Tuesday, November 24, 2009

தண்ணியும் வேணாம் உன் சுன்னியும் வேணாம் - I-tamil sex stories, www.tamildirtystories.com,www.kamalogam.com,www.chitchatters.com, www,desiproject.com,Aunty Bathing, Desi mallu young girl, Hot Indian actress picture, hot mallu actress picture, Hot mallu girls NRI, Navya Nair Hot Picture, Nila Hot Picture, shreya hot picture,Desi Mallu Aunty Masala, Dubai Aunty Hot, Girl Hot Bathing, Hot Actress Tamil, hot mallu girl, Hot Muniath Khan Photo, Hot Tamil Actress picture, Nayanthara Bathing, Priyadarshan,Anushka hot photo, Charmi Hot Photo, hot mallu aunty bathing, hot tamil aunty, Kajal Agarwal Hot Photo, Meera jasmine hot gallery, Megna Naidu Hot photo, memmory of Silk Smitha, Vijayashanthi Photo gallery

காமெடியாக கதை எழுதி நிறைய நாட்கள் ஆனதால், அந்த மாதிரி ஒரு கதையை தர முயன்று இருக்கிறேன். குடி போதையில் இருக்கும் நண்பனிடம் வாயை கொடுக்கிறான் ஒருவன். அதனால் ஏற்படும் விளைவுகளை நகைச்சுவையாக, அதே நேரத்தில் காம போதை தருவதாக சொல்ல முயற்சி செய்திருக்கிறேன். படித்து பாருங்கள். உங்கள் கருத்துக்களை சொல்லுங்கள்.

மூன்றாவது லார்ஜும் உள்ளே இறங்கியது. உடலில் கணிசமாய் போதை ஏறியிருந்தது. மூளை தட்டு தடுமாறி வேலை செய்து கொண்டு இருந்தது. எதிரே உட்கார்ந்து இருந்த சேகர் இன்னும் பாதி பீரிலேயே இருந்தான். சேகர் எனது நண்பன். இருவரும் நெடுநாட்களுக்கு அப்புறமாய் சந்தித்து கொள்கிறோம். இரண்டு வருடங்களுக்கு பிறகு புனேயில் இருந்து இன்றுதான் சென்னை வந்து இறங்கினேன். வந்ததும் சேகரை அழைத்து, இதோ தண்ணியடித்துக் கொண்டு இருக்கிறேன்.

"அப்போ, இனிமே சென்னைதானாடா" என்று ஆரம்பித்தான் சேகர்.

"ஆமாண்டா இங்கயே செட்டில் ஆகப் போறேன்"

"அப்போ வாரா வாரம் பார்ட்டிதான்"

"ங்கோத்தா.. குடிக்கிறதிலேயே இருடா. இனிமே நான் உனக்கு தண்ணி வாங்கிதர மாட்டேன். நீதான் வாங்கித்தரணும். அதான் இப்போ நல்லா சம்பாதிக்கிறல"

"என்ன மச்சான் இப்படி சொல்லிட்ட? என்னதான் நான் சம்பாதிச்சாலும், நீ வாங்கித் தந்து குடிக்கிற மாதிரி இருக்குமாடா?"

"இப்படி ஓலு ஓலுத்தே, நல்லா என் தலையில மொளகா அரச்சுட்டடா"

"மச்சான்.. அப்படி மட்டும் சொல்லாதடா. எத்தனை நாளு நான் டீ குடிக்கவே காசில்லாம இருந்தப்போ, நீ எனக்கு தண்ணி வாங்கித் தந்துருக்க. அதெல்லாம் சாகுற வரை நான் மறக்க மாட்டன்டா. அந்த நன்றி உணர்ச்சி என்னைக்கும் என் மனசுல இருக்குண்டா மச்சான்"

சேகர் பாதி பீரிலேயே புலம்ப ஆரம்பித்தான். சென்டிமென்டாக பேச எனக்கு எரிச்சலாக வந்தது.

"சரிடா. விடு" என்றேன்.

