Monday, October 26, 2009

தமிழ்நாடு அரசு விரைவு பேருந்து - 04

நடுங்கியபோதும் அவன் விரல்கள் மெதுவாக தம் காரியத்தில் கண்ணாக இருக்க தவறவில்லை. என் முன்னழகுகள் சாதாரணமாகவே பிராவினுள் அடங்கமுடியாமல் பிதுங்கிக் கொண்டிருக்கும். வீட்டிலிருக்கும் நேரம் தவிர வெளியில் செல்லும்போது பிராவை இறுக்கமாகவே அணிந்து கொள்வேன் முயல் குட்டிகள் அதிகம் துள்ளிவிடக்கூடாதென்று. என் உணர்ச்சிகள் இப்போது தூண்டப்பட்டிருந்ததால் முயல்கள் பிராவின் பக்கவாட்டு இடைவெளியில் திமிறிக் கொண்டிருந்தன. பிதுங்கிக்கொண்டிருந்த ஜாக்கெட்டின் பக்கவாட்டுப் பகுதி மீது அவன் விரல்கள் நடுங்கிக்கொண்டே தந்தி அடிக்கத் துவங்கின.
ஓரிரு நிமிடம் . . .அவன் கைகளை இப்போது விலக்கிக் கொண்டான். என் சீட்டின் மீது என் முதுகுக்கு பக்கத்தில் அவன் கைகள்; இன்னும் நடுக்கம் நிற்கவில்லை. பையன் இம்மாதிரி செயலுக்கு முற்றிலும் புதியவனாக இருக்கவேண்டும். எனக்கே பாவமாக இருந்தது. அவன் கையைப் பற்றி என் வனப்பின் மீது வைத்து ஆறுதல் கூற வேண்டும் போல் இருந்தது. ஆனால் பொறுத்திருந்தேன்.

5-10 நிமிடம் கழிந்திருக்கும். என் முதுகருகிலிருந்த அவன் விரல்களில் நடுக்கம் முற்றிலும் நின்றிருந்தது. எதிர்பார்த்தது போலவே அவன் கை முன்புறம் ஊர்ந்து வந்தது. என் ஜாக்கெட்டின் பக்கவாட்டில் அலை பாய ஆரம்பித்தது. மெதுவாக அழுத்தம் கூடியது. நடுக்கங்கள் சொல்லாமல் கொள்ளாமல் அவனிடம் விடை பெற்றிருந்தன. விரல் நுனியால் என் ப்ராவின் அவுட்லைனை அளவெடுக்கத்துவங்கினான். கையை தலைக்கு மேலே வைத்திருந்ததால் அவன் கை மேலெ பயணித்த போது என் அக்குள் பிரதேசத்தை எட்டியது. வேகமாக அடிக்கும் காற்றைத் தவிர்ப்பதற்க்காக என் பக்க ஜன்னலை மூடி வைத்திருந்தேன். எதிர்பார்ப்புடன் கூடிய உணர்ச்சி வெள்ளத்தில் நான் இருந்ததால் வேர்வை சுரந்து மெல்லிய ஈரத்துடன் இருந்த அக்குள் பகுதியை அவன் தடவியபோது கூச்சம் என்னைத் தாக்கியது.

(நான் அக்குள் முடியை ஒரு சில முறைதான் ஹேர் ரிமூவர் கொண்டு நீக்கியுள்ளேன். என் கணவருக்கு அக்குள் முடியை நீக்குவது பிடிக்காது. அக்குளில் முகம் பதிப்பதும் முகர்ந்து பார்ப்பதும் முத்தமிடுவதும் அவருக்கு மிகவும் பிடித்த விளையாட்டு. என்னுள் நுழையும் போது என் கைகளை உயர்த்தி வைத்துக்கொள்ள சொல்லி விட்டு மாறி மாறி என் அக்குளை நாக்கால் ருசி பார்த்துக் கொண்டே உள்ளே வெளியே. . . உள்ளே வெளியே. . . உள்ளே வெளியே. . .செய்யும்போது அவரின் வேகம் பன்மடங்கு அதிகரிப்பதை உணர்ந்திருக்கிறேன். முடியிருந்தால்தான் அக்குள் நல்ல ஈரமாக இருக்கும்.,, வாசனையுடன் இருக்கும் என்பது அவரது வாதம்.

