Tuesday, November 24, 2009

தண்ணியும் வேணாம் உன் சுன்னியும் வேணாம் - II-தண்ணியும் வேணாம் உன் சுன்னியும் வேணாம் - III-tamil sex stories, www.tamildirtystories.com,www.kamalogam.com,www.chitchatters.com, www,desiproject.com,Aunty Bathing, Desi mallu young girl, Hot Indian actress picture, hot mallu actress picture, Hot mallu girls NRI, Navya Nair Hot Picture, Nila Hot Picture, shreya hot picture,Desi Mallu Aunty Masala, Dubai Aunty Hot, Girl Hot Bathing, Hot Actress Tamil, hot mallu girl, Hot Muniath Khan Photo, Hot Tamil Actress picture, Nayanthara Bathing, Priyadarshan

கதையின் இரண்டாம் பகுதி...

நான் மேலும் ரெண்டு லார்ஜ் விஸ்கி வாங்கி தொண்டைக்குள் ஊற்றிக் கொண்டேன். நண்பனின் மனைவியை அவனது சம்மதத்துடன் ஓக்கப் போவது மனதுக்குள் வெறியை ஏற்படுத்தி இருந்தது. சுன்னி சூப்பராய் நட்டுக்கொண்டு நின்றது. இன்று ஆசைதீர அவளை ஓக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். சேகர் பாவம் இல்லையா? என்ன பாவம்? அவன்தானே அரேஞ்ச் பண்ணுகிறேன் என்று சொன்னான். முடியவில்லை. பொண்டாட்டியை தருகிறேன் என்கிறான். ஓத்துப் பாத்துவிட வேண்டியதுதான். எனக்கு மீண்டும் உச்சந்தலைக்கு போதை ஏற ஆரம்பித்தது.

"மச்...சான்...." எனது வாய் குழறியது.

"என்னடா?"

"நீதாண்டா என் உயிர் நண்பன். நீ எனக்காக உயிரை கொடுத்துருந்தாலும் எனக்கு பெருசா தெரிஞ்சு இருக்காது. ஆனா என் சுன்னி அரிக்குதுன்னு உன் பொண்டாட்டி புண்டையை தர்றேன்னு சொன்ன பாத்தியா? யூ ஆர் கிரேட்"

"ரொம்ப பொலம்பாதடா.. சீக்கிரம் முடிச்சுட்டு கெளம்பு"

நான் அவன் மனைவியை ஓக்கும் ஆசையில் அவசர அவசரமாக குடித்து விட்டு கிளம்பினேன். பில்லுக்கு பணம் கொடுத்தேன். வெளியே வந்தோம். சேகர் பைக்கை ஸ்டார்ட் செய்ய நான் அவன் பின்னால் தொற்றிக் கொண்டேன். உடல் முழுதும் போதை எக்கச்சக்கமாய் ஏறியிருந்தது. கண்கள் சுழன்றன. நான் சேகரிடம் மெல்ல பேச்சு கொடுத்தேன்.

"ம...ச்சான்.."

"என்னடா?"

"உன் பொண்டாட்டி பேர் என்னடா?"

"ம்ம்ம்.... மல்லிகா"

"உன் பொண்டாட்டி எப்படிடா இருப்பா? நல்லா அழகா இருப்பாளா?"

"எப்படி இருந்தாலும் ஓக்கப் போற. அப்புறம் என்ன? சும்மா மூடிக்கிட்டு வா"

"எய்ய்.. உன் பொண்டாட்டி-ன்றதுக்காக சப்பை பிகரை எல்லாம் என்னால ஓக்க முடியாது. சொல்லு. அழகா இருப்பாளா?"

"ம். இருப்பாடா.."

"முலை எவ்வளவு பெருசு இருக்கும்?"

"ங்கோத்தா... இதெல்லாம் ரொம்ப ஓவர்டா.. நானே இந்த மேட்டரை அவகிட்ட சொன்னா, அவ என் பூலுல மிதிப்பாளோ, பொச்சுல மிதிப்பாளோன்னு கவலைல இருக்கேன். உனக்கு அவ முலை சைஸ் சொல்லணுமா?"