"இல்லை மச்சான். நான் உனக்கு ரொம்ப கடமைப் பட்டு இருக்கேண்டா. உனக்காக என் உயிரை கூட கொடுப்பண்டா மச்சான்"

என்று விட்டு கொஞ்சம் பீரை எடுத்து குடித்தான். எனக்காக அவன் மயிரை கூட கொடுப்பான் என்று எனக்கு தோன்றவில்லை. சரி. உள்ளே போன 5000-க்கு மதிப்பு தந்து எதோ உளறுகிறான் என்று நினைத்துக் கொண்டேன்.

"சரிடா. அதான் விடுன்னு சொல்லிட்டேன்ல. விடு"

"சரி மச்சான். அதைப் பத்தி பேசலை. வந்ததுல இருந்து உன்னை பத்தி எதுவும் சொல்லலையே. சொல்லுடா மச்சான். உன் லைஃப்லாம் எப்படி இருக்கு?"

"ரெம்ப கேவலமா இருக்குடா"

"என்னடா மச்சான் சொல்ற? உனக்கு என்னடா குறைச்சல்?"

"எதுவும் குறைச்சல் இல்லை. எல்லாம் பெருசா இருக்குறதுனாலதான் பிரச்னை"

"புரியிற மாதிரி சொல்லுடா"

"புரியிற மாதிரியா? எனக்கு சுன்னி பெருசா போச்சு. சுன்னி அரிப்பும் பெருசா போச்சு. அதுதான் பிரச்னை. எவ புண்டைகுலயாவது விடலாம்னா, ஒருத்தியும் சிக்க மாட்டேன்றா"

"டே.. மச்சான்.. இதுலாம் ஒரு பிரச்னையாடா?"

"ங்கோத்தா. நீ ஏன் சொல்ல மாட்டே? உனக்கு கல்யாணம் ஆயிருச்சு. சுன்னி அரிப்பு வந்தா தெறந்து காட்றதுக்கு ஒருத்தி இருக்குறா. என் நெலமையை நெனச்சு பாரு"

"கல்யாணம் பண்ணிக்க வேண்டியதுதானடா. உங்க அப்பாட்ட பேசுனியா? என்ன சொல்றாரு?"

"அந்தப் பரதேசியைப் பத்தி பேசாத"

"என்னடா உங்க அப்பா மேல அவ்வளவு கோவமா?"

"அந்த ஆளுக்கு மகனா பொறந்ததுக்கு, ஏதாவது தேவடியாவுக்கு புண்டையா பொறந்து இருக்கலாம்"

"சரி விடுடா. கூடிய சீக்கிரம் கல்யாணம் ஆயிரும். எல்லாம் சரியாயிடும்"

"எப்படிடா விடுறது? என் பூலு அரிப்பு எனக்குதான் தெரியும். எனக்கு கல்யாணம் பண்ணி வைக்கிற ஐடியாவே என் அப்பனுக்கு இருக்குற மாதிரி தெரியலை. எனக்கு வர்ற வெறிக்கு எவளையாவது புடிச்சு கதற கதற ஓக்கணும் போல இருக்கு. வேணாம் வேணாம்னு சொல்ல சொல்ல அவ புண்டையை கிழிக்கணும் போல இருக்கு"

"அந்த அளவுக்கு வெறியா இருக்குறியாடா?"

"ஆமாண்டா. கொலை வெறியில இருக்குது என் சுன்னி"

சேகர் எதுவும் பேசாமல் கொஞ்ச நேரம் அமைதியாக இருந்தான். எதையோ அணுசக்தி விஞ்ஞானி போல சிந்தித்தான். அப்புறம்,

"மச்சான்.. ஏதாவது ஐட்டத்தை போடுறியா?" என்று கேட்டான்.

இப்போது நான் அணுசக்தி விஞ்ஞானி போல யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். நான் இதுவரை காசுக்கு வரும் தேவடியாவை ஓல் போடுவதை பற்றி யோசித்ததே இல்லை. உள்ளே போன விஸ்கி வேலை செய்ய, அது போல் ஒரு தேவடியாவை ஓத்தால் என்ன என்று இப்போது தோன்றியது. இருக்கிற பூலு அரிப்பிற்கு நல்ல புண்டையோ, நாத்தப் புண்டையோ உள்ளே திணித்துக் கொண்டால் தேவலாம் என்று தோன்றியது. பல சுன்னிகள் நுழைந்த புண்டையாய் இருந்தாலும் பரவாயில்லை, நமது சுன்னியையும் நுழைத்து பார்க்கலாம் என்று தோன்றியது.

"உனக்கு யாராவது ஐட்டத்தை தெரியுமா?"

"அதைப் பத்தி ஏன் கவலைப் படுற? உனக்கு ஓகேயா இல்லையா? அதை மட்டும் சொல்லு"

"எனக்கு ஓகேடா. ஏதாவது நல்ல ஐட்டம் இருந்தா சொல்லு. எனக்கும் சுன்னி அரிப்பு போறதுக்கு வேற வழி தெரியலை"

"ஒரு நாள் நைட்டுக்கு ஐயாயிரத்துல இருந்து ஏழாயிரம் வரை ஆகும். பரவாயில்லையா?"

"எனக்கு காசைப் பத்தி கவலை இல்லை. ஆனா ஐட்டம் சூப்பரா இருக்கணும்"

"அதெல்லாம் சூப்பர் பிகரெல்லாம் இருக்கு. நீ கவலைப்படாதே. ஆமாம். உனக்கு எப்படி ஐட்டம் வேணும்? காலேஜ் பொண்ணா, ஹவுஸ் வொய்ஃபா, இல்லை ஒரு நாப்பது வயசு ஆன்ட்டியா? தமிழ்நாடா, ஆந்த்ராவா, கேரளாவா, இல்லை பாம்பே குட்டியா?"

"டே...டேய். நீ கேக்குற தோரணையே சரியில்லையே? நான் பூனே போனப்புறம் தொழிலை மாத்திட்டியா?"

"அடச்சே.. அதெல்லாம் இல்லைடா மச்சான்"

"அப்புறம்…? ஏதோ மாமா கஸ்டமர்ட்ட கேள்வி கேக்குற மாதிரி கேக்குற?"

"மச்சான்... என் பிரண்டு ஒருத்தன் இருக்கான்டா. அவன் வாரம் ஒரு நாள் ஐட்டம் போட்டுருவான். அவன் ஒரு புரோக்கர் போன் நம்பர் கொடுத்தான். சரி.. அவசரத்துக்கு தேவைப் படும்னு வாங்கி வச்சுக்கிட்டேன். அந்த புரோக்கர் கேட்டா சொல்றதுக்குதான் உன்கிட்ட கேக்குறேன். சொல்லு. உனக்கு எந்த ஸ்டேட் குட்டி வேணும்? எந்த வயசுல வேணும்"

"எனக்கு எதுனாலும் ஓகேடா. ஆள் சூப்பரா இருக்கணும். முலை பெருசா இருக்கணும். அவ்வளவுதான்"

"அவ்வளவுதான? என்கிட்டே விடு. இன்னைக்கு உன் சுன்னியை ஒரு சூப்பரான புண்டைக்குள்ள அனுப்பி வைக்க நானாச்சு"

சொல்லிவிட்டு சேகர் அவனுடைய செல்போனை எடுத்து அந்த புரோக்கருக்கு போன் செய்தான். நான் இன்னொரு லார்ஜை வரவழைத்து குடித்தேன். முதன் முதலாய் ஒரு பெண்ணை ஓக்கப் போகும் ஆர்வம், எனது சுன்னியை விரைக்க செய்து இருந்தது. அந்த போதையிலும், ஜட்டிக்குள் அடங்காமல் எனது தண்டு ஆடிக் கொண்டு இருந்தது. சேகர் ரொம்ப நேரமாக போனை காதில்தான் வைத்திருந்தான். எதுவும் பேசுபவன் போல இல்லை.

"என்னடா ஆச்சு?" என்றேன் நான் பொறுமை இல்லாமல்.

