Sunday, October 4, 2009

harini-4

ஊம்பினாங்க... ெகாஞ்ச ேநரம் தான் பாத்ேதன்..ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.. இன்னிக்கு நான் ஊம்புனத அம்மாகிட்ட ெசால்லப்ேபாேறன்.....பாப்ேபாமா" என்றாள்.அந்த வார்த்ைதகைளக்ேகட்டதும் எனக்கு ஒரு நிமிடம் தூக்கி வா􀂾ப்ேபாட்டது. அடிப்பாவி... கா􀂾யத்த ெகடுத்துடுவாேளா என்று எண்ணிேனன். ேச.... அதுவும் நல்லதுக்குத்தான்... ஹறினியின் அம்மாைவ ஹ􀂾ணி ெசட்டப் ெசய்து தந்தால் நல்லதுதாேன.... அப்படிேய என் சுண்ணி ஹ􀂾ணி அம்மாவின் வாயில் இருப்பது ேபால கற்பைன ... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..." என்ன .. அங்கிள் ... ஒண்ணுேம ேபச மாட்ேடங்கிறீங்க.....சாந்தி ஆண்ட்டிக்கிட்ட் மட்டும் ேபசிக்கிட்ேட இருந்தீங்க..... ஊம்பியாச்சு... ைகயில புடிச்சு உருவி விட்ேடன்... அப்புறமா... என்னா ... பண்ணணும் ... அங்கிள்....ஆஆஆங்..... அந்தபடத்துல.... சாந்தி ஆண்ட்டி பாச்சில பால் குடிச்சீங்க ... ஏன் அங்கிள் .. எம்ப்பாச்சில ... குடிக்க மாட்டீங்களா... நீங்கதான அங்கிள் என்னுது ... ெப􀂾சா இருக்குதுன்னு ெசான்னீங்க.... வாங்க அங்கிள் ... " என்று எழுந்து நின்று தன் ஒரு பக்க முைலைய என் முன்னால் தூக்கிக்ெகாண்டு நின்றாள்.ஹ􀂾ணியின் முைலகள் இரண்டும் ெகாஞ்சம் கூட ெதாய்வில்லாமல் உருண்டு திரண்டு இருந்தன. கருப்பான உடம்பானாலும் முைலகள் மட்டும் மாநிறத்தில் இருந்து அைவகளின் நடுேவ சற்று ெவளிர் கருப்பு கல􀂾ல் உள்ள வட்டம், அதிலிருந்து குழந்ைதக்கு ெகாடுக்கும் பீடிங் பாட்டில் நிப்பிைளப்ேபால் அவளது முைலகாம்பு.... பார்த்தவுடேனேய பிடித்து கசக்கேவண்டும் ேபால் இருந்தது.விைரத்துக்ெகாண்டிருந்த ஹ􀂾ணியின் முைலகாம்புகைள ெமல்லஎன் விரலால் பிடித்து இழுத்து இழுத்து விட்டு பால் கறக்கும் முன் பசுவின் மடிைய நீவீவிடுவது ேபால நீவி வீட" என்ன ... அங்கிள் ... நல்லாயிருக்கா... இங்க பாருங்க ..... ெவரச்சுக்கிட்ேட வருது....ஆஆஆஅ... ஒங்களுக்கு ... ஒங்க சுண்னி ெவைரக்கறா மாதி􀂾 .. எனக்கு என்ேனாட பாச்சிக்காம்பு நிக்குது ... ஆம்ம்ம்ம்ம் .. ஒங்க ைக பட்ட உடேன ..என்னமா ...உடம்பு எல்லாம் சிலுக்குது.... அங்கிள் ...எம்பாச்சி கறுப்பா இருக்குதுன்னு பாக்கிறீங்களா... சாந்தி ஆண்ட்டியும் அப்படித்தான அங்கிள்... ெராம்ப ஒன்ணும் ெசவப்பு இல்லிேய.... ஆனால் அம்மாேவாட பாச்சி ெவள்ைளயா .. இருக்கும் ...