"மிதிச்சா உன்னைதனடா மிதிப்பா. எனக்கு ஒண்ணும் இல்லையே"

"ஆமாம். நான் பர்மிஷன் வாங்கப் போறேன். நீ ஜாலியா ஓக்கப் போற. உனக்கு என்ன கவலை? எல்லாம் எனக்குதான். ஓசியில தண்ணி கெடைக்குதுன்னு ஓடியாந்தேன் பாரு. என் புத்தியை செருப்பால அடிக்கணும்"

"அவ முலை சைஸை சொல்லிட்டு, செருப்பால அடிச்சுக்கொடா.."

"அய்யேய்யேய்யேய்யே.. மூடிட்டு வாடா. உன் டார்ச்சர் தாங்க முடியலை"

சேகரின் கோபம் அதிகமாகவும், நான் வாயை மூடிக் கொண்டேன். பத்து நிமிடத்தில் அவன் வீட்டை அடைந்தோம். சேகர் காலிங் பெல்லை அழுத்த, அவன் மனைவி வந்து கதவை திறந்தாள். நான் அவளை ஆர்வமாக பார்த்தேன். ரொம்ப அழகு என்று சொல்ல முடியாவிட்டாலும் களையாகவே இருந்தாள். உடம்பு நல்லா திமுசுக் கட்டை மாதிரி மாதிரி இருந்தது. எக்ஸ்ட்ரா லார்ஜ் முலைகள். அவள் அணிந்து இருந்த ஜாக்கெட் கிழிந்து விடுவது மாதிரி, கிண்ணென்று திமிறிக் கொண்டு இருந்தன. கைக்கு அடக்கமான இடுப்பு. பருத்து விரிந்த குண்டி. யாரோ ஒரு நடிகை.... ஆங். குத்தாட்ட புகழ் மாளவிகா மாதிரி இருந்தாள் இந்த மல்லிகா.

"இதுதாண்டா என் வொய்ப் மல்லிகா.." என்றான் சேகர் உள்ளே நுழைந்ததும்.

"ஹாய் டியர்..."

என்றவாறு நான் கைகளை விரித்துக் கொண்டு மல்லிகாவை அணைக்க சென்றேன். அதிர்ந்து போன சேகர் இடையில் விழுந்து தடுத்தான். எனது கைகளை பிடித்து இழுத்தான்.

"பாவி... கொஞ்ச நேரம் சும்மா இருடா. நான் அவகிட்ட பர்மிஷன் வாங்கிக்குறேன்"

மல்லிகா எதுவும் புரியாமல் திரு திருவென விழித்தாள். திடீரென யாரோ ஒருவன் தன் கணவனுடன் வீட்டுக்குள் நுழைந்து, தன்னை கட்டிப் பிடிக்க வந்தது அவளுக்கு குழப்பமாய் இருந்தது. என்னை ஒரு கேவலமான பிராணியை பார்ப்பது போல பார்த்தாள். தன் கணவனிடம் திரும்பி கேட்டாள்.

"யா.. யாருங்க இது?"

"உள்ள வா.. சொல்றேன்"

சேகர் அவன் மனைவியை கூட்டி கொண்டு உள்ளே சென்றான். நான் சோபாவில் அமர்ந்து கொண்டேன். ஒரு சிகரெட் எடுத்து பற்ற வைத்துக் கொண்டு, அவர்களுக்காக காத்திருந்தேன். இருவரும் சிறிது நேரம் குசுகுசுவென ஏதோ பேசுவது கேட்டது. பின்பு மல்லிகா பெரிய குரலில் கத்தினாள்.

