Tuesday, November 24, 2009

மனம் விரும்புதே மாமியாரை - II

கதையின் இரண்டாம் பகுதி...

நான் படியேறி மொட்டை மாடிக்கு சென்றேன். ஒரு சிகரெட் எடுத்து பற்றவைத்துக் கொண்டேன். கட்டை சுவரை பிடித்துக் கொண்டு ரோட்டை வேடிக்கை பார்த்தேன். கற்பகம் என்ன சொல்லுவாளோ என்று மனதுக்குள் கேள்வி. ஒத்துக் கொள்வாள் என்றுதான் தோன்றியது. நெடுநாள் ஆசையை இன்று தீர்த்துக் கொள்ள வேண்டும். அவள் திணற திணற, சுகத்தை திகட்ட திகட்ட அனுபவிக்க வேண்டும். சிகரெட் பாதியாக கரைந்து இருந்த போது கற்பகம் வந்தாள். முகத்தை கழுவியிருப்பால் போல. புடவைத்தலைப்பால் முகத்தை துடைத்துக் கொண்டே வந்தாள். எனக்கு பக்கவாட்டில் வந்து நின்று கொண்டாள். அவளுடைய புடவை வெளுப்பான அவளது இடுப்பை இன்னும் மறைக்காமல் வெளிச்சம் போட்டு காட்டிக் கொண்டு இருந்தது.

"சொல்லுங்க மாப்ளை. எதுக்கு வரச் சொன்னீங்க"

நான் எதுவும் பேசாமல் அவளது முகத்தை நிமிர்ந்து பார்த்தேன். என்ன ஒரு அழகாய் இருக்கிறாள்? இந்த வயதிலும் என்ன ஒரு கவர்ச்சியாய் இருக்கிறாள்? கட்டிலுக்கு போனால் இவள் மாதிரி ஒரு பெண்ணுடன்தானே போக வேண்டும்? கட்டியணைத்தால் இது போல ஒரு கட்டழகு மேனியைத்தானே கட்டியணைக்க வேண்டும்?

"என்ன மாப்ளை அப்படி பாக்குறீங்க?" கற்பகம் லேசான வெக்கத்துடனும், சிறு குழப்பத்துடனும் கேட்டாள்.

நான் துணிந்தேன். எனது வலது கையை அவளது பின்புறமாய் விட்டு அவளுடைய இடுப்பை பிடித்தேன். அப்படியே என்னோடு சேர்த்து இறுக்கிக் கொண்டேன். அவள் எதிர்ப்பு எதுவும் காட்டவில்லை. நான் எனது முகத்தை நகர்த்தி அவளது கழுத்தில் புதைத்தேன். உதடுகளை குவித்து அவளது கழுத்தில் மென்மையாய் முத்தமிட்டேன். அவளுடைய முகத்தை என்புறமாய் திருப்பி, அவளுடைய பட்டுக் கன்னத்தில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். அவள் முகத்தில் இப்போது கொஞ்சம் கிறக்கம், கொஞ்சம் பூரிப்பு. என் காதோரமாய் கிசுகிசுத்தாள்.

"என்ன ஆச்சு மாப்ளை?"

"இன்னைக்கு நீங்க எனக்கு வேணும் அத்தை. எடுத்துக்கவா?" என்றேன் நானும் கிசுகிசுப்பான குரலில்.

நான் சொன்னதும் கற்பகம் பட்டென்று திரும்பினாள். ஆவேசமாய் என்னை கட்டியணைத்துக் கொண்டாள். அவளது கொழுத்த முலைகள் எனது மார்பில் அழுந்தி நசுங்கின. அவளது மூச்சுக் காற்று என் கழுத்தை சுட்டது. அவளது கைகள் என் முதுகை அழுத்தி பிசைந்தன. அவளது உதடுகள் எனது கன்னத்தை உரசின. என் கன்னத்தில் ஒரு மெல்லிய முத்தத்தை வழங்கியவள், போதையாக சொன்னாள்.

"அதுக்காகத்தானே காத்திருக்கேன் மாப்ளை. எடுத்துக்கங்க.. என்கிட்டே பெர்மிஷன் கேட்டுக்கிட்டு இருக்கனுமா?"