ெகாஞ்சம் ெதாங்கியிருக்கும் .. அதனால் ேபடட் பிராைவப்ேபாட்டு தூக்கி வச்சுக்காம்பிப்பாங்க..... ம்.ம்ம்ம்.ம்ம். வாங்க ... சப்புங்க ... சாந்தி ஆண்ட்டிேயாடது எப்படி சப்புறீங்க...... "என்று ெசான்னவளின் முைலக்காம்ைப என் வாயில் ைவத்து சப்ப ஆரம்பித்ேதன்.என்னால் எதுவுேம ேபச முடியவில்ைல...... மாற்றி மாற்றி ... இருபக்க முைலகைளயும் சப்பிவிட்டும் ைகயால் கசக்கிவிட்டும் ஹ􀂾ணிேயாடு சல்லாபித்துக்ெகாண்டிருந்ேதன். அைத அனுபவித்துக்ெகாண்டிருந்த ஹ􀂾ணி ... அவளாகேவ ஏெதா ெசால்வைத மட்டும் என் காதுகளில் வாங்கிக்ெகாண்ேடன்."ஆவ்... அங்கிள் ... சூப்பரா.. இருக்கு.... இந்தாங்க .. இத ெகாஞ்ச வாயில வச்சுக்கங்க... ஆஆஆஆஆஆஅ... ெமல்ல அங்கிள் ... கடிக்காதீங்க... ஆண்ட்டிக்கு ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் இப்படியா கடிப்பீங்க..... .....ெமதுவா... அங்கிள்... ஆண்ட்டிேயாடத சப்புறா மாதி􀂾 சப்புங்க... அங்கிள்.... ஆஅங்...அ.....ம்ன்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்..ம்.ம்ம ◌்."......."கடிக்காதீங்க....ம்.ம்.ம்..ம்ம்ம்.ம்ம்ம்.."......" ஆஆவ்...ச்.ச்ச்.ஸ்ச்ச்ஸ்ஸ் .. ஆஆ..வலிக்குது அங்கிள்.... ெமதுவா.......... இந்தபக்கம் .....ம்.ம்.ம்.ம்ம்ம்.ம்."........" அச்சச்ேசா... இங்க பாருங்க......... கன்னிப்ேபாச்சு....ஆஆஆஆஅ.... ஸ்ச்ஸ் ... தாங்கமுடியல ...அங்கிள்....ஸ்....ஸ்....ஸ்ஸ்....ஆஆஆஆஆ..."........" அங்கிள் ... சாந்தி ஆண்ட்டி துப்பினா மாதி􀂾 ... என்ேனாட எச்சில துப்பட்டுமா...ம்...ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம். இந்த பக்கம் துப்பேறன்" என்று ெசால்லிக்ெகாண்ேட புளிச்ெசன்று த்ன் வாயிலிருந்து வலது பக்க முைலயின் ெமல் தன் எச்சிைல துப்பினாள் ஹ􀂾ணி.இடது பக்க முைலயிலிர்ந்து என் வாைய எடுத்து ஹ􀂾ணியின் வலது முைலைய அவள் துப்பிெய எச்சிேலாடு ேசர்த்து சப்பிேனன்.. ஆஹா அமுதம் ேதாத்தது... அப்படி ஒரு சுகம். அவலின் எச்சில் பட்ட முைலேய இப்படிெயன்றால்.... அந்த முைலயிலிருந்து பால் வடியும் ேபாது சப்பினால்... ஆஹா... எவனுக்கு ெகாடுத்து வச்சுறுக்ேகா..... அேத மாதி􀂾 இடப்பக்கமும் அவள் எச்சிைலத்துப்ப ... அந்தப்பக்கமும்அந்த ெசாகத்ைத அனுபவித்ேதாம்.மீண்டும் சந்திப்ேபாம்.ஹ􀂾ணி-3"அங்கிள்.... ைடம் ஆயிட்ேட இருக்கு... சீக்கிரமா.... அம்மா வந்துடப்ேபாறா....."" என்ன அங்கிள்..