Tuesday, November 24, 2009

மனம் விரும்புதே மாமியாரை - III

கதையின் இறுதிப் பகுதி...

நான் சுக வெள்ளத்தில் மூழ்கிப் போய் இருந்தேன். அத்தையின் வாய் வேலையில் ஆடிப் போய் இருந்தேன். என்ன ஒரு சுகம் இது...? அவளுடைய நாக்கு எனது சுன்னி மொட்டை வருடும்போது எவ்வளவு சுகம்? அவளுடைய உதடுகள் எனது தண்டை கவ்விப் பிடித்து, சுன்னித்தோலில் பயணம் செய்யும்போது என்ன ஒரு ஆனந்தம்? இப்படி இவளிடம் சுன்னியை சூப்பக் கொடுத்துவிட்டு சுகமாய் படுத்துக் கொள்வதை போல வேறு ஒரு இன்பம் உலகத்தில் இருக்காது என்று தோன்றியது. நான் அத்தையின் கூந்தலை மென்மையாக வருடிவிட்டேன். லேசாக இடுப்பை தூக்கி அவளது வாய்க்குள் எனது தண்டை செலுத்த முயன்றேன்.

"உங்களுக்கு ரொம்ப பெருசா இருக்கு மாப்ளை"

"அப்படியா அத்தை? மாமாவுக்கு..?"

"அவருக்கு இதுல பாதிதான் இருக்கும்"

"அவருக்கும் இந்த மாதிரி பண்ணி விடுவீங்களா அத்தை?"

"எப்போவாவது பண்ணி விடுவேன் மாப்ளை. இன்னைக்கு உங்களோடதை பாத்ததும் எனக்கு ஆசை வந்துருச்சு"

"அப்படியா..? உங்களுக்கு புடிச்சிருக்கா அத்தை?"

"ரொம்ப புடிச்சிருக்கு மாப்ளை. வாய்க்குள்ளயே இந்த துள்ளு துள்ளுது. அதுக்குள்ளே போய் என்ன துள்ளு துள்ளப் போவுதோ?"

"எப்படி துள்ளுதுன்னு பாக்கணுமா அத்தை?"

"ஆமாம் மாப்ளை. உள்ள விட்டு பண்றீங்களா?"

"சரி அத்தை. ஆனா அதுக்கு முன்னால இன்னொரு வேலை பாக்கி இருக்கு"

"என்ன மாப்ளை?"

"நீங்க எனக்கு வாய் வச்சு பண்ணுன மாதிரி நானும் உங்களுக்கு பண்ணுறேன் அத்தை"

"ஐயயோ !! அதெல்லாம் வேணாம் மாப்ளை.." அத்தை வெக்கப்பட்டாள்.

"ஏன் அத்தை?"

"எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்கு.. நீங்க போய் அதுல வாய் வச்சுக்கிட்டு..."

"ப்ளீஸ் அத்தை.. எனக்கு பண்ணனும் போல இருக்கு”

"சொன்னா கேளுங்க மாப்ளை. வேணாம்.."

“ப்ளீஸ் அத்தை. நீங்க மட்டும் என் சாமானை டேஸ்ட் பண்ணிட்டீங்க. நான் பண்ண வேணாமா? ப்ளீஸ் அத்தை ப்ளீஸ்..."

நான் கெஞ்சவும் அத்தை தன் புண்டையை நான் நக்குவதற்கு மசிந்தாள்.

"சரி மாப்ளை... பண்ணுங்க... ஐயோ... எனக்கு வெக்கமா இருக்கு மாப்ளை"

"இன்னும் என்ன அத்தை வெக்கம். வாங்க... மெத்தையில நல்லா மல்லாக்க படுத்துக்கங்க"

அத்தை மெத்தையின் மையத்தில் மல்லாக்க படுத்துக் கொண்டாள். வெக்கம் காரணமாக கால்களை ஒன்றாய் சேர்த்து வைத்து இருந்தாள். அவளது தொடைகளுக்கு நடுவில் அவளது அந்தரங்க உறுப்பு பிதுங்கிக் கொண்டு தெரிந்தது. நான் குனிந்து அவளுடைய பாதத்தை முத்தமிட்டேன். மெல்ல மெல்ல உதடுகளை மேலே எடுத்து சென்றேன். பளிங்கு தொடைகளை நாக்கால் நக்கினேன். முடிகளுக்குள் புதைந்து இருந்த அத்தையின் பெண்மை பொக்கிஷத்துக்கு மென்மையாக முத்தமிட்டேன். இன்னும் என் முகதத்தை சற்று மேலே எடுத்து சென்று அவளது தொப்புளை தீண்டினேன். பெரிதாய், அகலமாய் இருந்த தொப்புள் குழியில் நாக்கை நுழைத்து துழாவினேன். அத்தை அந்த குறுகுறுப்பில் நெளிந்தாள்.