நான் கற்பகத்தின் பின்பக்கமாய் எனது கைகளை விட்டு, நொறுக்கி விடுவதுபோல அவளை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன். அவளது தடித்த உதடுகளை எனது உதடுகளால் ஆவேசமாய் கவ்விக் கொண்டேன். தேனூறும் அந்த உதடுகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். எனது கைகளை சற்று கீழிறக்கி, அவளது புட்ட சதைகளை கொத்தாக பிடித்தேன். அந்த பஞ்சு சதைகளை அழுத்தி பிசைந்தேன். அவளுடைய பின்புறத்தை கசக்கிக் கொண்டே, முரட்டுத்தனமாய் அவளது உதடுகளை சுவைத்தேன். கற்பகம் என்னுடன் மிக ஆர்வமாய் ஒத்துழைத்தாள். எனது வேகத்துக்கு கொஞ்சமும் சளைக்காமல் என் உதடுகளை அவள் உறிஞ்சினாள். இருவரும் கண்களை மூடி மெய்மறந்து சிறிது நேரம் இதழ்ரசம் அருந்தினோம். பிரியமனமில்லாமல் அவளது உதடுகளில் இருந்து என் உதடுகளை விலக்கியதும்,

"என்ன ஆச்சு மாப்ளை?" என்று ஏக்கமாய் கேட்டாள் கற்பகம்.

"கீழ போய் பெட் எடுத்துட்டு வர்றேன் அத்தை. இங்கேயே பண்ணலாம். சரியா?"

"சரி மாப்ளை. சீக்கிரம் எடுத்துட்டு வாங்க"

நான் அவளுடைய ஆர்வத்தை பார்த்து புன்னகைத்துவிட்டு, படியிறங்கி கீழே சென்றேன். நான் சிலநாட்கள் இரவில் மொட்டை மாடியில் வந்து காற்றோட்டமாய் தூங்குவது வழக்கம். அதற்காகவே தனியாக ஒரு மெத்தை வாங்கி வைத்திருக்கிறேன். அந்த மெத்தையை எடுத்துக் கொண்டு மீண்டும் மாடிக்கு சென்றேன். கற்பகம் என்னுடைய வருகைக்காக ஆர்வமாய் காத்திருந்தாள். நான் மொட்டை மாடியின் மையப் பகுதியில் சென்று மெத்தையை விரித்துப் போட்டேன். அதில் உட்கார்ந்து கொண்டு கற்பகத்தை திரும்பி பார்த்தேன். அவள் என்னையே ஆசையாய் பார்த்தபடி நின்றிருந்தாள்.

"புடவையை கழட்டிட்டு இப்படி வந்து உக்காருங்க அத்தை" என்றேன்.

கற்பகத்திடம் சின்ன தயக்கம் கூட இல்லை. தன் மகளுடைய கணவன் முன்னால் ஆடையை அவிழ்க்கிறோமே என்ற சிறு கூச்சமும் இல்லை. மகளுடைய உடலை பார்க்க வேண்டிய கண்களுக்கு தனது உடலை காட்டுகிறோமே என்ற நாணமும் இல்லை. தன்னுடைய ஆசைக் கணவன் அவிழ்த்துப் போட சொல்கிறான் என்பது போல மிக இயல்பாய் தன் புடவை அவிழ்த்துப் போட்டாள். ஜாக்கெட்டுக்குள் பிதுங்கும் முலைகளும், பாவாடைக்குள் புடைத்த குண்டியுமாய் நிலவொளியில் அவள் நின்ற காட்சியை காண கண் கோடி வேண்டும். அவ்வளவு அழகாய், கோயில் சிற்பமாய் நின்றாள். நான் எனது கையை உயர்த்தி அவளுடைய கையை பிடித்து இழுக்க, மெல்ல நடந்து வந்து, மெத்தையில் என் அருகில் அமர்ந்து கொண்டாள்.

"மாடிப்படி கதவை பூட்டிறலாமா மாப்ளை?" என்றாள்.

