்தல..' என்று சொல்லி சிரித்தாள். 'அதான் தெரியுதுல...பாத்துக்கிட்டே இருந்தா எப்படி? help பண்ணுறதுதான....' என்று குறும்பாக சொன்னேன். அவள் தொடைகளை அகல விரித்து, குண்டியை மேலே தூக்கி வசதியாக வைத்தாள். என் சுன்னியை ஒரு கையால் பிடித்து, அவள் புண்டைவாசலில் சரியான positioinஇல் வைத்து, 'ம்ம்ம்ம்...இப்ப சொருகு...உள்ள போகும்' என்றாள். நான் என் இரு கைகளாலும் அவள் இடுப்பினை இறுகப்பிடித்துகொண்டு, என் சுன்னியை அவள் புண்டையினுள் சொருகினேன். அது சிரமப்பட்டு, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே சென்றது. அவள், 'ஆஆஆஆஆ....வலிக்குது....கொஞ்சம் மெதுவா சொருகு....' என்று அலறினாள். 'சாரிப்பா...first time இல்லயா...அதான் சரியா தெரியல...' என்று சொல்லிவிட்டு, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மெதுவாக சொருகத்தொடங்கினேன். சுன்னி முழுவதும் புண்டையினுள் சென்றதும், என் சூத்தை அசைத்து அசைத்து அவள் புண்டையினுள் சுன்னியை மெல்ல ஆட்டத் தொடங்கினேன். 'வாவ்...சூப்பர்டா....ம்ம்ம்ம்ம்....அப்படித்தாண்டா. ..ஆட்டுடா...ம்ம்ம்ம்...அப்படித்தாண்டா...' என்று என்னை உற்சாகப்படுத்தினாள். நான் சூத்தை அசைத்து ஓக்க ஓக்க, அவளது பூசணிக் குண்டிகள் என் அடிவயிற்றில் இடித்து இடித்து குலுங்கின. அவளது பூவுடல் முன்னும் பின்னும் அதிர்ந்தது. கூந்தல் காற்றில் பறந்து பறந்து குதித்தது. அவள் தலையை பின்னால் திருப்பி, கூந்தலை ஒரு கையால் ஒதுக்கிவிட்டபடியே, நான் ஓப்பதை ரசித்து பார்த்துகொண்டிருந்தாள். அவ்வப்போது இன்பவேதனை தாங்காமல், உதட்டைக் கடித்துகொண்டாள். 'ம்ம்ம்ம்ம்...ஆஆஆஆ....ஓவ்...ஓ.....ஆஆஆஆஆ' என்று முனங்கிபடி, இன்ப வலியைத் தாங்கிகொண்டாள். ரயிலின் 'தடக் தடக்' சத்தத்திற்கு ஏற்ப, சூத்தை சீராக ஆட்டி ஆட்டி ஷ்ரேயாவை ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன். சில நிமிட ஓத்தலுக்கு பிறகு, எனக்கு உச்சத்தில் விந்து வருவதுபோல் இருந்தது, அவள் இடுப்பை வெறியுடன் இறுக்கி கசக்கினேன்.'ஆஆஆஆ.....ஷ்ரேயா... எனக்கு வர்றமாதிரி இருக்கு...' என்று வேக வேகமாக ஆட்ட ஆரம்பித்தேன்.'hey.. wait சரவண்...' என்று சொல்லி, சூத்தை படக்கென்று முன்னுக்கு இழுத்து கொண்டாள். என் சுன்னி அவ்ள் புண்டையிலிருந்து படக்கென்று உருவிக்கொண்டு வெளியில் வந்து விழுந்தது. பொந்திலிருந்து வெளியே உருவி எறியப்பட்ட பாம்பின் சீற்றத்தைப்போல, அது படக் படக் என்று தலையை ஆட்டி ஆட்டி துடித்துகொண்டிருந்தது.'என்னப்பா...climax வர்றப்ப இப்படிப் பண்ணிட்ட...எனக்கு ஒன்னோட வயலுக்கு தண்ணி பாச்சுற அதிர்ஷ்டமில்லையா?' என்று வருத்ததுடன் கேட்டேன். 