ஆஆஆஆஆஅ... ெமதுவா... இப்படியா உறிஞ்சரது.... இப்ேபாைதக்கு எதுவும் வராது.....ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்ம்... ெமல்ல கடிங்க...அப்பா... உட்டா காம்ைபக்கடிச்சு துப்புவிடுவீங்க ேபால இருக்கு... அங்கிள் சாந்தி ஆண்ட்டிக்கு குழந்த ெபாறந்தா.... ஆண்ட்டிக்கிட்ட பாைல குடிப்பீங்கல்ல...........ஆனா ஆண்ட்டிக்கு சின்ன பாச்சிதான இருக்கு.... ம்.ம்ம்ம்ம்ம்.ம்... ைடம் ஆகுது ....ச்சீக்கிரமா.....உம்........."அப்ேபாதுதான் எனக்கு ெபாறிதட்டியது ... கிைடத்த இந்த சந்தர்ப்பத்தில் ஹ􀂾ணியிடம் எல்லா வித்ைதகைளயும் முடித்து விட ேவண்டும் ... இல்லாவிட்டால் இது ேபால ஒரு சான்ஸ் ெகைடக்குமான்னு ெத􀂾யாது.......என்று நிைனத்துக்ெகாண்ேட அவேளாட முைலகளில் இருந்து விடுபட்டு ...... என் முகத்ைத ஹ􀂾ணியின் வயிற்றுப்பகுதியில் ெகாண்டு ேபாய் அவள் ெதாப்புைள நக்க ஆரம்பித்ேதன். ஹ􀂾ணியின் உடம்பின் இளம்சூடு என் உடம்ெபங்கும் பரவியது." ஆஆஆஆஆவ்.... ஆஆஆஅ அங்கிள்... தாங்கமுடியல ....... ஆஅ அங்க ேபாயி .. நக்கறீங்க.......ஆஆஆஆஆஅ..ம்மாஆஆஆஅ.. " என்று ெசால்லிக்ெகாண்ேட ஹ􀂾ணி என் தைலமுடிையப்பிடித்து அங்கும் இங்கும் அைலயவிட்டு தன் வயிற்ேறாடு ேசர்ந்துஅைணத்துக்ெகாண்டாள்.அப்படிேய என் இரு ைககைளயும் ஹ􀂾ணியின் பின்பக்கம் ெகாண்டுேபாய் அவேளாட குண்டிகள் இரண்ைடயும் கட்டிப்பிடித்துக்ெகாண்டு என் நாக்கால் அவள் ெதாப்புளுக்குள் ... நக்க நக்க... அவள் ெநளிய ஆரம்பித்தாள். நான் உடுவதாக இல்ைல. அப்பஓதும் என்னால் எதுவுேம ேபசமுடியவில்ைல. ஆனால் அவேளா ......." அங்கிள்.... ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்....ஆஆஆஆஆ.. .......சூப்பரா இருக்கு அங்கிள்.. ஆண்ட்டிக்குகூட நீங்க இப்படி ெசய்யல......ஆஆஆஆவ்வ்வ்வ்வ்வ்.. ஆஆஅஹ்ஹாஹ் ...நல்லாயிருக்கு அங்கிள் ....ம்..ம்.ம்ம்.ம்..ம்.ம்.ம்ம்............குண்டிய ெமதுவா ெபைசங்க ...முடியல.... எனக்கு ஒரு மாதி􀂾யா ... இருக்கு... மயக்கமா இருக்கு ... அங்கிள் ...ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்........குறு குறுன்னு இருக்கு அங்கிள்........சூப்ப்ர்........ம்ம்ம்ம்ம். இெதல்லாம் நீங்க அம்மாகிட்ட பண்ணுவீங்களா..... எனக்கு என்னேமா ... நீங்க பண்ணனும் ...."