"வேணாம் அத்தை. உங்க பொண்ணு ஏத்திருக்க போதைக்கு காலையிலதான் எந்திரிப்பா. நீங்க எதுவும் கவலைப் படாதீங்க"

சொல்லிவிட்டு நான் அவளுடைய இடுப்பை பிடித்து பிசைந்தவாறே மீண்டும் அவள் உதடுகளை கவ்வி சுவைத்தேன். இப்போது கொஞ்சம் நிதானமாக, அவளது உதடுகளில் தேன் பருகினேன். அவள் என் கன்னத்தை தடவியவாறு நான் சுவைப்பதற்காக தன் உதடுகளை கொடுத்துக் கொண்டு இருந்தாள். நான் மெல்ல என் உதடுகளை அவளது உதடுகளில் இருந்து கீழிறக்கினேன். அவளுடைய கழுத்தில் ஓடவிட்டேன். இன்னும் கொஞ்சம் கீழே இறக்கி, மலை முகடுகளாய் குவிந்து இருந்த முலைக்குவியலுக்கு வந்தேன். மென்மையாக அந்த முலைக்கனிகளுக்கு முத்தம் கொடுத்தேன்.

"உங்களுக்கு இது நல்லா பெருசா இருக்கு அத்தை"

"உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா மாப்ளை?"

"ரொம்ப புடிச்சிருக்கு அத்தை. அம்சமா இருக்கு"

"கையை வச்சி தொட்டு பாருங்க மாப்ளை"

என்றவாறு அவள் எனது வலது கையை எடுத்து அவளது இடது முலையில் வைத்தாள். நான் அடுத்த கையையும் எடுத்து அவளது அடுத்த முலையில் வைத்தேன். எவ்வளவு பெரிதாய் இருக்கிறது இவளுக்கு? கைக்கு அடங்காது போல தெரிகிறதே? நான் அவளுடைய மல்கோவா பழங்களை மெல்ல தடவிக் கொடுத்தேன்.

"அப்படியே பிசஞ்சு பாருங்க மாப்ளை. நல்லா இருக்கும்"

நான் எனது கைகளால் அவளுடைய முலைகளை இறுகப் பற்றி பிசைய ஆரம்பித்தேன். ஊட்டமாய் வளர்ந்து இருந்த அந்த இரண்டு பழங்களும், எனது கைகளுக்கு அடங்கவில்லை. கசக்க கசக்க அங்குமிங்குமாய் துள்ளின. நான் வளைத்துப் பிடித்து பிசைந்தேன். ஆஹா !! என்ன ஒரு மென்மையான சதைகள். பட்டு போல எவ்வளவு மென்மை? பிசைந்து கொண்டே இருக்கலாம் போல இருக்கிறதே? அத்தையிடம் இருந்து இப்போது மெலிதாய் 'ம்ம் ம்ம்ம் ம்ம்' என முனகல்கள் வர ஆரம்பித்தது. கண்களை லேசாக செருகிக் கொண்டாள். பிசைய பிசைய அவளது மார்புகள் விரிந்து விரிந்து சுருங்கின.

"உங்க முலை நல்லா சாப்டா இருக்கு அத்தை. பிசஞ்சுக்கிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு"

அத்தை என் கழுத்தை வளைத்து கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். போதையாய் சிரித்தாள்.

"நல்லா ஆசைதீர பிசஞ்சு பாருங்க மாப்ளை. எவ்வளவு நேரம் வேணுமோ பிசைங்க"

"பிசயத்தான் போறேன் அத்தை"

"ஜாக்கெட்டை கழட்டிறவா மாப்ளை? உங்களுக்கு வசதியா இருக்கும்"

"சரி அத்தை. கழட்டிருங்க. எனக்கும் உங்க முலையை ஜாக்கெட் இல்லாம பாக்கணும் போல இருக்கு"

அத்தை ஒவ்வொரு ஜாக்கெட் ஊக்குகளாக கழட்ட ஆரம்பித்தாள். எனது கைகள் அவளது இடுப்பை பின்புறமாய் வளைத்து இருந்தன. நான் அவளது தோளில் முத்தம் கொடுத்தவாறு அவள் ஜாக்கெட்டை அவிழ்க்கும் வரை காத்திருந்தேன். அவள் உள்ளே ப்ரா அணிந்து இருக்கவில்லை. ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்ததும், அவளுடைய முலைகள் துள்ளிக் குதித்து வெளியே வந்த காட்சி என் கண்ணை பறித்தது. அந்த கனிகள் வெளியே வந்ததுமே, நான் பொறுமை இல்லாமல் அவைகளை இரு கைகளாலும் பற்றிக் கொண்டேன். கைகளில் நன்கு அழுத்தம் கொடுத்து பிசைந்து விட்டேன். முலைக்காம்பை உள்ளங்கையில் வைத்து உருட்டிக் கொடுத்து, பின்பு கப்பென்று முலைகளை பற்றி கசக்கினேன்.