'ஒனக்கு இல்லாமலா....இந்த doggy பொசிஷன் எல்லாம் ஊறுகாய் மாதிரிதான்....படுத்துட்டு climax ஆனாத்தான் super-ஆ இருக்கும்...' என்று சொல்லிக்கொண்டே, தரையில் திரும்பி மல்லாந்து படுத்தாள். கால்களை மடக்கி, விரித்து வைத்தாள். இன்னும் doggy பொசிசனிலேயே மண்டியிட்டு இருந்த என்னை இழுத்து, அவள் கால்களுக்கு இடையில் போட்டுக்கொண்டாள். ஒரு கையால் என் சுன்னியை பிடித்து, அவள் புண்டை வாசலில் வைத்தாள். 'ம்ம்ம்...இப்ப சொருகி அடி...சும்மா தூளா இருக்கும்...' என்றாள். நான் என் சுன்னியை அவள் புண்டையினுள் அழுத்தி தள்ளினேன். அது உள்ளே நுழைய முரண்டு பண்ணியது. உடனே, சூத்தை உயர்த்தி, தொடைகளை நன்றாக விரித்து வசதியாக கொடுத்தாள். 'ம்ம்ம்ம்...இப்ப try பண்ணு...' என்றாள். இப்போது அழுத்தியபோது சுன்னி கொஞ்சம் எளிதாக அவள் புண்டையினுள் நுழைந்தது. என் இரு கைகளையும் அவளது இரு புறமும் ஊன்றிக்கொண்டு, சூத்தை உயர்த்தி உயர்த்தி, அவளை ஓக்கத்தொடங்கினேன். நான் ஓக்க ஓக்க, அவள் உடல் அதிர்ந்தது. மார்பகங்கள் குலுங்கின. கொலுசு 'ஜல்ஜல்' என்று எங்களின் ஓழுக்கு தாளம் போட்டபடி இருந்தது. அப்படியே என் முகத்தை அவள் மார்பில் பதித்து, முலையை சப்பியபடியே ஓத்தேன்அவள் 'ஆஆஆஆ.... ஓஓஓஓஓ....ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.....ஆஆஆஆ.. அப்படிததான்.....சூப்பர்...fantastic...' என்று enjoy பண்ணி கத்தினாள். அவள் கால்களை என் இடுப்பின் மேல் போட்டுக்கொண்டு, என்னை அவளோடு இழுத்து அணைத்துகொண்டாள். நான் என் இரு கைகளையும் அவள் முதுகுக்கு கிழே கொடுத்து, அவள் பின்னந்தலை முடியை இறுகப் பற்றிக்கொண்டு, ஓப்பதை தொடர்ந்தேன். அவள் பஞ்சு மார்பகங்கள் என் நெஞ்சில் நசுங்கி திணறின. என் முகம் அவள் கழுத்தில் புதைந்து கிடந்தது. அவள் கழுத்திலும், காதிலும் வெறியுடன் முத்தம் பதித்தபடியே ஓத்தேன். அவள் என்னை வெறியுடன் இறுக்கி தழுவியிருந்ததால், அவளது வைர வளையல்கள் என் முதுகினை அழுத்திக் கீறின. அந்த வலியும் இன்பவேதனையாக இருந்தது. சில நிமிட ஓத்தலுக்கு பிறகு, 'hey சரவண்.... I am coming-da....yes...yes...you can also release-da....' என்று வெறி பிடித்தவள் போல் கத்தினாள். நான் ஓப்பதின் வேகத்தை அதிகரித்து, முழு கவனத்தையும் சுன்னியில் செலுத்தினேன். சில நொடிகளில், என் அடிவயிற்றிலிருந்து ஒரு விதமான இன்ப வேதனை தொடங்கி, சுன்னித்தண்டில் பாய்ந்து பரவி, சுன்னி நுனியில் போய் வெடித்தது. என் சுன்னி இன்பவேதனை தாளாமல், 'பொளிச் பொளிச்' என்று விந்தினை அவளது புண்டைக்குள் சூடாக பாய்ச்சியது. 