......... நான் ேபசும் நிைலயில் இல்ைல. அப்படிேய... ஹ􀂾ணியின் குண்டிகைள பிைசந்து ெகாண்டிருந்தவன் .. என்ைககைள கீேழ இறக்கி .. அவேளாட பருத்த ெதாைடகைளயும் விட்டு ைவக்கவில்ைல. ெதாைடகைளயும் குண்டிகைளயும் மாற்றி மாற்றி பிைசயேவ ......ஹ􀂾ணியின் முனங்கல்கள் அதிக􀂾த்தன." அங்கிள் ....ேபாறும் அங்கிள் ....என்னால ...ம்.ம்ம்..ம்.ம்ம்ம்.ம்.. தாங்கமுடியல....ஆஆஆஆங்கிள் ... பிளீஸ்.......ேபாதும் " என்றூ ெசால்லிக்ெகாண்ேட இருந்தாலும்... அவள் என் தைலமுடிைய விடுவதாகத்ெத􀂾யவில்ைல............." அங்கிள்ள்ள்ள்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்......ம்.ம்.ம்ம்.ம் .....ஹ¥ம்......ேபாதும் .............ஆஆஆ தாங்கம்.ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்........முடியல............ "ஆ..... ஹ􀂾ணியின் ெதாைடைய பிைசந்து ெகாண்டிருந்த என் ைகயில் .... ேலசாக பிசு பிசுத்தது.... ேவர்ைவயா.........ெத􀂾யவில்ைல... ஆனால் ... ேவர்ைவெயன்றால் இப்படி பிசுபிசுக்காேத....ம்..ம்.ம்.ம்ம்.ம்..... ம்... அப்படிேய என் ைககளால் ெதாைடகைள பின்புறமாக வி􀂾த்து ைவத்தால் ெதாைடயிடுக்கிலிருந்து ேலசாக எேதா வடிவது ேபால இருந்தது.ஆஹா...........ஹ􀂾ணிக்கு உச்சம் வந்து மதன நீர் ஊற்ெறடுத்து வழியுது .....சூப்பர்... அதற்குள் ... மதன நீர் ெபருக்ெகடுத்து விட்டதால் இன்ைறக்கு ெசம ஜாலிதான்... அதனால் தான் ஹ􀂾ணி துடிக்கிறாள்." அங்கிள்... இதுக்ெக ேமலயும் என்னய ... தவிக்க விடாதீங்க........ இேத மாதி􀂾 ஆண்ட்டிக்கு முட ெகளப்பி விட்டுட்டு அப்பறமா....ஆஆஆஆஅ அங்கிள் ...எனக்கு ஒரு மாதி􀂾யா இருக்கு ...ஆஆஆஅ ... தல சுத்தறா மாதி􀂾 இருக்கு .... அங்கிள் ....ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்டுத்துக்கலாம்...ம்..ம்.ம்.ம்ம் .ம்.ம்.ம்.ம்...ஆஆஆஆஆஆ... முடியல......." என்று ெசால்லிவிட்டு அருேக இருந்த படுக்ைகயில் ெதாப்ெபன்று விழுந்தாள்.ச􀂾 .. ஹ􀂾ணி உச்சத்துக்கு ேபாய் விட்டாள்... இன்னும் ெகாஞ்சம் உச்சத்துக்கு ெகாண்டு ேபாய் ... அடுத்த கா􀂾யங்களில் ஈடுபட்டால் இன்ைறக்கு ஒரு அறு சுைவ விருந்துதான்... ஆனால் ... ைடம் ேவற ஆகிக்ெகாண்டிருந்தது. ச􀂾 வருவது வரட்டும் பார்க்கலாம். அப்படிேய ஹ􀂾ணியின் ேமல் விழுந்ேதன்...அப்பா... என்ன பஞ்சு ெமத்ைதயில்அதுவும் இலவம் பஞ்சு ேமல் விழுந்தது ேபால் அப்படி ஒரு ெமன்ைம.... இளசு என்றால் இளசுதான்..... முைலகள் இரண்டும் என் ெநஞ்ைச அழுத்த .....