"நல்லா அழுத்தி பிசஞ்சு விடுங்க மாப்ளை"

அத்தை கிறக்கமாக சொன்னபடி எனது தோளில் சாய்ந்து கொண்டாள். கண்களை மூடிக் கொண்டாள். ஆனந்தமாய் அனல் மூச்சு விட்டபடி நான் முலை பிசைந்த சுகத்தை அனுபவித்தாள். 'ம்ம் ம்ம்ம்' என்று முனகியவாறு நான் முலைக்காம்பை பிடித்து திருகியத்தை ரசித்தாள். நான் சப்பாத்தி மாவு பிசைவது போல அவளது முலைகளை பிடித்து முரட்டுத்தனமாய் பிசைந்து கொண்டு இருந்தேன். கருப்பாய் கொட்டை பாக்கு சைசுக்கு இருந்த முலைக்காம்பை பிடித்து நசுக்கினேன். விரலால் கீறினேன். அவளுடைய பட்டு முலைகளை கசக்க கசக்க எனக்கு சலிக்கவே இல்லை.

"வாயை வச்சு பண்ணுறீங்களா மாப்ளை" என்று அத்தை ஏக்கமாக கேட்டாள்.

"சரி அத்தை. அப்படியே சாஞ்சுக்கங்க"

அத்தை அப்படியே என் மடியில் சாய்ந்து கொண்டாள். நான் அவளது முதுகுக்கு எனது வலது கையை கொடுத்து அவளை தாங்கியிருந்தேன். அந்த கையை அப்படியே சற்று உயர்த்த, அவளது மலை முலைகள் என் முகம் நோக்கி வந்தன. என் மாமியார் என் மடியில் ஒரு குழந்தை போல தவழ்ந்திருந்தாள். நான் சப்புவதற்கு வசதியாய், ஒரு கையை எனது தோளில் போட்டு, நெஞ்சை விரித்து, தன் முலைகளை உயர்த்திக் காட்டியபடி கிடந்தாள். நான் அவளது ஒரு முலையை எனது இடது கையால் பிடித்தேன். அடுத்த முலையை வாயால் கவ்வினேன். வாய்க்குள் அடங்காத முலையை வளைத்து பிடித்து சப்பிக் கொண்டே, அடுத்த முலையை அழுத்தி பிசைய ஆரம்பித்தேன்.

என்ன ஒரு பஞ்சு முலைகள் என் மாமியாருக்கு? வாய்வைத்து உறிஞ்ச என்ன ஒரு சுகமாய், என்ன ஒரு சுவையாய் இருக்கிறது? நான் என் மாமியாரின் முலை அழகை வியந்தவாறே, தலையை ஆட்டி ஆட்டி அவளுடைய முலைகளை சுவைத்தேன். நான் முலை சப்பியது அவளுக்கு மிகவும் பிடித்து இருந்தது. நெஞ்சை உயர்த்தி உயர்த்தி தன் முலைகளை வாட்டமாய் வசதியாய் தூக்கி தந்தாள். அவளுடைய முலைக்காம்பை நான் பற்களால் கடித்த போது, "ஆ.....ஹ்ஹ்ஹ்ஹா" என்று உதடுகளை கடித்து முனகினாள்.

"மெதுவா கடிங்க மாப்ளை.. வலிக்குது..."

"உங்க காம்பை பாத்தாலே கடிக்கணும் போல ஆசையா இருக்கு அத்தை"

"அவ்வளவு நல்லா இருக்கா மாப்ளை?"

"ஆமாம் அத்தை. திராட்ஷை பழம் மாதிரி அழகா இருக்கு"

"சரி மாப்ளை.. கடிங்க.. ஆனா வலிக்காம மெல்லமா கடிங்க"

நான் மீண்டும் அவளது முலைக்காம்பை பற்களால் கவ்விக் கொண்டு கடித்தேன். பற்களுக்குள் மாட்டிய காம்பை, நாக்கை மடக்கி தடவிக் கொடுக்க, அத்தை அந்த சுகத்தில் ஆடிப்போய் விட்டாள். உடலை நெளித்து துள்ளினாள். நான் அவளது இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்து அவளுடைய துள்ளலை நிறுத்தினேன். நான் அத்தையின் முலையை சப்பிக் கொண்டே, இடுப்பில் இருந்த கையை மெல்ல கீழிறக்கினேன். அவளுடைய பாவாடையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் மேலே இழுத்தேன். மெல்ல மெல்ல மேலே உயர்ந்த பாவாடை, அத்தையின் ரகசிய பெட்டகத்தை வெளியே காட்டியது. எனக்கு சொர்க்கத்தை காட்டப் போகும் அத்தையின் அந்தரங்க புதையல் இப்போது நிலவு வெளிச்சத்தில் மின்னியது.