"என்னது அவன் கூட படுக்கணுமா? என்ன வெளையாடுறீங்களா? உங்களுக்கே, தாலி கட்டுன பாவத்துக்கு தெறந்து காட்டுறேன். இதுல ஊர்ப்பயலுக்கு எல்லாம் தெறந்து காட்டணுமா? என்னால முடியாது"

"ப்ளீஸ்டி மல்லிகா. அவன் ரொம்ப பாவம்டி. யாரும் இல்லை அவனுக்கு. பொம்பளை சுகத்துக்காக ரொம்ப ஏங்குறாண்டி"

"அதுக்கு....? என்னோட சாமான்தான் கெடைச்சதா? காசு குடுத்தா விரிச்சு காட்டுறதுக்கு ஆயிரம் பேர் இருக்காளுங்க. அவளுக்கிட்ட போக சொல்லுங்க"

"அதுக்குதாண்டி ட்ரை பண்ணுனோம். ஒருத்தியும் சிக்கலை"

"அப்ப ஏதாவது செவத்துல வச்சு தேய்க்க சொல்லுங்க. என்னால எல்லாம் கண்டவனுக்கும் காட்டிக்கிட்டு இருக்க முடியாது"

"அவன் ஒண்ணும் கண்டவன் இல்லைடி. எனக்காக எவ்வளவோ ஹெல்ப் பண்ணி இருக்கான். நான் அவனுக்கு ரொம்ப கடமைப் பட்டுருக்கண்டி. இன்னைக்கு உன்னை அரேஞ்ச் பண்ணித் தர்றேன்னு, அவன்கிட்ட ப்ராமிஸ் பண்ணிட்டேன். ப்ளீஸ்டி..."

"ஓஹோ... கட்டுன பொண்டாட்டியை படுக்குறதுக்கு அனுப்புறேன்னு நீ ப்ராமிஸ் பண்ணுவ. நான் உடனே அவனுக்கு தூக்கி காட்டணுமா? என்கிட்டே கேட்டா ப்ராமிஸ் பண்ணுன. நான் மாட்டேன்"

"ப்ளீஸ்டி... மல்லிகா.. எனக்காக. ப்ளீஸ்" சேகர் எனக்காக தன் மனைவியிடம் கெஞ்சினான்.

"ச்சீ.. அடுத்தவன் கூட படுக்கணும்னு பொண்டாட்டிகிட்ட கேஞ்சுறியே.. உனக்கு வெக்கமா இல்லை. கட்டின பொண்டாட்டியை அவுசாரி ஆக்கனும்னு நெனைக்கிற நீயெல்லாம் மனுஷனா? இன்னைக்கு ஒருத்தன். நாளைக்கு எத்தனை பேரை கூப்பிட்டு வரப் போற?"

"ஐயயோ.. டெயிலி எல்லாம் இல்லைடி. இன்னைக்கு ஒரே நாளு. இவன் கூட மட்டும். ஒரே ஒரு தடவை. அவ்வளவுதான். அதுக்கு மேல நான் உன்கிட்ட இந்த மாதிரி கேக்க மாட்டேன்"

அவர்கள் வாக்குவாதம் செய்து கொண்டு இருக்க, நான் எழுந்து உள்ளே சென்றேன்.

"என்னடா சொல்றா உன் பொண்டாட்டி? என் கூட படுக்க முடியுமா? முடியாதா?" என்றேன்.

"ச்ச்சீய்... வெளிய போடா நாயே.. இன்னும் ஒரு நிமிஷம் இங்க இருந்தா, உன் பூலு உன்கிட்ட இருக்காது. அறுத்து போட்டுருவேன்"

என்று என்னை பார்த்து கத்தினாள் மல்லிகா. ஏற்கனவே படு எரிச்சலில் இருந்த மல்லிகா எனது பேச்சால் மேலும் எரிச்சனாள். அந்த எரிச்சலை என் மீது காட்டினாள். அவள் பேச்சு எனக்கு ஆத்திரத்தை மூட்டியது. கோபத்துடன் அவள் மீது பாய்ந்தேன். சேகர் ஓடிவந்து என்னை தடுத்தான்.

"நீ கொஞ்சம் வெளிய இருடா மச்சான்.. நான்தான் பேசிகிட்டு இருக்கேன்ல..?"