எனக்கும் ... ஒரு பரவச நிைல வரத்ெதாடங்கியது.அப்படிேய ஹ􀂾ணிைய ெபாரட்டிப்ேபாட்ேடன்.. இப்ேபாது என் ேமல் ஹ􀂾ணி படர்ந்திருந்தாள்.ெவறச்சுக்கிட்டு இருந்த என் சுண்ணியின் ேமல் ஹரணி தன் வயிற்றுப்பகுதியால் அழுத்த, அந்த சூடு ... இன்னும் என்ைன ெவறிேயற்றியது." ஹ􀂾ணி.... "" என்ன அங்கிள்.....ஒன்ணுேம ேபசமாட்டீங்கறீங்க.......என்னய புடிக்கைலயா...ம்ம்.ம்..ம்..ம்...ம்.ம்..ஆண்ட்ட ◌ி மாதி􀂾 நான் இல்லயா.... ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்ம்.... இந்த ஒரு வாட்டி மட்டும் எனக்கு ஆண்ட்டிக்கு ெசஞ்சா மாதி􀂾 ெசஞ்சுட்டுங்க....... அப்புறமா... நான் ............ச􀂾யா அங்கிள்........ அபப்டி புடிக்கைலன்னா ..... அங்கிள் அம்மாகிட்ட ...ம்..ம்.ம்ம்.....ேபாங்க ..நல்லாயிருக்கும்.....பிளீஸ் .. அங்கிள் ... புடிக்கைலயா......ம்.ம்.ம்ம்.ம்..ேபசுங்க "" ஹ􀂾ணி ...என்னால ேபசமுடியல கன்ணு....... ெராம்ப நல்லாயிருக்கு ... ெநசமா ... சூப்பரா இருக்கு ..... ஆண்ட்டிக்கிட்ட கூட எனக்கு அபப்டி ஆனதில்ல....... பாேரன் ..என் சுண்ணி நட்டுக்கிட்டு நிக்கிறத ....அதுல இருந்ேத ெத􀂾யைலயா... நான் ஒம்ேமல எவ்வளவு ஆச வச்சுறுக்ேகன்... பாரு ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.." என்று ெசால்லிக்ெகாண்ேட அவள் உதடுகைளக்கவ்வி சப்பிேனன்." அங்கிள் ...ஆஆஆஆமாம் ... சாந்தி ஆண்ட்டிக்கு காட்டும் ேபாது இருந்தைத விட .... ஒங்க சுண்ணி ... ெபருசாத்தான் இருக்கு.....அப்படின்னா..... என்னய ஒங்களுக்கு ெராம்ப புடுச்சுறுக்கா........ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்....புடிக்காைம யா அப்படி நிக்குது ... அங்கிள்... சாந்தி ஆண்ட்டிக்கிட்ட .. அம்மாைவப்பத்தி அப்படிெயல்லாம் ேபசறீங்கேள... ஆண்ட்டிக்கு ேகாபம் வராதா..."ஹ􀂾ணி அப்படி ேகட்டுக்ெகாண்டுருக்கும் ேபாேத .. என் ெதாைடப்பகுதியில் .... எேதா பிசுபிசுப்பாய் ... ெசாட்டு ெசாட்டாய் வழிவது ேபால இருந்தது. ஆஹா... ஹ􀂾ணி .. உச்சத்தின் உச்சத்துக்க்ேக .. ேபாய் விட்டாள் ேபால் இருக்குேத...... ஆனாலும் ெகாஞ்சம் கூட கட்டுப்பாட்ைட இழக்காமல் ... ெதப்படி .. இதற்கு முன் .. அனுபவித்தவேளா ..ம்ம்ம்ம்... என் இரண்டு ைககைளயும் ெகாண்டு ஹ􀂾ணியின் முதுைக இறுக்கி அைனத்துக்ெகாண்டு ......." ஹ􀂾ணி....அதுவா... எனக்கு ...