அத்தை புண்டை மயிரை சவரம் செய்து இருக்கவில்லை. புசுபுசுவென கருத்த மயிர்கள் அவளுடைய புதை குழியை மறைத்து இருந்தன. இரண்டு மூன்று வார மயிர் கற்றைகள். அத்தையின் புண்டைப் பிளவு மட்டும் அந்த மயிர் காடுகளுக்கு நடுவே தெளிவாக தெரிந்தது. நீட்டிக் கொண்டு தெரிந்த புண்டை பருப்பு அந்த இரவு வெளிச்சத்திலும் ஜொலித்தது. நான் அத்தையின் அந்தரங்கத்தில் கை வைத்து தடவிக் கொடுத்தேன். அத்தை சிலிர்த்தாள். புட்டத்தை அசைத்து புண்டையை தூக்கினாள்.

"ஷேவ் பண்ணி நாளாச்சா அத்தை? ஒரே முடியா இருக்கு"

"ஆமாம் மாப்ளை. ஒரு மூணு வாரம் இருக்கும். நீங்க வேற இன்னைக்கு அவசரமா கூப்பிடுட்டீங்க. இல்லைன்னா சுத்தம் பண்ணிருப்பேன்"

"பரவாயில்லை அத்தை. முடியோட இருந்தாலும் நல்லா அழகா இருக்குது"

"அப்படியா !!! பிடிச்சிருக்கா மாப்ளை?"

"ம்ம்.. பிடிச்சிருக்கு அத்தை. பெருசா அழகா இருக்கு"

நான் சொல்லிக் கொண்டே எனது நடுவிரலால் அத்தையின் புண்டை வெடிப்பை தேய்த்து விட்டேன். நீட்டிக் கொண்டு இருந்த பருப்பை இரண்டு விரலுக்கு இடையில் வைத்து நசுக்கினேன். அத்தை அந்த ஆனந்த வேதனையில் துடித்தாள். நான் மெல்ல அந்த விரலை அத்தையின் துவாரத்துக்குள் அனுப்பினேன். கொதித்துக் கொண்டு இருந்த அத்தையின் புண்டைக்குள் எனது விரல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் இறங்கியது. எனது விரல் முழுதும் உள்ளே நுழையும் வரை அத்தை மூச்சை இழுத்து பிடித்தவாறு காத்திருந்தாள். முழுதாய் உள்ளே நுழைந்ததும், ஆனந்தமாய் ஒரு பெரு மூச்சு விட்டாள்.

"ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...... நல்லா இருக்கு மாப்ளை"

"அப்படியே விரலை ஆட்டவா அத்தை.. நல்லா இருக்கும்"

"ம்ம்ம்ம்…. ஆட்டுங்க மாப்ளை.. மெல்ல ஆட்டுங்க"

நான் விரலை அசைத்து அத்தையின் ஆப்பத்தை குடைய ஆரம்பித்தேன். சூடாய் இருந்த அத்தையின் ஆப்பத்துக்குள் எனது விரல் கத்தி போல கிழித்து கிழித்து உள்ளே சென்று வந்தது. அத்தையின் ஆப்பத்துக்குள் கசிந்த நீர் எனது விரலை நனைத்தது. அவள் அதுபோல ஒரு சுகத்தை எனது விரலிடம் எதிர் பார்த்து இருக்க மாட்டாள். அசந்து போனாள். மேலே எனது உதடுகள் அவளது முலைகளை சப்பி சாறெடுக்க, கீழே என் விரலோ அவளது பட்டுப் புண்டையை பாடாய் படுத்திக் கொண்டு இருந்தது. ஒரே நேரத்தில் தாக்கிய அந்த இருவித சுக அலைகளை அத்தையால் தாங்க முடியவில்லை. இடுப்பை அப்படியும், இப்படியுமாய் நெளித்தாள். புட்டத்தை உயர்த்தி உயர்த்தி தன் புண்டையை தூக்கினாள்.

"ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...... என்ன மாப்ளை இவ்வளவு சுகமா இருக்கு..? விரலுக்குல்லையே இவ்வளவு வித்தை வச்சிருக்கீங்க?"

"நல்லா இருக்கா அத்தை?"

"நல்லா இருக்கு மாப்ளை.. அப்படியே பறக்குற மாதிரி இருக்கு. ஹ்ஹ்ஹா...."

"இன்னும் கொஞ்ச நேரம் பண்ணவா அத்தை?"

"வேணாம் மாப்ளை. போதும்"

"ஏன் அத்தை?"

"எனக்கு வேற ஒன்னு பண்ணனும் போல இருக்கு"

"என்ன அத்தை அது?"

நான் கேட்டதும் அத்தை என் மடியில் இருந்து புரண்டு படுத்தாள். எனது கால்களுக்கு இடையில் முகம் பதித்து தலையை ஆட்டினாள். எனது தண்டு சிலிர்த்து எழுந்தது. அத்தை எனது லுங்கியை மேலே உயர்த்தினாள். துள்ளிக் கொண்டு வெளியே வந்த எனது தண்டை கையில் கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டாள். கையை அசைத்து குலுக்க ஆரம்பித்தாள். எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஜிவ்வென்று எதுவோ பாய்ந்தது போல இருந்தது. எனது சுன்னி நரம்புகள் அத்தையின் கை பட்டு புடைத்துக் கொண்டன. அத்தை படுவேகமாய் கையை ஆட்டி குலுக்க, எனது தண்டுக்குள் விந்து கொப்பளிப்பது போல இருந்தது.

"ஹ்ஹ்ஹா.... வேணாம் அத்தை.." என்றேன் நான் சுகத்தை தாங்க முடியாமல்.

"ஏன் மாப்ளை புடிக்கலையா?"

"நல்லா இருக்கு அத்தை. ஆனா இப்படி ஆட்டுனா சீக்கிரம் தண்ணி வந்துரும். நான் உங்க கூட ரொம்ப நேரம் பண்ணனும்னு ஆசைப்படுறேன் அத்தை"

"அப்போ வேற ஒண்ணு பண்ணுறேன். அது புடிச்சிருக்கான்னு பாருங்க"

சொன்ன அத்தை சற்றும் தாமதிக்காமல் எனது பூலை தன் வாயால் கவ்விக் கொண்டாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி என் தண்டை சூப்ப ஆரம்பித்தாள். எனது தண்டுக்குள் சர சர்ரென உணர்ச்சி மின்சாரங்கள் பாய்ந்தன. நான் அத்தையின் அந்த செய்கையை எதிர் பார்க்கவில்லை. என்னதான் என் மேல் ஆசை இருந்தாலும், என் தண்டை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொள்வாள் என நான் நினைத்து இருக்கவில்லை.

"ஹ்ஹ்ஹா.... ஐயோ... என்ன அத்தை இது….? என்ன பண்றீங்க….?"

"ஏன் மாப்ளை நல்லா இல்லையா?"

"நல்லா இருக்கு அத்தை.. ஆனா.. உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா?"

"பிடிக்காமையா இப்படி ஆசையா பண்ணிக்கிட்டு இருக்கேன்? கொஞ்ச நேரம் அப்படியே படுத்து, இந்த சுகத்தை அனுபவிங்க மாப்ளை"

நான் கண்களை மூடிக் கொண்டு மெத்தையில் சாய்ந்தேன். அத்தையின் வாய் தந்த சுகத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன். அத்தை எனது தண்டை தனது வாயால் கையாள ஆரம்பித்தாள். நாக்கை சுழட்டி சுழட்டி எனது ஆண்மைத்தடியை நக்கினாள். எனது சுன்னி மொட்டில் உதடுகள் பதித்து உறிஞ்சினாள். முழுவதுமாய் எனது தடியை தன் வாய்க்குள் செலுத்தி சூப்பினாள். தடியை சூப்பிக் கொண்டே எனது கொட்டைகளை பிடித்து கசக்கி விட்டாள். பின்பு தடியை உயர்த்தி பிடித்துக் கொண்டு, கொட்டைகளை நாக்கால் நக்கினாள். வாய்க்குள் தள்ளி சப்பினாள். மிக லாவகமாக எனது தடியை கையாண்டு தன் வாய் திறமையை காட்டினாள்.

No comments:

Post a Comment