நான் அத்தையின் இடுப்பை வளைத்து அவளை திருப்பி போட்டேன். குப்புற படுக்க வைத்தேன். இப்போது அவளது குண்டி மேடுகள் என் கண் முன்னால் கோபுரங்கள் போல குவிந்து இருந்தன. நான் சிறிதும் யோசிக்காமல் அவளது புட்ட சதைகளுக்குள் எனது முகத்தை புதைத்தேன். நாக்கை வெளியே நீட்டி அத்தையின் குண்டி சதைகளை நக்கினேன். வாயால் கவ்வி அந்த கொழு கொழு சதைகளை சுவைத்தேன். லேசாக பற்கள் படுமாறு கடித்து பார்த்தேன். பரந்து விரிந்த அவளது குண்டி பரப்பு முழுவதும் என் நாக்கை ஓட விட்டு நக்கி முடித்தேன். அத்தையின் குண்டி சதைகள் எனது எச்சிலில் நனைந்து அந்த நிலவு வெளிச்சத்தில் மினுங்கின.

நான் அவளுடைய குண்டி கதுப்புகளை இரண்டு கையாளும் பற்றி விலக்கினேன். இப்போது அத்தையின் பெண்ணுறுப்பு வாயை பிளந்து கொண்டு தெளிவாக தெரிந்தது. நான் அப்படியே அந்த புட்டக் கதுப்புகளுக்குள் எனது முகத்தை செலுத்தினேன். நாக்கை வெளியே நீளமாய் நீட்டினேன். கதுப்புகள் வழியாக சென்ற நாக்கு அவளது புண்டையை தீண்டியது. நாக்கை அசைத்து அத்தையின் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். நீர் விட்டு சொத சொதவென்று இருந்த அத்தையின் அந்தரங்க உறுப்பு சுவையாகவே இருந்தது. அந்த அற்புத உறுப்பில் இருந்து வந்த அதிசய வாசனை என் மூக்கை துளைத்தது.

அத்தையின் புண்டை வாசமும், சுவையும் என்னை மயக்க, நான் வெறித்தனமாக அதை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். நாக்கை கூர்மையாக்கி அவளுடைய புண்டை ஆழம் வரை செலுத்தினேன். உள்ளே சென்ற நாக்கை பட படவென அடித்து அத்தையை துடிக்க வைத்தேன். அத்தை அதுபோல் ஒரு சுகத்தை வாழ்நாளில் அனுபவித்து இருக்க மாட்டாள். மருமகனின் நாக்கு தனது ரகசிய பெட்டகத்துக்குள் நுழைந்து இந்த பாடு படுத்தும் என்று நினைத்திருக்கவே மாட்டாள். தன் மகளின் கணவன் இப்படி தன்னை குப்புறப்போட்டு, தன் கூதியை நக்கி இன்பமளிப்பான் என அவள் எண்ணியிருக்க மாட்டாள். "ஆ ஆ ஆ ஆ !!!!!" என சுகமாய் முனகிக் கொண்டே இருந்தாள். சுகத்தை தாங்க முடியாமல் புட்டத்தை எழுப்பி எழுப்பி காட்டினாள். நான் எழும்பிய புட்டத்தை மெத்தையோடு சேர்த்து அழுத்தி பிடித்து வெறித்தனமாய் அவளுடைய புண்டையை சுவைத்தேன். சிறிது நேரத்தில் அத்தையால் அந்த ஆனந்த அவஸ்தையை தாங்க முடியவில்லை.

"ஆ ஆ ஆ !!!! மாப்ளை... போதும் மாப்ளை...ஆ ஆ !!"

"என்னாச்சு அத்தை?"

"போதும் மாப்ளை. என்னால தாங்க முடியலை"

"நல்லா இருந்துச்சா அத்தை?"

"நல்லா இருந்துச்சு மாப்ளை. இதுல இவ்வளவு சுகம் இருக்கும்னு நான் நெனச்சே பாக்கலை. நாக்கை என்ன ஸ்பீடா ஆட்டுறீங்க?"