“ . . .பெண்களுக்கு இயற்கையில் மணமுண்டு; .. விதவிதமான வாசனையுண்டு. வெவ்வேறு அங்கத்தில்(!) வெவ்வேறான நறுமணங்கள் நிறைந்தவள் பெண். அது மட்டுமல்ல. . . ஆணுக்கும் வாசனை உண்டென்றாலும் வெவ்வேறு காலகட்டத்தில் வெவ்வேறு வாசனையுடன் திகழ்பவள் பெண்தான். அதை உணரவும் ரசிக்கவும் ஆணுக்கு தகுந்த ரசனை வேண்டும். கடவுள் ஆண்களுக்கு தந்த இந்த விசேஷ பரிசை ரசிக்காதவன் ஞான சூன்யம். பெண்ணுக்கு இயற்கையில் மணமுண்டா என்று சந்தேகம் எழுப்பிய பாண்டிய மன்னன் இவ்விஷயத்தில் ஒரு ஞான சூன்யமாகத்தான் இருந்திருக்க முடியும். , .”

“நான் “இங்கெல்லாமா நக்குவார்கள்? அசுத்தமில்லையா? ” என்று அவரிடம் திருமணமான புதிதில் தெரியாத்தனமாக கேட்டதற்கு அவர் தந்த நீளநீளநீள .. நீலநீலநீல .. . . விளக்கத்தின் சிறு சாரம்தான் மேலே தந்தது. அவர் கூறியதனைத்தும் எழுத வேண்டுமென்றால் அது ஒரு பெருங்கதை அளவு உருவெடுக்கும். அதிலிருந்து அவர் என்னில் எந்த பகுதியை சுவைத்தாலும் எப்படி எப்படி சுவைத்தாலும் நான் மறுதளிப்பதில்லை. . . இன்பத்தை ஊற்றெடுக்க வைக்கும் அச்செயல்களை தடுப்பதற்கு நான் மடச்சியும் அல்லள். மகிமை நிறைந்த அக்குள் பற்றி விரிவாக அப்புறம் பார்க்கலாம். இப்போது கும்பகோணம் பேருந்துக்குள் மீண்டும் பயணிப்போம். . .. .. )

ஆறு மாதமாக நீ£க்கப்படாத அக்குள் முடியும் அந்த இடத்தில் வேர்வை சுரந்திருந்ததற்கு காரணம். இவனையும் அந்த இடம், மெல்லிய ஜாக்கெட் துணிக்கடியில் அவனால் உணர முடிந்த முடி, துணியில் ஊறியிருந்த அந்த ஈரம் ஈர்த்திருக்க வேண்டும், அந்த இடத்தை விட்டு நீங்க மனமில்லாதவன் போல் சுற்றிச்சுற்றி கைவிரல்களை உலவ விட்டான். கூச்சம் தாங்காமல் நான் சற்று நெளிந்தேன். அவனிடம் பயம் மீண்டும் வந்திருக்க வேண்டும். கை விலகியது. என்னிடமிருந்து வேறு அசைவில்லாததைப் பார்த்து சற்றும் மனம் தளராத விக்கிரமாதித்தன் தைரியமடைந்தான். தீண்டல் தொடர்ந்தது. அக்குள் பகுதி சென்சிடிவ் என்பதால் ஜாக்கெட் பகுதியில் விரல்கள் சோதனை ஓட்டம் ஆரம்பித்தன. மெள்ள மெள்ள அவன் உள்ளங்கையும் என் வனப்பின் மீது பதிந்தது. விரலை மெதுவாக என் கலசத்தின் பக்கவாட்டு பிதுங்கலின் மீது நடத்தி அவன் எனக்கு பாடம் நடத்த ஆரம்பித்தான்.


என் காம்பு விறைத்துக்கொண்டு நிற்பதை அவன் விரல்நுனி உணர்ந்தது, மெள்ள மெள்ள அவன் என் கலசத்தை கைப்பற்ற ஆரம்பித்தான். அவன் என் கலசத்தை ஆக்கிரமிக்க வசதியாக நான் என்னையறியாமலேயெ ஜன்னலின் பக்கம் முழுமையாக சாய்ந்து அமர்ந்து விட்டேன் என்பதை அப்போதுதான் உணர்ந்தேன்.