'ஆஆஆஆஆஆஆ.....' என்று என் அடிவயிற்றிலிருந்து என்னையும்மீறி ஒரு சத்தம் எழுந்தது. ஷ்ரேயாவும், 'ஓஓஓஓஓ..my god....I got it...I got it....oh my god...oh my god......oh....yes..yes...' என்று இன்பத்தின் உச்சத்தில் கத்தினாள். எங்கேதூங்கிகொண்டிருப்பவர்கள் எழுந்து விடுவார்களோ என்ற பயத்தில், அவள் உதட்டில் என் உதடு பதித்து அழுத்தி சத்தத்தை அடக்கினேன். அவள் இன்ப வேதனை தாளாமல், என் முதுகை விரல் நகங்களால் கீறினாள். இருவரும் வியர்வையில் குளித்திருந்தோம்.இருவரும் எவ்வளவு நேரம் அப்படியே கட்டிக் கிடந்தோம் என்று தெரியவில்லை. 'ஹேய்..சரவண்...எந்திரி...' என்று ஷ்ரேயா என்னை உலுக்கியபோதுதான் சுய நினைவுக்கு வந்தேன். அப்போதுதான், யாரும் முழித்துவிடுவார்களோ என்ற பயம் தோன்றியது. இருவரும் வேகவேகமாக எழுந்து, ஆங்காங்கே சிதறிக்கிடந்த எங்களின் உடைகளை பொறுக்கி அணியத் தொடங்கினோம். நான் என் wrist watch-இல் light-ஐ on பண்ணி, time பார்த்தேன். மணி இரண்டாகியிருந்தது. ஷ்ரேயா கீழே சிந்திக்கிடந்த மல்லிகைப்பூக்களை பொறுக்கி, சன்னல் வழியே வீசினாள். வெளியில் பால் நிலவு எங்களை வெட்கத்துடன் பார்த்து சிரித்தது. ஷ்ரேயா என்னை கட்டியணைத்து, கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள்.கொஞ்ச நேரம் பேசிக்கிட்டு இருக்கலாமா ஷ்ரேயா...' என்று ஆசையாக கேட்டேன்.'எனக்கும் ஆசைதான்....ஆனா..பாட்டியும், ரம்யாவும் முழிச்சுட்டா..?' என்று தயக்கத்துடன் கேட்டாள்.'எப்படியும் atleast ஒரு மணி நேரத்துக்கு எந்திரிக்க மாட்டாங்க...' என்றேன்.'OK. no problem...' என்று சந்தோஷமாக சொன்னபடி,அவளது birth-இல் உட்கார்ந்தாள். சன்னல் பக்கமிருந்த சுவரில் சாய்ந்து உட்கார்ந்து கொண்டாள். நானும் அவள் அருகில் அமர்ந்தேன். என்னை இழுத்து அவள் மடியில் படுக்க வைத்துகொண்டாள்.இருவரும் பொதுவாக அவள் குடும்பம் பற்றியும் என் குடும்பம் பற்றியும் பேசிக்கொண்டிருதோம்.' நான் வீட்டுக்கு ஒரே பெண். கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி எவ்வளவு சந்தோஷமா இருந்தேன் தெரியுமா? என் பேரண்ட்ஸ், நான் எது கேட்டாலும், மாட்டேன்னு சொல்லாம வாங்கிக் கொடுத்துடுவாங்க...ம்ம்ம்...அதுதான் இப்போ என் வாழ்க்கையை சீரழிச்சிடுச்சி...' என்று ஏக்கத்துடன் பெருமூச்சு விட்டாள்.'ஏன்...என்னாச்சி..ஷ்ரேயா..?' என்று கேட்டேன்.' நானும், ashwin-ம் love பண்ணி கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டவங்க தெரியுமா? நான் படிச்சிக்கிட்டிருந்தப்ப எனக்கு எத்தனையோ பேரு love letter கொடுத்திருக்கானுங்க. ஆனா, நான் யார்கிட்டயும் சிக்காம, படிப்பே கவனமா இருந்தேன். ஆனா ashwin என்னை விடாம தொரத்தி தொரத்தி வந்தப்ப மறுக்க முடியல... வீட்டுல எனக்கு மாப்பிள்ளை பாத்தப்ப, ashwin-ஐத்தான் கல்யாணம் பண்ணிக்குவேன்னு ஒத்தக்கால்ல நின்னேன். என்னோட parents-ம் என்னோட ஆசைக்கு தடை போடாம, அவனை கட்டிவச்சுட்டாங்க...' என்றாள்.'