"உங்க சாமானும் நல்லா டேஸ்ட்டா இருந்தது அத்தை. என் நாக்குக்கு புடிச்சு போச்சு. அதான் அந்த ஆட்டம் போட்ருச்சு"

"நல்லா சுகமா இருந்தது மாப்ளை. இந்த மாதிரி சுகத்தை நான் அனுபவிச்சதே இல்லை"

"மாமா உங்க சாமான்ல வாய் வைக்க மாட்டாரா?"

"இல்லை மாப்ளை.. அவருக்கு இதெல்லாம் புடிக்காது"

"இன்னும் கொஞ்ச நேரம் பண்ணவா அத்தை. அப்படியே படுத்து என்ஜாய் பண்ணுங்க"

"இல்லை மாப்ளை.. போதும். என்னால தாங்க முடியலை"

"அப்ப உள்ள விட்டு பண்ணலாமா?"

"சரி மாப்ளை. எனக்கும் உங்க சாமானை உள்ள விட்டுக்கிட்டா நல்லா இருக்கும் போல இருக்கு"

"ஓகே அத்தை. உள்ள விடுறேன்"

நான் அத்தைக்கு அருகில் சென்று படுத்துக் கொண்டேன். அத்தையின் இடுப்பை பிடித்து திருப்பி அவளை பக்கவாட்டில் படுக்க வைத்தேன். அவளுடைய முகத்தை திருப்பி அவளது உதடுகளில் முத்தம் பதித்தேன். எனது தண்டு நன்கு விரைத்துப் போய் இருந்தது. இப்போது அத்தையின் குண்டி சதைகளை முட்டிக் கொண்டு இருந்தது. நான் அத்தையை முத்தமிட்டுக் கொண்டே, எனது ஒரு கையால் என் தண்டை பிடித்தேன். அத்தையின் குண்டிப் பிளவில் என் தண்டை வைத்து தேய்த்தேன். சர சரவென நான் அழுத்தி தேய்த்ததில், எனது தண்டுக்கும், அத்தையின் குண்டிக்கும் ஒரு வெப்பம் பரவ ஆரம்பித்தது. ஒரு உணர்ச்சி மின்சாரம் உடலெங்கும் ஓடியது.

நான் மெல்ல என் தடியை அத்தையின் குண்டிக் கதுப்புகளுக்கு நடுவில் செலுத்தினேன். மெல்ல மெல்ல உள்ளே சென்ற எனது தடி, அத்தையின் புண்டையை தட்டி நின்றது. நான் எனது தடியை அசைத்து அத்தையின் ரகசிய வாசலை தேடினேன். விரைவிலேயே வாயைப் பிளந்தபடி இருந்த அவளது சொர்க்க வாசலை கண்டு கொண்டேன். அந்த வாசலில் எனது தடியின் முனையை வைத்து, இடுப்பை அசைத்து உள்ளே தள்ளினேன். அத்தையின் உறுப்பு இறுக்கமாகவே இருந்தது. நீரில் ஊறிப் போய் இருந்தும் உள்ளே நுழைப்பது சிரமமாகவே இருந்தது. பொறுமையாக ஆட்டி ஆட்டி இறக்க வேண்டி இருந்தது. எனது தண்டு உள்ளே நுழைய நுழைய எனக்கு ஆனந்தமாய் இருந்தது. அத்தைதான் எனது தண்டு நுழைந்த விதத்தில் துடித்துப் போய் விட்டாள்.

தண்டு முழுவதுமாய் உள்ளே நுழைந்ததும் நான் இடுப்பை அசைத்து இயங்க ஆரம்பித்தேன். அத்தையின் முகத்தை என் பக்கமாய் திருப்பி, அவளது கன்னம், கழுத்து, நெற்றி, உதடுகள் என்று முத்தம் கொடுத்தவாறே, அவளது அடியில் இடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். என்னுடைய இடி தாங்காமல் அத்தை "ஆ!!" என அலறிய போதெல்லாம், அவளுடைய உதடுகளை கவ்வி சுவைத்து, அவளை சமாதானப் படுத்தினேன். எனது ஒவ்வொரு இடிக்கும் அத்தையின் முகம் பல்வேறு உணர்ச்சிகளை வெளிப்படுத்திக் கொண்டு இருந்தது. அவளுடைய உணர்ச்சி பொங்கும் முகத்தை ஆசையாய் பார்த்துக் கொண்டே, அவளுடைய புண்டையை இடிப்பது எனக்கு புதுவித சுகமாக இருந்தது.

"ஹ்ஹ்ஹா.... அத்தை.... நல்லா சுகமா இருக்கு அத்தை.."