ஒங்கம்மாைவ புடிக்குமுன்னு ஆண்ட்டிக்கு... முன்னேம ெத􀂾யும்... ஆண்ட்டி தான் எனக்ேகத்த ஆளு ... அதான் ஹ􀂾ணி ... என்ேனாட சுண்ணிக்கு ஏத்த ஆளு ஒங்கம்மான்னு ... சாந்தி ஆண்ட்டிேய ெசால்லுவா..... அதான் .... எப்ப ஆண்ட்டிைய நான் ஓக்கும்ேபாதும் ஒங்கம்மாைவ ... நான் ஓக்கறதப்பத்திதான் .. ேபசிப்ேபாம்..... "" ேச... ேபாங்க அங்கிள்... அப்ப என்னய புடிக்கைலயா... ஆண்ட்டி வரட்டும்.... ஆனா........."" ஆனா... என்ன ஹ􀂾ணி "" ஆண்ட்டி ெசான்னதும் ச􀂾தான்... அங்கிள் ... இந்த சுண்ணிக்கு ஏத்த ஆளு எங்கம்மாதான்..... " என்றபடிேய என் சுண்ணிைய ைகயிேல பிடித்து ேலசாக தடவிவிட்டாள். ஏற்கனேவ ெவைறத்துக்ெகாண்டு இருந்த என் சுன்ணி ... மீண்டும் துடித்தது." அங்கிள் ... பாருங்க... அப்பா .. என்னமா துடிக்குது.... " தடவிக்ெகாண்டிருந்த ஹ􀂾ணி எழுந்து உட்கார்ந்து ெகாண்டு என் சுன்ணிைய உருவ ஆரம்பித்தாள். நான் ெபட்டில் படுத்துக்ெகாண்ேட ஹ􀂾ணியின் ைகேவைலைய ரசிக்க ஆரம்பித்ேதன்.ெமதுவாக உருவ ஆரம்பித்தவள் ேநரம் ஆக....ஆக.... ேவகத்ைதக்கூட்டிணாள். என் சுன்ணியின் ெமாட்டிலிருந்த முன் ேதாைல ேமலும் கீழும் ஹ􀂾ணி இழுக்க இழுக்க எனக்கு தாங்கமுடியவில்ைல.. ஆஹா.... இது ஒரு புது மாதி􀂾யான அணுபவமாக இருக்குேத... சாந்தி இப்படி பன்ணும் ேபாது கூட .. இப்படி ஆனதில்ைலேய...சூப்ப்ர்..ம்..ம்.ம்..ம். ைகேவைலயில் ஹ􀂾ணி உண்ைமயிேலேய ஜாலவித்ைதக்கா􀂾 என்பது எனக்கு பு􀂾ந்தது." ஹ􀂾ணி... ெமதுவாடி ... அங்கிளுக்கு வலிக்குதுடி ... ெமதுவா உருவுடி......ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்" என்று ெசால்லிவிட்டு என் ைககைள தைலயைண மாதி􀂾 பின்பக்கம் ைவத்துக்ெகாண்டு ஹ􀂾ணியின் ைகேவைலைய அனுபவித்ேதன்." என்ன .. அங்கிள் ... வலிக்குதா.. சர்.. ஆணா ஆண்ட்டி இத விட ேவகமா ஆட்டுனாங்கேள....ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம்.ம்ம்.ஆனா அப்ப சின்னதாத்தான் இருந்தது.. இப்ப இப்படி ெவறச்சுகிட்டு நின்னால் வலிக்காதா........"..............."அங்கிள் ... அப்பா... சூடா ஆகுது.......ஏன் அங்கிள் ... இது என்ேனாட அதுக்குள்ள ேபாகுமா........எனக்கு பயமாயிருக்கு....ஏதாவது ஆயிடுமா".........."என்ன .. அங்கிள் .. வர வர ஒன்ணுேம ேபச மாட்ேடங்கிறீங்க....ம்.ம்.ம்ம்.ம்.ம்.ம்.ம்...ம்ெசால் லுங்க அங்கிள்.. அதுக்குல்ல ேபாகுமா"" எதுக்குள்ள.... ஹ􀂾ணிக்குட்டி .......ம்.ம்.ம்..ம்.ம்.