"உன் பொண்டாட்டி ரொம்ப ஓவரா பேசுறாடா. அடக்கி வையி. புண்டையை நறுக்கி பொரியல் வச்சு சாப்புட்ருவேன். சொல்லி வையி..."

"சொல்றண்டா.. நீ போ.."

நான் மறுபடியும் சோபாவில் வந்து அமர்ந்து கொண்டேன். மறுபடியும் ஒரு சிகரெட். ஒரு பத்து நிமிடத்திற்கு இருவரும் வாக்குவாதம் செய்து கொண்டு இருந்தார்கள். பின்பு இருவரும் வெளியே வந்தார்கள். சேகர் வெற்றிப் புன்னகையுடன் வந்தான். மல்லிகா இன்னும் கடுகடுத்த முகத்துடனே வந்தாள்.

"மச்சான்... மல்லி ஓகே சொல்லிட்டாடா.. என்ஜாய் பண்ணு"

"ஏண்டி....., வேணாம் வேணாம்னு குதிச்ச? இப்ப எப்படி ஓகே சொன்ன?" என்றேன் நான் மல்லிகாவை பார்த்து.

"வாயை மூடிட்டு வந்து ஓல் போட்டுட்டு போ.. ரொம்ப பேசாத" மல்லிகா கோபத்தோடு கத்தினாள்.

"டேய்ய்.. கஷ்டப்பட்டு அவளை சம்மதிக்க வச்சிருக்கேன். கெடுத்துறாத. ஓல் போட்டுட்டு கெளம்புற வழியைப் பாரு" என்றான் சேகர்.

"ஓகேடா. ஓகேடா. கேக்கலை. என்ன ரேட்டுன்னு மட்டும் சொல்லு"

"ரேட்டா..?" சேகர் புரியாமல் கேட்டான்.

"அதாண்டா.. உன் பொண்டாட்டி கூட இன்னைக்கு ஒரு நாள் நான் படுக்குறதுக்கு என்ன ரேட்டுன்னு கேட்டேன்"

"டேய்ய்ய்... அவ என் பொண்டாட்டிடா. தேவடியா இல்லை"

"அது தெரியுதுடா.. உன் பொண்டாட்டியோட ரேட்டுதான் கேக்குறேன்"

"காசு எல்லாம் வேணாம் சாமி. அவளை போட்டுட்டு சீக்கிரம் கெளம்பு நீ.." சேகர் என்னுடைய டார்ச்சர் தாங்காமல் கெஞ்சினான்.

"காசு இல்லாம.. அது எப்படி? நாளைக்கு ஓசில ஓத்துட்டு போயிட்டான்னு கேவலமா பேசவா? நான் காசு கொடுத்துதான் ஓப்பேன். விடு… நான் உன் பொண்டாட்டி கிட்டயே ரேட் பேசிக்கிறேன்"

நான் முடிந்து இருந்த சிகரெட் துண்டை ஆஷ்ட்ரேயில் வைத்து நசுக்கிவிட்டு, மல்லிகாவை நோக்கி நடந்து சென்றேன். அவளது தோள் மேல் கை போட்டுக் கொண்டு கேட்டேன்.

"சொல்லுடி. உன் ரேட்டு எவ்வளவு?"

மல்லிகா மவுனமாய் என்னை முறைத்தாள்.

"சொல்லுடி.." நான் சற்று குரலை உயர்த்தி கேட்டேன்.

"மல்லி.. அவன் சொல்ற மாதிரி நடந்துக்கடி. இன்னைக்கு ஒரு நாள் மட்டும். ப்ளீஸ்டி.." சேகர் தன் மனைவியை கெஞ்சினான்.

"பத்தாயிரம்" என்றாள் மல்லிகா.

"பத்தாயிரமா..? உன் புண்டைக்கு அவ்வளவு எல்லாம் என்னால குடுக்க முடியாது"

"அப்புறம் என்ன மயிருக்கு ரேட்டு கேட்ட?"