"ரிங் போகுதுடா மச்சான். எடுக்க மாட்டேன்றான்"

"மறுபடியும் போட்டுப் பாரு"

"பத்து தடவை போட்டாச்சு.. எடுக்க மாட்டேன்றான்"

"ங்கோத்தா... யாரையாவது ஓக்கனும்னு கொலை வெறியில இருக்கிறேன். ஏமாத்திராத"

"என்னடா மச்சான் அப்படி சொல்லிட்ட? இன்னைக்கு உனக்கு ஒரு பொண்ணை அரேஞ்ச் பண்ணிக் குடுக்குறதுக்கு நானாச்சுடா. டோன்ட் வொர்ரி. இந்த புரோக்கர் நாய் போனை எடுக்காட்டா என்ன? என் பிரண்டு இருக்கான்டா. ஊர்ல இருக்கிற அத்தனை தேவடியாவையும் அவனுக்கு தெரியும். அவனை புடிக்கிறேன்"

"புடி அவனை. ங்கொயால... எவளையாவது இன்னைக்கு அரேஞ்ச் பண்ணித் தரலை, நீதான் என்கிட்டே ஓலு வாங்கணும். பாத்துக்க.."

சொல்லிவிட்டு நான் இன்னொரு லார்ஜ் ஆர்டர் பண்ணினேன். சேகரின் பிரண்டுக்கு கொஞ்ச நேரம் லைன் கிடைக்கவில்லை. கிடைத்ததும் சேகர் அவனிடம் மேட்டரை சொன்னான். அவனிடம் பேசிவிட்டு சேகர் செல்போனை கீழே வைத்ததும் நான் கேட்டேன்.

"என்னடா சொல்றான் உன் பிரண்டு?"

"நம்ம கண்டிஷன்லாம் சொல்லிட்டேன் மச்சான். அவன் யாராவது ஒரு ஐட்டத்தை புடிச்சுட்டு, எனக்கு கால் பண்றேன்னு சொல்லியிருக்கான். கொஞ்ச நேரம் வெயிட் பண்ணு"

"ஐட்டம் எப்படியும் கெடைச்சுரும்ல?"

"கண்டிப்பாடா. யூ டோன்ட் வொர்ரி. என் பிரண்டை பத்தி உனக்கு தெரியாது. ஒரு சூப்பர் குட்டியோட, இப்ப எனக்கு கால் பண்ணுவான் பாரு"

நானும், சேகரும் அந்த செல்போனையே வெறித்து பார்த்துக் கொண்டு இருந்தோம். எப்போது அவனது நண்பன் கால் செய்து, எனது சுன்னியில் பால் வார்க்கும் செய்தியை சொல்வான் என்று எதிர் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தோம். ஒரு ஐந்து நிமிடம் ஆகியிருக்கும். கால் வந்தது. சேகர்தான் எடுத்து பேசினான். பேச பேச சேகரின் முகம் போன போக்கு, நல்ல செய்தி வரவில்லை என்பதை எனக்கு உணர்த்தியது.

"என்னடா ஆச்சு?"

"சாரிடா மச்சான். எவளும் சிக்கலை. இன்னைக்கு சண்டேன்றதால எல்லாரும் பிஸியா இருக்காளுங்கலாம். நாளைக்கு வேணா அரேஞ்ச் பண்றேன்னு சொல்றான்"

எனக்கு அப்படியே சேகரை ஓங்கி ஒரு அப்பு அப்ப வேண்டும் போல இருந்தது. சும்மா கிடந்தவனுக்கு புண்டை ஆசை காட்டி விட்டு, இப்போது இல்லை என்றால்? எனக்கு அவன் மேல் கண்மூடித்தனமாய் ஆத்திரம் வந்தது. உச்ச குரலில் கத்தினேன்.

"ங்கோத்தா.. பாடு.. வெளையாடுரியா? சும்மா கெடந்த சுன்னியை சொறிஞ்சு விட்டுட்டு... எனக்கு அதெல்லாம் தெரியாது. எனக்கு இப்பவே ஓல் போட்டாகணும். நாளைக்குலாம் வெயிட் பண்ண முடியாது. எனக்கு உடனே எவளையாவது அரேஞ்ச் பண்ணு"

"மச்சான். அவன் ஊர்ல இருக்குற தேவடியாவை எல்லாம் ஓத்தவன்டா. அவனாலேயே ஒருத்தியையும் புடிக்க முடியலை. நான் எங்கேடா போய் அரேஞ்ச் பண்ணுறது? ப்ளீஸ்டா மச்சான். நாளைக்கு பண்ணலாம்டா. ஒரு நாள் உன் அரிப்பை கொஞ்சம் கண்ட்ரோல் பண்ணிக்க"

"இத்தனை நாள் கண்ட்ரோல் பண்ணுனது போதும். இனிமே என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாது. அரேஞ்ச் பண்ணுறேன்னு நீதான் சொன்ன. ஒழுங்கா அரேஞ்ச் பண்ணிக் குடு. இல்லைன்னா நீயாவது குனிஞ்சு காட்டு. உன் சூத்தையாவது கிழிக்கிறேன்"

"ச்...ச்சே. கருமம்டா"

"அப்ப அரேஞ்ச் பண்ணு"

எனக்கு போதை கன்னாபின்னாவென்று ஏறியிருந்தது. சேகரின் பரிதாபமான நிலையை புரிந்து கொள்ளும் அளவிற்கு எனக்கு மூளை வேலை செய்யவில்லை. மேலும் ஒரு லார்ஜை வாங்கி குடிக்க ஆரம்பித்தேன். சேகர் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் விழித்துக் கொண்டு இருந்தான். நான் அவனை விடுவதாய் இல்லை.

"என்னடா சும்மா உக்காந்து இருக்க? போன் பண்ணு. யாரையாவது அரேஞ்ச் பண்ணு"

"மச்சான் எனக்கு வேற யாரையும் தெரியாதுடா"

"நீ என்ன பண்ணுவியோ, ஏது பண்ணுவியோ எனக்கு தெரியாது. எனக்கு இன்னைக்கே ஒரு புண்டை வேணும். அரேஞ்ச் பண்ணு"

"மச்சான்... உனக்கு ரொம்ப ஜாஸ்தியாயிருச்சுடா. குடிச்சது போதும். நிறுத்திக்க. வீட்டுக்கு போய்..."

"அதெல்லாம் நீ சொல்லக் கூடாது. என் லிமிட் எனக்கு தெரியும். நீ எவளையாவது ஏற்பாடு பண்ற வரை நான் எந்திரிக்க மாட்டேன். குடிச்சுக்கிட்டேதான் இருப்பேன்"

சேகர் எனது அராஜகத்தை கண்டு ஆடிப் போய் விட்டான். ஓசியில் தண்ணி கிடைக்கிறது என்று நாக்கை தொங்கப் போட்டு வந்தவன், வாயை கொடுத்து மாட்டிக் கொண்டான். இப்போது அவனது சூத்து புண்ணாகிக் கொண்டு இருக்கிறது. பரிதாபமாக என்னையே பார்த்துக் கொண்டு இருந்தான். நான் மேலும் மேலும் போதையை ஏற்றிக் கொண்டு இருந்தேன். சேகர் எழுந்து கொண்டான்.

"மச்சான்... நான் வீட்டுக்கு கெளம்புறேண்டா. இன்னைக்கு என்னால முடியாது. நாளைக்கு கண்டிப்பா உனக்கு ஒருத்தியை அரேஞ்ச் பண்ணித் தர்றேன்"

சொல்லிவிட்டு சேகர் கிளம்ப ரெடியானான். எனக்கு ஆத்திரம் கண்ணை மறைத்தது. சும்மா இருந்தவனை சூடேற்றி விட்டு, இப்போ நைசாக நழுவப் பார்க்கிறானா? விடக் கூடாது.

"ங்கோத்தா... மயிர் புடுங்கி... என்னை என்ன வெளக்கெண்ணைன்னு நெனச்சியா? நீ சொன்னா நான் பூலை வெளிய எடுக்கணும், இல்லைன்னா உள்ள போட்டு மூடணுமா? என்னால முடியாது. நீ சொன்ன மாதிரி அரேஞ்ச் பண்ணிக் குடு"

"சாரிடா மச்சான். இன்னைக்கு முடியாது"

"புரிஞ்சுடுச்சுடா.. நல்லா புரிஞ்சுடுச்சு.. இதான் நீ எனக்காக உயிரை குடுக்குற லட்சணம். ஒரு பொண்ணை அரேஞ்ச் பண்ண முடியலை. நீயெல்லாம் உயிரை எங்க.. மயிரைக் கூட குடுக்க மாட்டே. போடா.. போ. என் மூஞ்சிலையே முழிக்காத இனிமே"

நான் போதையில் சொல்லியிருந்தாலும் சேகரை அந்த வார்த்தைகள் வெகுவாக தாக்கியிருந்தன. எழுந்து கொள்ளப் போனவன், தளர்ந்து போய் மீண்டும் உட்கார்ந்து கொண்டான். அவனுடைய முகம் குரங்கைப் போல மாறியிருந்தது. ஏற்றிய போதை எல்லாம் அவனுக்கு இறங்கியிருக்க வேண்டும். எனது முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டு இருந்தான். எதையோ தீவிரமாக யோசித்தான். பின்பு மெல்லிய குரலில் சொன்னான்.

"சரி. கெளம்பு போகலாம்"

"எங்கே?"

"என் வீட்டுக்கு"

"ங்கோத்தா.. ஐட்டம் அரேஞ்ச் பன்றேண்ணுட்டு, வீட்டுக்கு கூப்பிடுற?"

சேகர் சற்று எரிச்சலானான். அந்த எரிச்சல் சற்றும் விலகாமல் சொன்னான்.

"உனக்கு தேவை ஏதோ ஒரு புண்டைதான.. வீட்டுல என் பொண்டாட்டின்னு ஒருத்தி இருக்கா. அவகிட்ட புண்டை ஒண்ணு இருக்கு. இன்னைக்கு அதுல நீ ஓல் போடு"

சேகர் சொல்லி முடிக்கவும் எனக்கு ஏற்றிய போதை எல்லாம் இறங்கியது போல இருந்தது. நிஜமாகத்தான் சொல்கிறானா? என்னுடைய டார்ச்சர் தாங்க முடியாமல், தனது பொண்டாட்டியின் கூதியையே எனக்கு தாரை வார்க்க துணிந்து விட்டானா?

"நெஜமாத்தான் சொல்றியாடா?" நான் நம்பமுடியாமல் கேட்டேன்.

"ஆமாண்டா. சீரியஸாத்தான் சொல்றேன். வா. என் பொண்டாட்டியை ஓக்கலாம்

"உன் வொய்ஃப் கூட நான்... உனக்கு ஓகேவா?"

"எனக்கு ஓகேடா. அவளை ஓக்குறது உனக்கு ஓகே தான?"

"எனக்கு ஓகேயா இல்லையான்றது இருக்கட்டும். உன் வொய்ஃப் இதுக்கு சம்மதிப்பாளா?"

"அவ கைல காலுல விழுந்தாவது அவளை நான் சம்மதிக்க வைக்கிறேன். உனக்கு ஓகேவா?"

"எனக்கு ஓகேடா"

"அப்ப கெளம்பு"

"இருடா.. எனக்கு ஏத்துனது எல்லாம் எறங்குனது மாதிரி இருக்கு. இன்னும் ரெண்டு லார்ஜ் உள்ள விட்டுட்டு வர்றேன்"

தண்ணியும் வேணாம் உன் சுன்னியும் வேணாம் - I-tamil sex stories, www.tamildirtystories.com,www.kamalogam.com,www.chitchatters.com, www,desiproject.com,Aunty Bathing, Desi mallu young girl, Hot Indian actress picture, hot mallu actress picture, Hot mallu girls NRI, Navya Nair Hot Picture, Nila Hot Picture, shreya hot picture,Desi Mallu Aunty Masala, Dubai Aunty Hot, Girl Hot Bathing, Hot Actress Tamil, hot mallu girl, Hot Muniath Khan Photo, Hot Tamil Actress picture, Nayanthara Bathing, Priyadarshan,Anushka hot photo, Charmi Hot Photo, hot mallu aunty bathing, hot tamil aunty, Kajal Agarwal Hot Photo, Meera jasmine hot gallery, Megna Naidu Hot photo, memmory of Silk Smitha, Vijayashanthi Photo gallery

No comments:

Post a Comment