ம்.ம்ம்...ம்.ம்."" ேபாங்க அங்கிள்.....ஒங்களுக்கு ெத􀂾யாதா... இதுக்குல்ல தான் .... ம்.ம்.ம்ம்..ம்ம்.ம். ஒங்களூக்கு குறும்புதான் .. என்ேனாட வாயால நான் ெசால்லணுமா... ச􀂾 எங்கூதிக்குள்ள தான்"" ஹ􀂾ணி ..... ஏய் .. ஒனக்கு ஒண்ணுேம ெத􀂾யாதுன்னு ெநனச்சா... எல்லாேம ெத􀂾ஞ்சு இருக்ேகடி...... ேமாசமான ஆளுதாண்டி.. "" நீங்க மட்டும் என்னவாம்.... மனசு புல்லாம் எங்கம்மாைவப்பத்தியும் என்னயப்பத்தியும் ெநனச்சுக்கிட்டு ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்........ அந்தபடத்துல கூட ஆண்ட்டிக்கிட்ட எப்படிெயல்லாம் ேபசறீங்க........பச்ைச பச்ைசயா......"" அப்படி என்னடி ேபசிேனன் ....................."" என்ன அங்கிள் .... ம்மாடி........என்ன ேபசினீங்களா... ஆண்ட்டிக்கிட்ட .. என்னேமா அம்மா கூதியப்பத்தி அபப்டி ெசான்னீங்க.... ெசக்கச்ெசேவலுன்னு இருக்கும் .. ஊறிக்கிட்ேடஇருக்கும் ... அம்மா முைலையப்பத்தி .. அப்புற்மா... அம்மா குண்டியப்பத்திெயல்லாம்ேபசுட்டு .. என்ன அங்கிள்.... அப்படிேய என்கூதியப்பத்தியும் ெசான்னீங்க.... ஆண்ட்டி கூட .. எங்கூதியப்பத்தி ... சின்னதா இருக்குமுல்லன்னு ெசான்னதுக்கு .... நீங்க கூட .. இல்ல ஹ􀂾ணிக்கு எல்லாெம ெபருசு .. அதனால கூதியும் ெபருசாத்தான் இரூக்குனு ெசான்னீங்கல்ல......."" ஆமாம்... ெசான்ேனன் ... எனக்கு ஒன்னய ெராம்ப புடிக்கும் ஹ􀂾ணிக்குட்டி ... அதான்...."" ச􀂾 ... அங்கிள்... நீங்க அம்மா கூதியப்பாத்தீங்களா இல்லயான்னு எனக்கு ெத􀂾யாது ... ஆனா ... என்கூதிய எப்ப பாத்தீங்க... பாக்காமேலேய ... பாத்தமாதி􀂾 ெசான்னீங்க.... இப்ப பாக்குறீங்களா.........."" ஹ􀂾ணி .... பாக்கணும்.... காமிடி ....என் ெசல்லத்ேதாட கூதிய நான் பாக்காம யாரு பாக்கப்ேபாரா...ம்.ம்..ம்ம்..ம்.ம்ம்.ம்.ம்.."அப்படிேய கீேழ படுத்த ஹ􀂾ணிைய இழுத்துப்ேபாட்டு ................ ஹ􀂾ணியின் ெதாைடகைள வி􀂾த்து .. அவளின் ெசார்க்கவாசைல ப்பார்த்ேதன்.ஹ􀂾ணியின் கூதி ஆஹா....................முடிகேள இல்லாமல் ... வழுவழுப்பாய் உப்பிய காைரக்குடி அப்பம் மாதி􀂾 மினு மினுத்தது. நான் எததைனேயா முைற ஹ􀂾ணியின் கூதிையப் பார்க்க மாட்ேடாமா, என ஏங்கித்தவித்ததுண்டு.என் கண்களில் ெத􀂾ந்த ..... ஏேதா ஒரு உணர்ச்சிைய ... பார்த்த ஹ􀂾ணி " என்ன அங்கிள் ... அப்படி பாக்குறீங்க ......ஒங்களுக்குத்தான்

No comments:

Post a Comment