"ஐயாயிரம்னு சொல்லு..................அவ்வளவுதான் முடியும். சொல்லுடி..... ஐயாயிரம்...."

"ஐயாயிரம்" என்றாள் மல்லிகா வேண்டா வெறுப்பாக.

"ஓகே. ஐயாயிரம் கொடுக்கலாம். வாங்கிக்க. ஆனா நல்லா கொவாப்ரெட் பண்ணனும். சரியா? அது முடியாது, இது முடியாதுன்னு சொல்லக்கூடாது"

சொல்லிவிட்டு நான் பர்சை திறந்து பணம் எடுத்தேன். தன் மனைவியிடம் நான் தேவடியா மாதிரி ரேட் பேசிக்கொண்டு இருப்பதை, சேகர் நம்ப முடியாமல் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தான். எடுத்த பணத்தை கை நீட்டி வாங்கப் போன மல்லிகாவை, பணத்தை கொடுக்காமல் ஏமாற்றினேன்.

"ஜாக்கெட்டுகுள்ளதான் திணிப்பேன்"

"ஏன்? கைல கொடுத்தா என்ன?"

"தேவடியாவுக்கெல்லாம் பணத்தை ஜாக்கெட்டுக்குள்ள வச்சுதான் கொடுக்கணும். மாராப்பை கீழ போடு. ம்ம்ம். போடு.."

மல்லிகா தனது மாராப்பை நழுவவிட்டாள். இப்போது அவளது முலைகளின் முழு பரிமாணமும் எனக்கு புரிந்தது. மாளவிகாவை விட இவளுக்கு பெரிய முலைகள் என்று தோன்றியது. நான் ஜாக்கெட்டுக்குள் புடைத்துக் கொண்டு இருந்த அந்த கனிகளை இரண்டு கைகளாலும் பற்றினேன். அப்படியே கசக்கி விட ஆரம்பித்தேன். நல்ல கொழுத்த காய்கள். கைகளுக்கு அடங்க வில்லை. கிண்ணென்று கல்லு மாதிரி கனமாய் இருந்தன மல்லிகாவின் மாங்கனிகள். நான் சிறிது நேரம் கசக்கி பார்த்து விட்டு, பணத்தை ஜாக்கெட்டுக்குள் கை விட்டு உள்ளே சொருகினேன். அவள் என்னையே வெறுப்புடன் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

"பணம் வாங்கியாச்சு. அப்புறம் என்ன? ஆரம்பிக்கலாமா?" நான் சொல்லிவிட்டு மல்லிகாவின் இடுப்பை பிடித்தது இழுத்து என்னோடு அணைத்துக் கொண்டேன்.

"உள்ள பெட்ரூமுக்கு போயிருடா.." என்றான் சேகர்.

நான் மல்லிகாவின் கொசுவத்தில் கைவைத்து அவளது புடவையை அவிழ்த்து எறிந்தேன். இப்போது மல்லிகா ஜாக்கெட், பாவாடையோடு மலையாள பிட்டு படத்தில் ஷகீலா நிற்பது போல நின்றாள். நான் அவளது இடுப்பில் கைபோட்டு அவளை இறுக்கி அணைத்தவாறு படுக்கையறையை நோக்கி சென்றேன். சேகர் பரிதாபமாக எங்களை பின்தொடர்ந்தான். உள்ளே சென்றதும் மல்லிகாவை இழுத்து மார்போடு அணைத்துக் கொண்டேன். அவளது பருத்த முலைகள் எனது மார்பில் பட்டு நசுங்குமாறு அணைத்தேன். அதற்கெல்லாம் அசரும் கனிகளா அது? நசுங்காமல் திமிறின.