"ம்ம்ம்ஹ்ஹ்ஹ்ம்ம்... எனக்குந்தான் மாப்ளை.. நல்லா இருக்கு.."

"உங்க சாமான் நல்லா டைட்டா இருக்கு அத்தை. சின்னப் பொண்ணுங்க சாமான் மாதிரி இருக்கு"

"ரொம்ப நாளா அதுக்குள்ளே எதுவும் போகலைல மாப்ளை. அதான். அதுமில்லாம உங்க மாமாவுக்கு சின்ன சாமான்தான். இப்பதான் உங்களோடது மாதிரி பெரிய சாமான் உள்ள போகுது"

"டைட்டா இருக்குறதுதான் ரொம்ப நல்லா இருக்கு அத்தை. சூப்பரா இருக்கு. அதுவும் உங்க பின்னால இடிக்கிறதுக்கு நல்லா ஜம்மு ஜம்முனு இருக்கு"

"எனக்கும் அது நல்லா இருக்கு மாப்ளை. இந்த மாதிரியெல்லாம் நாங்க பண்ணிக்கிட்டது கிடையாது. அப்படியே இதைப் புடிச்சு பிசஞ்சுக்கிட்டே பண்ணுங்க மாப்ளை"

என்றவாறு அத்தை தனது ஒரு பக்க முலையை என் கையில் திணித்தாள். எனது தண்டு தந்த சுகத்தில் சூடேறிப் போய் இருந்த நான் அவளுடைய கொழு கனியை வெறித்தனமாக பிடித்தேன். கசக்கி பிழிய ஆரம்பித்தேன். மேலே அவளது முலையை சாறு எடுத்துக் கொண்டே, கீழே அவளது குண்டியை துவம்சம் செய்தேன். அத்தை எனது அடிகளை அழகாய் தன் குண்டியில் வாங்கிக் கொண்டாள். எனது தண்டு உள்ளே நுழைய வசதியாய் தன் காலை சற்று தூக்கி வழிவிட்டாள். இடுப்பை சற்று முன்னுக்கு தள்ளி, சூத்தை மட்டும் தனியாக தூக்கி, அம்சமாய் என் ஆண் தடியிடம் காட்டினாள். அந்த ஆண் தடி தந்த அசுர அடிகளை "ஆ ஆ ஆ ஆ !!!" என அலறியபடியே வாங்கிக் கொண்டாள்.

"ஹ்ஹ்ஹா.... அத்தை.."

"மா.....மாப்ளை... ஆ !!"

"உங்க பொண்ணுக்கு பதிலா நீங்க என் பொண்டாட்டியா வந்திருந்தா, நான் ரொம்ப சந்தோஷப் பட்டுருப்பேன் அத்தை"

"அதனால என்ன மாப்ளை? என்னை உங்க பொண்டாட்டியா நெனச்சுக்கங்க. நெனைக்கிறது என்ன..? நான் உங்க பொண்டாட்டிதான் மாப்ளை. என்னை என்ன வேணா செய்ய உங்களுக்கு உரிமை இருக்கு"

"இந்த சுகம் கெடைக்காம நான் ரொம்ப ஏங்கிப் போயிட்டேன் அத்தை. உங்க பொண்ணு என்னை ரொம்ப கஷ்டப் படுத்திட்டா. எல்லா கஷ்டத்துக்கும் மருந்து மாதிரி நீங்க வந்திருக்கீங்க அத்தை"

"இனிமே உங்களுக்கு இந்த சுகம் வேணும்னா அவளை எதிர் பாத்துக்கிட்டு இருக்காதீங்க மாப்ளை. உங்களுக்கு நான் இருக்கேன். எல்லாத்தையும் உங்களுக்கு வாரி வாரி தர்றேன். நீங்க கூப்பிட்ட அடுத்த நிமிஷம் நான் ரெடியா இருப்பேன் மாப்ளை. உங்களை சந்தோஷமா வச்சுக்குறது இனிமே என் பொறுப்பு"

"ஐ லவ் யூ அத்தை. ஐ லவ் யூ.."

"இப்போ கொஞ்சம் ஈசியா உள்ள போகுதில்ல மாப்ளை?"

"ஆமாம் அத்தை. இடிக்கிறதுக்கும் நல்லா ஈசியா இருக்கு"

"அப்போ கொஞ்சம் ஸ்பீடா குத்துங்க மாப்ளை.. எனக்கு ஸ்பீடா பண்ணுனா நல்லா இருக்கும் போல இருக்கு"

"அப்படியா அத்தை? நல்லா ஸ்பீடா குத்தவா? அப்புறம் வலிக்குதுன்னு அழக் கூடாது"

"அழ மாட்டேன் மாப்ளை. நீங்க குத்துங்க.. அப்படி நான் அழுதாலும் நீங்க கண்டுக்காம குத்துங்க"

"ஓகே அத்தை. இப்போ பாருங்க உங்க மாப்ளயோட ஸ்பீடை..."

அத்தையே தனது புண்டையை அதிவேகமாய் தாக்க கேட்டுக்கொள்ள, நான் தாக்குதலுக்கு ரெடியானேன். எனது இரண்டு கைகளாலும் அத்தையின் முலைகளை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டேன். இடுப்பை படுவேகமாய் ஆட்டி அத்தையின் குண்டியில் இடிக்க ஆரம்பித்தேன். எனது இடுப்பின் வேகத்துக்கு ஏற்ப, எனது தண்டும் அத்தையின் புண்டைக்குள் அதிவேகத்தில் சென்று வந்தது. சர சரவென அத்தையின் குண்டி கதுப்புகளுக்குள் பாய்ந்த தண்டு, அவளுடைய புண்டையின் அடி ஆழம் வரை பார்த்து திரும்பியது. எனது இடுப்பு அவளுடைய குண்டியை மோதிய வேகத்தில் அவளது குண்டி சதைகள் "தப் தப் தப் தப்" என சத்தம் போட்டது. எனது விதைக் கோட்டைகள் சுழன்று சென்று அத்தையின் அடிக்குண்டியை அடித்தது.

அத்தையின் பெரிய முலைகள் ரெண்டும் என் கைகளுக்குள் வசமாய் சிக்கிக் கொண்டன. முலைகள் சிக்கிக் கொள்ள, அவளது புண்டையும் என்னிடம் வசமாய் சிக்கிக் கொண்டது. அத்தையின் முலைகள் பிடிமானமாய் கிடைத்துக் கொள்ள, என்னால் "நச் நச் நச்" என்று அவளது புண்டையை அசுர வேகத்தில் அடிக்க முடிந்தது. ஒரு ஆண்மைத் தண்டின் ஆவேச ஆட்டத்துக்கு முன்னால், அவளுடைய பெண்மை புண்டை சதைகள் அதிர்ந்து போயின. அலறிக் கொண்டே அந்த ஆண்தடியிடம் அடி வாங்கின.

அத்தை எனது ஒவ்வொரு அடிக்கும் துடித்துப் போனாள். "ஆ ஆ ஆ !!!" என வாய்விட்டு அலறினாள். கண்களை மூடிக் கொண்டு எனது ஆண்தண்டு அவளது பெண்மை பெட்டகதுககுள் போட்ட குதியாட்டத்தை ரசித்தாள். என்னுடைய அதிரடி ஆட்டத்தில் அவளுடைய புண்டை மிகவும் வலித்து இருக்க வேண்டும். ஆனால் அத்தை அந்த வலியை தாங்கிக் கொண்டாள். என்னுடைய தண்டை உருவச் சொல்லி கேட்கவில்லை. மாறாக தனது சூத்தை அம்சமாய் தூக்கிக் காட்டி, நான் மேலும் வேகமாய் இடிக்க வசதி செய்து கொடுத்தாள்.

"ஆ ஆ ஆ !! சூப்பரா இருக்கு மாப்ளை"

"வலிக்கலையா அத்தை?"

"உயிர் போற மாதிரி வலிக்குது. ஹ்ஹ்ஹா.... ஆனா அதைவிட சுகம் அதிகமா இருக்கு மாப்ளை"

"ஸ்பீடை கொஞ்சம் கொறைக்கவா அத்தை?"

"ஆ ஆ !! வேணாம் மாப்ளை. அதே ஸ்பீட்ல அடிங்க. நல்லா இருக்கு"

தன் புண்டை எவ்வளவு வேதனை தந்தாலும், காம சுகத்தின் கடைசி சொட்டு வரை அந்த சுகத்தை அனுபவித்து விடுவது என அத்தை தீர்மானித்து விட்டாள். அடி தாங்காமல் தன் குண்டி அதிர்ந்தாலும், அதை அழகாய் தூக்கி தருவதென முடிவு செய்து விட்டாள். அத்தைதான் வேதனையில் துடித்தாளே தவிர, நான் அத்தையின் புண்டைக்குள் சொர்க்கத்தை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். சுக வெள்ளக்த்தில் நீந்திக் கொண்டு இருந்தேன். வெதுவெதுப்பான அத்தையின் புண்டைக்குள் இத்தனை கோடி சுகங்களா என வியந்து கொண்டே ஆவேசமாய் இயங்கிக் கொண்டு இருந்தேன். கொஞ்சம் கூட இரக்கமில்லாமல் அவளது மென்மையான சூத்தை பிளந்து கொண்டு இருந்தேன்.

