Monday, October 26, 2009

பெரியம்மா மகள்-3

என் அக்காவின் விசித்திர ஆசை – 3அடுத்த நாள் இருவரும் ஒன்றாகவே எழுந்து பின்பக்கம் சென்றோம். பல் துலக்கிய பின் அவள் வா ஒன்றாக குளிக்கலாம் என்றாள். நானும் சரி நான் மலம் கழிக்க போகிறேன் என்றேன். அதற்கும் அவள் வா ஒன்றாக கழிக்கலாம் என்றாள். நானும் சரிஎன்றேன். இருவரும் ஒன்றாக துணிகளை அவிழ்த்தோம். நானும் அவளும் எதிரெதிராக உட்கார்ந்தோம். அவள் கீழே உட்கார்ந்ததும் அவளது பளிங்கு போன்ற புண்டை என் கன்களுக்கு விருந்தளித்தது. அதைப் பார்த்த உடன் என் சுன்னி எழுந்து கொன்டது. அவளது சூத்திலிருந்து மஞ்சள் கலரில் மலம் வெளி வந்தது. அவளோ என் சூத்தை பார்த்துக் கொன்டிருந்தாள். சிறிது நேரத்தில் இருவரும் ஒன்றாக எழுந்து கழுவ வந்தோம். அவள் முதலில் கழுவி விட்டு, என்னை கழுவ விடாமல் அப்படியே துணி துவைக்கும் கல்லின் மீது அமர வைத்து விரைத்த என் கோலை கையில் பிடித்தாள். என் சுண்ணியை அவள் வாயில் தினிக்க ஆரம்பித்தாள் . . பூலின் மொத்த நீளத்தையும் நாவால் நக்கி அப்படியே அடித்தண்டில் அழுத்தி ஓர் முத்தமிட்டுவிட்டு, விதைக்கொட்டைகளை வாயில் ஒவ்வொன்றாக போட்டு சப்பினாள் . பூலின் மொட்டை அப்படியே வாயில் உள்ளடக்கி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். ஊம் ஊம் ஊம் என்று அவள் ரிதமாக இடைவெளிவிட்டு ஊம்ப நான் கண்களைமூடி அவள் தலையினை பிடுத்துகொள்ள அவள் ஊம்பல் அதிகமானது எனக்கு உடம்பில் சொல்ல முடியாத ரசாயணமாற்றம் உடல் உறுப்பு அணைத்தும் வலு இழந்ததுபோல ஒரு உணர்வு. உச்சத்தின் எல்லையை நோக்கி விரைவாகப் போய்க்கொண்டிருந்தான். அவளின் தலையைப்பிடித்து பூலின் மேல் அழுத்த, புரிந்துகொண்ட அவள் வேகவேகமாக ஊம்ப, வெடித்து சிதறியது போல் என் சுண்ணியிலிருந்து விந்து அவளின் வாயில் பாய்ந்தது. அக்காவின் வாயெல்லாம் வழிய வழிய உச்சத்தை அடைந்தேன். அவள் என் சுண்ணியிலிருந்து விந்து ஒரு சொட்டு இல்லாமல் உரிஞ்சி சுண்ணியை சமாதனப்படுத்தினாள். பிறகு அப்படியே கீழே இறங்கி என் சூத்தில் நாவை வைத்தாள். என் சூத்தில் இருந்த மலத்தை தன் நாவால் நக்கினாள். அது எனக்கு புது சுகத்தை கொடுத்தது. அவளுடைய நாக்கு என் சூத்தினை கடைந்தது. நான் அப்படியே சொக்கிப்போனேன். என் சூத்திலிருந்த மலத்தை அவளுடைய நாவால் சுத்தம் செய்தாள். இந்த நேரத்தில் என் சுன்னி மறுபடியும் விரைத்தது. நான் அவளை பிடித்து குனியவைத்தேன். அவள் துணி துவைக்கும் கல்லைப் பிடித்துக் கொண்டு குனிந்தாள். என் இரண்டு கைகளாலும் அவள் சூத்தை விரித்தவாறு அவளது ஓட்டையில் வாயை வைத்து நக்கத் தொடங்கினேன். எனது பெரு விரலை எடுத்து அவளது சூத்து குழியில் வைத்து தேய்த்தேன். பின்னர் சூத்தில் என் சுண்ணியை வைத்து உரசத் தொடங்கினேன். அவளை முன்னால் காட்டியபடி கல்லில் படுக்குமாறு கேட்டுக் கொண்டேன். அவளும் என் பேச்சைத் தட்டாமல் வச*மாக படுத்துக் கொண்டாள். நான் அப்படியே அவள் புண்டையில் என் சுண்ணியை வைத்து என் இடுப்பை அசைத்து விரைவாக குத்த ஆரம்பித்தேன். அரைகுறையாய் கிடந்த சுண்ணியினால் விந்துவர அதிக் நேரமும் கடின உழைப்பும் தேவைப்பட்டது. அதற்குள் சரியாக களைத்துவிட்டேன். என்ன இருந்தாலும் பொம்பளைகிட்ட அதை காட்டிக் கொள்ள கூடாது என்று விட்டு என்னால் இயன்றவரை மனதை ஒருநிலைப் படுத்தி குத்தினேன். கடைசியில் எனக்கு நல்ல பலம் கிடைத்தது. விந்து வருவதற்கு சிறிது முன்னால் என் சுன்னியை அவள் புண்டையிலிருந்து வெளியே எடுத்து அதை நன்றாக நக்கினேன்.நக்கி கொண்டே என் ஆட்காட்டி விரலை அவள் சூத்தில் விட்டேன். அவள் வலியில் முனகினாள். பிறகு 2,3 என 3 விரல்களை உள்ளே விட்டேன். அவள் துடித்தாள். சிறிது நேரத்தில் அவள் சூத்து ஓட்டை இலகுவானது. பின்னர் சூத்தில் என் சுண்ணியை விட்டேன். அவள் வலியில் அலறினாள். முதல் இரண்டு அடி மெதுவாக அடித்தேன்…பிறகு வேகமாக அடிக்க ஆரம்பித்தேன்….. வேகமாடா என்றாள்…நானும் வேகத்தை கூட்டி அடிக்க தொடங்கினேன் அப்படிதான்டா தம்பி…அப்படி அடிடா செல்லம் என முனக தொடங்கினாள்…. அப்படித்தான்…இதெல்லாம் இந்த வயசிலே கத்துக்காமல் பின்னே எந்த வயதில கத்துக்க போறே…ஹ்ம்ம் நல்லா அடி என்றாள்… நானும் அதிவேகமாக இயங்க ஆரம்பித்தேன்…தண்ணி வருவது போல் இருந்தது…அந்த நேரத்தில் தான் அதிக சுகமாக இருந்தது…எனவே தொடர்ந்து அடித்தேன்..என் சுன்னியிலிருந்து விந்து, அவள் சூத்தில் பீய்ச்சியடித்தது. பிறகு இருவரும் ஒன்றாக குளித்தோம். அங்கு இருந்த 10 நாட்களும் அவளை வித விதமாக ஓத்தேன். அது இன்றும் தொடர்கிறது……..THE END

No comments:

Post a Comment