நான் மல்லிகாவின் உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். வெறித்தனமாக அவள் உதடுகளை உறிஞ்சினேன். மல்லிகா திமிறினாள். நான் எனது கைகளால் அவளது தலையை பிடித்து முன்னுக்கு தள்ளியவாறு, எனது நாக்கை அவளது வாய்க்குள் செலுத்தினேன். அவளது சூடான வாய்க்குள் எனது நாக்கால் துழாவினேன். மல்லிகாவுக்கு அது பிடிக்கவில்லை. வேறு வழியில்லாமல் ஒத்துழைத்தாள். நான் அவளது விருப்பத்தை பற்றி கவலைப் படாமல் எனது ஆசைப்படி, வெறித்தனமாக அவளது தடித்த உதடுகளை சுவைத்தேன். சுவைத்து முடித்ததும்,

"ச்சீ.. என்ன கருமத்தை குடிச்சு தொலைச்ச. இந்த நாத்தம் நாறுது.. " என்று மல்லிகா முகத்தை சுளித்தாள்.

"ஓல்ட் மங்க்" என்றேன் நான் அமைதியாக.

"டேய்.. இப்போ அதெல்லாம் தேவையா? அடுத்தது ஆரம்பி" என்றான் சேகர் எரிச்சலாக.

"அடுத்து முலையை பாக்கணும்.. சப்பணும்" என்றேன் நான்.

"ஜாக்கெட்டை கழட்டவா?" என்றாள் மல்லிகா.

"இரு.. இரு... நானே கழட்டுறேன்"

என்றவாறு நான் மல்லிகாவின் மார்பில் கை வைத்தேன். லேசாக தடவி விட்டு, பின்பு ஜாக்கெட்டின் இரு புறமும் எனது கையை திணித்து படாரென்று இழுத்தேன். அவளது ஜாக்கெட் கொக்கிகள் எல்லாம் பட்டென்று தெரித்துக் கொள்ள, அவளது மல்கோவா முலைகள் குலுங்கிக் கொண்டு வெளியே வந்தன. சடாரென்று வெளியே வந்த அதிர்ச்சியில் அந்த முலைகள் ரெண்டும், இந்தப் பக்கமும், அந்தப் பக்கமும் ஆடின. பின்பு சாயாமல், சரியாமல் குத்திட்டு நின்று கொண்டன. உள்ளே இருந்த பணம் கீழே விழ, சேகர் அதை பொறுக்கிக் கொண்டான். ஜாக்கெட்டை கிழித்ததும் மல்லிகாவுக்கு கடுப்பு வந்தது.

"வெறி புடிச்ச நாயே... ஜாக்கெட்டை எதுக்குடா கிழிச்ச..?"

"ஆசையா இருந்துச்சு கிழிச்சேன். எதுக்கு கத்துற? அதான் ஐயாயிரம் தந்துருக்கன்ல. அதுல ஒண்ணு வாங்கிக்க"

சொல்லிவிட்டு நான் மல்லிகாவின் முலை ஒன்றை வாயால் கவ்வி கொண்டேன். அடுத்த முலையை கையால் பிசைந்து கொண்டு, அந்த முலையை சப்ப ஆரம்பித்தேன். சும்மா சொல்லக் கூடாது. அம்சமான முலை மல்லிகாவுக்கு. ரப்பர் பந்து போல அங்கும் இங்கும் துள்ளியது. வளைத்து பிடித்து சப்புவது சிரமமாக இருந்தது. நான் துள்ளிய முலைகளை கெட்டியாக பிடித்து கொண்டு, மாறி மாறி சுவைத்தேன். நான் படுவேகமாக நாய் போல அவளது முலைகளை நக்க, மல்லிகாவுக்கு அது ரொம்ப பிடித்து இருந்தது. லேசாக முனக ஆரம்பித்தாள்.

எனது எச்சிலால் மல்லிகாவின் முலைகள் நனைந்தன. அந்த விளக்கு வெளிச்சத்துக்கு அவளது முலைகள், கோபுர கலசங்கள் போல மின்னின. கலசத்துக்கு உச்சியில், அவளது முலைக்காம்பு கருப்பு நிறத்தில், புடைப்பாய் நின்றது. திராட்சை பழம் போல, பெரிதாய் உருண்டையாய் இருந்தது. கவர்ச்சியாய் இருந்த அவளது முலைக்காம்பு எனக்கு காம வெறியை கூட்டியது. எனக்கு அந்த திராட்சை பழ காம்பை கடிக்க வேண்டும் போல இருந்தது. பற்கள் பதித்து நறுக்கென்று கடித்தேன். நான் முலை நக்கிக் கொடுத்த சுகத்தில் முனங்கிக் கொண்டு இருந்த மல்லிகா, காம்பை கடித்ததும் வலியில் துடித்தாள். கத்தினாள்.