முதல் ஹூக் இல்லாத என் ஜாக்கெட் அவனுக்கு வசதியாகப்போனது. அவன் கை என் கனியின்மீது இப்போது நேரடியாகப்பட்டது. அப்படியே பிரேக் அடித்தது போல் சற்று நேரம் நின்றது. இந்த நேரடி ஸ்பரிசம் அவன் மரமண்டையில் சற்று விளக்கு எரிய வைத்திருக்கவேண்டும். நான் ஜன்னலோரம் சாய்ந்து அமர்ந்து விட்டதையும், எதிர்ப்பு ஏதுமில்லாததையும், காம்பு குத்திட்டு நிற்பதையும், அவன் கைகளில் அகப்பட்ட கனி விம்மிக் கொண்டிருப்பதையும் அவன் அசை போட்டிருந்திருக்கவேண்டும். இவ்வளவுக்கும் பிறகு நான் தூங்கிக்கொண்டிருக்கமுடியாது என்பதையும் அவன் கணித்திருக்க வேண்டும். இப்பொழுது அவன் கை முழங்கை வரையில் ஜன்னலின் இடைவெளியில் முன்னேறி இருந்தது. என் இடது முன்வனப்பும் அவன் ஆக்கிரமிப்பு எல்லைக்குள். என் சேலைத்தலைப்பு நழுவாமல் மெதுவாக வேலை செய்த அவன் கை தீவிரம் காட்ட ஆரம்பித்தது. சேலைத்தலைப்பு நழுவி மடியில் விழுந்தது.

ஜாக்கெட்டின் ஹ¥க்கை கழட்ட முனைந்தான். பழக்கமில்லாதவன். விம்மிப்பெருத்த கலசங்களால் ஜாக்கெட் டைட்டாக இருந்ததால் அவசரத்தில் பிய்த்து விடுவானோ என்று பயந்தேன். அவன் கையைப் பற்றினேன். பயத்தில் கையை அனிச்சையாக இழுத்துக் கொள்ள முனைந்தான். முழங்கை வரை முன்னேறி இருந்ததால் அவனால் முடியவில்லை. நான் பற்றிய கையை விடவில்லை. அவனுக்கு முற்றிலும் பயம் தெளிந்திருக்கவேண்டும்.
தாங்க்ஸ் என்று கிசுகிசுத்தான்.

இருவருக்குமிடையே இருந்த பொய்த்திரை விலகிய அந்த நேரத்தில் பாழாய்ப்போன ஓட்டுனர் பேருந்தின் விளக்கைப் போட்டார். அவன் கையை விடுவித்தேன். பின்புறம் சட்டென இழுத்துக்கொண்டான். சேலைத்தலைப்பை மடியிலிருந்து எடுத்து தோளில் சரி செய்து கொண்டேன். மதுராந்தகம் புறவழிச்சாலை பிரிவில் பேருந்து நின்றது. இருவர் இறங்கினர். எவரும் ஏறவில்லை. மீண்டும் விளக்கு அணைக்கப்பட்டது. முன்னை விட வேகம் பிடித்தது பேருந்து.

அவன் கையின் இரண்டாவது படையெடுப்புக்கு தயாரானேன். ஜாக்கெட் ஹூக்குகளை ஒவ்வொன்றாக அவிழ்த்தேன். ஜாக்கெட்டைப் பிய்த்து விடுவானோ என்ற அச்சம் இனி இல்லை. முன்புறம் முற்றிலும் திறந்த ஜாக்கெட். ப்ரா மட்டுமே என் கனிகளுக்கு கவசம். ஜன்னலோரம் நெருங்கி அமர்ந்தேன். காத்திருந்தேன். நெஞ்சில் கோடி கோடி காம ஆசைகளுடன் கணவனிடம் கூட வெளிப்படையாக கூற முடியாமல், (கணவன் தன்னை தவறாக எண்ணி விடுவானோ என்றெண்ணி கூறாமல்,) அவனாகவே ஆசைகளை நிரைவேற்ற மாட்டானா என்று காத்திருத்தல் பெண்ணுக்கு புதிதல்லவே .. .. .பயண லீலை தொடரும்

No comments:

Post a Comment