Tuesday, November 24, 2009

சூப்பரா ஒரு ரேப்பு - I

ரேப் கதை எழுதி ரொம்ப நாள் ஆனதால் இந்த கதை. மிக வக்கிரமாக இருக்குமாறு எழுதியிருக்கிறேன். பிடிக்காதவர்கள் படிக்க வேண்டாம்.


எனது சுன்னி திகுதிகுவென தீப்பிடித்துக் கொண்டது போல கொதித்தது. சுன்னி நரம்புகள் எல்லாம் விடைத்துக் கொண்டு விண்விண்ணென்று தெறித்தது. நான் எனது வலது கையால் என் சுன்னியை பிடித்து நன்றாக குலுக்கி விட்டேன். சுண்ணிக்குள் குபுகுபுவென விந்து பொங்குவதை என்னால் உணர முடிந்தது. எந்த நேரமும் அணையை உடைத்துக் கொண்டு விந்து வெள்ளம் வெளியே பாய்ந்து விடும் அபாயம் இருப்பதை அறிந்தேன். இல்லை.. இன்னும் சிறிது நேரம் இந்த இன்பத்தை அனுபவிக்க வேண்டும். இப்போது தண்ணியை விட்டுவிடக் கூடாது. நான் சுன்னியை குலுக்கும் வேகத்தை குறைத்துக் கொண்டேன். கண்களில் காம வெறியோடு டிவி திரையையே பார்த்துக் கொண்டு மென்மையாக எனது சுன்னியை உருவி விட ஆரம்பித்தேன்.

எனக்கு முன்னால் டிவியில் அந்த வீடியோ ஓடிக் கொண்டு இருந்தது. மிக வக்கிரமான ஓல் காட்சி. ஒரு இளம்பெண்ணை முரடன் ஒருவன் ரேப் செய்வது போன்ற காட்சி. மிக நேர்த்தியாக எடுக்கப்பட்ட ஆங்கில ப்ளூபிலிம். இருவரும் நடிக்கத்தான் செய்கிறார்கள் என்றாலும், மிக தத்ரூபமாக, ரேப் செய்வது போன்றே எடுக்கப்பட்ட வீடியோ. அந்த இளம் பெண்ணின் கையை கட்டிப் போட்டு விட்டு, பளார் பளார் என்று அவளுடைய கன்னத்தில் அந்த முரடன் அறைந்த காட்சி, எனது இதயத்தை உறைய வைத்தது. அந்தப் பெண் அழுகிறாள். கண்களில் கண்ணீராய் ஓடுகிறது. அந்த முரடனிடம் கொஞ்சமும் இரக்கமில்லை. தன்னுடைய தடிப் பூலை அந்த பெண்ணின் குட்டி வாய்க்குள் நுழைத்து வெறித்தனமாக இடித்துக் கொண்டு இருந்தான். சிவந்த அவளுடைய கன்னங்களின் உட்புறமாக அவனது தடி இடித்தது, எனது சுன்னியை தட்டி எழுப்பியது. இப்படிக்கூட ஒரு பெண்ணை சித்திரவதை செய்து அனுபவிக்கலாமா என மனம் பதைபதைத்தது.

நான் கல்யாணம் ஆகாத ஒரு வாலிபன். இந்த சென்னையில் ஒரு நல்ல வேலையில் இருக்கிறேன். கை நிறைய சம்பளம் என சொல்ல முடியாவிட்டாலும், ஓரளவு வசதியான வாழ்க்கையை தரக்கூடிய சம்பளம். தனியாக ஒரு வீடு எடுத்து தங்கியிருக்கிறேன். அதிகம் ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத அமைதியான ஏரியா. கல்யாணம் ஆகாத எல்லா வாலிபர்களுக்கும் இருக்கிற காம ஏக்கம் எனக்கும் உண்டு. பெண்ணின் வாசனை அறியாத எல்லோருக்கும் இருக்கும் அந்த இனம் புரியாத பெண்பித்து எனக்கும் உண்டு. இந்த வீட்டில் தனிமையாய் எனது காம ஏக்கம் மட்டும் துணையாய் வசிக்கிறேன்.

ஆமாம்.. காம ஏக்கம் மட்டுமே எனக்கு துணை. வீட்டில் இருக்கும்போதெல்லாம் காமத்தை பற்றிய சிந்தனையாகவே இருப்பேன். பெண் என்றால் எப்படி இருப்பாள்? அவளுடைய ரகசிய உறுப்புகள் எப்படி இருக்கும்? மென்மையாக இருக்குமா? கடினமாக இருக்குமா? கையை வைத்து ஆட்டும்போதே இந்த சுன்னிக்கு இவ்வளவு சுகமாய் இருக்கிறதே, பெண்ணின் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டால் எவ்வளவு சுகமாக இருக்கும்? அவளுடைய முலைகளை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே, இயங்கினால் எப்படி இருக்கும்? அவள் துடித்துக் கொண்டு இருக்கும்போதே, அவளுடைய புண்டைக்குள் நீரை அடித்து ஊற்றினால் எப்படி இருக்கும்? இப்படி ஆயிரமாயிரம் கேள்விகள் எனக்குள்.

என்னுடைய காம ஏக்கம் தீர நான் அடிக்கடி நாடுவது, அடுத்த தெருவில் இருக்கும் 'அப்பாஸ் சி.டி ஷாப்'-பை. அடிக்கடி ஏதாவது ப்ளூபிலிம் எடுத்து வந்து போட்டு பார்ப்பது எனது பொழுதுபோக்கு. ப்ளூபிலிம் பார்த்துக் கொண்டே பூலை குலுக்குவது இன்னொரு பொழுதுபோக்கு. புதிதாய் ப்ளூபிலிம் வந்ததுமே அப்பாஸ் எனக்கு போன் செய்துவிடுவான். அந்த அளவுக்கு அவனுடைய நம்பிக்கையான வாடிக்கையாளன் நான். இன்று எனக்கு விடுமுறை. காலையில் எழுந்து குளித்து முடித்ததுமே அப்பாஸிடம் இருந்து போன் வந்தது. உடனே சென்று வாங்கி வந்து, இதோ இப்போது இந்த புது சி.டியை போட்டு பார்த்துக் கொண்டு இருக்கிறேன்.

நான் வழக்கமாய் பார்க்கும் படங்களில் இருந்து இது மிக வித்தியாசமானது. வழக்கமாய் யாரோ இரண்டு பேர் மிக ஆர்வமாய் ஓப்பார்கள். அவ்வளவுதான். ஆனால் இந்த படம்.. மிகவும் வக்கிரமான, கொடூரமான ரேப் வீடியோ. ஒரு டீனேஜ் பெண்ணை கதற கதற சிதைக்கும், முதுகுத் தண்டை சில்லிட வைக்கும் வீடியோ. அப்பாவியாய் தோன்றும் ஒரு பெண்ணை அவள் அலற அலற அனுபவிக்கும் அட்டகாசமான வீடியோ. மிக குரூரமான அந்த வீடியோ, எனது சுன்னியை கன்னா பின்னாவென்று விரைக்க செய்தது. படத்தோடு ஒன்றிப் போய், நானும் ஒரு காம மிருகமாய் மாறி என்னுடைய சுன்னியை குலுக்கிக் கொண்டு இருந்தேன்.

திரையில் இப்போது காட்சி மாறி இருந்தது. அந்த பெண்ணை அந்த முரடன் குனிய வைத்து ஓத்துக் கொண்டு இருந்தான். ஒரு காலை தூக்கி, கதறி அழுது கொண்டு இருந்த அவளது முகத்தில் வைத்து மிதித்துக் கொண்டு, அவளுடைய இளம்புண்டையை துவம்சம் செய்து கொண்டு இருந்தான். பார்த்த எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஜிவ்வென்று போதை ஏறியது. ஆஹா...!! ஒன்றும் அறியாத பெண்ணை அடித்து துன்புறுத்தி, கதற கதற அவளை பிழிந்தெடுப்பதில் எவ்வளவு சுகம் இருக்க வேண்டும்? எனக்கு இப்போது அந்த முரடன் மேல் அளவுக்கு அதிகமான பொறாமை வந்தது. ச்ச்சே.. என்னமாய் அனுபவிக்கிறான்? எவ்வளவு ஆனந்தமாய் அவளுடைய புண்டையை கிழித்தெடுக்கிறான்? எனக்கு இது போல் ஒரு வாய்ப்பு கிடைக்...?

"டிங்..டிங்........"

காலிங் பெல் சத்தம் கேட்டு திடுக்கென அதிர்ந்தேன். யாரது இந்த வெயில் காச்சும் மதிய நேரத்தில்? யாரென்று என்னால் ஊகிக்க முடியவில்லை. நான் உடனே ரிமோட்டை எடுத்து வீடியோவை நிறுத்தினேன். அவசர அவசரமாய் எனது சுன்னியை தூக்கி ஜட்டிக்குள் போட்டுக் கொண்டேன். நிலைமை புரியாமல் எனது சுன்னி என் ஜட்டிக்குள் அடங்க மறுத்தது. அதை உள்ளே வைத்து மடக்கி அடக்கி விட்டு, லுங்கியை எடுத்து கட்டிக் கொண்டேன். டி-ஷர்ட்டை எடுத்து மாட்டிக் கொண்டேன். எழுந்து சென்று கதவை திறந்தேன். வாயை பிளந்தேன். திறந்த வாய் மூடாமல் அப்படியே நின்றேன்.

அழகான இளம்பெண் ஒருத்தி வெளியே நின்று இருந்தாள். வயது இருபதில் இருந்து இருபத்தைந்துக்குள் இருக்கும். கையில் ஒரு பெரிய பை வைத்திருந்தாள். நீல நிறத்தில் புடவை கட்டி இருந்தாள். செக்கச் செவேல் என்று இருந்தாள். உயரமாய் அரேபிய குதிரை போல இருந்தாள். பால் வடியும், குழந்தைத்தனமான முகம். ஆனால் முன்னாலும், பின்னாலும் பெரிதாக வீங்கி இருந்த முலையும், குண்டியும் குழந்தைத்தனமாய் இல்லை. லேசாக லிப்ஸ்டிக் தீற்றப் பட்ட சிவந்த உதடுகள். உதட்டை ஒட்டிய சிறிய மச்சம் அவளுடைய முகத்துக்கு தனி கவர்ச்சியை தந்திருந்தது. அதே மாதிரியான ஒரு மச்சம் அவளுடைய இடுப்பிலும் இருந்ததை, விலகியிருந்த புடவையின் புண்ணியத்தால் பார்க்க முடிந்தது. மொத்தத்தில் அசத்தும் அழகோடு இருந்தாள். அந்த அழகில்தான் நான் மெய் மறந்து, வாய் பிளந்து நின்று கொண்டு இருந்தேன்.

"ஸார்..."

அவள் கொஞ்சம் குரலை உயர்த்தி என்னை அழைக்க, நான் சுய நினைவுக்கு வந்தேன். உடனே சுதாரித்துக் கொண்டு,

"ம்ம்.. யா...யார் நீங்க? என்ன வேணும்?" என்றேன்.

"ஸார், என் பேரு ஷர்மிளா. நான் பின்னி மார்க்கெட்டிங்க்ஸ்ல இருந்து வர்றேன். நாங்க நல்ல டிஸ்கவுண்ட் ப்ரைஸ்ல, ரொம்ப யூஸ்புல்லான புக் எல்லாம் சேல்ஸ் பண்ணுறோம்"

ஓ.. சேல்ஸ் உமனா? வீடு தேடி வந்தே தொந்தரவு தர ஆரம்பிச்சுட்டாங்களா?

"ஓ.. இல்லைங்க.. ஸாரி.. நான் புக் எதுவும் வாங்குற மாதிரி ஐடியா இல்லை"

"இதெல்லாம் ரொம்ப யூஸ்புல்லான புக் ஸார். என்சைக்ளோ பீடியா, டிக்ஷனரி, சமையல் டிப்ஸ் புக், ஸ்போகன் இங்க்லீஷ் புக். எல்லாமே ரொம்ப யூஸ்புல்லா இருக்கும். எல்லார் வீட்டுலயும் இருக்க வேண்டிய புக் ஸார்"

"இல்லைங்க... எனக்கு இதெல்லாம் தேவைப் படாது"

"ஜஸ்ட் ஒரு தடவை இதைப் பாருங்க ஸார். வேணாம்னா திரும்ப கொடுத்துருங்க. நான் உங்களை கம்பல் பண்ண மாட்டேன். ப்ளீஸ் ஸார்.. வாங்கி பாருங்க"

அவள் சொன்னபடியே ஒரு என்சைக்ளோ பீடியாவை என் கையில் திணித்தாள். நான் அதை வாங்காமல் விலகினேன்.

"பரவாயில்லைங்க.. நான் இதெல்லாம் பாத்துருக்கேன். எனக்கு வேண்டாம். ரொம்ப தேங்க்ஸ்" சொல்லிவிட்டு நான் கதவை அடைக்க முயன்றேன்.

"ப்ளீஸ் ஸார். ப்ளீஸ்.. ஒரு நிமிஷம் நான் சொல்றதை கேளுங்க ஸார். இதெல்லாம் நீங்க கடையில வாங்கினா தவுசண்ட் ரூபீஸ் வரும். நாங்க எங்க கம்பனி ப்ரோமொஷனுக்காக ரொம்ப சீப்பான ப்ரைஸ்ல தர்றோம் ஸார். பத்து புக் இருக்குற செட்டோட ப்ரைஸ் ஜஸ்ட் சிக்ஸ் ஹண்ட்ரட்தான் ஸார். லைப்ல நாம எதெதுக்கோ வெட்டியா செலவு பண்ணுறோம். அறிவை வளக்குற புத்தகத்துக்காக ஒரு அறுநூறு ரூபா செலவழிக்க கூடாதா ஸார்? ப்ளீஸ் ஸார்"

எனக்கு இப்போது எரிச்சலாக வந்தது. உள்ளே படம் பாதியில் நிற்கிறது. ஜட்டிக்குள் சுன்னி படமெடுத்து ஆடிக் கொண்டு இருக்கிறது. சுன்னியை பிடித்து ஆட்டி விந்தெடுக்க வேண்டும் என்று கை பரபரவென அரிக்கிறது. இவள் என்னவென்றால் இப்படி பிளேடு போடுகிறாளே? இப்போது இந்த என்சைக்ளோ பீடியா ரொம்ப முக்கியமா? இதை எடுத்து வந்ததற்கு பதிலாக சரோஜா தேவி புத்தகம் நான்கை கையில் பிடித்து வந்திருந்தால், நான் வாங்கியிருப்பேன். இப்படி பூஜை நேரத்தில் கரடி போல வந்து கழுத்தறுக்கிராளே? நான் ஏற்பட்ட எரிச்சலை மறைக்காமல் என் வார்த்தையில் காட்டினேன்.

"ஹலோ மிஸ்.. சொன்னா புரிஞ்சுக்க மாட்டீங்களா? நான்தான் வேணாம்னு சொல்றேனே. அப்புறமும் ஏன் டிஸ்டர்ப் பண்ணுறீங்க? நான் இந்த மாதிரி புக் எல்லாம் படிக்கிறது இல்லை. அதுக்கான அவசியமும் இல்லை. புரிஞ்சதா? கிளம்புங்க"

நான் படபடவென எரிச்சலுடன் சொல்ல அவளது முகம் சட்டென்று வாடிப் போனது. பால் வடியும் அவளது முகம் அவமானத்தில் சிவந்து போனது. தலையை குனிந்து கொண்டாள். எனக்கு அவளை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. என் மீதே எனக்கு சற்று கோபம் வந்தது. தேவையில்லாமல் இவள் மனதை காயப்படுத்தி விட்டேனோ? தலையை குனிந்தபடியே அவள் மெல்லிய குரலில் சொன்னாள்.

"ஸாரி ஸார்.. மன்னிச்சிடுங்க.. நீங்க ஏதாவது முக்கியமான வேலையா இருந்துருப்பீங்க. அது புரியாம நான் வந்து உங்களை டிஸ்டர்ப் பண்ணிட்டேன். ஸாரி ஸார்"

முக்கியமான வேலைதான். புளூபிலிம் பார்த்து கையடிக்கும் மிக முக்கியமான வேலை. அடிக்காவிட்டால் தலையே வெடித்துப் போகும் தலையாய வேலை.

"தேங்க்ஸ் பார் யுவர் டைம் ஸார். நான் வர்றேன்"

அவள் பரிதாபமாய் சொல்லிவிட்டு கேட்டை நோக்கி நடந்தாள். நான் அமைதியாக அவளுடைய செழித்த பின்னழகை ரசித்தபடியே, அவள் போவதை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். அவளுடைய புடவையில் என்ன? ஏதோ... கேட் வரை சென்றவள் திரும்பி நடந்து வந்தாள். நான் குழம்பிப் போனேன். திரும்ப எதற்கு வருகிறாள்?

"என்னங்க?" என்றேன்.

"ஒரு ஹெ…ஹெல்ப் பண்ண முடியுமா ஸார்?"

"என்ன..?" நான் நெற்றியை சுருக்கியவாறு கேட்டேன்.

"ஒரு ஆட்டோக்காரன் சேறு அடிச்சுட்டு போயிட்டான். புடவை எல்லாம் ஒரே அசிங்கமா ஆயிருச்சு"

"அச்சச்சோ…"

"கொஞ்சம் தண்ணி இருந்தா கொடுக்குறீங்களா? லைட்டா வாஷ் பண்ணிட்டு போயிர்றேன். பக்கத்துல வேற வீடு எதுவும் இல்லை. ப்ளீஸ் ஸார். இந்த ஹெல்ப் மட்டும் பண்ணுங்க ஸார். ப்ளீஸ்..."

அவள் பரிதாபமாக கேட்டாள். எனக்கு உள்ளே சென்று படம் பார்க்க வேண்டும் என்று பரபரவென இருந்தது. கையடித்து விந்தை வெளியேற்ற வேண்டும் என்று வெறியாய் இருந்தது. ஆனால் ஏற்கனவே ஒரு முறை அவளை காயப்படுத்தி இருந்ததால், இன்னொரு முறை அவளை காயப்படுத்த மனம் வரவில்லை. பாவம்.. மிக சங்கடமான சூழ்நிலையில் இருக்கிறாள்? உதவி செய்யலாம்.. ஒரு ஐந்து நிமிடத்தில் புடவையை கழுவி விட்டு போகப் போகிறாள். அதன் பிறகு நாம் நமது கை வேலையை வைத்துக் கொள்ளலாம். நான் அவளுக்கு உதவ முடிவெடுத்தேன்.

"சரி.. உள்ள வாங்க"

"தேங்க்ஸ் ஸார்"

அவள் மலர்ந்த முகத்துடன் வீட்டுக்குள் வந்தாள்.

"என் பின்னால வாங்க"

சொல்லிவிட்டு நான் பாத்ரூமை நோக்கி நடந்தேன். அவள் பவ்யமாய் என்னை பின் தொடர்ந்தாள். பெட்ரூமை ஒட்டி இருந்த பாத்ரூமுக்கு அவளை அழைத்து சென்றேன். பாத்ரூம் கதவை தள்ளிவிட்டு,

"உள்ள பைப்ல தண்ணி வரும். வாஷ் பண்ணிக்குங்க"

"ரொம்ப தேங்க்ஸ் ஸார். இந்த ஹெல்பை நான் மறக்கவே மாட்டேன்"

"பரவாயில்லைங்க. வாஷ் பண்ணிட்டு வாங்க.."

சொல்லிவிட்டு நான் திரும்ப ஹாலுக்கு நடந்தேன். அவள் பாத்ரூமுக்குள் புகுந்தாள். ஹால் வரை வந்து விட்டபோதுதான், திடீரென மனதுக்குள் அந்த காம மின்னல் வெட்டியது. அவள் புடவையை வாஷ் பண்ணும் அழகை ஒளிந்து இருந்து பார்த்தால் என்ன? நினைத்ததுமே உடலில் ஜிவ்வென்று எதுவோ ஓட ஆரம்பித்தது. தண்டு கும்மென்று புடைத்துக் கொண்டது. திரையில் அவ்வளவு நேரம் ஆபாசப் படம் பாத்திருந்த மனது, நேரிலும் ஒரு ஆபாசப் படம் பார்க்க ஆசைப் பட்டது. அழகுப் புயலாய் இருக்கும் ஒரு அப்பாவி பெண்ணின் ஆடை விலகுவதை பார்த்து ரசிக்க ஆசைப் பட்டது. பெண்மையை மறைத்து மறைத்து பாதுகாக்கும் ஒரு குடும்ப பெண்ணை அரை குறை உடையோடு கண்டு களிக்க ஆசைப் பட்டது.

நான் பட்டென்று திரும்பினேன். பூனை மாதிரி மெல்ல மெல்ல அடியெடுத்து வைத்து உள்ளே நுழைந்தேன். சுவரோடு சாய்ந்து கொண்டு, தலையை மெதுவாக வெளியே நீட்டி உள்ளறையை பார்த்தேன். அங்கு நான் பார்த்த காட்சி என் இதயத் துடிப்பை பல மடங்காக்கியது. நான் சென்று விட்டேன் என்ற துணிச்சலில் அவள் பாத்ரூம் கதவை திறந்து வைத்தே, புடவையில் உள்ள சேறை அலசிக் கொண்டு இருந்தாள். குனிந்து கொண்டு தன் புடவையில் நீரை ஊற்றி அலசிக் கொண்டு இருந்தாள். அவளுடைய கொழுத்த முலைகள் ரெண்டும், ஜாக்கெட்டுக்குள் தொங்கி பிதுங்கிக் கொண்டு இருந்தன.

அப்பா.........பா !!! முலைகளா அவை? இளநீர் போல அல்லவா இருக்கின்றன? பால் நிறத்தில் அவளுடைய பாற்குடங்கள் ரெண்டும் அந்தரத்தில் தொங்கிய காட்சி, எனக்குள் வெறியேற்றியது. குனிந்தபடி அவள் புடவையை கசக்கியதில் அவள் உடலில் ஒரு அதிர்வு ஏற்பட்டது. அந்த அதிர்வு தாளாமல் அந்த முலைகள் ரெண்டும் "கிடு கிடு கிடு" என ஆடின. ஒரு முலையோடு அடுத்த முலை மோதி, ஜாக்கெட்டுக்குள் துள்ளிக் குதித்தன. ஜாக்கெட்டுக்கு உள்ளே அவள் சிவப்பு நிறத்தில் ப்ரா அணிந்து இருப்பது தெளிவாக தெரிந்தது. அந்த ப்ராவுக்குள் அடங்காமல் அந்த பஞ்சு மூட்டைகள் வெளியே வர முயற்சி செய்தன. நான் பார்த்துக் கொண்டு இருப்பதை அறியாத அவள், மிக இயல்பாக, மிக பொறுமையாக தன் புடவையை சுத்தம் செய்து கொண்டு இருந்தாள்.

எனக்கு ஜட்டி கிழிந்து விடும் போல் இருந்தது. ப்ளூபிலிம் பார்த்து சூடேறிப் போய் இருந்த தண்டு, இப்போது நேரில் இது போல் ஒரு தொங்கும் மகா முலைகளை பார்த்ததும் அடங்காமல் ஆடியது. அவள் புடவையை சுத்தம் செய்து விட்டு கால் கழுவினாள். இன்னும் மாராப்பால் தன் இளமையை மறைக்காமல் அதன் முழு பரிமாணத்தையும் எனக்கு காட்டிக் கொண்டு இருந்தாள். கால்களை கழுவ அவள் புடவையை தூக்க, பளிச்சென்ற அவளது கால்கள் பார்வைக்கு வந்தன. சற்று தேவைக்கு அதிகமாகவே அவள் புடவையை தூக்கி இருந்தாள். அதனால், அவளுடைய அழுக்கற்ற முழங்காலையும், பருத்த தொடைகளின் ஆரம்ப பகுதியையும் என்னால் பார்க்க முடிந்தது.

என்ன ஒரு அழகான, பளபளப்பான கால்கள். மெழுகு பூசுவாளோ? முடி இல்லாமல் வழுவழுவென்று இருந்தன. தொடையின் அடிப்பகுதி மின்னல் கீற்றாய் மின்னியது. மிச்ச தொடை எப்படி இருக்கும்? தொடைக்கு நடுவே இருக்கும் புண்டை எப்படி இருக்கும்? அந்த புண்டைக்குள் பூலை நுழைத்தால் எப்படி இருக்கும்? என் மனம் காம வெறியோடு யோசிக்க ஆரம்பித்தது. அவள் கால்களை கழுவிவிட்டு எனக்கு தன் பின்புறத்தை காட்டி திரும்பினாள். முன்புறம் கையை விட்டு எதுவோ செய்தாள். அப்படியே குனிந்தாள். இப்போது அவளது வட்ட வடிவ குண்டியின் முழு வடிவத்தை, புடவையை மீறி என்னால் கணிக்க முடிந்தது. ஆஹா.... என்ன ஒரு ரவுண்டான குண்டி இவளுக்கு? எவ்வளவு அழகாய் புடைத்து, விரிந்து இருக்கிறது. இதே பொசிஷனில் இவளை நிற்க வைத்து ஓத்தால் எவ்வளவு சுகமாய் இருக்கும்? இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு இடி இடி என்று இடித்தால் என்ன ஒரு ஆனந்தமாய் இருக்கும்?

என் மனம் கட்டுப்பாட்டை இழந்தது. காமவெறி மூளைக்குள் டன் கணக்காய் சுரக்க ஆரம்பித்தது. திரையில் பார்த்த ரேப் காட்சியும், நேரில் பார்த்த அரை குறை ஆடை காட்சியும் என்னை வெறி கொண்டவனாக்கியது. ஏதாவது ஒரு ஓட்டைக்குள் என்னை நுழைத்து விடேன் என்று என் சுன்னி கெஞ்ச ஆரம்பித்தது. நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் காம அரக்கனின் கையில் சிக்கினேன். மதம் கொண்ட காம மிருகம் ஆனேன். திரையில் பார்த்ததை நேரில் நடத்தி பார்த்துவிட முடிவு செய்தேன். பின் விளைவுகளைப் பற்றி யோசிக்கும் அளவிற்கு என்னுடைய காமமூளைக்கு புத்தி இல்லை.

அவள் வாஷ் பண்ணிவிட்டு புடவையை மார்பில் போட்டுக் கொண்டாள். ஈரமான புடவை இன்னும் அவளுடைய இளமையை வெளிச்சம் போட்டு காட்டிக் கொண்டு இருந்தது. கதவை சாத்தி விட்டு வெளியே வந்தாள். நான் அப்போதுதான் உள்ளே நுழைபவன் போல இயல்பாக ரூமுக்குள் சென்றேன். என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தவள் சிநேகமாய் புன்னகைத்தாள்.

"முடிஞ்சது ஸார்.. உங்க ஹெல்ப்புக்கு ரொம்ப ரொம்ப தேங்க்ஸ் ஸார்" என்றாள்.

நான் எதுவும் பேசாமல், ஈரச் சேலைக்குள் முட்டிக் கொண்டு நின்ற அவளது முலைகளையே பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். எப்படி உருண்டு திரண்டு திண்ணென்று இருக்கின்றன. நடுவில் உருண்டையாய் புடைத்துக் கொண்டு இருப்பது என்ன? முலைக்காம்பா? இவ்வளவு பெரிய காம்பா இவள் முலைக்கு? அதை அப்படியே நறுக்கென்று கடித்தால் எப்படி இருக்கும்?

"ஸார்... என்ன ஆச்சு ஸார்...? அப்படியே பாத்துக்கிட்டு இருக்கீங்க? நான் தேங்க்ஸ் சொன்னேன்"

அவள் கேட்டதும் நான் சுதாரித்துக் கொண்டேன்.

"எனக்கு தேங்க்ஸ் வேணாம்.. வேற ஒண்ணு வேணும்"

"வேற என்ன ஸார்? புக் வேணுமா? என்சைக்ளோபீடியா மட்டும்னா, ஹண்ட்ரட் ரூபீசுக்கு..."

அவள் சொல்லிக் கொண்டு இருக்கும்போதே நான் வெறி கொண்ட வேங்கையாய் அவள் மீது பாய்ந்தேன்.

"எனக்கு நீதாண்டி வேணும்.."

No comments:

Post a Comment