"ஹ்ஹ்ஹா.... அத்தை...."

"ஆ ஆ ஆ !!மா.....மாப்...."

"எனக்கு வர்ற மாதிரி இருக்கு அத்தை.... ஹ்ஹ்ஹா ஹ்ஹ்ஹா...."

"உள்ளேயே விட்ருங்க மாப்ளை... அத்தையோட சாமனை உங்க தண்ணியால நிறைங்க"

"ஆ ஆ ஆ !! வருது அத்தை....ஆ ஆ ஆ................. !!"

நான் அலறிக் கொண்டே அத்தையின் புதை குழியை என் சுடுநீரால் நனைத்தேன். நெடுநாள் அடக்கி வைத்திருந்த விந்து வெள்ளம், அத்தையின் புண்டை பள்ளத்தை நிறைத்து கரைபுரண்டு ஓடியது. நெடுநாள் நீர் பாய்ச்சாத அத்தையின் தரிசு நிலம், மருமகனின் விந்து மழை பாய, நனைந்து செழித்தது. அத்தையின் புண்டையை நிறைத்த எனது கஞ்சி அவளது தொடையில் கசிந்து ஓட ஆரம்பித்தது. விந்து வெளிப்பட்டும் நான் துடிப்பு அடங்காமல், சிறிது நேரம் அத்தையின் புண்டையில் குத்திக் கொண்டு இருந்தேன். பின்பு, மெல்ல மெல்ல எனது இயக்கத்தை நிறுத்தினேன். அவளுடைய முலைகளை கசக்குவதை நிறுத்தவில்லை.

"அசத்திட்டீங்க மாப்ளை. இந்த மாதிரி சுகத்தை நான் இதுவரை அனுபவிச்சதே இல்லை"

"நானுந்தான் அத்தை.. உங்க பொண்ணுகிட்ட கூட நான் இவ்வளவு சுகம் கண்டதில்லை"

"உங்க சாமான் என்ன மாப்ளை, இந்த ஆட்டம் போடுது? காச்சுன இரும்பு ராடு மாதிரி என்ன அடி அடிக்குது?"

"எல்லாம் உங்க சாமானை புடிச்சுப் போனதால்தான் அத்தை. சூப்பரான சாமான் அத்தை உங்க சாமான்"

"எத்தனை நாளா அடக்கி வச்சிருந்தீங்க மாப்ளை? தண்ணி சும்மா சர்ரு சர்ருன்னு அடிச்சுகிட்டே இருந்துச்சு"

"ஹாஹாஹா.... தண்ணி வெளிய வந்து ரொம்ப நாளா ஆச்சு அத்தை. அதான் அப்படி.. அதுவும் என் செல்ல அத்தையோட சூப்பரான சாமானை இடிக்கிறேனா? வெள்ளம் மாதிரி வந்துருச்சு.."

"என் சாமான் எல்லாம் ஜில்லுனு குளுந்து போச்சு மாப்ளை. ச்ச்ச்சே... எவ்வளவு நாளாச்சு அது நனஞ்சு?"

"இன்னும் என் சாமான் உங்க சாமானுக்குள்ளேயே இருக்கு அத்தை. வெளிய எடுத்துறவா?"

"வேணாம் மாப்ளை. எடுத்துராதீங்க. உள்ளேயே இருக்கட்டும். அப்படியே கொஞ்ச நேரம் ஊறப் போடுங்க. நல்லா வெரச்சதும் இன்னும் ஒரு ஆட்டம் போடலாம்"

"சரி அத்தை.."

நான் சொல்லிவிட்டு அத்தையை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன். அவளுடைய கன்னத்தில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன். எனது தண்டு அத்தையின் புண்டைக்குள் விந்து நீரோடு சேர்ந்து ஊறிக் கொண்டு கிடந்தது. நான் அடுத்த ஆட்டம் போடுவதற்காக எனது தண்டு விறைக்கும் வரை காத்திருந்தேன்.

No comments:

Post a Comment