"ஆஆஆ..... பாவிப்பய.. என் முலையை கடிச்சுட்டான். ஐயோ.. ச்சீ.. வெறிநாய்.." என்னை திட்டியவாறு எனது தலையில் நங்கென்று குட்டினாள்.

"திராட்சை பழம்னு நெனச்சு கடிச்சுட்டண்டி. கத்தாதே..."

"அப்போ புண்டையை காட்டுனா, சப்போட்டா பழம்னு நெனச்சு கடிப்பியா?"

"அப்படியா? உன் புண்டை சப்போட்டா மாதிரியா இருக்கும்? எங்க காட்டு பாப்போம். நாக்குல எச்சி ஊறுது"

"வாயைப் பொலக்குரதைப் பாரு.. உன் வாயில பலாப்பழத்தைதான் அப்படியே திணிக்கணும்"

"சரி. வா. முலையை காட்டு. சப்பணும்"

"ஏன்? அப்படியே மாம்பழம்னு நெனச்சு தின்னுறதுக்கா? முலை எல்லாம் அவ்வளவுதான். சப்புனது போதும். உள்ள விட்டு பண்ணு.. வா..."

"உள்ள விட்டா? அதுக்குள்ளயா? ஏன் முலையை சப்புனதுல உன் கூதி அரிக்க ஆரம்பிச்சுடுச்சா?"

"கூதிலாம் அரிக்கலை. சீக்கிரம் தண்ணியை உள்ள விட்டுட்டு, கெளம்பு நீ.. உன் இம்சை தாங்க முடியலை"

"உள்ள விட்டு பண்ணுறதுக்கு முன்னாடி இன்னொன்னு பண்ணனும்"

"என்ன பண்ணனும்?" மல்லிகா எரிச்சலாக கேட்டாள்.

"என் பூலை வாய் வச்சு ஊம்பணும்"

"ச்சீ.. போடா அப்பால. அதெல்லாம் என்னால முடியாது. என் புருஷன் பூலையே நான் வாயில வச்சதில்ல, இவரு வந்துட்டாரு.. பூலை தூக்கிட்டு..."

"ங்கோத்தா... வெளயாடுறியா? முலையை நீட்டி காசு வாங்கிருக்க, ஐயாயிரம்.. ஒழுங்கா மண்டி போட்டு பூலை சப்பு.."

"அதெல்லாம் முடியாது. உன் காசை வாங்கிட்டு, போடா இங்கே இருந்து" என்றாள் மல்லிகா வெறுப்பாக.

"டேய்.. என்ன... உன் பொண்டாட்டி இப்படி சொல்லுறா? ஐயாயிரம் வாங்கி இருக்கால்ல, கொஞ்சம் என் பூலை ஊம்பி விடலாம்ல?" என்று நான் சேகரிடம் சொன்னேன்.

"மல்லிகா.. ப்ளீஸ்டி. அவன் கேக்குற மாதிரி பண்ணுடி.. அவன் டார்ச்சர் தா.....ங்க முடியலை..."

தண்ணியும் வேணாம் உன் சுன்னியும் வேணாம் - II-தண்ணியும் வேணாம் உன் சுன்னியும் வேணாம் - III-tamil sex stories, www.tamildirtystories.com,www.kamalogam.com,www.chitchatters.com, www,desiproject.com,Aunty Bathing, Desi mallu young girl, Hot Indian actress picture, hot mallu actress picture, Hot mallu girls NRI, Navya Nair Hot Picture, Nila Hot Picture, shreya hot picture

1 comment: