Monday, October 26, 2009

ஒரு நடிகை விபசாரி ஆகிறாள் - பாகம் 5

பாகம் -5

அந்த புயல்

விரல் வித்தை காட்டும் வம்பரசன். அவர்... ம் இனி அவனுக்கென்ன மரியாதை வேண்டிக்கிடக்கு. அவனை முதல் முறை சந்தித்தது பல்லவன் படத்திற்காக என்னிடம் கால்சீட் கேட்டு வந்தபோது. அவன் சொன்னபடத்தின் திரைகதையில் பெரிதாக ஒன்றும் இல்லை. அவன் தான் நாயகனாம். மூன்று நாயகிகள். நான்தான் அவனின் காதலியாக நடிக்கனுமாம் . ரீமா வில்லி. சிந்தியா தோழி. இவர்களில் யாரை நாயகன் கல்யாணம் செய்து கொள்கிறார் என்ற கேள்வியை எழுப்பி கதை பின்னப்பட்டுள்ள படம்தான் ‘பல்லவன்’.

முற்பாதியில் தாராளமாக உடம்பு காட்டி நான் இளசுகளைக் கொள்ளையடிக்கின்ற மாதிரி நடிக்கனும் அதைவிட குறிப்பாக நானும் அவனும் உள்ள பார்ப்பவரை கூச வைக்கிற படுக்கையறைக் காட்சிகள் வேறு. என்னதான் நான் பூட்டிய அறைக்குள் சகநடிகர்களுடன் படுவேசய்யாக இருந்தாலும் வெளித்தோற்றத்துக்கு அழகிய குடும்பபாங்கான பாத்திரங்களில் மட்டுமே நடித்துவந்தேன். இந்தநேரத்தில் இவ்வாறான ரோல் செய்ய ஒருவகை தயக்கமாக இருந்தது.

அவனோ விடவில்லை. “ மேடம் உங்கமாதிரி யங் ஹீரோயின் வயதான ஹீரோக்களோடு மட்டும் நடிச்சா எப்படி. எங்க மாதிரி யங் ஹீரோக்களோட நடிச்சாத்தானே யூத் ரசிகர்களோட மனச கவரமுடியும்” என்றான்.

அவன் சொன்னதிலும் உண்மை இருந்தது. என்னதான் வெற்றிப்படம் கொடுத்தாலும் நான் நடிச்சதென்னவோ பரத்குமார், உச்சநட்சத்திரம் என வயதான ஹீரோக்களுடனே. மனதிற்குள் சிறு வருடல் இருந்தாலும் அரைமனதுடன் அப்படவாய்ப்பை ஏற்றுக்கொண்டேன். பல்லவன் படத்தில் நடிக்க ஒப்பந்தமாகி ஆரம்ப ஸ்டில்கள் எடுக்கும்போதே கிளுகிளுப்பை அரங்கேற்றியது. அதுவும் அந்த உதட்டை கடித்திலுக்கும் காட்சி பொரும் பரபரப்பை உருவாக்கியது. ஆரம்பத்தில் அவன் மேல் பெரிதாக ஈர்ப்பு இல்லாட்டியும் படத்தில் பல நெருக்கமான காட்சிகளில் நடித்ததாலோ என்னவோ அவன் மேல் என்னை அறியாமல் ஒரு ஈர்ப்பு உருவானது. இந்த ஈர்ப்பு காதலாக மாறி நாளொரு மேனியும் பொழுதொரு வண்ணமுமாக வளர்ந்த வண்ணம் இருந்தது. அதற்குள் சினிமா பத்திரிக்கைகள் வேறு இருவரும் காதலிக்கிறார்கள் , கல்யாணம் செய்து கொள்கிறார்கள் , வெளிநாட்டில் தேனிலவு என்றெல்லாம் பரபரப்பு காட்டின. ஆனால் இதுவரை எங்கள் லவ் மேட்டரை மீடியாக்களிடம் ஒப்புக்கொள்ளாமல் நழுவி வந்தோம். நானும் எனது கடந்தகால வாழ்க்கையை மறந்து, ஒருத்தனுக்கு ஒருத்தியாக இவனுடன் மட்டும் வாழ்ந்து குழந்தை குட்டி என குடும்பவாழ்க்கை வாழும் கனவில் மிதந்தேன். இதற்காகவே தேடிவந்த பல வாய்ப்புகளை கூட மறுத்தேன். இந்த நேரத்தில் தான் அவன் தனது பிறந்தநாள் பாட்டிக்காக என்னை தனது கெஸ்ட்கவுஸுக்கு அழைத்திருந்தான்.

அங்கே சென்றபோது வெளிக்கதவு திறந்திருக்க, அவன் மேல் மாடியிலே இருப்பான் என்பதால் படிகளேறி மேலே சென்றேன். அவன் அறையில் இருந்து முனகல் சத்தம் வரவே கதவின் வழியாக அவன் அறையை எட்டி பார்த்தேன்.

அங்கே,

அங்கே அவன் தன் சுண்ணியை ஜீன்ஸூக்கு வெளியே விட்டு நிற்க ரீமாவோ முழு நிர்வாணமாக முட்டி போட்டு அவனின் ஆறங்குல சுண்ணியை கோன் ஐஸ் சப்புவது போல சப்பி கொண்டிருந்தாள். அவனின் மொட்டுப்பகுதி முழுவதையும் தன் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டாள். வாயினால் சுண்ணியின் மொட்டுப் பகுதியை பிடித்துக் கொண்டு நாக்கை மட்டும் தடியைச் சுற்றிலும் சுழட்டினாள். அவன் இடுப்பைச் ஆட்ட ஆட்ட, அவனின் சுண்ணி ரீமாவின் வாய்க்குள் சிலம்பு ஆட்டம் ஆடியது. ரீமா வாயை இன்னும் கொஞ்சம் திறந்து சுண்ணியின் தண்டுப் பகுதியையும் உள்ளே வாங்கி சப்ப அவனோ உணர்ச்சி வெள்ளத்தில் “அப்படித்தான்டீ.....இன்னும் அழுத்திப் சப்பு” என்று முனகினான்.

அப்போதுதான் நான் கதவருகில் நிற்பதை பார்த்தவன், சிறிது அதிர்ந்தவன் பின் ஒன்றும் நடவாததுபோல் "ஏய் நவதாரணி. உள்ள வாடீ" என்றான். ரீமாவோ நான் வந்ததையும் கவனியாமல் அவன் சுண்ணியை சப்புவதிலெயே குறியாய்யிருந்தாள். ரீமாவுக்கு என்னைவிட சின்ன முலைகள். ஆனால் நல்ல எடுப்பான முலைகள். சிட்டி பெண்கள் மாதிரி ஒல்லியாக இருப்பாள். அதனால் குண்டி, வயிறு எல்லாம் ஒட்டியிருக்கும். ஆனால் ரொம்ப கவர்ச்சியாய் இருப்பாள். ம்.. இப்போதைக்கு இந்த ரீமா புராணம் போதும். இங்கு நடப்பதை கவனிப்போம்.

அங்கே என் முன்னாலேயே ரீமா என் காதலனின் சுண்ணியை உறுவி உறுவி, தடித்து நீண்டிருந்த சுண்ணியை பிடித்துகொண்டிருந்தாள். வம்பரசனோ ஒரு கையால் ரீமாவின் தலைமுடியை கோதியபடி மற்றொரு கையால் தன் பேன்ட்டை கழட்ட, அதை தடுத்து அதை நானே கழற்றினேன். பின் அவனின் சட்டையையும் கழட்டி எறிய இப்போது இருவரும் என் முன்னால் முழு நிர்வாணமாய் இருக்க, என்னால் என் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்தமுடியவில்லை. நானும் எனது சுடிதாரை கழற்றியேறிந்து விட்டு வெறும் ப்ரா பேன்ட்டீஸூடன், வம்பரசனை பின்புறமாக கட்டியணைத்து அவனது காது, கழுத்து, முதுகு, பின்புறமென உடலெங்கும் இதழ்களால் முத்தமிட்டேன். சுண்ணியை சப்பிக்கொண்டிருந்த ரீமா, அவன் சுண்ணியை வாய்லிருந்து எடுத்தவள்,

“ஏய் நவதாரணி நீ இத கொன்ரினியூ பண்னு. நான் போய் குடிக்க எதாவது ரீங்ஸ் எடுத்துவரேன்” என்றவாறு அடுத்த அறையில் இருந்த fரீச்சய் நோக்கி நகர்ந்தாள்.

நானும் “ஓ மை டியர் லவ்வர்” என்றவாறு அவன் இதழ்களில் முத்தமழை பொழிந்து இதழ்களை சப்பினேன். அவனோ என் தலையை பிடித்து வலுக்கட்டாயமாய் தன் தொடைகளுக்கிடையே தள்ளினான். அவனது சுண்ணியை மூச்சுமுட்ட வாயினுள்ளே நுழைத்து படுவேகமாய் ஆட்டி சுவைத்தவாறு கொட்டைகளை நன்றாக தடவினேன். அவனும் அப்படியே தன் சுண்ணியை சுவைக்கவிட்டு முலைகளை பிணைந்தபடி தலையை அடிக்கடி பிடித்து நன்றாக அழுத்தி தன் சுண்ணியை முடிந்தவரை உள்ளே திணித்தான்.

அதற்குள் ஒரு வைன் போத்தல், ஐஸ்கட்டி, மூண்று கண்ணாடி கிளாஸ் என வந்த ரீமா, மூண்று கிளாஸ்சிலும் வைன்னை நிரப்பி ஒன்றை வம்பரசனிடம் கொடுத்து மற்றயதை என்னிடம் தந்தாள். சில வேளைகளில் பியர் குடித்ததுண்டு ஆனால் வைன் பழக்கமில்லை. இந்தநேரத்தில் மறுக்கமுடியாமல் கண்னைமுடிக்கொண்டு ஒரே இழுப்பில் குடித்து முடித்தேன். மது மயக்கம் கண்ணைகட்ட அருகில் இருந்த மெத்தையில் ஒய்வாக சரிந்தேன். கீழே கைகள் ஊருவதை உணர்ந்து தலையை குனிந்து பார்த்தேன். ரீமா என் தொடைகளை கைகளால் மிருதுவாக தடவியவாறு பேன்ட்டீஸ் மூடிய புண்டையை விரல்களால் தேய்த்து உரசினாள். அவள் உரச உரச என் கீழே ஏதோ கசிவது போல் உணர்ந்தேன். சில விணாடிகளில் என் பேன்ட்டீஸ்யை கால்வழியாக கழற்றி எறிந்தவள், என் தொடைகளுக்கிடையே முகம் வைத்து மூக்கால் என் புண்டை இதழ்களை உரசினாள். நான் உணர்ச்சிவேகத்தில் என் தொடைகளை மேலும் விரித்து, இடுப்பை எம்பி கொடுக்க ரீமா பூரா பிரதேசத்தையும் புண்டை மேல் தன் விரல் போட்டு நாக்கால் வருடினாள். “அ...அ..ஆ.....ஆ........ ஸ்ஸ்ஸ்...... ம்ம்...ம்....ஆ....” என்ற இடைவிடாத முனகல் மட்டுமே என்னால் கொடுக்கமுடிந்தது. விரல்களால் என் புண்டையில் வேகமாக உள்ளே , வெளியே , உள்ளே , வெளியே என விட்டெடுக்க ஆரம்பித்தாள்.

கீழே இன்ப ஊற்று பெருக்கெடுக்க, இவ்வளவு நேரமும் இதை வேடிக்கை பார்த்துகொண்டிருந்த வம்பரசன் மெத்தைமேல் ஏறியவன் லேசாக குனிந்து என் சங்கு கழுத்தில் முத்தமிட்டான். தலைக்குப் பின் கைகளை நீட்டி, என் ப்ரா பின் கொக்கிகளை அவிழ்த்தான். கை விரல்களால் எனது முலைகளின் பரிமாணத்தை வட்டமிட்டு. முலைக்காம்புகளை விரல்களால் விளாயாடினேன். அவன் கைவிரல்கள் லாவகமாக என் முலைகள் மேல் தவழ்ந்தது. என் கைகளோ அவன் சுண்ணியை அளந்து கொண்டிருந்தது. தன் சுண்ணியை எடுத்து என் வாய்க்குள் திணித்தான். என் இதழ்கள் பட்டதும் அவன் சுண்ணி இன்னும் விடைத்தது. அவனது சுண்ணியை ஆசையோடு வாயால் கவ்வி சப்பிச்சுவைத்தாள். அதன் முனையை உதடுகளால் கவ்வி நாக்கால் தூளாவி சப்பினேன். கொட்டைகள் இரண்டையும் வாயில் போட்டு குதப்பினேன். எனது வாய்விளையாட்டால் அவனுக்கு உச்சம்வந்ததோ என்னவோ என் வாயில் இருந்து சுண்ணியை எடுத்தவன், கீழே என் புண்டை பருப்பை நோண்டிக்கொண்டிருந்த ரீமாவை பார்த்து,

“நீ மேல வா. ஐ வொட் டு fப்க் ஹெர்.” என்றவாறு மெத்தையில் இருந்து கீழே இறங்கினான். மெத்தையில் ஏறியவள் என் தலையை உயர்த்தி தன் மடியில் வைத்து என் இதழ் இதழ் சேர்த்தவாரே என் முலைகளை பிசைந்தாள். கீழே வம்பரசனோ என் இடுப்பை இரு கைகளாலும் பற்றி தன் பூலை என் புண்டை குழியில் வைத்தேன். லேசான தள்ளலில் சுண்ணியின் முனைப்பகுதி உள்ளே இறங்க அவன் சுண்ணியின் சூட்டை உணர்ந்தேன். அவனும் மெதுமெதுவாக தன் சுண்ணியை என் புண்டைக்குள் இறக்கத்தொடங்கினான். மெதுமெதுவாக ஆரம்பித்தவன் நேரம் செல்லச்செல்ல லேசாக ஓத்தலை வேகமாக்கினான். அவன் ஓக்க ஓக்க எனக்கு வலி தாங்க முடியாமல் துடித்து எழ முயற்சிக்க , ரீமாவோ என் தோல்களில் கைகளை வைத்து தடுத்து என் முலைகளை சப்பினாள். மது மயக்கமும் இந்த காமவெறியாட்டமும் என்னில் இன்ப கிறக்கத்தை உருவாக்கியது. எனக்கு உச்சகட்டத்தை அடைய, கதறி துடித்துவிட்டேன். ஆனால் அவனோ விடாமல் ஓத்துகொண்டிருந்தான். சிறிது நேரத்தில் அவனும் உச்சமடைய புண்டை ஆழத்தில் பாய்ந்த சூடான திரவம் என்னை கிச்சுகிச்சு மூட்டியது. புண்டையில் கசிந்த கஞ்சி என் தொடையில் வழிந்தது. மது மயக்கமும் இன்பமயக்கமும் என்னை ரீமாவின் மடியிலேயே தூக்கத்திலார்த்தியது.

எவ்வளவு நேரம் தூங்கினேன் என தெரியவில்லை. கதவு திறக்கும் சத்தமும் தொடர்ந்து “ பிறந்த நாள் வாழ்த்துக்கள் மச்சான்” என்ற குரலும் கேக்கவே திடுக்கிட்டு எழுந்தேன். எதிரே ஜெயம் நடிகர் , ஆபாச புகழ் இயக்குனர், ஸ்ரீ நடிகர் என வம்பரசனின் நண்பர்கள் கூட்டமே என்னை சூழ்ந்திருந்தது. இவ்வளவு நேரம் ஆட்டம் போட்ட ரீமாவை காணவில்லை. ஒரு வேலை பாத்ரூமுக்குள் இருக்கலாம். என்னை இவ்வளவு பேர் முன்னால் அம்மணமாய் இருக்கிறோம் என்ற வெக்கமும், சே காதலன் என்று நம்பிய வம்பரசன் என்னை ஒரு ஹிய் கிளாஸ் விபசாரி போல் ஆக்கிவிட்டானே என்ற கோபமும் தாக்க, என்னை மூடிகொள்ள போர்வையை நோக்கி கையை நகர்த்தினேன். மது மயக்கமும் இதுவரை வம்பரசனிடம் வாங்கிய ஓலும் என்னை அசையவிடாமல் அடித்துப்போட்டால் போல் அப்படியே சாயவைத்தது. நிலைமை மோசமாகியதில் வெக்கத்தில் எனக்கு அழுகை வருவதுபோலிருந்தது. முயன்று முயன்று தோற்றுபோனேன். செய்வதறியாமல் தவித்து நின்றேன்.

அந்நேரம் கதவை திறந்து உள்ளே வந்தாள் சிந்தியா. பாவாடைதாவணியில் சூட்டீங்கில் பார்த்ததை விட இளமையாக இருந்தாள். எல்லோரும் என்னையே வைத்த கண் வாங்காமல் பார்ப்பதை பார்த்தவள்

“என்னங்கடா எல்லாரும் முன்ன பின்ன ஓக்காத மாதிரி..... அவளையே எச்சக்கல நாய் மாதிரி பார்க்கிறிங்க” என்றவள் அவர்களின் பதிலை எதிர்பார்க்காமலே.

“ஹாய் பேத்-டெ பாய்” என்றவாறு தன் பாவாடையை தூக்கியவாறே, விறைத்திருந்த வம்பரசனின் சுண்ணி மேல் ஏறிகுந்தினாள். சிந்தியா உள்ளுக்குள் பேன்ட்டீஸ் எதுவும் போடாததால் வம்பரசனின் சுண்ணி சிந்தியாவின் புண்டைக்குள் ‘சதக்’ என இறங்கியது. வம்பரசன் சிந்தியாவின் புண்டைக்குள் சுண்ணியை வைத்து உள்ளே வெளியே ஆட்டம் ஆட ஆட, இதை பார்த்த மற்ற நண்பர்களுக்கு வெறியாக்கியது.

என் அருகில் வந்தமர்ந்த ஆபாச புகழ் இயக்குனர் “ என்னடா குட்டி இப்படி டயடா இருக்கு. இன்னோரு ஆட்டம் தாங்குமா?” என்றவாறு என் முலைகளை கசக்கியவன் “எண்டீ நீ என்ன வம்பரசன் சுண்ணிய மட்டும் தான் ஊம்புவியா? ஏன் என் சுண்ணிக்கு என்ன குறைச்சல்” என்றவாறே தன் சுண்ணியை எடுத்து என் வாய்க்குள் திணித்தான். நான் இருந்த நிலையில் அவன் சுண்ணியை ஊம்புவது தவிர வேறு வழி தெரியவில்லை. என் வாயால் ஊம்ப ஊம்ப அவன் சுண்ணி இன்னும் விடைத்தது.

“ ம் என்ன மச்சான் சூப்பரா ஊம்பிறால் போல கொடுத்துவைச்சவண்டா நீ” என்றவாறே வம்பரசனை பார்த்து கண்ணடித்த ஸ்ரீ நடிகர் மெத்தையில் நான் துடிக்க துடிக்க தன் தடித்த சுண்ணியை உள்ளே இறக்கி ஓக்கதொடங்கினான். இதை அருகே அமர்ந்து ரசித்து பார்த்த ஜெயம் நடிகர் என் முலைகளை இறுக பிடித்துகொண்டு சப்பத்தொடங்க, ஸ்ரீ நடிகர் ஓங்கி ஓங்கி இடித்து ஓக்க என் உடல் அதிர்ந்து ஆடியது. புண்டையில் ஸ்ரீ நடிகரின் சுண்ணி, வாயில் ஆபாச புகழ் இயக்குனரின் சுண்ணி, ஜெயம் நடிகரின் முலைவிளையாட்டு மூவரணி காமவிளையாட்டால் வெகு சீக்கிரத்தில் உச்சகட்டத்தை அடைய, கதறி துடித்தேன். ஆனால் அவர்களோ விடாமல் ஓக்க ஆள் மாற்றி மீண்டும் அடுத்த ரவுண்டிற்கு தயாரானார்கள். அனறு முழுவதும் என் உடல் பூராகவும் விளையாடி எனக்கு இன்பத்தை வாரி தர, நான் சொர்க்கத்தில் மிதந்துகொண்டிருந்தேன்.

ஆனால் நான் நம்பிய வம்பரசன் என்னை ஏமாற்றி விட்டான் என்ற வடு மட்டும் இதயத்தை அறுத்தது..........

தன் முன்னாலேயே தன் நண்பர்களால் நான் ஓக்கப்படுவதை ரசித்த கேவலமான ரசனை கொண்ட வம்பரசனை என் காதலனாக வரித்த என் முட்டாள் தனத்தை நினைத்து என்னை நானே நொந்துகொண்டேன். அதன் பின் அவனை சந்திப்பதை முற்றாக தவிர்த்தேன். இந்த முறிவு ஏற்பட்டு ஒரு மாதமான நிலையில் இன்டர்நெட்டில் எங்கள் இருவரின் ஜோடியான அன்னியோன்யமான படங்கள் வெளியாகின. நாம் இருவரும் கன்னத்துடன் கன்னம் வைத்து சிரிப்பது போலவும், இதழோடு இதழ் சேர்த்து முத்தமிடுவது போலவும் படங்கள் வந்தன. இருவரும் பழகியபோது அடிக்கடி என்னை போட்டோ எடுப்பான். அதையெல்லாம் அவ்வப்போது அழித்துவிட்டதாக கூறுவான். அது பொய் என்று இப்போது தெரிகிறது. அவன்தான் இந்த படங்களை வெளியிட்டிருக்க வேண்டும். முத்தம் போட்டோ எங்கே எப்போது எடுத்தான் என்று தெரியவில்லை. வம்பரசனை எப்படிப்பட்டவன் என்பதை புரிந்துகொண்ட பிறகுதான் அவனை விட்டு விலகினேன்.


தொடரும் (அடுத்த பாகத்தில் முற்றும்)...

No comments:

Post a Comment