அப்படியா....காதலிச்சி கல்யாணம் பண்ணியுமா, ஒன்னை சரியா கவனிச்சிக்கிறதில்லை!' என்று ஆச்சரியத்துடன் கேட்டேன்.'அவன் பெரிய பணக்காரன். கல்யாணத்துக்கு பிறகு தான் தெரிஞ்சது...அவன் காதலிச்சது என் மனசையில்ல. உடம்பைத்தான்....அவன் friends கிட்ட எப்படியாவது என்கூட ஒரு நாளாவது படுக்கிறதா சவால் விட்டுருக்கான். அது நடக்காததால, சவாலில் ஜெயிக்கிறதற்காக என்னை love பண்றதா நடிச்சு, கல்யாணம் பண்ணிட்டான்...சரி அத விடு...இந்த நேரத்துல அவனைப்பத்தி எதுக்கு பேசிக்கிட்டு...' என்று சோகத்துடன் சொன்னாள்.'If you don't mind, நான் ஒன்ன ஒண்ணு கேட்கலாமா?' என்று கேட்டேன்.'என்னையே ஒன்கிட்ட கொடுத்திருக்கேன்... இன்னும் என்கிட்ட என்ன தயக்கம்....no formalities...' என்று சிரித்தாள்.'எப்படி....என்கூட.அதுக்கு...ஒத்துக்கிட்ட ஷ்ரேயா? ஒன் husband மேல இருக்கிற கோபத்தை தீர்த்துக்கிறதுக்காகவா..?' என்று கேட்டேன்.'அடுத்தவனோட படுத்து எந்திரிக்கிறதுதான் கோபத்தை தீர்க்கும்னா, நான் இதுவரைக்கு பல பேரோட படுத்து எந்திரிச்சிருக்கனும்பா. பொம்பளை அப்படிப்பட்டவ கிடையாது ரவண்...ஒன்ன மொதமொத பார்த்தப்ப ஒரு friendly look தெரிஞ்சுது... அப்புறம் நீ என்னை மெய் மறந்து பார்த்து பார்த்து ரசிச்சது பிடிச்சது... நீ என்ன ரசிச்சப்ப, அதுல காமம் மட்டுமே இல்ல, ஒரு innocence இருந்துச்சு. அது பிடிச்சுது...அதனால ஒன்கிட்ட வச்சுக்கனும்னு தோணுச்சு....husband-ஐ select பண்ணப்பத்தான் தப்பு பண்ணிட்டேன்...ஒன்ன சரியா select பண்ணியிருக்கிறேன்னு இப்ப உள்ளுக்குள்ள தோணுது..' என்று சொல்லி, மூக்கை பிடித்து செல்லமாக கிள்ளினாள்.'எத வச்சு சொல்லுற ஷ்ரேயா...' என்று கேட்டேன்.'ஒன்னோட சுகம் மட்டுமே பெரிசுனு selfish-ஆ இருக்காம, என்னயும் பார்த்து பார்த்து சந்தோஷப்படுத்தினயே...எவ்வளவு திருப்தியா இருக்கு தெரியுமா...என்னோட ஒடம்ப மட்டும் குறி வச்சிருந்தீன்னா, இன்னேரம் கவுந்தடிச்சி தூங்கியிருப்ப...ஆனா, நீ அப்படியில்லாம, என்கூட பேசணும்னு ஆசப்பட்டியே....அத வச்சுத்தான் சொல்றேன்' என்றாள்.'ஓ...அதுக்குள்ள என்னப்பத்தி இவ்வளவு observe பண்ணி வச்சிருக்கியா!' என்று ஆச்சரியமாக கேட்டபடியே, என் கைகளை அவள் கழுத்துக்கு பின்னால் போட்டு இழுத்து, அவள் முகத்தை என் முகத்தருகே கொண்டு வந்தேன். அவளது செவ்விதழ்களில் ஆசையுடன் முத்தமிட்டேன். இருவரும் அப்படியே சிறிது நேரம் மெய் மறந்திருந்தோம்.திடீரென்று என் மனதினில் ஒரு கேள்வி. அவளை மெல்ல விலக்கி, 'ஒன் husband ஒன்கிட்ட அன்பா இருந்திருந்தா, நமக்குள்ள இது நடந்திருக்குமா?' என்று கேட்டேன்.சத்தியமா நடந்திருக்காது. அந்த காம தேவனே வந்திருந்தாக்கூட திரும்பி பார்த்திருக்கமாட்டேன். புருஷன் நல்லா கவனிச்சிக்கிட்டா, பொண்ணு அவனுக்காக உயிரையே கொடுப்பா தெரியுமா?...இதை நிறைய ஆம்பளைங்க புரிஞ்சிக்கிறதே இல்ல... நல்லா கவனிச்சிக்கிறதுனா வெறும் செக்ஸ் மட்டும் இல்லப்பா.. அப்பப்ப கட்டிப்பிடிக்கிறது..அப்பப்ப ஒரு முத்தம்...எல்லா விசயத்தையும் பகிர்ந்துக்கிறது...அவ upset-ஆ இருக்கும்ப்போது, அவ பிரச்னையை காது கொடுத்து கேட்கிறது...இந்தமாதிரி சின்ன சின்ன விசயங்களைத்தான் எல்லாப் பொண்ணும் எதிர்பார்க்கிறா..பெருசா ஒண்ணுமில்ல...' என்றாள்.'எது எப்படியோ... நீ எனக்கு கிடைச்சது நான் செஞ்ச அதிர்ஷ்டம் ஷ்ரேயா' என்றேன்.'அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்ல சரவண்...என்னோட கவலையெல்லாம், ஒரு young growing student-ஓட மனசை கலைச்சுட்டோனோனு கவலையா இருக்கு.. நீ நல்லா படிச்சு பெரிய ஆளா வரணும்...' என்றாள்.' நீயும் என்ன use பண்ணிட்டு தூக்கி போட நினைக்கல பாத்தியா... நான் நல்லா இருக்கணும்னு நினைக்கிறயே...ரொம்ப thanks-பா...ஒன்ன மாதிரி encourage பண்ணுற mentor இருக்கிறப்ப, கண்டிப்பா தப்பா போயிடமாட்டேன்..சரி நாளைக்கு டெல்லி போயிடுவோம். அப்புறம் எப்படி meet பண்ணுறது' என்று கேட்டேன்.'டெல்லியில meet பண்ணமுடியாது. இன்னும் 2 weeks-ல madras திரும்பிடுவேன். அப்புறம் meet பண்ணலாம். ஆனா ஒரு condition... நீ அதுக்கு ஒத்துக்கிட்டாத்தான், என்னோட madras phone number தருவேன்' என்றாள்.'என்னப்பா அது...ஒன் friendship-க்காக எது வேணும்னாலும் செய்யிறேன்..' என்றேன்.' நாம week ends-ல மட்டும்தான் meet பண்ணனும்... நீ காலேஜ் போறது கெடக்கூடாது..infact, I want to see your results of every semester..' என்றாள்.நானும் சந்தோஷத்துடன் 'சரிப்பா..' என்று அவள் கன்னத்தை கிள்ளினேன்.ரம்யா மேடம் புரண்டு படுக்கும் சத்தம் கேட்டது.'சரிப்பா... நேரமாகுது. யாரும் எந்திரிக்கிறதுக்குள்ள படுத்துக்குவோம்' என்றாள்.நான் அவள் மடியை விட்டு மனமில்லாமல் எழுந்தேன்.'Good night ரவண்..sweet dreams...' என்றாள்.'Dreams-ஆ...அது எதுக்கு இனிமே...நிஜமே ஷ்ரேயாவாக வந்திருக்குதே..' என்று சொல்லி சிரித்தேன்.அவளும் கலகலவென சிரித்தாள். அவள் தலைமுடியை கோதி, நெற்றியில் முத்தமிட்டேன்,இருவரும் அளவில்லா சந்தோஷத்துடன் படுக்க சென்றோம்.

No comments:

Post a Comment